[Toàn Quốc] Hướng Dẫn Cách Làm Cồn Thạch, Cồn Khô & Cồn Gel

cn_conthach

Thành viên mới
2/9/22
2
0
5
32
Credits
43
Hiện nay sản phẩm Cồn Khô - Cồn Thạch đã được sử dụng rộng rãi khi phải so sánh với bếp gas trong các nhà hàng và đám tiệc do đặc điểm tiện lợi & an toàn. Sản xuất, kinh doanh Cồn Khô hoặc Cồn Thạch dành cho những người bắt đầu làm kinh doanh chỉ cần ít vốn. Tôi sẽ thực hiện chuyển giao cho quí vị một cách thực tiễn cách thức làm Cồn Thạch & Cồn Khô.

Ngoài ra, tôi sẽ tư vấn dành cho quí vị một cách miễn phí sản xuất các chất tẩy rửa thông thường như nước rửa chén bát nước lau sàn, nước vệ sinh toilet hoặc nước tẩy rửa kính,...

Xin liên hệ Số Điện Thoại hoặc Zalo: 077-9625-524 (anh Thành).


1/ Cách Thức sản xuất Cồn Thạch

Gần đây sản phẩm cồn thạch được tiêu thụ phổ biến hơn so với hàng cồn khô vì các lợi thế. Qui trình làm cồn thạch không có dùng đến nhiệt lượng vì vậy rất an toàn & trang thiết bị đầu tư ít. Cách làm cồn thạch cho nhiệt lượng lớn, cháy lâu. Đặc biệt là cồn thạch khi đốt không còn cặn, tiện lợi cho việc làm vệ sinh bếp. Không mang khói gây hại & cay mắt cho nên rất an toàn đối với khách hàng xài.

Những đầu tư ban đầu cho thiết bị sản xuất cồn thạch chỉ tầm 10 hoặc 20 triệu, không gian sản xuất dao động 16 mét vuông là sản xuất được với quy mô vừa & nhỏ. Nếu như quí vị có được tiềm lực phân phối hàng cồn thạch với số lượng lớn thì có thể đầu tư trang thiết bị bán tự động trung bình 100 đến 200 triệu để sản xuất ở quy mô to hơn.

2/ Phương Pháp sản xuất Cồn Khô

Công thức sản xuất cồn khô trong khi đốt không cay mắt & không có khói độc hại. Chất lượng viên cồn cứng, dễ vận chuyển, không có chảy nước. Giá có thể cạnh tranh.

Chúng tôi sẽ thực hiện hướng dẫn cho quí vị ba cách thức làm cồn khô (gồm có loại cồn siêu cháy không chảy nước khi cháy). Các bạn có khả năng thay đổi được chất lượng viên cồn trong qui trình làm. Thiết bị Trang thiết bịị đầu tư làm giản đơn, chỉ cần đặt làm ở các tiệm Inox. Chỉ cần không gian 16 m2, bạn có thể làm được 500 kg cồn/1 ngày.



3/ Kĩ Thuật sản xuất Cồn Gel

Cồn gel trong khi đốt có mùi dễ chịu & không cay mắt. Công nghệ sản xuất cồn gel giản đơn hơn cồn khô vì không sử dụng đến nhiệt. Thêm nữa không dùng đến nhiều trang thiết bị & đặt khuôn, nhân công sử dụng ít. Những chi phí đầu tư rất nhỏ. Khả năng sản xuất được hơn một tấn cồn/ngày.

Chúng tôi sẽ tiến hành tư vấn cho các bạn trực tiếp làm ra cồn khô, cồn gel và cồn thạch cùng với những trang thiết bị & nguyên liệu được chính chúng tôi chuẩn bị sẵn.

Chi phí hướng dẫn cho mỗi loại cồn thạch, cồn gel & cồn khô là năm triệu đồng.

Xin Gọi Sđt hoặc Zalo: 077-9625-524 (Mr Thành).
 
Last edited: