Hướng dẫn đăng tin cho Nhà cung cấp khi dùng điện thoại

thucphamtamduc

Thành viên mới
Apr 11, 2016
8
1
5
45
Credits
0
Mình mới tham gia và thấy rằng đây là diễn đàn thiết thực làm cầu nối giữa nhà phân phối và người tiêu dùng>
 

Gia bảo thương

Thành viên mới
Apr 11, 2016
1
0
5
36
Credits
0
Tìm Đại Lý
Sứ mệnh
Chiến lược phát triển

Diễn đàn www.timdaily.vn ( timdaily.com) là nơi quy tụ của bất kì người Việt Nam nào yêu nước và ham thích kinh doanh. Nội dung của Diễn đàn được xây dựng bởi tất cả các thành viên.

Tầm nhìn
Diễn đàn www.timdaily.vn ( timdaily.com) sẽ xây dựng và phát triển một cộng đồng người Việt yêu nước và đam mê kinh doanh hàng đầu Việt Nam.

Sứ mạng
Diễn đàn www.timdaily.vn ( timdaily.com) sẽ thường xuyên cập nhật tin tức thông tin các nhà sản xuất hàng Việt Nam có sản phẩm tốt và Các sản phẩm làng nghề địa phương, chia sẻ kinh nghiệm, thúc đẩy sự phát triển của mỗi cá nhân, mỗi nhóm trong cộng đồng Việt Nam, góp phần tạo tiền đề cho những thành công trong tương lai của mỗi cá nhân,Làng nghề, Doanh nghiệp và của đất nước.

Giá trị cốt lõi
Tham gia vào diễn đàn www.timdaily.vn ( timdaily.com), nếu bạn là cá nhân, bạn có thể tìm hiểu, trao đổi và hợp tác kinh doanh. Nếu bạn là doanh nghiệp, bạn có thể tự quảng bá hình ảnh của mình và mở rộng thị trường sản phẩm
Mô tả Lý do hình thành và phát triển của Diễn đàn
Hàng ngoại nhập, hàng đa Quốc gia, hàng Trung Quốc giá rẻ, kém chất lượng… vẫn đang chiếm lĩnh và lấn áp hàng hóa trong nước khiến nhiều doanh nghiệp trong nước lâm vào cảnh phải thu hẹp quy mô sản xuất, thậm chí phải phá sản vì bị cạnh tranh quá mạnh.

Vấn đề là chúng ta có thể hoàn toàn sản xuất được hàng hóa để phục vụ người dân với chất lượng cao nhưng tại sao vấn đề “nhập siêu” vẫn tồn tại? Nguyên nhân thì có nhiều nhưng nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng trên là do chúng ta đã định hướng sai khi quá chú trọng vào gia công, xuất khẩu thô… mà quên mất thị trường nội địa đang rất tiềm năng. Mãi đến khi thị trường xuất khẩu gặp khó khăn, các doanh nghiệp mới nhận ra được tiềm năng của thị trường nội địa. Tuy nhiên, muốn “quay về” cũng không dễ bởi từ lâu chất lượng “ngoại” đã thấm sâu vào suy nghĩ của người dân. Để thay đổi định kiến “ngoại tốt hơn nội” là một quá trình lâu dài, bền bỉ… và có lộ trình. Vậy cần phải có giải pháp gì để "cứu nguy" cho hàng nội?

Cuối năm 2009, Bộ Chính trị phát động chương trình “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, mở ra một cuộc cách mạng mới về văn hóa tiêu dùng hàng Việt. Đây rõ ràng là một chiến lược đúng đắn với mục tiêu hướng trọng tâm vào phát triển thị trường nội địa song song với việc đẩy mạnh xuất khẩu.

Sau thời gian được phát động, đến nay chủ trương “ưu tiên dùng hàng Việt” đã dần đi sâu vào cuộc sống của người dân. Tuy nhiên, chương trình vẫn đang gặp nhiều bất cập như mang tính phong trào chưa có những chiến lược cụ thể. Chẳng hạn, nếu chỉ ưu tiên hàng Việt thôi thì quá chung chung. Cái chúng ta cần là phải làm rõ người tiêu dùng nên ưu tiên cái gì? Vì sao lại phải ưu tiên? Tức là chúng ta cần phải làm cho người tiêu dùng có đủ niềm tin rằng là sản phẩm được sản xuất trong nước là tốt, là có chất lượng và có thể hoàn toàn thay thế hàng nhập khẩu từ nước ngoài. Để làm được điều đó thế chúng ta cần quảng bá một cách cụ thể về thương hiệu, sản phẩm để người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn.

