[Tất cả] Hợp tác kinh doanh có sẵn mặt bằng tại thị trấn lim, huyện tiên du, tỉnh bắc ninh

linhbatgtt

Thành viên mới
15/10/13
1
0
5
38
Credits
0
hiện tại tôi đang có sẵn mặt bằng tại thị trấn lim, huyện tiên du, tỉnh bắc ninh với mặt tiền 4 x 14 m. Nhà mặt đường TL276, có 02 trường học. Cần mở đại lý hợp tác kinh doanh các mặt hàng. Vui lòng liên hệ Vở 0986098676
 

phongnhansu

Thành viên cấp 1
15/10/13
31
0
10
36
Credits
0
Công ty TNHH TM và DVSX Hòa Bình Chúng tôi đang có nhu cầu mở rộng thị trường đang cần hợp tác với đại lý hoặc mở các nhà phân phối ở các tỉnh phía bắc và miền trung các sản phẩm
Đồ lót, Tất và quần tất Hàn quốc, thái lan
Với khẩu hiệu Smart Shopping for Smart Life chúng tôi luôn mong muốn đem tới cho quý khách hàng những trải nghiệm mua sắm thú vị với những sản phẩm chất lượng và giá thành cạnh tranh nhất.
Liên hệ tổng kho để có giá tốt nhất cho đại lý các tỉnh:
Cs1: phòng 1207 tòa nhà 3B KĐT resco, phạm văn đồng, từ liêm, hà nội
Cs2: 121B đường bờ sông quan hoa,phường quan hoa, quận cầu giấy, hà nội
Hot line:: 0949704689. Chân thành cảm ơn
 

maihỉen2512

Thành viên cấp 2
19/6/12
74
5
20
Credits
0
hiện tại tôi đang có sẵn mặt bằng tại thị trấn lim, huyện tiên du, tỉnh bắc ninh với mặt tiền 4 x 14 m. Nhà mặt đường TL276, có 02 trường học. Cần mở đại lý hợp tác kinh doanh các mặt hàng. Vui lòng liên hệ Vở 0986098676

Đầu tiên Công ty chúng tôi xin gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành đạt.
Xin kính gửi tới Quý Anh/ Chị lời chào thân ái.

EBC chúng tôi rất hân hạnh được hợp tác cùng Quý vị
THƯƠNG HIỆU MỸ PHẨM WHITE DOCTORS







QUYỀN LỢI DÀNH CHO ĐẠI LÝ


Quyền lợi chiết khấu

* Đại lý yêu cầu lấy đơn hàng trị giá trên 7 triệu, mỗi đơn hàng được hưởng mức chiết khấu khác nhau tùy theo giá trị đơn hàng hãy liên hệ 0912221330 Ms HIền để nhận bảng giá chiết khấu.


Quyền lợi quảng bá



* Các đại lý lấy hàng trên 10 triệu White Doctors được tặng 1 website White Doctors và 1 trang Page facebook có sẵn hơn 10,000 like - được hướng dẫn bán hàng trên Facebook hiệu quả

* Được hướng dẫn cách quảng bá sản phẩm.

* Được hỗ trợ catalogue, tờ rơi ... liên quan đến sản phẩm.

* Được tự tạo kênh phân phối và hệ thống phân phối theo quy định của công ty


Quyền lợi đổi trả

* Được trả hàng trước hạn sử dụng 6 tháng.

* Được trả hàng trong vòng 7 ngày nếu hàng bị lỗi do nhà sản xuất.

* Được hoàn tiền 100% nếu có trường hợp bị kích ứng ( tỉ lệ kích ứng thường là 1/1000 )


Quyền lợi về pháp lý

* Được cung cấp các giấy tờ cần thiết liên quan đến công ty và sản phẩm.


Quyền lợi về thông tin sản phẩm :

* Được thông báo và cập nhật các sản phẩm mới.

* Được hỗ trợ trả lời các thắc mắc liên quan đến sản phẩm.


QUY ĐỊNH DÀNH CHO CÁC ĐẠI LÝ


* Thông báo ngay về số 0912221330 Ms Hiền nếu phát hiện hàng giả hàng nhái liên quan đến các sản phẩm White Doctors để cơ quan chức năng xử lý triệt để.

* Nghiêm cấm bán hàng giả hàng nhái.

* Nghiêm cấm việc công bố sai giá, giá bán các đại lý công bố trên các phương tiện truyền thông như web, facebook, các trang mạng, trên báo, trên catologue ... phải đúng theo giá quy định tại Công ty. Việc công bố sai giá sẽ bị ngưng cung cấp hàng.

* Các đại lý được quyền theo dõi việc công bố giá bán lẻ của nhau và kịp thời thông báo về công ty nếu phát hiện đơn vị nào bán phá giá để công ty kịp thời xử lý.


