[HÀ NỘI] Công ty Cổ phần CHOCAVI chuyên cung cấp các loại cá nước ngọt cho nhà hàng, cửa hàng thực phẩm sạch, nhà sản xuất thực phẩm

tantung12

Thành viên mới
1/8/22
4
0
5
30
Credits
51
Công ty Cổ phần Chocavi
Chuyên cung cấp nguồn cá nước ngọt đạt chuẩn VietGap, đầy đủ chứng nhận về tiêu chuẩn nuôi trồng. Đảm bảo đáp ứng yêu cầu về nguồn gốc xuất sứ, yêu cầu về tiêu chuẩn nuôi trồng, chất lượng cá dành cho các đại lý, nhà sản xuất khó tính nhất.

LIÊN HỆ:
Mr. Tân
ĐT: 0888900593
Email: online@chocavi.vn
Facebook: Chocavi - Chợ cá Việt

Trong xã hội hiện đại ngày nay, việc đảm bảo an toàn thực phẩm là vấn đề rất được quan tâm. Việc lựa chọn nguyên liệu, các mặt hàng Thủy hải sản đóng vai trò cung cấp canxi và lượng đạm cần thiết cho sức khỏe con người. Đặc biệt là CÁ TƯƠI thường không thể thiếu trong mỗi bữa ăn hàng ngày của Người Việt. Việc lựa chọn cá có tươi, đảm bảo chất lượng, thì món ăn của bạn mới được đảm bảo thơm ngon, tròn vị.
Nhưng liệu việc đi chợ của bạn để những loại cá tươi ngon, đúng nguồn gốc của phái đẹp có phải chuyện dễ dàng trong thời đại của sự trà trộn thực phẩm an toàn và nguy hiểm ? Liệu chúng ta đã biết “nhận diện”? Đây là những trăn trở không nhỏ của rất nhiều bà nội trợ hiện đại trong khi đó chúng ta, phụ nữ hiện đại quá bận rộn: 8-10 tiếng cho công việc, 4-6 tiếng cho việc nhà, trong đó đi chợ, nấu cơm đã mất 2-3 tiếng.
Thấu hiểu những băn khoăn đó, là một trong Chợ cá hàng đầu miền Bắc, Chợ Cá Việt chuyên bán buôn, bán lẻ các loại cá, thủy hải sản nước ngọt với giá rẻ tận gốc, phục vụ chuyên nghiệp 24/7. Đến với chúng tôi là đến với:
- Sản phẩm cá sạch, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, 100% tự nhiên tại các con sông, cửa sông hoặc liên kết đặt hàng với những nhà sản xuất đạt tiêu chuẩn xuất khẩu.
- Giá rẻ tận gốc.
- Khả năng cung ứng cao, chuyên bán buôn, bán lẻ.
- Chất lượng tuyệt vời với cam kết cá sống 100%.

Điều đặc biệt, chúng tôi có đội ngũ shiper chuyên nghiệp, có thể mang sản phẩm cá tươi 100% đến trước cửa nhà bạn, sơ chế ngay tại cửa nhà bạn.
Hãy để chúng tôi là 1 giải pháp hiện đại giúp việc chế biến thức ăn của bạn trở nên đơn giản, gia tăng hương vị hạnh phúc cho gia đình!
Trân trọng!