[Điện máy] kinh doanh

mrhailua159

Thành viên tập sự
30/6/12
4
0
0
Credits
0
tôi ở tam điệp dang xây dựng mặt bằng kinh doanh thiết bị điện nước cần tìm nguồn hàng cung cấp ai có khả năng liên hệ Mr Tư ĐT 0986532159 hoặc email : mrhailua159@gmail.com
 

mrhailua159

Thành viên tập sự
30/6/12
4
0
0
Credits
0
Tim nguon cung cấp thiết bị điện nước

Tôi đang mở cửa hàng kinh doanh thiết bị điện nước tại tam điệp - ninh bình cần tìm nhà phân phối các mặt hàng thuộc lĩnh vực này
 

kdsharp

Thành viên tập sự
2/8/12
10
0
0
Credits
0
Kính gửi: Quý Khách Hàng


Lời đầu tiên, Công ty TNHH Thái Vinh xin gửi đến đối tác, Khách hàng và đồng nghiệp lời chào trân trọng, chúc sức khoẻ và chúc quý đơn Vị kinh doanh ngày càng hưng thịnh.



Chúng tôi, Công ty TNHH Thái Vinh là NHÀ NHẬP KHẨU PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC THIẾT BỊ MÁY VĂN PHÒNG CHÍNH HÃNG SHARP- NHẬT BẢN tại Việt Nam. Đơn vị chuyên cung cấp sản phẩm, dịch vụ về các mặt hàng: Máy photocopy, máy chiếu, máy Fax. Nhằm phục vụ cho công việc hàng ngày của quý công ty. Nay công ty chúng tôi Trân trọng gửi đến Quý khách hàng thư ngỏ này với mong muốn Quý khách hàng có thêm sự lựa chọn tốt hơn.



1. Đối với khách hàng có nhu cầu làm đại lý phân phối thiết bị máy văn phòng trên toàn quốc:

Chúng tôi cam kết có thể hỗ trợ tốt nhất cho Quý đại lý như giá, service, hỗ trợ trong dự án, đấu thầu, sửa chữa, bảo hành, bảo trì... Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được hưởng chính sách giá tốt nhất. Xin nhắc lại với các thiết bị văn phòng như máy chiếu, máy photocopy chính hãng của Sharp.. bạn không thể tìm ở bất cứ nơi nào khác mức giá ưu đãi giành cho đại lý như chúng tôi đã cam kết. Ngoài ra công ty đảm bảo cung cấp các linh phụ kiện, phụ tùng thay thế với mức giá cạnh tranh, ưu đãi, thống nhất 1 mức giá chung cho toàn bộ hệ thống đại lý trên cả nước.



2. Đối với khách hàng lẻ:

Quý khách được hỗ trợ mức giá tối ưu, chiết khấu hợp lý, cũng như được hỗ trợ tư vấn lựa chọn đi kèm các chính sách tặng quà, hoa hồng tùy từng thời điểm…Với phương châm“ luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu “, công ty luôn đáp ứng nhanh các yêu cầu đặt hàng và giao hàng đến tận tay khách hàng tại mọi địa điểm. Đặc biệt giá cả tốt nhất có tính cạnh tranh cao trên thị trường. Quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về chế độ bảo hành, bảo trì sản phẩm. Qua thực tế cho thấy thời gian bảo hành của công ty luôn ở vị trí cao hơn các đối thủ cạnh tranh, được phục vụ bằng đội ngũ kỹ thuật có tay nghề, được đào tạo chuyên sâu. Hàng tháng luôn có nhân viên kỹ thuật đến định kỳ kiểm tra các sản phẩm của công ty cung cấp trên toàn quốc.



Chúng tôi rất vui lòng được hợp tác để góp phần vào sự phát triển không ngừng của quý khách & quý công ty.

Trân trọng kính chào!