Trân trọng cảm ơn Quý Anh/Chị đã đọc thông tin của Công ty chúng tôi.

Mọi thông tin vui lòng liên hệ 0912221330 Ms Hiền

hoặc địa chỉ email: maihien2512@gmail.com
 

maison

Thành viên cấp 2
21/5/13
87
7
20
Credits
0
Dear Mr/Ms:…..

Nhà Phân Phối Cấp I Kem Mủ Trôm Vĩnh Tân Trên Toàn Quốc

ĐẶC TRỊ:MỤN - NÁM - TÀN NHANG - DƯỠNG TRẮNG DA….

Do nhu cầu phát triển thị trường nên chúng tôi đang tìm các cá nhân, Đại Lý… Hợp Tác phân phối sản phẩm Kem Mủ Trôm Vĩnh Tân. Với Chiết Khấu cao nhất và nhiều các chương trình thi đua DUY NHẤT trên thị trường.

Để biết chi tiết hơn về sản phẩm và chính sách Đại Lý Quý Khách Vui Lòng Truy Cập Website: mutromvinhtan.com

hoặc liên hệ: 0973.240.199 – 0972.460.199

RẤT MONG ĐƯỢC HỢP TÁC CỦA QUÝ KHÁCH!

CAM KẾT HOÀN TIỀN 100% NẾU KHÔNG HIỆU QUẢ
 

hungtokyo

Thành viên cấp 1
16/1/14
13
2
15
32
Credits
0
TẬP ĐOÀN PHÚ CƯỜNG - CÔNG TY CỔ PHẦN LIÊN DOANH SƠN TOKYO NHẬT BẢN.

Kính gửi: Quý khách hàng và đối tác.
Lời đầu tiên công ty chúng tôi xin kính chúc quý khách hàng mạnh khỏe, hạnh phúc và thành đạt. Công ty chúng tôi tự hào là doanh nghiệp được sự chuyển giao công nghệ tiên tiến độc quyền sản xuất từ Nhật Bản, là 1 quốc gia một quốc gia hàng đầu trong khối các nước công nghiệp phát triển G7. Nhà máy sản xuất sơn - bột bả lớn với nhãn hiệu TOKYO được sản xuất theo công nghệ NANO hàng đầu thế giới. Với sự chuyển giao công nghệ có sự nghiên cứu điều chỉnh công nghệ chống bay màu tiên tiến, hiện đại nhất thế giới phù hợp với thời tiết khí hậu vùng nhiệt đới đặc biệt tại Việt Nam. 100% nguyên liệu chính được nhập khẩu từ Nhật Bản, Mỹ, EU; từ các hãng cung cấp nguyên liệu nổi tiếng như: DowChemicals, Bayer, Sin-etsu polymer, Wacker polymers, Clariant Chemical,..

Hiện nay do nhu cầu thị trường, công ty có kế hoạch tìm các đối tác là cá nhân, tập thể yêu thích kinh doanh mở đại lý cấp 1, tổng phân phối sơn độc quyền làm đại diện của công ty tại các khu vực tỉnh thành trên khắp cả nước. Vậy mọi tổ chức, cá nhân nào muốn mở đại lý kinh doanh, làm nhà phân phối sơn cho dòng sản phẩm TOKYO hãy liên hệ với Công ty chúng tôi để nhận được nhiều ưu đãi nhất.

*Chính sách ưu đãi giành cho các đại lý và nhà phân phối chính thức của công ty:
  • Được hỗ trợ vận chuyển trên toàn quốc;
  • Cam kết được hưởng chiết khấu % cơ bản cao, số dư nợ cao;
  • Được nhân viên công ty hỗ trợ quảng bá sản phẩm, marketing đến tận tay người tiêu dùng hiệu quả nhất;
  • Được hỗ trợ cung cấp bảng màu, áo nhân viên, biển quảng cáo, quà khách hàng,..
  • Được hưởng chương trình khuyến mãi, thưởng doanh số theo từng chương trình cụ thể;
  • Đặc biệt được hưởng doanh số năm dựa trên doanh thu bán hàng. Giải thưởng hiện vật như: Tivi, xe máy(LX, SH…), ô tô TOYOTA INOVA với tổng giá trị giải thưởng lên tới hàng tỷ đồng.
*Điều kiện để mở đại lý, làm nhà phân phối cho hãng sơn TOKYO – NHẬT BẢN:
  • Có mặt bằng phù hợp cho việc kinh doanh, trưng bày sản phẩm;
  • Có đủ khả năng về tài chính, về công nợ hàng tháng;
  • Có trách nhiệm với sản phẩm đưa ra thị trường.
Với phương châm "VÌ SỨC KHỎE CỘNG ĐỒNG" tất cả các sản phẩm sơn TOKYO đều có chứng nhận không chứa chìthủy ngân được kiểm định bởi các cơ quan có chuyên trách, hơn nữa TOKYO còn có đội ngũ chuyên gia đến từ Nhật Bản trực tiếp quản lý, các sản phẩm trước khi xuất xưởng đều được thí nghiệm và kiểm tra chất lượng. Đó là bằng chứng tin cậy để bạn chọn sơn TOKYO cho ngôi nhà mơ ước của mình. Chúng tôi cam kết về chất lượng luôn ổn định. Chiến lược và đường lối kinh doanh nhiều điểm mới lạ độc đáo, phát triển bền vững. Luôn luôn quan tâm thấu đáo đến quyền lợi cuả đối tác, “cùng hợp tác, cùng thành công, chia sẻ cơ hội – hợp tác cùng phát triển”.

CHẤT LƯỢNG KHẲNG ĐỊNH THƯƠNG HIỆU NHẬT
SƠN ĐẲNG CẤP CỦA MIỀN NHIỆT ĐỚI


Rất mong nhận được sự hợp tác của quý khách. Kính chúc quý khách mạnh khỏe và thành đạt!
Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:
Quản lý khu vực: NGUYỄN DUY HÙNG
Hotline: 0904.725.052
Email: nguyenduyhung412@gmail.com
Http://tokyojapanpaint.com
Công ty Cổ phần liên doanh sơn TOKYO Nhật Bản. Trụ sở chính: Số 5, lô 16B5, làng Việt Kiều Châu Âu, khu đô thị Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội.


Xin chân thành cảm ơn!
 

dhfoods

Thành viên cấp 5
25/11/13
1,278
28
60
Ho Chi Minh
www.dhfoods.com.vn
Credits
-13
hiện tại tôi đang có sẵn mặt bằng tại thị trấn lim, huyện tiên du, tỉnh bắc ninh với mặt tiền 4 x 14 m. Nhà mặt đường TL276, có 02 trường học. Cần mở đại lý hợp tác kinh doanh các mặt hàng. Vui lòng liên hệ Vở 0986098676


DH FOODS _Tự hào Gia vị Việt
Lời đầu tiên Dh Foods xin gửi lời chào đến quý khách hàng!
Hiện nay với nhu cầu mở rộng và phát triển thị trường cũng như quảng bá thương hiệu Gia vị Việt công ty DhFoods đang tìm kiếm NPP cho các sản phẩm gia vị DhFoods.
Các sản phẩm Gia vị Dh Foods có nguồn gốc thiên về tự nhiên, tuyệt đối không sử dụng phẩm màu hay chất bảo quản nhân tạo – an toàn cho sức khỏe.

- Gia vị sốt đặc sản Dh Foods: Tương ớt xào Quảng Nam, Muối ớt chanh Nha Trang, Muối chanh ớt Nha Trang, Sa tế Thái là những SP không chứa phẩm màu tổng hợp, Không chất bảo quản nhân tạo –mang lại sự an toàn vệ sinh tuyệt đối.


+ Muối chấm Tây Ninh Dh Foods : Muối tiêu Tây Ninh, Muối tiêu chanh Tây Ninh, Muối ớt Tây Ninh, Muối tôm Tây Ninh. Muối Tây Ninh của Dh Foods là một dòng gia vị được chế biến theo bí quyết gia truyền từ Tây Ninh – nguồn cội của vùng đất mặn mòi nắng gió. Sản phẩm thơm ngon mà vẫn đậm đà hương vị Việt



+ Gia vị tự nhiên Dh Foods: Tiêu trắng xay, Tiêu đen xay, Tiêu đỏ hạt là đặc sản của vùng đất cao nguyên Pleiku(GiaLai) thu hoạch từng đợt và chủ yếu làm bằng thủ công, chọn lựa rất kĩ đảm bảo chất lượng và không pha trộn tạp chất.


+ Bột nêm/hạt nêm Dh Foods: dòng sản phẩm Hạt nêm thịt & xương,Bột nêm Tôm –Rau củ, Bột nêm Thịt- rau củ được đóng vào hũ với thiết kế đẹp mắt và vô cùng tiện dụng mà trên thị trường chưa hề có. Những hũ hạt nêm Dh Foods được đặt gian bếp vô cùng gọn gàng và đẹp mắt cũng có thể dùng để đựng các loại gia vị khác.



Hiện tại Sản phẩm của DhFoods đang được phân phối rộng khắp tại các siêu thị như: Big C, Co.op Mart, Lotte Mart, Maximart, Citimart, S-mart, Satra mart, Select mart, Central Mart, Shop & Go...