Để thực hiện nhanh chóng và hiệu quả nhất Chúng tôi thấy rằng kênh Đại lý phân phối là cầu nối chiến lược và vô cùng quan trọng. Nhận thức được vấn đề trên, trang web Timdaily.vn ra đời với sứ mệnh phá vỡ những ngăn cách giữa người tiêu dùng và nhà sản xuất hàng Việt Nam, giữa tâm lý e dè của người tiêu dùng khi nhắc đến hai chữ “hàng Việt”. Tuy nhiên, để thật sự tạo được niềm tin ở người tiêu dùng, cốt lõi vẫn ở chính doanh nghiệp, bên cạnh sự hỗ trợ tích cực từ chính các Đại lý đại diện cho người tiêu dùng địa phương.

Chúng tôi – những người thực hiện trang web Timdaily.com đang nỗ lực để trang web ngày một hấp dẫn hơn, chất lượng nội dung hơn để có thể cung cấp đến các bạn những sản phẩm, thương hiệu tốt và những thông tin bổ ích để đưa hàng Việt đến tay người tiêu dùng Việt.

Chúng tôi hy vọng sẽ nhận được những ý kiến góp ý chân thành từ phía bạn và quý doanh nghiệp để trang web ngày càng hoàn thiện hơn.

"Nếu bạn thấy trang web timdaily.vn hoạt động có ý nghĩa và hiệu quả trong công việc thì hãy chia sẻ và giới thiệu trang web tới bạn bè của mình nhé"'
Xin được gửi lời cảm ơn tới các thành viên
Admin


Acc của thành viên đã được kích hoạt, bạn có thể tham gia hoạt động trên diễn đàn ngay bây giờ.
 

phạm quỳnh anh

Thành viên mới
Apr 11, 2016
2
0
5
42
Credits
0
Công ty chúng tôi là công ty 100% vốn đầu tư Hàn Quốc, đã ký kết hợp đồng phân phối độc quyền lâu dài sản phẩm gà nguyên con đông lạnh có giấy xác nhận xuất xứ từ Hàn Quốc do chính phủ Hàn Quốc cấp và tất cả cách thủ tục chứng nhận về vấn đề VSATTP, kiểm dịch thú y... do phía Việt Nam kiểm tra và cấp phép.
Nay công ty chúng tôi có nhu cầu mở rộng thị trường cần tìm đại lý phân phối hoặc bất cứ thành viên nào có nhu cầu kinh doanh về mặt hàng gà đông lạnh này đều có thể liên hệ trực tiếp cho chúng tôi để nhận ngay giá tốt nhất. Bảo đảm giá cả cực tốt, sẽ làm hài lòng ước muốn kinh doanh cho các bạn hàng!
Cơ hội kinh doanh là đây!
Liên hệ: Công ty TNHH Quốc Tế Credo Issac
Đc: 25A Phan Huy Ích, P.9, Q. Tân Bình, Tp Hcm.
Tel : 086.2970118 – 086.273114 – 0838.151501

Hotline : Ms Thủy 0941.00.1111 – Mr Trọng 0934.424.525

Ms Quỳnh Anh : 0902.63.68.09 – Ms Huệ Liên : 0937.113.552.

Ms Ly Ly : 0912.280.989 – Ms Thảo Trúc : 0917.280.989
Email:huelien82@gmail.com - Email:chickenexport0102@gmail.com
Mô tả sản phẩm:

- Màu sắc: Có màu vàng óng và màu trắng.Gà ăn chắc thịt, dai, thơm, ngon. Một con to khoảng 1,4 -1,6kg/ 1 con.

- Xuất xứ sản phẩm: Singgreen Food và Jung Woo Hàn Quốc

Thông tin Sản phẩm:

Gà nguyên con, đông lạnh, nhập khẩu Hàn Quốc đóng thùng carton màu vàng, chữ xanh lá cây. 10~12 con/ thùng.

“Với tư tưởng luôn luôn đi trước và dẫn đầu ngành, công ty chúng tôi luôn cung cấp các sản phẩm tốt nhất và sáng tạo ra các giá trị mới”.

