Khuyên tai nữ cá tính

duykien2456

Thành viên mới
30/11/22
3
0
5
21
Credits
85
Khuyên tai luôn là vật phẩm mà các bạn nữ luôn cần phải có nó giúp tạo nên cá tính. Không những thế nó còn mang đến vẻ đẹp và sự quyến rủ.

I. Khuyên tai nữ là gì ?​

Khuyên tai là một món đồ trang sức được gắn vào tai, vành tai hay dái tai bằng cách xỏ khuyên. Chúng xuật hiện trong văn hóa cũng như đời sống con người ở khắp nơi trên thới giới.

Khuyên tai nữ


II. Công dụng của việc đeo khuyên tai​

Chúng mang lại vẻ đẹp hai bên khuôn mặt của người sử dụng. Không những thế cúng còn toát lên vẻ thanh tú cũng như quý phái cho các bạn nữ. Ngoài ra khuyên tai cũng là nền văn hóa của một số nước.

III. Đeo khuyên tai cần lưu ý những gì​

Khi đeo khuyên tai chúng ta cần phải đeo đúng cách. Trước tiên chúng ta phải vệ sinh sạch chổ đeo sao đó đeo khuyên tai lên. Nó giúp ta đeo dễ dàng và làm cho tai chúng ta sạch sẽ hơn.

Tránh đeo khuyên tai thường xuyên. Nên tránh đeo khuyên vào các thời điểm nóng nực. Vì khi ra mồ hôi chổ đeo sẽ bị ẩm và viêm nhiễm, gây ra kích ứng và ngứa ngáy.

Thường xuyên vệ sinh vùng khuyên tai vì nếu để lâu dễ bị bám bởi các chất bẩn gây kích ứng và ngứa ngáy. Cần phải vệ sinh sau một ngày dài vận đông làm việc giúp vùng khuyên tai không bị viêm nhiễm và đeo thoải mái hơn.

IV. Các khuyên nữ cá tính​

1. Khuyên tai ngọc trai​

Khuyên tai ngọc trai là loại bông tay được thiết kế bỏi ngọc trai tạo nên vẻ đẹp tinh tế và sự quý phái cho các bạn nữ khi đeo chúng.

Khuyên tai ngọc trai


2. Khuyên tai lá​

Khuyên tai lá là dạng khuyên tai được thiết kế theo kiểu dịu dàng. Tạo vẻ đẹp nữ tính cho người mang. Tuy đơn giản chỉ là một chiếc là nhưng nó đủ sức đem lại một sự tinh tế và dịu dàng khi đeo.

khuyên tai nữ


3. Khuyên tai bông hoa​

Khuyên tai bông hoa là một thiết kế mới và vô cùng đơn giản mà Angelstudioo muốn đem đến cho các bạn nữ. Nó đem đến một sự cá tính dành cho các bạn nữ dịu dàng và dễ thương. Giúp các bạn nữ tăng thêm sự quyến rủ và thu hút khi trang trí nó lên đôi tai của mình.

Xem thêm chi tiết sản phẩm tại: Chợ nông sản online