DH FOODS cam kết hợp tác kinh doanh lâu dài với những chính sách phân phối và chính sách ưu đãi mang lại lợi ích bền vững cho đối tác!
- Quý khách hàng quan tâm vui lòng tham khảo trên trang:
Website: www.dhfoods.com.vn / https://www.facebook.com/pages/DH-Foods/221625157979721 hoặc http://timdaily.com/threads/dh-foods-tim-npp-gia-vi-viet.13430/

Quý khách hàng liên hệ trực tiếp với:
Ms Kim Xoạn: 0947 442 788 – 016666 53 567
Email: xoanbk@dhfoods.com.vn
- Công ty TNHH DH Foods
- Địa chỉ:số 728 – 730, đường Võ Văn Kiệt, Phường 1, Quận 5, TP.HCM.
- Điện thoại:(84.8) 39 225 940 (41 – 42) Fax:(84.8) 39 225 944.
 
hiện tại tôi đang có sẵn mặt bằng tại thị trấn lim, huyện tiên du, tỉnh bắc ninh với mặt tiền 4 x 14 m. Nhà mặt đường TL276, có 02 trường học. Cần mở đại lý hợp tác kinh doanh các mặt hàng. Vui lòng liên hệ Vở 0986098676

TÌM ĐỐI TÁC XÂY DỰNG HỆ THỐNG BOUTIQUE ĐỒNG HỒ THUỴ SĨ TẠI VIỆT NAM

GIỚI THIỆU VỀ CHÚNG TÔI TẠI VIỆT NAM
(Hoạt động tại thị trường Việt Nam từ năm 2011)
Công ty TNHH MTV Ngôi Nhà Thuỵ Sĩ - Swiss House Co đại diện chính thức cho thương hiệu đồng hồ Thuỵ Sĩ TALLER tại Việt Nam.

Cùng với sự phát triển của nền kinh tế hội nhập, nhu cầu của cuộc sống ngày càng được nâng cao, xu hướng mua hàng và lựa chọn hàng hóa của người tiêu dùng Việt Nam thay đổi từng ngày. Nhận thấy đây là một thị trường sang trọng đầy tiềm năng, Swiss House Co đã xây dựng một chiến lược kinh doanh sản phẩm, phát triển thương hiệu Taller tại Việt Nam.

Hoạt động của Swiss House Co được chia làm hai mảng chính: Global Distribution Group (Khối phân phối) và Institutional Clients Group (Khối dành cho các doanh nghiệp). Bên cạnh đó, Công ty cũng cung cấp dịch vụ bán lẻ phục vụ những khách hàng yêu thích thương hiệu Taller.

Sau hơn hai năm hoạt động, những bộ sưu tập đồng hồ mang thương hiệu Taller đã tạo dấu ấn tin cậy với khách hàng . Mỗi chiếc đồng hồ được những người thợ sản xuất đồng hồ truyền thống Thuỵ Sỹ chế tác bằng phương pháp thủ công, kết hợp các thế mạnh mang tính sáng tạo làm nên những tác phẩm nghệ thuật. Sự kết hợp hài hoà vẻ đẹp sang trọng , lịch lãm nhưng không quá cổ điển, đơn điệu mà năng động, thời đại thể hiện qua thiết kế tinh xảo tạo ra những chiếc đồng hồ Taller không đơn thuần chỉ là một dụng cụ đo đếm thời gian mà trở thành một biểu tượng khẳng định đẳng cấp và địa vị xã hội.

Với sự tập trung phát triển thương hiệu tại các khu vực này cùng mong ước thắt chặt mối quan hệ với các đối tác và khách hàng, Chúng tôi xin cam kết xây dựng chiến lược kinh doanh bền vững lâu dài. Hơn bao giờ hết, Chúng tôi luôn phấn đấu phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn: với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, trang bị kiến thức chuyên sâu và rèn luyện kỹ năng phục vụ văn minh tận tình chu đáo, chế độ bảo hành sản phẩm lâu dài, phương thức đãi ngộ thiết thực...Sự tín nhiệm của khách hàng là một trong những mục tiêu hàng đầu của chúng tôi. Swiss House Co hy vọng rằng nhân viên, đối tác và các hệ thống liên kết sẽ thoả mãn sự hài lòng của Quý khách một cách tuyệt đối.

Do nhu cầu mở rộng thị trường tại Việt Nam. Swiss House Co cần tìm đối tác kinh doanh với nhiều ưu đãi và các chính sách đãi ngộ.