Xin cho phép chúng tôi được gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả các vị khách quý đã đến thăm gian hàng của chúng
 

phạm quỳnh anh

Thành viên mới
Apr 11, 2016
2
0
5
42
Credits
0
Công ty chúng tôi là công ty 100% vốn đầu tư Hàn Quốc, đã ký kết hợp đồng phân phối độc quyền lâu dài sản phẩm gà nguyên con đông lạnh có giấy xác nhận xuất xứ từ Hàn Quốc do chính phủ Hàn Quốc cấp và tất cả cách thủ tục chứng nhận về vấn đề VSATTP, kiểm dịch thú y... do phía Việt Nam kiểm tra và cấp phép.
Nay công ty chúng tôi có nhu cầu mở rộng thị trường cần tìm đại lý phân phối hoặc bất cứ thành viên nào có nhu cầu kinh doanh về mặt hàng gà đông lạnh này đều có thể liên hệ trực tiếp cho chúng tôi để nhận ngay giá tốt nhất. Bảo đảm giá cả cực tốt, sẽ làm hài lòng ước muốn kinh doanh cho các bạn hàng!
Cơ hội kinh doanh là đây!
Liên hệ: Công ty TNHH Quốc Tế Credo Issac
Đc: 25A Phan Huy Ích, P.9, Q. Tân Bình, Tp Hcm.
Tel : 086.2970118 – 086.273114 – 0838.151501

Hotline : Ms Thủy 0941.00.1111 – Mr Trọng 0934.424.525

Ms Quỳnh Anh : 0902.63.68.09 – Ms Huệ Liên : 0937.113.552.

Ms Ly Ly : 0912.280.989 – Ms Thảo Trúc : 0917.280.989
Email:huelien82@gmail.com - Email:chickenexport0102@gmail.com
Mô tả sản phẩm:

- Màu sắc: Có màu vàng óng và màu trắng.Gà ăn chắc thịt, dai, thơm, ngon. Một con to khoảng 1,4 -1,6kg/ 1 con.

- Xuất xứ sản phẩm: Singgreen Food và Jung Woo Hàn Quốc

Thông tin Sản phẩm:

Gà nguyên con, đông lạnh, nhập khẩu Hàn Quốc đóng thùng carton màu vàng, chữ xanh lá cây. 10~12 con/ thùng.

“Với tư tưởng luôn luôn đi trước và dẫn đầu ngành, công ty chúng tôi luôn cung cấp các sản phẩm tốt nhất và sáng tạo ra các giá trị mới”.

Xin cho phép chúng tôi được gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả các vị khách quý đã đến thăm gian hàng của chúng
 

BIBI GOLD

Thành viên mới
Apr 11, 2016
1
0
5
33
Credits
0
Tôi đã đọc và biết nội dung,tôi sẽ tôn trọng và thực hiện đúng quy cách đăng tin của WEB
 

Phong thuỷ

Thành viên mới
Apr 12, 2016
1
0
5
37
Credits
0
Cam
Tìm Đại Lý
Sứ mệnh
Chiến lược phát triển

Diễn đàn www.timdaily.vn ( timdaily.com) là nơi quy tụ của bất kì người Việt Nam nào yêu nước và ham thích kinh doanh. Nội dung của Diễn đàn được xây dựng bởi tất cả các thành viên.

Tầm nhìn
Diễn đàn www.timdaily.vn ( timdaily.com) sẽ xây dựng và phát triển một cộng đồng người Việt yêu nước và đam mê kinh doanh hàng đầu Việt Nam.

Sứ mạng
Diễn đàn www.timdaily.vn ( timdaily.com) sẽ thường xuyên cập nhật tin tức thông tin các nhà sản xuất hàng Việt Nam có sản phẩm tốt và Các sản phẩm làng nghề địa phương, chia sẻ kinh nghiệm, thúc đẩy sự phát triển của mỗi cá nhân, mỗi nhóm trong cộng đồng Việt Nam, góp phần tạo tiền đề cho những thành công trong tương lai của mỗi cá nhân,Làng nghề, Doanh nghiệp và của đất nước.

Giá trị cốt lõi
Tham gia vào diễn đàn www.timdaily.vn ( timdaily.com), nếu bạn là cá nhân, bạn có thể tìm hiểu, trao đổi và hợp tác kinh doanh. Nếu bạn là doanh nghiệp, bạn có thể tự quảng bá hình ảnh của mình và mở rộng thị trường sản phẩm
Mô tả Lý do hình thành và phát triển của Diễn đàn
Hàng ngoại nhập, hàng đa Quốc gia, hàng Trung Quốc giá rẻ, kém chất lượng… vẫn đang chiếm lĩnh và lấn áp hàng hóa trong nước khiến nhiều doanh nghiệp trong nước lâm vào cảnh phải thu hẹp quy mô sản xuất, thậm chí phải phá sản vì bị cạnh tranh quá mạnh.

