Hướng dẫn đăng tin cho Nhà cung cấp khi dùng điện thoại

Nguyenthuyhai

Thành viên mới
5/9/16
2
0
5
38
Credits
0
Tìm Đại Lý
Sứ mệnh
Chiến lược phát triển

Diễn đàn www.timdaily.vn ( timdaily.com) là nơi quy tụ của bất kì người Việt Nam nào yêu nước và ham thích kinh doanh. Nội dung của Diễn đàn được xây dựng bởi tất cả các thành viên.

Tầm nhìn
Diễn đàn www.timdaily.vn ( timdaily.com) sẽ xây dựng và phát triển một cộng đồng người Việt yêu nước và đam mê kinh doanh hàng đầu Việt Nam.

Sứ mạng
Diễn đàn www.timdaily.vn ( timdaily.com) sẽ thường xuyên cập nhật tin tức thông tin các nhà sản xuất hàng Việt Nam có sản phẩm tốt và Các sản phẩm làng nghề địa phương, chia sẻ kinh nghiệm, thúc đẩy sự phát triển của mỗi cá nhân, mỗi nhóm trong cộng đồng Việt Nam, góp phần tạo tiền đề cho những thành công trong tương lai của mỗi cá nhân,Làng nghề, Doanh nghiệp và của đất nước.

Giá trị cốt lõi
Tham gia vào diễn đàn www.timdaily.vn ( timdaily.com), nếu bạn là cá nhân, bạn có thể tìm hiểu, trao đổi và hợp tác kinh doanh. Nếu bạn là doanh nghiệp, bạn có thể tự quảng bá hình ảnh của mình và mở rộng thị trường sản phẩm
Mô tả Lý do hình thành và phát triển của Diễn đàn
Hàng ngoại nhập, hàng đa Quốc gia, hàng Trung Quốc giá rẻ, kém chất lượng… vẫn đang chiếm lĩnh và lấn áp hàng hóa trong nước khiến nhiều doanh nghiệp trong nước lâm vào cảnh phải thu hẹp quy mô sản xuất, thậm chí phải phá sản vì bị cạnh tranh quá mạnh.

Vấn đề là chúng ta có thể hoàn toàn sản xuất được hàng hóa để phục vụ người dân với chất lượng cao nhưng tại sao vấn đề “nhập siêu” vẫn tồn tại? Nguyên nhân thì có nhiều nhưng nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng trên là do chúng ta đã định hướng sai khi quá chú trọng vào gia công, xuất khẩu thô… mà quên mất thị trường nội địa đang rất tiềm năng. Mãi đến khi thị trường xuất khẩu gặp khó khăn, các doanh nghiệp mới nhận ra được tiềm năng của thị trường nội địa. Tuy nhiên, muốn “quay về” cũng không dễ bởi từ lâu chất lượng “ngoại” đã thấm sâu vào suy nghĩ của người dân. Để thay đổi định kiến “ngoại tốt hơn nội” là một quá trình lâu dài, bền bỉ… và có lộ trình. Vậy cần phải có giải pháp gì để "cứu nguy" cho hàng nội?

Cuối năm 2009, Bộ Chính trị phát động chương trình “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, mở ra một cuộc cách mạng mới về văn hóa tiêu dùng hàng Việt. Đây rõ ràng là một chiến lược đúng đắn với mục tiêu hướng trọng tâm vào phát triển thị trường nội địa song song với việc đẩy mạnh xuất khẩu.

Sau thời gian được phát động, đến nay chủ trương “ưu tiên dùng hàng Việt” đã dần đi sâu vào cuộc sống của người dân. Tuy nhiên, chương trình vẫn đang gặp nhiều bất cập như mang tính phong trào chưa có những chiến lược cụ thể. Chẳng hạn, nếu chỉ ưu tiên hàng Việt thôi thì quá chung chung. Cái chúng ta cần là phải làm rõ người tiêu dùng nên ưu tiên cái gì? Vì sao lại phải ưu tiên? Tức là chúng ta cần phải làm cho người tiêu dùng có đủ niềm tin rằng là sản phẩm được sản xuất trong nước là tốt, là có chất lượng và có thể hoàn toàn thay thế hàng nhập khẩu từ nước ngoài. Để làm được điều đó thế chúng ta cần quảng bá một cách cụ thể về thương hiệu, sản phẩm để người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn.

Để thực hiện nhanh chóng và hiệu quả nhất Chúng tôi thấy rằng kênh Đại lý phân phối là cầu nối chiến lược và vô cùng quan trọng. Nhận thức được vấn đề trên, trang web Timdaily.vn ra đời với sứ mệnh phá vỡ những ngăn cách giữa người tiêu dùng và nhà sản xuất hàng Việt Nam, giữa tâm lý e dè của người tiêu dùng khi nhắc đến hai chữ “hàng Việt”. Tuy nhiên, để thật sự tạo được niềm tin ở người tiêu dùng, cốt lõi vẫn ở chính doanh nghiệp, bên cạnh sự hỗ trợ tích cực từ chính các Đại lý đại diện cho người tiêu dùng địa phương.

Chúng tôi – những người thực hiện trang web Timdaily.com đang nỗ lực để trang web ngày một hấp dẫn hơn, chất lượng nội dung hơn để có thể cung cấp đến các bạn những sản phẩm, thương hiệu tốt và những thông tin bổ ích để đưa hàng Việt đến tay người tiêu dùng Việt.

Chúng tôi hy vọng sẽ nhận được những ý kiến góp ý chân thành từ phía bạn và quý doanh nghiệp để trang web ngày càng hoàn thiện hơn.