1. DỰ ÁN:

  • Đầu tư xây dựng hệ thống boutique đồng hồ Thuỵ Sĩ tại Việt Nam
  • Lĩnh vực kinh doanh: Nhập khẩu và đầu tư đồng hồ Thuỵ Sĩ
  • Địa bàn đầu tư: Toàn quốc
  • Thương hiệu đồng hồ: TALLER
  • Đơn vị sở hữu thương hiệu: SWISS HOUSE CO
  • Lợi nhuận sản phẩm: 35% - 40%, giá bán lẻ công bố toàn cầu
  • Mặt bằng: Ưu tiên mặt bằng tại những khách sạn, resort 5 sao, khu căn hộ cao cấp, trung tâm thành phố.
  • Diện tích: Không giới hạn diện tích
2. HỖ TRỢ:

  • Bảng vẽ thiết kế boutique, tủ trưng bày được thiết kế tại Thuỵ Sĩ
  • Tủ chưng bày, catalogue, banner, hình ảnh, display, bút, nón, áo…
  • Được tham gia đào tạo bán hàng do SHCO và TALLER tổ chức
  • Đồng phục theo chuẩn nhận diện thương hiệu
  • Cung cấp bộ máy đồng hồ để trưng bày
  • Mô hình thu nhỏ quá trình lắp rắp đồng hồ Thuỵ Sĩ
  • Website mua bán trực tuyến hoặc hỗ trợ lương nhân viên

3. ĐẶC QUYỀN:

  • Được đầu tư số lượng đồng hồ TALLER có giá trị tối thiểu từ CHF 70,000 - CHF 200,000
  • Với mỗi địa bàn phân phối, chúng tôi chỉ xem xét một đối tác làm đối tác chiến lược lâu dài tại mỗi thành phố trong cả nước
  • Chiến lược định vị thương hiệu cao cấp cho hệ thống boutique
  • Boutique đối tác được nằm trong hệ thống quảng cáo toàn cầu và được công bố trên website www.tallerwatch.ch , www.swisshouseco.ch
  • Hỗ trợ chi phí quảng cáo hằng năm dựa trên doanh thu đạt được.
4. THANH TOÁN:

  • Phương án 1: Thanh toán 100% (được áp dụng chính sách hỗ trợ)
  • Phương án 2: Thanh toán 60% (không áp dụng chính sách hỗ trợ)
  • Phương Án 3: Ngân hàng bảo lãnh (được áp dụng chính sách hỗ trợ)
  • Hạn mức nợ: Giới hạn mức nợ CHF 50,000, mức nợ này bao gồm giá trị các đơn hàng trước còn tồn đọng cộng với giá trị đơn hàng mới.
5. SẢN PHẨM:

  • Bảo hành 2 năm toàn cầu
  • Nhập khẩu 100% từ Thuỵ Sĩ
  • Công bố giấy nhập khẩu đồng hồ từ Thuỵ Sĩ về Việt Nam
  • Giấy chứng nhận SWISS MADE
  • Đồng hồ TALLER được được sản xuất 96% tại Thuỵ Sĩ bởi các thợ thủ công có kỷ kỹ năng tay nghề cao
  • Đồng hồ được sản xuất với số lượng hạn chế, mỗi dòng sản phẩm sản xuất chỉ có 999 chiếc đồng hồ.
6. LIÊN HỆ:

Nhờ có niềm tin và sự hứng thú đối với những chiếc đồng hồ mang thương hiệu TALLER của khách hàng mà chúng tôi đã tồn tại và phát triển vững chắc, ổn đinh tại thị trường cung ứng những sản phẩm cao cấp tại Việt Nam. Xin gửi tới Quý đối tác sự tri ân chân thành của SwissHouse Co Việt Nam.
 

vancuong

Thành viên mới
21/5/14
11
0
5
35
Credits
0
Kính gửi Quý khách hàng!
Công ty cổ phần sơn BARTON Việt Nam chuyên sản xuất sơn và bột bả tường
Hiện tại hãng sơn BARTON là hãng đầu tiên trên thị trường Việt Nam cho ra đời dòng sản phẩm đặc biệt Dựa trên công nghệ NANO SHIELD, NANO CLEAN với 80% là keo ARCYNIC trên các dòng sản phẩm sơn Bóng Ngọc Trai nội thất , Siêu Bóng Nội và Ngoại thất.

Cùng với những màu sắc đa dạng phù hợp với thị hiếu của khách hàng, hệ thống pha màu vi tính với hơn 1010 màu đáp ứng đủ màu sắc cho các công trình. Sản phẩm sơn & chống thấm BARTON đã được khẳng định chất lượng hàng đầu bằng các huy chương vàng tại các hội chợ thương mại quốc tế. Được hội sở hữu công nghiệp Việt Nam chứng nhận thương hiệu uy tín chất lượng và được người tiêu dùng bình chọn hàng Việt Nam chất lượng cao. Hệ thống quản lý chất lượng của BARTON paint . Sản phẩm của BARTON paint được kiểm tra trên những thiết bị thí nghiệm tiên tiến nhất hiện nay.

