[Toàn Quốc] Khắc phục mí sụp với bấm mí Hàn Quốc

thohoang1192

Thành viên mới
4/4/16
24
0
5
27
Credits
0
Theo khảo sát của các nhà nghiên cứu về hiệu quả của phương pháp bấm mí Hàn Quốc cho thấy, đây là một phương pháp thẩm mỹ giúp mang lại nét đẹp hai mí cho đôi mắt. Hôm nay, các bạn hãy cùng viện thẩm mỹ Nhật Hàn tìm hiểu phương pháp bấm mí mắt này nhé!

ƯU ĐIỂM
- Không sẹo
- Thời gian nghỉ dưỡng nhanh
- Giữ được vĩnh viễn
- Hoàn toàn tự nhiên

PHƯƠNG THỨC THỰC HIỆN
- Bác sĩ thăm khám tư vấn độ to mà bạn mong muốn
- Kiểm tra sức khỏe
- Đo mức độ to của mí
- Tiến hành thực hiện



Phương pháp bấm mí mắt có thể giúp chuyển mắt từ một mí thành 2 mí hoặc làm 2 mí rõ hơn (đối với trường hợp mắt đã có 2 mí nhưng mí lót hoặc nhỏ hoặc có quá nhiều nếp mí muốn điều chỉnh lại thành một nếp mí rõ ràng). Một số trường hợp chùng da không nhiều cũng có thể thực hiện bằng phương pháp này.
Ngoài ra, kỹ thuật tạo mí Hàn Quốc còn có thể kết hợp kỹ thuật hút mỡ nội soi mí mắt, nhằm loại bỏ mỡ thừa mí mắt (trên hoặc dưới) mà không cần phẫu thuật.

Trong trường hợp da chùng nhiều, sử dụng phương pháp tạo mí Hàn Quốc sẽ không có được kết quả cao. Trường hợp này, bạn có thể tham khảo hai phương pháp sau:

Nâng cung mày nội soi: khi có tuổi, cùng với việc chùng da vùng mắt, phần đuôi cung mày cũng sẽ chùng xuống, để cải thiện tình trạng này bác sĩ dùng dụng cụ nội soi nâng cao phần đuôi cung mày. Sau trị liệu, cung mày được nâng cao, phần da chùng mí mắt được căng lên và không để lại sẹo.

Phẫu thuật cắt mắt hai mí và nâng cung mày nội soi: trong những trường hợp chưa cần thiết phải cắt mí hoặc không muốn có sẹo mí mắt, bạn có thể lựa chọn phương pháp cắt và nâng cung mày nội soi. Với kỹ thuật này, ngoài việc làm mất phần da chùng mí trên còn giúp cung mày của bạn được nâng cao, cong đẹp tự nhiên.

Với chỉ chuyên dụng dành riêng cho dịch vụ tạo mắt 2 mí bằng chỉ được luồn dưới da để tạo mắt 2 mí cho bạn. Vì vậy sau khoảng 20-30 phút bạn đã sở hữu ngay cặp mắt hai mí to đẹp rồi nhé.

CHĂM SÓC SAU DỊCH VỤ
- Uống thuốc theo toa
- Kiêng ăn nếu bạn có cơ địa dữ: thịt bò,gà, đồ biển, đồ nếp, rau muống, rau dền
- Nhỏ mắt 2 lần/ngày

Liên hệ:

VIỆN THẨM MỸ NHẬT HÀN

  • Địa Chỉ: 235 Võ Thị Sáu - P.7 - Q.3 - TP. HCM
  • ĐT: 0941 800 999- 0934 230 626
  • Hotline : 08 3932 1234
 

hoangvanchinh

Thành viên cấp 1
7/2/15
28
6
15
37
Bắc Giang
Credits
0
xin chào, quí cửa hàng. Chúng tôi là đơn vị cung cấp các sản phẩm dược liệu hỗ trợ chăm sóc sức khỏe.
- Sản phẩm tự nhiên: Nấm lim xanh rừng, Nâm linh chi đỏ việt nam, Ba kích tím, ba kích trắng... 100% tự nhiên.
- Sản phầm trồng: Chúng tôi là họp tác xã trồng nấm, các sản phẩm: Bakich, nấm lim xanh ( trồng trên cây keo, cây lim xanh ), Linh chi trồng . Giống nấm được Viện Gen Di truyền Nông nghiệp Việt Nam thuần hóa từ giống nấm địa phương, và trồng tại địa phương.
Mọi chi tiết xin liên hệ: Hợp tác xã Trồng nấm Sơn Động
ĐT: 0988.169.808. hoặc 0971.07.18.16; Mail: hoangchinh6686@gmail.com
Rất mong được hợp tác với quí cửa hàng
xin chân thành cảm ơn