"Nếu bạn thấy trang web timdaily.vn hoạt động có ý nghĩa và hiệu quả trong công việc thì hãy chia sẻ và giới thiệu trang web tới bạn bè của mình nhé"'
Xin được gửi lời cảm ơn tới các thành viên
Admin


Acc của thành viên đã được kích hoạt, bạn có thể tham gia hoạt động trên diễn đàn ngay bây giờ.
T
Tìm Đại Lý
Sứ mệnh
Chiến lược phát triển

Diễn đàn www.timdaily.vn ( timdaily.com) là nơi quy tụ của bất kì người Việt Nam nào yêu nước và ham thích kinh doanh. Nội dung của Diễn đàn được xây dựng bởi tất cả các thành viên.

Tầm nhìn
Diễn đàn www.timdaily.vn ( timdaily.com) sẽ xây dựng và phát triển một cộng đồng người Việt yêu nước và đam mê kinh doanh hàng đầu Việt Nam.

Sứ mạng
Diễn đàn www.timdaily.vn ( timdaily.com) sẽ thường xuyên cập nhật tin tức thông tin các nhà sản xuất hàng Việt Nam có sản phẩm tốt và Các sản phẩm làng nghề địa phương, chia sẻ kinh nghiệm, thúc đẩy sự phát triển của mỗi cá nhân, mỗi nhóm trong cộng đồng Việt Nam, góp phần tạo tiền đề cho những thành công trong tương lai của mỗi cá nhân,Làng nghề, Doanh nghiệp và của đất nước.

Giá trị cốt lõi
Tham gia vào diễn đàn www.timdaily.vn ( timdaily.com), nếu bạn là cá nhân, bạn có thể tìm hiểu, trao đổi và hợp tác kinh doanh. Nếu bạn là doanh nghiệp, bạn có thể tự quảng bá hình ảnh của mình và mở rộng thị trường sản phẩm
Mô tả Lý do hình thành và phát triển của Diễn đàn
Hàng ngoại nhập, hàng đa Quốc gia, hàng Trung Quốc giá rẻ, kém chất lượng… vẫn đang chiếm lĩnh và lấn áp hàng hóa trong nước khiến nhiều doanh nghiệp trong nước lâm vào cảnh phải thu hẹp quy mô sản xuất, thậm chí phải phá sản vì bị cạnh tranh quá mạnh.

Vấn đề là chúng ta có thể hoàn toàn sản xuất được hàng hóa để phục vụ người dân với chất lượng cao nhưng tại sao vấn đề “nhập siêu” vẫn tồn tại? Nguyên nhân thì có nhiều nhưng nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng trên là do chúng ta đã định hướng sai khi quá chú trọng vào gia công, xuất khẩu thô… mà quên mất thị trường nội địa đang rất tiềm năng. Mãi đến khi thị trường xuất khẩu gặp khó khăn, các doanh nghiệp mới nhận ra được tiềm năng của thị trường nội địa. Tuy nhiên, muốn “quay về” cũng không dễ bởi từ lâu chất lượng “ngoại” đã thấm sâu vào suy nghĩ của người dân. Để thay đổi định kiến “ngoại tốt hơn nội” là một quá trình lâu dài, bền bỉ… và có lộ trình. Vậy cần phải có giải pháp gì để "cứu nguy" cho hàng nội?

Cuối năm 2009, Bộ Chính trị phát động chương trình “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, mở ra một cuộc cách mạng mới về văn hóa tiêu dùng hàng Việt. Đây rõ ràng là một chiến lược đúng đắn với mục tiêu hướng trọng tâm vào phát triển thị trường nội địa song song với việc đẩy mạnh xuất khẩu.

Sau thời gian được phát động, đến nay chủ trương “ưu tiên dùng hàng Việt” đã dần đi sâu vào cuộc sống của người dân. Tuy nhiên, chương trình vẫn đang gặp nhiều bất cập như mang tính phong trào chưa có những chiến lược cụ thể. Chẳng hạn, nếu chỉ ưu tiên hàng Việt thôi thì quá chung chung. Cái chúng ta cần là phải làm rõ người tiêu dùng nên ưu tiên cái gì? Vì sao lại phải ưu tiên? Tức là chúng ta cần phải làm cho người tiêu dùng có đủ niềm tin rằng là sản phẩm được sản xuất trong nước là tốt, là có chất lượng và có thể hoàn toàn thay thế hàng nhập khẩu từ nước ngoài. Để làm được điều đó thế chúng ta cần quảng bá một cách cụ thể về thương hiệu, sản phẩm để người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn.

Để thực hiện nhanh chóng và hiệu quả nhất Chúng tôi thấy rằng kênh Đại lý phân phối là cầu nối chiến lược và vô cùng quan trọng. Nhận thức được vấn đề trên, trang web Timdaily.vn ra đời với sứ mệnh phá vỡ những ngăn cách giữa người tiêu dùng và nhà sản xuất hàng Việt Nam, giữa tâm lý e dè của người tiêu dùng khi nhắc đến hai chữ “hàng Việt”. Tuy nhiên, để thật sự tạo được niềm tin ở người tiêu dùng, cốt lõi vẫn ở chính doanh nghiệp, bên cạnh sự hỗ trợ tích cực từ chính các Đại lý đại diện cho người tiêu dùng địa phương.