Để mở rộng thị trường kinh doanh, chúng tôi đang tìm “nhà phân phối cấp 1” làm đại diện của công ty tại khu vực các tỉnh thành trên toàn quốc.
Xin trân trọng gửi tới quý khách hàng “chương trình Tri ân khách hàng ” cho hệ thống các đại lý, nhà phân phối cấp 1 của chúng tôi.
Chính sách ưu đãi dành cho khách hàng nhân dịp mùa xây dựng 2014
- Được công ty hỗ trợ vận chuyển 100% tới tận địa chỉ đại lý, nhà phân phối hoặc công trình thi công ( trên địa bàn Hà Nội), hỗ trợ 10.000đ/thùng, 10.000đ/bao , 10.000đ/kiện đối với các đại lý, nhà phân phối ngoại tỉnh.
doanh số được trong năm
- Được hưởng chiết khấu trực tiếp và theo doanh số( liên hệ phó phòng kinh doanh. 0965441088, để biết chi tiết)
- Được thưởng doanh số năm là 5%
- Được nhân viên thị trường của công ty hướng dẫn kỹ thuật và nghiệp vụ kinh doanh ban đầu.
- Được thưởng chiết khấu thanh toán các đơn hàng phát sinh trong tháng.
- Được cung cấp đầy đủ dịch vụ bán hàng như cây màu, bảng màu,card visit, hóa đơn xuất kho, hoá đơn bán hàng, biển bảng quảng cáo, tờ rơi ...
- Được hưởng chương trình khuyến mại theo chiến lược kinh doanh của công ty ở từng thời điểm.
- Được tham gia chương trình liên kết thành viên, tích điểm thưởng, tem tiền trong thùng, lon sơn để có cơ hội trúng thưởng lớn.
- Được công ty hỗ trợ trong việc tham gia đấu thầu những công trình, dự án….

*YÊU CẦU CỦA CÔNG TY ĐỐI VỚI QUÝ ĐẠI LÝ:
- Có địa chỉ kinh doanh cụ thể
- Có giấy phép kinh doanh
- Đảm bảo tài chính ( có thỏa thuận với công ty)
- Đơn hàng đầu tiên thanh toán 100 % được hưởng chiết khấu thanh toán 10 %.
Chúng tôi cam kết tỷ lệ chiết khấu là cao nhất, chúng tôi khẳng định đẳng cấp phân phối bằng uy tín, chất lượng và hiệu quả.
Các công ty, cá nhân có nhu cầu làm đại lý phân phối liên hệ
CÔNG TY CỔ PHẦN SƠN BARTON VIỆT NAM
MSDN :0104125973
Địa chỉ: Ngãi Cầu - An Khánh - Hoài Đức - Hà Nội
Điện thoại:043.785.7614 Fax: 043.7857615
Liên hệ
Mr Cường : 0965.44.10.88
 

thinhvphd

Thành viên cấp 2
26/4/14
12
1
20
33
Credits
0
hiện tại tôi đang có sẵn mặt bằng tại thị trấn lim, huyện tiên du, tỉnh bắc ninh với mặt tiền 4 x 14 m. Nhà mặt đường TL276, có 02 trường học. Cần mở đại lý hợp tác kinh doanh các mặt hàng. Vui lòng liên hệ Vở 0986098676
Xin giới thiệu tôi là Thịnh bên công ty Goldsun;

Bên tôi chuyên sản xuất và kinh doanh các mặt hàng về đồ gia dụng,dụng cụ nhà bếp,gia dụng điện tử,thiết bị nhà bếp ...;
Tham khảo hình ảnh sản phẩm tại: goldsun.vn

Nếu bên bạn có nhu cầu và quan tâm đến những mặt hàng trên vui lòng liên lạc 0934 486 090 hoặc thinhvphd@gmail.com;

Rất hân hạnh được hợp tác !
 

nanoduc

Thành viên cấp 2
25/2/14
67
7
20
Hà Nội
bitly.com
Credits
0
Hiện Công ty chúng tôi đang cần Tìm đại lý phân phối máy lọc nước nano công nghệ Thụy Sỹ, nếu anh hay người quen của mình quan tâm thì liên hệ lại với chúng tôi nhé, xin cảm ơn!
 

boybepaof

Thành viên cấp 1
16/12/14
52
0
10
33
Credits
0
hiện tại tôi đang có sẵn mặt bằng tại thị trấn lim, huyện tiên du, tỉnh bắc ninh với mặt tiền 4 x 14 m. Nhà mặt đường TL276, có 02 trường học. Cần mở đại lý hợp tác kinh doanh các mặt hàng. Vui lòng liên hệ Vở 0986098676
CÔNG TY TNHH ĐIỂM SÁNG VIỆT

Công ty TNHH Điểm Sáng Việt là một công ty có bề dày hoạt động 8 năm trong lĩnh vực cung cấp thiết bị và dịch vụ viễn thông. Công ty chúng tôi chuyên cung cấp và giới thiệu các sản phẩm Điện Thoại Di Động của các hãng có thương hiệu nổi tiếng nhất trên thị trường, chất lượng đảm bảo và chế độ bảo hành uy tín.

