Kinh Doanh Đặc sản Myanmar Lợi nhuận cao

trasua myanmar

Thành viên mới
4/11/16
1
0
5
35
Credits
0
Công ty TNHH Thương mại và XNK Hàn Thảo - Nhà phân phối tại thị trường Việt Nam của Royal Myanmar Teamix.


Chia sẻ cơ hội hợp tác thành công tới các bạn đang kinh doanh, Cơ hội cho các NPP nhỏ lẻ, hay giành cho các bạn thích thử sức kinh doanh độc lập, hoặc cũng có thể là một nhóm, một đội ngũ tinh nhuệ cùng nhau làm việc. Đcác bạn có cơ hội được làm NPP của công ty. Quan điểm của chúng tôi là không cần người nhiều tiền hợp tác cùng, mà chúng tôi cần những người dám nói dám làm, nói được làm được. Ok. Hãy để lại email cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ liên hệ cho các bạn.



Thông tin liên hệ:



Công ty TNHH Thương mại và XNK Hàn Thảo

Trụ sở: 215 Đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, TP Hồ Chí Minh.

CN Miền Bắc: 137 Lê Duẩn, Cửa Nam, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Hotline : Miền Nam: 09 8538 1125 Miền Bắc: 093 444 2125 - Email : trasuamyanmar@gmail.com




Thông tin sản phẩm:


Trong cuộc sống hằng ngày, người Myanmar uống trà như một thói quen. Khắp con phố vỉa hè, vùng nông thôn hay thành phố bạn đều có thể thấy những quán trà cóc, trong các cửa hàng bánh. Họ uống trà vào buổi sáng hoặc lúc hoàng hôn buông bóng. Có rất nhiều các loại trà du khách có thể lựa chọn khi đến nơi đây, bạn có thể lựa chọn một ly trà sữa với hương vị ngọt ngào có một chút chát chát đăng đắng


Ở Myanmar vùng cao nguyên phía Bắc có điều kiện khí hậu mát mẻ, nên cây trà nơi đây phát triển rất tốt, hương vị tươi mới. Không những thế nhờ phương pháp trồng chè hữu cơ, không sử dụng hóa học, trà nơi đây hương vị nơi đây ngon hơn rất nhiều các vùng khác. Từ những đồi chè xanh sạch xanh mơn mởn ấy, những lá chè xanh được tuyển lựa, qua nhiều công đoạn chế biến để tạo nên hương vị trà thơm nồng. Có một loại trà sữa đóng gói hòa tan cao cấp đặc biệt đã được tạo ra từ tinh chất trà ấy, là niềm tự hào của Myanmar, là món thức uống đại diện được Myanmar giới thiệu sử dụng trong Seagame 27 – loại trà sữa này đã rất được phổ biến ở Thái Lan, Singapore. và Hàn Quốc.


Là dạng trà hòa tan, thành phần chính có: Đường, kem bơ thực vật và tinh bột trà.
Ưu điểm: Không có Cholesterol, độ béo ít, chất dinh dưỡng trong mỗi gói/ly là 90 Calories, phù hợp cho mọi giới tuổi. và cả người ăn chay.
Công dụng: Cải thiện quá trình tiêu hoá, thải độc là đặc tính của loại trà của Myanmar.
Xuất xứ: Sản phẩm được sản xuât tại Myanmar
Cách đóng gói: 600g/bịch gồm 30x20g gói nhỏ., 1 thùng 30 bịch.
Cách sử dụng:
Uống nóng: pha 150ml/1 gói 20g nước nóng không đang sôi với gói 20g.
Uống lạnh: Pha 200ml/2goi 20g nước nóng không sôi và thêm đá.
Hương vị của Royal Myanmar Teamix rất đượm mùi trà, hơi chát đầu lưỡi, có vị béo của kem bơ thực vật, vì chất lượng sản phẩm tạo nên loại trà hòa tan ngon hơn bất kỳ loại trà nào đang có mặt tại thị trường Việt Nam.


-