Chúng tôi – những người thực hiện trang web Timdaily.com đang nỗ lực để trang web ngày một hấp dẫn hơn, chất lượng nội dung hơn để có thể cung cấp đến các bạn những sản phẩm, thương hiệu tốt và những thông tin bổ ích để đưa hàng Việt đến tay người tiêu dùng Việt.

Chúng tôi hy vọng sẽ nhận được những ý kiến góp ý chân thành từ phía bạn và quý doanh nghiệp để trang web ngày càng hoàn thiện hơn.

"Nếu bạn thấy trang web timdaily.vn hoạt động có ý nghĩa và hiệu quả trong công việc thì hãy chia sẻ và giới thiệu trang web tới bạn bè của mình nhé"'
Xin được gửi lời cảm ơn tới các thành viên
Admin


Acc của thành viên đã được kích hoạt, bạn có thể tham gia hoạt động trên diễn đàn ngay bây giờ.
Tôi đã đọc rõ nội qui! Xin cảm ơn ad!
 

HutieuSadec

Thành viên mới
5/9/16
4
0
5
41
Credits
0
Tìm Đại Lý
Sứ mệnh
Chiến lược phát triển

Diễn đàn www.timdaily.vn ( timdaily.com) là nơi quy tụ của bất kì người Việt Nam nào yêu nước và ham thích kinh doanh. Nội dung của Diễn đàn được xây dựng bởi tất cả các thành viên.

Tầm nhìn
Diễn đàn www.timdaily.vn ( timdaily.com) sẽ xây dựng và phát triển một cộng đồng người Việt yêu nước và đam mê kinh doanh hàng đầu Việt Nam.

Sứ mạng
Diễn đàn www.timdaily.vn ( timdaily.com) sẽ thường xuyên cập nhật tin tức thông tin các nhà sản xuất hàng Việt Nam có sản phẩm tốt và Các sản phẩm làng nghề địa phương, chia sẻ kinh nghiệm, thúc đẩy sự phát triển của mỗi cá nhân, mỗi nhóm trong cộng đồng Việt Nam, góp phần tạo tiền đề cho những thành công trong tương lai của mỗi cá nhân,Làng nghề, Doanh nghiệp và của đất nước.

Giá trị cốt lõi
Tham gia vào diễn đàn www.timdaily.vn ( timdaily.com), nếu bạn là cá nhân, bạn có thể tìm hiểu, trao đổi và hợp tác kinh doanh. Nếu bạn là doanh nghiệp, bạn có thể tự quảng bá hình ảnh của mình và mở rộng thị trường sản phẩm
Mô tả Lý do hình thành và phát triển của Diễn đàn
Hàng ngoại nhập, hàng đa Quốc gia, hàng Trung Quốc giá rẻ, kém chất lượng… vẫn đang chiếm lĩnh và lấn áp hàng hóa trong nước khiến nhiều doanh nghiệp trong nước lâm vào cảnh phải thu hẹp quy mô sản xuất, thậm chí phải phá sản vì bị cạnh tranh quá mạnh.

Vấn đề là chúng ta có thể hoàn toàn sản xuất được hàng hóa để phục vụ người dân với chất lượng cao nhưng tại sao vấn đề “nhập siêu” vẫn tồn tại? Nguyên nhân thì có nhiều nhưng nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng trên là do chúng ta đã định hướng sai khi quá chú trọng vào gia công, xuất khẩu thô… mà quên mất thị trường nội địa đang rất tiềm năng. Mãi đến khi thị trường xuất khẩu gặp khó khăn, các doanh nghiệp mới nhận ra được tiềm năng của thị trường nội địa. Tuy nhiên, muốn “quay về” cũng không dễ bởi từ lâu chất lượng “ngoại” đã thấm sâu vào suy nghĩ của người dân. Để thay đổi định kiến “ngoại tốt hơn nội” là một quá trình lâu dài, bền bỉ… và có lộ trình. Vậy cần phải có giải pháp gì để "cứu nguy" cho hàng nội?

Cuối năm 2009, Bộ Chính trị phát động chương trình “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, mở ra một cuộc cách mạng mới về văn hóa tiêu dùng hàng Việt. Đây rõ ràng là một chiến lược đúng đắn với mục tiêu hướng trọng tâm vào phát triển thị trường nội địa song song với việc đẩy mạnh xuất khẩu.

Sau thời gian được phát động, đến nay chủ trương “ưu tiên dùng hàng Việt” đã dần đi sâu vào cuộc sống của người dân. Tuy nhiên, chương trình vẫn đang gặp nhiều bất cập như mang tính phong trào chưa có những chiến lược cụ thể. Chẳng hạn, nếu chỉ ưu tiên hàng Việt thôi thì quá chung chung. Cái chúng ta cần là phải làm rõ người tiêu dùng nên ưu tiên cái gì? Vì sao lại phải ưu tiên? Tức là chúng ta cần phải làm cho người tiêu dùng có đủ niềm tin rằng là sản phẩm được sản xuất trong nước là tốt, là có chất lượng và có thể hoàn toàn thay thế hàng nhập khẩu từ nước ngoài. Để làm được điều đó thế chúng ta cần quảng bá một cách cụ thể về thương hiệu, sản phẩm để người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn.

Để thực hiện nhanh chóng và hiệu quả nhất Chúng tôi thấy rằng kênh Đại lý phân phối là cầu nối chiến lược và vô cùng quan trọng. Nhận thức được vấn đề trên, trang web Timdaily.vn ra đời với sứ mệnh phá vỡ những ngăn cách giữa người tiêu dùng và nhà sản xuất hàng Việt Nam, giữa tâm lý e dè của người tiêu dùng khi nhắc đến hai chữ “hàng Việt”. Tuy nhiên, để thật sự tạo được niềm tin ở người tiêu dùng, cốt lõi vẫn ở chính doanh nghiệp, bên cạnh sự hỗ trợ tích cực từ chính các Đại lý đại diện cho người tiêu dùng địa phương.

Chúng tôi – những người thực hiện trang web Timdaily.com đang nỗ lực để trang web ngày một hấp dẫn hơn, chất lượng nội dung hơn để có thể cung cấp đến các bạn những sản phẩm, thương hiệu tốt và những thông tin bổ ích để đưa hàng Việt đến tay người tiêu dùng Việt.

Chúng tôi hy vọng sẽ nhận được những ý kiến góp ý chân thành từ phía bạn và quý doanh nghiệp để trang web ngày càng hoàn thiện hơn.

"Nếu bạn thấy trang web timdaily.vn hoạt động có ý nghĩa và hiệu quả trong công việc thì hãy chia sẻ và giới thiệu trang web tới bạn bè của mình nhé"'
Xin được gửi lời cảm ơn tới các thành viên
Admin


Acc của thành viên đã được kích hoạt, bạn có thể tham gia hoạt động trên diễn đàn ngay bây giờ.
toi da doc
 

Ca That Lat

Thành viên cấp 1
6/9/16
10
1
15
40
Credits
0
Tìm Đại Lý
Sứ mệnh
Chiến lược phát triển

Diễn đàn www.timdaily.vn ( timdaily.com) là nơi quy tụ của bất kì người Việt Nam nào yêu nước và ham thích kinh doanh. Nội dung của Diễn đàn được xây dựng bởi tất cả các thành viên.

Tầm nhìn
Diễn đàn www.timdaily.vn ( timdaily.com) sẽ xây dựng và phát triển một cộng đồng người Việt yêu nước và đam mê kinh doanh hàng đầu Việt Nam.

Sứ mạng
Diễn đàn www.timdaily.vn ( timdaily.com) sẽ thường xuyên cập nhật tin tức thông tin các nhà sản xuất hàng Việt Nam có sản phẩm tốt và Các sản phẩm làng nghề địa phương, chia sẻ kinh nghiệm, thúc đẩy sự phát triển của mỗi cá nhân, mỗi nhóm trong cộng đồng Việt Nam, góp phần tạo tiền đề cho những thành công trong tương lai của mỗi cá nhân,Làng nghề, Doanh nghiệp và của đất nước.

Giá trị cốt lõi
Tham gia vào diễn đàn www.timdaily.vn ( timdaily.com), nếu bạn là cá nhân, bạn có thể tìm hiểu, trao đổi và hợp tác kinh doanh. Nếu bạn là doanh nghiệp, bạn có thể tự quảng bá hình ảnh của mình và mở rộng thị trường sản phẩm
Mô tả Lý do hình thành và phát triển của Diễn đàn
Hàng ngoại nhập, hàng đa Quốc gia, hàng Trung Quốc giá rẻ, kém chất lượng… vẫn đang chiếm lĩnh và lấn áp hàng hóa trong nước khiến nhiều doanh nghiệp trong nước lâm vào cảnh phải thu hẹp quy mô sản xuất, thậm chí phải phá sản vì bị cạnh tranh quá mạnh.

Vấn đề là chúng ta có thể hoàn toàn sản xuất được hàng hóa để phục vụ người dân với chất lượng cao nhưng tại sao vấn đề “nhập siêu” vẫn tồn tại? Nguyên nhân thì có nhiều nhưng nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng trên là do chúng ta đã định hướng sai khi quá chú trọng vào gia công, xuất khẩu thô… mà quên mất thị trường nội địa đang rất tiềm năng. Mãi đến khi thị trường xuất khẩu gặp khó khăn, các doanh nghiệp mới nhận ra được tiềm năng của thị trường nội địa. Tuy nhiên, muốn “quay về” cũng không dễ bởi từ lâu chất lượng “ngoại” đã thấm sâu vào suy nghĩ của người dân. Để thay đổi định kiến “ngoại tốt hơn nội” là một quá trình lâu dài, bền bỉ… và có lộ trình. Vậy cần phải có giải pháp gì để "cứu nguy" cho hàng nội?

Cuối năm 2009, Bộ Chính trị phát động chương trình “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, mở ra một cuộc cách mạng mới về văn hóa tiêu dùng hàng Việt. Đây rõ ràng là một chiến lược đúng đắn với mục tiêu hướng trọng tâm vào phát triển thị trường nội địa song song với việc đẩy mạnh xuất khẩu.

Sau thời gian được phát động, đến nay chủ trương “ưu tiên dùng hàng Việt” đã dần đi sâu vào cuộc sống của người dân. Tuy nhiên, chương trình vẫn đang gặp nhiều bất cập như mang tính phong trào chưa có những chiến lược cụ thể. Chẳng hạn, nếu chỉ ưu tiên hàng Việt thôi thì quá chung chung. Cái chúng ta cần là phải làm rõ người tiêu dùng nên ưu tiên cái gì? Vì sao lại phải ưu tiên? Tức là chúng ta cần phải làm cho người tiêu dùng có đủ niềm tin rằng là sản phẩm được sản xuất trong nước là tốt, là có chất lượng và có thể hoàn toàn thay thế hàng nhập khẩu từ nước ngoài. Để làm được điều đó thế chúng ta cần quảng bá một cách cụ thể về thương hiệu, sản phẩm để người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn.