Với bề dày kinh nghiệm, đội ngũ bán hàng trẻ am hiểu công nghệ, nhiệt tình với khách hàng, Điểm Sáng Việt sẽ đem đến cho Quý khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.

Hiện nay chúng tôi đang phân phối trên thị trường Việt Nam các sản phẩm điện thoại thời trang và công nghệ chính hãng: Haier, Masstel, Phillips, LG, Nokia, SamSung, Mobell, Cayon, Q-mobile, F-mobile,Coocel,Mobiistar,zentel,Lenovo,Dopod,Conec,Asus,Bavapen ...

Luôn luôn cập nhập những sản phẩm "hot" nhất trên thị trường. Giá luôn luôn tốt nhất trên thị trường.

Luôn luôn đáp ứng được nhu cầu điện thoại thời trang và công nghệ của khách hàng.

Chúng tôi rất mong nhận được sự ủng hộ và góp ý của Quý khách hàng để chúng tôi có thể phục vụ Quý khách hàng ngày một tốt hơn.

Xin chân thành cám ơn!


Thông báo:

Công ty TNHH Điểm Sáng Việt chỉ có một địa chỉ duy nhất một địa bán hàng toàn quốc
Hiện nay đã xuất hiện những địa chỉ bán hàng mang tên Điểm Sáng Việt làm ảnh hưởng đến uy tín của công ty.
Kính mong quý khách hàng chú ý trước khi mua hàng.
Điểm Sáng Việt hoạt động chính thức trên các web sau:


http://www.khodidong.vn/
http://www.diemsangviet.net/
http://www.diemsangviet.vn/
http://www.diemsangviet.com.vn/
http://www.dienthoaididonggiare.com/


Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ trực tiếp :
NGUYỄN TRUNG ANH


CÔNG TY TNHH ĐIỂM SÁNG VIỆT

Thanks and Best Regard




A: P2202-Tầng 22-Nhà A1-Tòa nhà Vinaconex1-289A Khuất Duy Tiến-Trung Hòa-Cầu Giấy-Hà Nội

M: 0983.676.429

E: nguyentrunganh2410@gmail.com

W: www.diemsangviet.vn
 

caloctamnong

Thành viên cấp 2
5/12/14
97
4
20
44
Credits
0
hiện tại tôi đang có sẵn mặt bằng tại thị trấn lim, huyện tiên du, tỉnh bắc ninh với mặt tiền 4 x 14 m. Nhà mặt đường TL276, có 02 trường học. Cần mở đại lý hợp tác kinh doanh các mặt hàng. Vui lòng liên hệ Vở 0986098676

Cơ sở chế biến Thủy Sản Sáu Ngân- Địa chỉ: Xã Phú Thọ, huyện Tam Nông, Đồng Tháp
Điện thoại: 0907987986. FB: https://www.facebook.com/profile.php?id=100007015818218
Chuyên cung cấp khô cá lóc một nắng vùng Đồng Tháp Mười, được chế biến từ những con cá lóc tươi sống, sơ chế ( rửa sạch, lóc bỏ đầu, xương,tẩm ướp, phơi nắng..), đóng gói trong túi hút chân không có trọng lượng từ 500gr-1000gr, sản phẩm đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm.
Sản phẩm cá lóc một nắng dễ chế biến thành nhiều món ngon như nướng, chiên, kho, làm gỏi.., tiết kiệm thời gian chế biến cho các mẹ.
Do nhu cầu mở rộng thị trường ra các tỉnh, chúng tôi cần hợp tác với các NPP trên toàn quốc với mức giá sỉ rất cạnh tranh (70%) rất mong được hợp tác với quý khách hàng.
 