Vấn đề là chúng ta có thể hoàn toàn sản xuất được hàng hóa để phục vụ người dân với chất lượng cao nhưng tại sao vấn đề “nhập siêu” vẫn tồn tại? Nguyên nhân thì có nhiều nhưng nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng trên là do chúng ta đã định hướng sai khi quá chú trọng vào gia công, xuất khẩu thô… mà quên mất thị trường nội địa đang rất tiềm năng. Mãi đến khi thị trường xuất khẩu gặp khó khăn, các doanh nghiệp mới nhận ra được tiềm năng của thị trường nội địa. Tuy nhiên, muốn “quay về” cũng không dễ bởi từ lâu chất lượng “ngoại” đã thấm sâu vào suy nghĩ của người dân. Để thay đổi định kiến “ngoại tốt hơn nội” là một quá trình lâu dài, bền bỉ… và có lộ trình. Vậy cần phải có giải pháp gì để "cứu nguy" cho hàng nội?

Cuối năm 2009, Bộ Chính trị phát động chương trình “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, mở ra một cuộc cách mạng mới về văn hóa tiêu dùng hàng Việt. Đây rõ ràng là một chiến lược đúng đắn với mục tiêu hướng trọng tâm vào phát triển thị trường nội địa song song với việc đẩy mạnh xuất khẩu.

Sau thời gian được phát động, đến nay chủ trương “ưu tiên dùng hàng Việt” đã dần đi sâu vào cuộc sống của người dân. Tuy nhiên, chương trình vẫn đang gặp nhiều bất cập như mang tính phong trào chưa có những chiến lược cụ thể. Chẳng hạn, nếu chỉ ưu tiên hàng Việt thôi thì quá chung chung. Cái chúng ta cần là phải làm rõ người tiêu dùng nên ưu tiên cái gì? Vì sao lại phải ưu tiên? Tức là chúng ta cần phải làm cho người tiêu dùng có đủ niềm tin rằng là sản phẩm được sản xuất trong nước là tốt, là có chất lượng và có thể hoàn toàn thay thế hàng nhập khẩu từ nước ngoài. Để làm được điều đó thế chúng ta cần quảng bá một cách cụ thể về thương hiệu, sản phẩm để người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn.

Để thực hiện nhanh chóng và hiệu quả nhất Chúng tôi thấy rằng kênh Đại lý phân phối là cầu nối chiến lược và vô cùng quan trọng. Nhận thức được vấn đề trên, trang web Timdaily.vn ra đời với sứ mệnh phá vỡ những ngăn cách giữa người tiêu dùng và nhà sản xuất hàng Việt Nam, giữa tâm lý e dè của người tiêu dùng khi nhắc đến hai chữ “hàng Việt”. Tuy nhiên, để thật sự tạo được niềm tin ở người tiêu dùng, cốt lõi vẫn ở chính doanh nghiệp, bên cạnh sự hỗ trợ tích cực từ chính các Đại lý đại diện cho người tiêu dùng địa phương.

Chúng tôi – những người thực hiện trang web Timdaily.com đang nỗ lực để trang web ngày một hấp dẫn hơn, chất lượng nội dung hơn để có thể cung cấp đến các bạn những sản phẩm, thương hiệu tốt và những thông tin bổ ích để đưa hàng Việt đến tay người tiêu dùng Việt.

Chúng tôi hy vọng sẽ nhận được những ý kiến góp ý chân thành từ phía bạn và quý doanh nghiệp để trang web ngày càng hoàn thiện hơn.

"Nếu bạn thấy trang web timdaily.vn hoạt động có ý nghĩa và hiệu quả trong công việc thì hãy chia sẻ và giới thiệu trang web tới bạn bè của mình nhé"'
Xin được gửi lời cảm ơn tới các thành viên
Admin
Cảm ơn ban quản trị diễn đàn
 

iamthuong

Thành viên mới
Apr 12, 2016
3
0
5
34
Credits
0
tôi đã đọc rõ nội quy của ban quản trị, rất hài lòng về cách quản lý như vậy vì như thế mới tránh các thanh viên Spam ảnh hưởng, trân trọng cảm ơn
 

Members online

No members online now.