Để thực hiện nhanh chóng và hiệu quả nhất Chúng tôi thấy rằng kênh Đại lý phân phối là cầu nối chiến lược và vô cùng quan trọng. Nhận thức được vấn đề trên, trang web Timdaily.vn ra đời với sứ mệnh phá vỡ những ngăn cách giữa người tiêu dùng và nhà sản xuất hàng Việt Nam, giữa tâm lý e dè của người tiêu dùng khi nhắc đến hai chữ “hàng Việt”. Tuy nhiên, để thật sự tạo được niềm tin ở người tiêu dùng, cốt lõi vẫn ở chính doanh nghiệp, bên cạnh sự hỗ trợ tích cực từ chính các Đại lý đại diện cho người tiêu dùng địa phương.

Chúng tôi – những người thực hiện trang web Timdaily.com đang nỗ lực để trang web ngày một hấp dẫn hơn, chất lượng nội dung hơn để có thể cung cấp đến các bạn những sản phẩm, thương hiệu tốt và những thông tin bổ ích để đưa hàng Việt đến tay người tiêu dùng Việt.

Chúng tôi hy vọng sẽ nhận được những ý kiến góp ý chân thành từ phía bạn và quý doanh nghiệp để trang web ngày càng hoàn thiện hơn.

"Nếu bạn thấy trang web timdaily.vn hoạt động có ý nghĩa và hiệu quả trong công việc thì hãy chia sẻ và giới thiệu trang web tới bạn bè của mình nhé"'
Xin được gửi lời cảm ơn tới các thành viên
Admin


Acc của thành viên đã được kích hoạt, bạn có thể tham gia hoạt động trên diễn đàn ngay bây giờ.
cảm ơn add
 
  • Like
Reactions: HutieuSadec

dung.nt1990

Thành viên mới
6/9/16
4
0
5
34
Credits
0
rất cảm ơn trang web đã tạo cho chúng tôi có cơ hội giao lưu trao đổi, chúng tôi đã đọc rất kỹ nội quy cua trang web
 

Kimhieu

Thành viên mới
6/9/16
3
0
5
39
Credits
0
Like
Tìm Đại Lý
Sứ mệnh
Chiến lược phát triển

Diễn đàn www.timdaily.vn ( timdaily.com) là nơi quy tụ của bất kì người Việt Nam nào yêu nước và ham thích kinh doanh. Nội dung của Diễn đàn được xây dựng bởi tất cả các thành viên.

Tầm nhìn
Diễn đàn www.timdaily.vn ( timdaily.com) sẽ xây dựng và phát triển một cộng đồng người Việt yêu nước và đam mê kinh doanh hàng đầu Việt Nam.

Sứ mạng
Diễn đàn www.timdaily.vn ( timdaily.com) sẽ thường xuyên cập nhật tin tức thông tin các nhà sản xuất hàng Việt Nam có sản phẩm tốt và Các sản phẩm làng nghề địa phương, chia sẻ kinh nghiệm, thúc đẩy sự phát triển của mỗi cá nhân, mỗi nhóm trong cộng đồng Việt Nam, góp phần tạo tiền đề cho những thành công trong tương lai của mỗi cá nhân,Làng nghề, Doanh nghiệp và của đất nước.

Giá trị cốt lõi
Tham gia vào diễn đàn www.timdaily.vn ( timdaily.com), nếu bạn là cá nhân, bạn có thể tìm hiểu, trao đổi và hợp tác kinh doanh. Nếu bạn là doanh nghiệp, bạn có thể tự quảng bá hình ảnh của mình và mở rộng thị trường sản phẩm
Mô tả Lý do hình thành và phát triển của Diễn đàn
Hàng ngoại nhập, hàng đa Quốc gia, hàng Trung Quốc giá rẻ, kém chất lượng… vẫn đang chiếm lĩnh và lấn áp hàng hóa trong nước khiến nhiều doanh nghiệp trong nước lâm vào cảnh phải thu hẹp quy mô sản xuất, thậm chí phải phá sản vì bị cạnh tranh quá mạnh.

Vấn đề là chúng ta có thể hoàn toàn sản xuất được hàng hóa để phục vụ người dân với chất lượng cao nhưng tại sao vấn đề “nhập siêu” vẫn tồn tại? Nguyên nhân thì có nhiều nhưng nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng trên là do chúng ta đã định hướng sai khi quá chú trọng vào gia công, xuất khẩu thô… mà quên mất thị trường nội địa đang rất tiềm năng. Mãi đến khi thị trường xuất khẩu gặp khó khăn, các doanh nghiệp mới nhận ra được tiềm năng của thị trường nội địa. Tuy nhiên, muốn “quay về” cũng không dễ bởi từ lâu chất lượng “ngoại” đã thấm sâu vào suy nghĩ của người dân. Để thay đổi định kiến “ngoại tốt hơn nội” là một quá trình lâu dài, bền bỉ… và có lộ trình. Vậy cần phải có giải pháp gì để "cứu nguy" cho hàng nội?

Cuối năm 2009, Bộ Chính trị phát động chương trình “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, mở ra một cuộc cách mạng mới về văn hóa tiêu dùng hàng Việt. Đây rõ ràng là một chiến lược đúng đắn với mục tiêu hướng trọng tâm vào phát triển thị trường nội địa song song với việc đẩy mạnh xuất khẩu.