Xin liên hệ:

Công ty TNHH Thái Vinh

20 Văn Cao – Ba Đình – Hà Nội

Phụ trách Kinh Doanh: Nguyễn Mạnh Hùng

Điện thoại: 0973.431.634

Email: hungnguyen.sharp@gmail.com
 

pacifictechvnd

Thành viên cấp 1
23/11/12
73
4
10
Credits
0
máy lọc nước

tôi ở tam điệp dang xây dựng mặt bằng kinh doanh thiết bị điện nước cần tìm nguồn hàng cung cấp ai có khả năng liên hệ Mr Tư ĐT 0986532159 hoặc email : mrhailua159@gmail.com

Chào anh!
Bên em là đơn vị cung cấp dòng máy sản xuất dây và cáp điện cũng như phụ liệu cho các công ty tại VN (trần phú, thiên phú...) nhập khẩu nguyên chiếc chính thức ròng máy lọc nước RO, NANO thương hiệu Grahamtek Xuất Sứ Đài Loan. Đảm bảo hàng hóa chính hãng cấu hình khác 100% so với các dòng máy tương tự Kangaroo trên thị trường, đảm bảo ở Việt Nam chỉ có bên em có. Nếu anh thật sự quan tâm và có thiện chí thì trả lời thư em. Em tên Dũng. Lh: 0902 138 233. hoặc pacifictechvnd@gmail.com
Thanks!
 

nhan.phucbinh

Thành viên cấp 2
3/10/14
72
1
20
32
Credits
0
tôi ở tam điệp dang xây dựng mặt bằng kinh doanh thiết bị điện nước cần tìm nguồn hàng cung cấp ai có khả năng liên hệ Mr Tư ĐT 0986532159 hoặc email : mrhailua159@gmail.com
Chào Anh !
Lời đầu tiên Công ty Phúc Bình xin gửi lời chào trân trọng cùng lời chúc mạnh khỏe đến anh và gia đình
bên em Kinh doanh thiết bị điện nhẹ rất mong sẽ hợp tác cùng với anh để cùng nhau phát triển

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ TỔNG HỢP VÀ CÔNG NGHỆ PHÚC BÌNH
Trụ sở: Cụm 4 - xã Võng Xuyên - huyện Phúc Thọ - Hà Nội

Văn phòng giao dich: Số 12-Khu C- Phú Mỹ- Mỹ Đình- Từ Liêm - Hà Nội

Số điện thoại : (84)- 0437 480 932
Số Fax : (84)- 0437 480 933
Website: http://phucbinh.w3w.vn/


Các ngành nghề kinh doanh chính :

Nhập khẩu và phân phối:

  • Thiết bị an ninh: Camera Huviron, Panasonic, Gadspot, …Chuông hình Commax, Compettition,…Báo động Paradox…, Thiết bị âm thanh Inter-M…..
  • Thiết bị điện: Mitsubishi, Sino, Panasonic, PA…
  • Thiết bị mạng: AMP, Datwyler…
Nhà thầu thiết kế và thi công:

-
Hệ thống an ninh: Camera giám sát, báo động, kiểm soát vào ra…

- Hệ thống điện: LAN, PBX, PA, hệ thống cấp điện cho công trình,…

Chi tiết về sản phẩm và chất lượng Quý công ty vui lòng xem trên website: http://phucbinh.w3w.vn/

Đây là sản phẩm có chất lượng tốt so với các dòng sản phẩm khác đang cung cấp trên thị trường, được người dùng đánh giá bầu chọn.

Đặc biệt:
- Với chính sách 1 đổi 1 trong vòng 12 tháng đầu đối với các sản phẩm Camera của Công ty PHÚC BÌNH nếu có lỗi từ nhà sản xuất.
- Thời gian bảo hành lên đến 24 tháng tính từ khi bàn giao thiết bị


Với phương châm mang đến cho các đại lý sản phẩm tốt nhất, giá cạnh tranh nhất thì hiện nay Công ty PHÚC BÌNH chúng tôi đang mở rộng đại lý, Công ty PHÚC BÌNH rất hy vọng sẽ được hợp tác với Quý doanh nghiệp về dòng sản phẩm này.

Mọi thông tin chi tiết Quý công ty vui lòng liên hệ trực tiếp

Mr. Nhàn – NV. Kinh doanh

Mobile: 0168 3360 407

Mail : nhan.nd@phucbinh.com.vn

Trân trọng cảm ơn!
 

máy bơm

Thành viên cấp 1
22/12/15
68
0
10
40
Credits
0
Tìm Đại Lý và Nhà Phân Phối Máy Bơm Nước
Cty TNHH TM ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN ĐIỆN CƠ VIỆT NHẬT
Địa chỉ: 35 Đường Thắng Lợi, Liên Hà, Đan Phượng, Hà Nội
email: maynuoc24h@gmail.com
Hotline:
0988 401 658 hoặc
0914 802 136
 

Members online

No members online now.