Sau thời gian được phát động, đến nay chủ trương “ưu tiên dùng hàng Việt” đã dần đi sâu vào cuộc sống của người dân. Tuy nhiên, chương trình vẫn đang gặp nhiều bất cập như mang tính phong trào chưa có những chiến lược cụ thể. Chẳng hạn, nếu chỉ ưu tiên hàng Việt thôi thì quá chung chung. Cái chúng ta cần là phải làm rõ người tiêu dùng nên ưu tiên cái gì? Vì sao lại phải ưu tiên? Tức là chúng ta cần phải làm cho người tiêu dùng có đủ niềm tin rằng là sản phẩm được sản xuất trong nước là tốt, là có chất lượng và có thể hoàn toàn thay thế hàng nhập khẩu từ nước ngoài. Để làm được điều đó thế chúng ta cần quảng bá một cách cụ thể về thương hiệu, sản phẩm để người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn.

Để thực hiện nhanh chóng và hiệu quả nhất Chúng tôi thấy rằng kênh Đại lý phân phối là cầu nối chiến lược và vô cùng quan trọng. Nhận thức được vấn đề trên, trang web Timdaily.vn ra đời với sứ mệnh phá vỡ những ngăn cách giữa người tiêu dùng và nhà sản xuất hàng Việt Nam, giữa tâm lý e dè của người tiêu dùng khi nhắc đến hai chữ “hàng Việt”. Tuy nhiên, để thật sự tạo được niềm tin ở người tiêu dùng, cốt lõi vẫn ở chính doanh nghiệp, bên cạnh sự hỗ trợ tích cực từ chính các Đại lý đại diện cho người tiêu dùng địa phương.

Chúng tôi – những người thực hiện trang web Timdaily.com đang nỗ lực để trang web ngày một hấp dẫn hơn, chất lượng nội dung hơn để có thể cung cấp đến các bạn những sản phẩm, thương hiệu tốt và những thông tin bổ ích để đưa hàng Việt đến tay người tiêu dùng Việt.

Chúng tôi hy vọng sẽ nhận được những ý kiến góp ý chân thành từ phía bạn và quý doanh nghiệp để trang web ngày càng hoàn thiện hơn.

"Nếu bạn thấy trang web timdaily.vn hoạt động có ý nghĩa và hiệu quả trong công việc thì hãy chia sẻ và giới thiệu trang web tới bạn bè của mình nhé"'
Xin được gửi lời cảm ơn tới các thành viên
Admin


Acc của thành viên đã được kích hoạt, bạn có thể tham gia hoạt động trên diễn đàn ngay bây giờ.
 

Yenntt

Thành viên mới
7/9/16
2
0
5
37
Credits
0
Tìm Đại Lý
Sứ mệnh
Chiến lược phát triển

Diễn đàn www.timdaily.vn ( timdaily.com) là nơi quy tụ của bất kì người Việt Nam nào yêu nước và ham thích kinh doanh. Nội dung của Diễn đàn được xây dựng bởi tất cả các thành viên.

Tầm nhìn
Diễn đàn www.timdaily.vn ( timdaily.com) sẽ xây dựng và phát triển một cộng đồng người Việt yêu nước và đam mê kinh doanh hàng đầu Việt Nam.

Sứ mạng
Diễn đàn www.timdaily.vn ( timdaily.com) sẽ thường xuyên cập nhật tin tức thông tin các nhà sản xuất hàng Việt Nam có sản phẩm tốt và Các sản phẩm làng nghề địa phương, chia sẻ kinh nghiệm, thúc đẩy sự phát triển của mỗi cá nhân, mỗi nhóm trong cộng đồng Việt Nam, góp phần tạo tiền đề cho những thành công trong tương lai của mỗi cá nhân,Làng nghề, Doanh nghiệp và của đất nước.

Giá trị cốt lõi
Tham gia vào diễn đàn www.timdaily.vn ( timdaily.com), nếu bạn là cá nhân, bạn có thể tìm hiểu, trao đổi và hợp tác kinh doanh. Nếu bạn là doanh nghiệp, bạn có thể tự quảng bá hình ảnh của mình và mở rộng thị trường sản phẩm
Mô tả Lý do hình thành và phát triển của Diễn đàn
Hàng ngoại nhập, hàng đa Quốc gia, hàng Trung Quốc giá rẻ, kém chất lượng… vẫn đang chiếm lĩnh và lấn áp hàng hóa trong nước khiến nhiều doanh nghiệp trong nước lâm vào cảnh phải thu hẹp quy mô sản xuất, thậm chí phải phá sản vì bị cạnh tranh quá mạnh.

Vấn đề là chúng ta có thể hoàn toàn sản xuất được hàng hóa để phục vụ người dân với chất lượng cao nhưng tại sao vấn đề “nhập siêu” vẫn tồn tại? Nguyên nhân thì có nhiều nhưng nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng trên là do chúng ta đã định hướng sai khi quá chú trọng vào gia công, xuất khẩu thô… mà quên mất thị trường nội địa đang rất tiềm năng. Mãi đến khi thị trường xuất khẩu gặp khó khăn, các doanh nghiệp mới nhận ra được tiềm năng của thị trường nội địa. Tuy nhiên, muốn “quay về” cũng không dễ bởi từ lâu chất lượng “ngoại” đã thấm sâu vào suy nghĩ của người dân. Để thay đổi định kiến “ngoại tốt hơn nội” là một quá trình lâu dài, bền bỉ… và có lộ trình. Vậy cần phải có giải pháp gì để "cứu nguy" cho hàng nội?

Cuối năm 2009, Bộ Chính trị phát động chương trình “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, mở ra một cuộc cách mạng mới về văn hóa tiêu dùng hàng Việt. Đây rõ ràng là một chiến lược đúng đắn với mục tiêu hướng trọng tâm vào phát triển thị trường nội địa song song với việc đẩy mạnh xuất khẩu.

Sau thời gian được phát động, đến nay chủ trương “ưu tiên dùng hàng Việt” đã dần đi sâu vào cuộc sống của người dân. Tuy nhiên, chương trình vẫn đang gặp nhiều bất cập như mang tính phong trào chưa có những chiến lược cụ thể. Chẳng hạn, nếu chỉ ưu tiên hàng Việt thôi thì quá chung chung. Cái chúng ta cần là phải làm rõ người tiêu dùng nên ưu tiên cái gì? Vì sao lại phải ưu tiên? Tức là chúng ta cần phải làm cho người tiêu dùng có đủ niềm tin rằng là sản phẩm được sản xuất trong nước là tốt, là có chất lượng và có thể hoàn toàn thay thế hàng nhập khẩu từ nước ngoài. Để làm được điều đó thế chúng ta cần quảng bá một cách cụ thể về thương hiệu, sản phẩm để người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn.

Để thực hiện nhanh chóng và hiệu quả nhất Chúng tôi thấy rằng kênh Đại lý phân phối là cầu nối chiến lược và vô cùng quan trọng. Nhận thức được vấn đề trên, trang web Timdaily.vn ra đời với sứ mệnh phá vỡ những ngăn cách giữa người tiêu dùng và nhà sản xuất hàng Việt Nam, giữa tâm lý e dè của người tiêu dùng khi nhắc đến hai chữ “hàng Việt”. Tuy nhiên, để thật sự tạo được niềm tin ở người tiêu dùng, cốt lõi vẫn ở chính doanh nghiệp, bên cạnh sự hỗ trợ tích cực từ chính các Đại lý đại diện cho người tiêu dùng địa phương.

Chúng tôi – những người thực hiện trang web Timdaily.com đang nỗ lực để trang web ngày một hấp dẫn hơn, chất lượng nội dung hơn để có thể cung cấp đến các bạn những sản phẩm, thương hiệu tốt và những thông tin bổ ích để đưa hàng Việt đến tay người tiêu dùng Việt.

Chúng tôi hy vọng sẽ nhận được những ý kiến góp ý chân thành từ phía bạn và quý doanh nghiệp để trang web ngày càng hoàn thiện hơn.

"Nếu bạn thấy trang web timdaily.vn hoạt động có ý nghĩa và hiệu quả trong công việc thì hãy chia sẻ và giới thiệu trang web tới bạn bè của mình nhé"'
Xin được gửi lời cảm ơn tới các thành viên
Admin


Acc của thành viên đã được kích hoạt, bạn có thể tham gia hoạt động trên diễn đàn ngay bây giờ.
Tôi đã đọc và hiểu nội dung và tôi đã like
Tks diễn đàn đã có trang web hay và bổ ích.


Tìm Đại Lý
Sứ mệnh
Chiến lược phát triển

Diễn đàn www.timdaily.vn ( timdaily.com) là nơi quy tụ của bất kì người Việt Nam nào yêu nước và ham thích kinh doanh. Nội dung của Diễn đàn được xây dựng bởi tất cả các thành viên.

Tầm nhìn
Diễn đàn www.timdaily.vn ( timdaily.com) sẽ xây dựng và phát triển một cộng đồng người Việt yêu nước và đam mê kinh doanh hàng đầu Việt Nam.

Sứ mạng
Diễn đàn www.timdaily.vn ( timdaily.com) sẽ thường xuyên cập nhật tin tức thông tin các nhà sản xuất hàng Việt Nam có sản phẩm tốt và Các sản phẩm làng nghề địa phương, chia sẻ kinh nghiệm, thúc đẩy sự phát triển của mỗi cá nhân, mỗi nhóm trong cộng đồng Việt Nam, góp phần tạo tiền đề cho những thành công trong tương lai của mỗi cá nhân,Làng nghề, Doanh nghiệp và của đất nước.

Giá trị cốt lõi
Tham gia vào diễn đàn www.timdaily.vn ( timdaily.com), nếu bạn là cá nhân, bạn có thể tìm hiểu, trao đổi và hợp tác kinh doanh. Nếu bạn là doanh nghiệp, bạn có thể tự quảng bá hình ảnh của mình và mở rộng thị trường sản phẩm
Mô tả Lý do hình thành và phát triển của Diễn đàn
Hàng ngoại nhập, hàng đa Quốc gia, hàng Trung Quốc giá rẻ, kém chất lượng… vẫn đang chiếm lĩnh và lấn áp hàng hóa trong nước khiến nhiều doanh nghiệp trong nước lâm vào cảnh phải thu hẹp quy mô sản xuất, thậm chí phải phá sản vì bị cạnh tranh quá mạnh.

Vấn đề là chúng ta có thể hoàn toàn sản xuất được hàng hóa để phục vụ người dân với chất lượng cao nhưng tại sao vấn đề “nhập siêu” vẫn tồn tại? Nguyên nhân thì có nhiều nhưng nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng trên là do chúng ta đã định hướng sai khi quá chú trọng vào gia công, xuất khẩu thô… mà quên mất thị trường nội địa đang rất tiềm năng. Mãi đến khi thị trường xuất khẩu gặp khó khăn, các doanh nghiệp mới nhận ra được tiềm năng của thị trường nội địa. Tuy nhiên, muốn “quay về” cũng không dễ bởi từ lâu chất lượng “ngoại” đã thấm sâu vào suy nghĩ của người dân. Để thay đổi định kiến “ngoại tốt hơn nội” là một quá trình lâu dài, bền bỉ… và có lộ trình. Vậy cần phải có giải pháp gì để "cứu nguy" cho hàng nội?

Cuối năm 2009, Bộ Chính trị phát động chương trình “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, mở ra một cuộc cách mạng mới về văn hóa tiêu dùng hàng Việt. Đây rõ ràng là một chiến lược đúng đắn với mục tiêu hướng trọng tâm vào phát triển thị trường nội địa song song với việc đẩy mạnh xuất khẩu.

Sau thời gian được phát động, đến nay chủ trương “ưu tiên dùng hàng Việt” đã dần đi sâu vào cuộc sống của người dân. Tuy nhiên, chương trình vẫn đang gặp nhiều bất cập như mang tính phong trào chưa có những chiến lược cụ thể. Chẳng hạn, nếu chỉ ưu tiên hàng Việt thôi thì quá chung chung. Cái chúng ta cần là phải làm rõ người tiêu dùng nên ưu tiên cái gì? Vì sao lại phải ưu tiên? Tức là chúng ta cần phải làm cho người tiêu dùng có đủ niềm tin rằng là sản phẩm được sản xuất trong nước là tốt, là có chất lượng và có thể hoàn toàn thay thế hàng nhập khẩu từ nước ngoài. Để làm được điều đó thế chúng ta cần quảng bá một cách cụ thể về thương hiệu, sản phẩm để người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn.

Để thực hiện nhanh chóng và hiệu quả nhất Chúng tôi thấy rằng kênh Đại lý phân phối là cầu nối chiến lược và vô cùng quan trọng. Nhận thức được vấn đề trên, trang web Timdaily.vn ra đời với sứ mệnh phá vỡ những ngăn cách giữa người tiêu dùng và nhà sản xuất hàng Việt Nam, giữa tâm lý e dè của người tiêu dùng khi nhắc đến hai chữ “hàng Việt”. Tuy nhiên, để thật sự tạo được niềm tin ở người tiêu dùng, cốt lõi vẫn ở chính doanh nghiệp, bên cạnh sự hỗ trợ tích cực từ chính các Đại lý đại diện cho người tiêu dùng địa phương.

Chúng tôi – những người thực hiện trang web Timdaily.com đang nỗ lực để trang web ngày một hấp dẫn hơn, chất lượng nội dung hơn để có thể cung cấp đến các bạn những sản phẩm, thương hiệu tốt và những thông tin bổ ích để đưa hàng Việt đến tay người tiêu dùng Việt.

Chúng tôi hy vọng sẽ nhận được những ý kiến góp ý chân thành từ phía bạn và quý doanh nghiệp để trang web ngày càng hoàn thiện hơn.

"Nếu bạn thấy trang web timdaily.vn hoạt động có ý nghĩa và hiệu quả trong công việc thì hãy chia sẻ và giới thiệu trang web tới bạn bè của mình nhé"'
Xin được gửi lời cảm ơn tới các thành viên
Admin


Acc của thành viên đã được kích hoạt, bạn có thể tham gia hoạt động trên diễn đàn ngay bây giờ.
 

Lucbaochau

Thành viên mới
7/9/16
2
0
5
34
Credits
0
cảm ơn những thông tin bổ ích của ad, thật sự rất cần thiết và vô cùng hiệu quả trong nền kinh tế thị trường đang phát triển như ngày nay.
 

KhanhNhuvn

Thành viên mới
7/9/16
3
0
5
39
Credits
0
tôi đã đọc và hiểu được tầm nhìn của website. Tôi đồng ý mọi quy định và ủng hộ website.
thanks!
 

Enimat

Thành viên mới
7/9/16
2
0
5
33
Credits
0
Tôi đã đọc và nắm rõ nội quy.
Cảm ơn Admin đã dành thời gian biên tập và hướng dẫn chi tiết.
 

keocharondavco

Thành viên mới
7/9/16
2
0
5
39
Credits
0
Hướng dẫn chèn Ảnh minh họa vào bài viết
1. Đầu tiên các bạn vào trang web chia sẻ ảnh của google:
https://picasaweb.google.com/home
(admin khuyên mọi người sử dụng dịch vụ up ảnh của google để ảnh của mình không bị mất)
Sử dụng Acc và pass bạn vẫn sử dụng với gmail.com cá nhân của mình để đăng nhập

2. Sau khi đăng nhập bạn hãy kích chuột vào nút TẢI LÊN ẢNH



3. Kích đúp chuột vào Kéo ảnh vào đây



4. Bạn lựa chọn các ảnh mà bạn muốn chèn vào ảnh bài viết lên diễn đàn







4. Hoàn thành việc tải ảnh lên



5. Thao tác chia sẻ ảnh trên G+ như hướng dẫn ảnh dưới


6. Sau khi kết thúc ảnh của bạn sẽ được đưa vào Album ảnh của google, bạn kích đúp chuột vào ảnh bạn muốn lấy Url để up lên diễn đàn.



7. Sau khi thông số ảnh hiện ra, bạn kích chuột phải và chọn Copy image URL




8. Bay giờ bạn mở bài viết của bạn cần chèn ảnh lên và thao tác như sau



9. Bây giờ bạn Paste link ảnh của google vào bài viết

10.Bạn kết thúc việc chèn ảnh, và như vậy Bài viết của bạn đã có ảnh minh họa rồi đó.

Diễn đàn rất hữu ích
 

Members online

No members online now.