phúc thiên

Thành viên cấp 1
4/10/14
27
1
15
39
Credits
0
Công ty TNHH Kinh Doanh Thương Mại HOA SEN VIỆT là tập đoàn kinh doanh đa ngành nghề mặt hàng tiêu dùng, với chiến lược xây dựng doanh nghiệp phát triển bền vững và lâu dài, kinh doanh đa dạng nhóm sản phẩm theo những cách gây dựng hệ thống phù hợp và khác nhau, hiện tại công ty đã có hệ thống các NPP tại các tỉnh thành khu vực miền Bắc Việt Nam theo nhóm mặt hàng tiêu dùng như: bánh sanwich, bánh đậu phộng, bánh yến mạch, bánh phô mai, bánh quế, bánh quy gừng bánh hộp thiếc với những thương hiệu nổi tiếng như: Ritaz, King Henry, Bánh gừng Ginger... nhập khẩu của những tập đoàn lớn hàng đầu khu vực Đông Nam Á, Châu ÂU và Thế Giới như: JULIE'S, KING HENRY, HERSHEY'S và công ty đang dần xây dựng hệ thống mới, theo con đường mới, đặc thù của một nhóm sản phẩm mới của Tập Đoàn SUNSWEET ( HOA KỲ ) đó là các dòng sản phẩm nước ép mận, mứt mận thương hiệu SUNSWEET và nước ép nho có Gar. Và những thông tin cần thiết về nhóm sản phẩm của tập đoàn SUNSWEET.
I. NGUYÊN NHÂN LỰA CHỌN SẢN PHẨM, THƯƠNG HIỆU SUNSWEET
Dựa theo chiến lược lâu dài của công ty phát triển công ty TNHH Kinh Doanh Thương Mại HOA SEN VIỆT trở thành tập đoàn kinh doanh đa ngành nghề, đa dạng sản phẩm và đón lõng được xu thế kinh tế, sự thay đổi của tư duy tiêu dùng, công ty đã lựa chọn nhập khẩu, phân phối nhóm sản phẩm của tập đoàn nước ép trái cây hàng đầu Hoa Kỳ và thế giới SUNSWEET: http://sunsweet.com/, khi nhu cầu thị trường, tư duy tiêu dùng thay đổi, luôn muốn hướng tới những sản phẩm đảm bảo nguồn gốc xuất sứ, chất lượng, an toàn, và xu thế là những sản phẩm mang lại nhiều chất dinh dưỡng. Khi Việt Nam gia nhập các tổ chức, hiệp hội kinh tế các khối ASEAN, EU, Mỹ, WTO... thì các khoản thuế hàng nhập khẩu về VIỆT NAM dần được xóa bỏ, khi đó những rào cản thuế quan không còn là trở ngại với những nhà nhập khẩu Việt Nam, nếu những doanh nghiệp biết tận dụng được những lợi thế đó thì sẽ chủ động được thị trường trong thời gian sắp tới. Và nhóm sản phẩm của tập đoàn SUNSWEET là một sự lựa chọn hoàn hảo để phát triển sản phẩm, thương hiệu, hệ thống sau này.

II. LỢI THẾ CẠNH TRANH VÀ CƠ HỘI
Với những sản phẩm của tập đoàn SUNSWEET bao gồm:
1. Nước ép mận sunsweet 946 ml
2. Mứt mận dạng bịch 227g
3. Mứt mận dạng hộp 340g
4. Nước ép nho có Gar đỏ & trắng
Hiện tại ở thị trường Việt Nam cũng có một số nhóm sản phẩm tương tự nhưng để nhập khẩu từ Mỹ, và điều quan trọng nhất là nhập khẩu trực tiếp từ tập đoàn của Mỹ chỉ có công ty TNHH Kinh Doanh Thương Mại Hoa Sen Việt, đó là một lợi thế vô cùng lớn đối với công ty và các đối tác NPP, với những chính sách hỗ trợ trực tiếp từ tập đoàn để phát triển các dòng sản phẩm tại thị trường Việt Nam, hứa hẹn cơ hội thành công của dòng sản phẩm này là rất cao
- Sunsweet là một trong những nhà sản xuất trái cây khô lớn nhất thế giới với sản lượng 50.000 tấn mỗi năm.
- Sunsweet được công nhận là thương hiệu tuyệt vời của hơn 85% các hộ gia đình ở Mỹ.

III. TÁC DỤNG CỦA SẢN PHẨM

1. NƯỚC ÉP MẬN & MỨT MẬN SUNSWEET
- Trị táo bón.
- Sunsweet có hàm lượng chất chống lão hóa.
- Chứa nhiều Kali, giàu chất xơ, tốt cho hệ tiêu hóa.
- Có hàm lượng Kali nhiều hơn Chuối
- Tốt cho Tim mạch
- 5 trái mận = 3gr chất xơ.
- Giàu chất potassium và hợp chất phenolic tốt cho tim mạch.
- Làm chậm quá trình lão hóa da
Hiện nay trong chúng ta luôn luôn mắc phải các vấn đề về sức khỏe tiêu hóa, do thực phẩm hằng ngày ta sử dụng bị ô nhiễm. Từ đó gây ra ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống hằng ngày của chúng ta.
Với việc nhập khẩu sản phẩm nổi tiếng của Mỹ, Malaysia. Chúng tôi mang đến chất lượng cuộc sống đẳng cấp của quý vị thông qua các sản phẩm từ Sunsweet, Sogo mà giá cả lại rất hợp lý như: Mứt Mận Prune Juice, Pitted Prunce, Red Grape Premier Salute, White Grape Premier Salute…


Sử dụng "Đều đặn", sẽ làm cho quá trình chuyển thức ăn sang quá trình tiêu hóa và hấp thụ dinh dưỡng được thuận lợi hơn trong cơ thể, trong khi thải độc tố trong thức ăn ra ngoài cơ thể. Tăng cường sức đề kháng là một đóng góp quan trọng đối với sức khỏe tổng thể hàng ngày của chúng ta.
Hỗ trợ điều trị các vấn đề sức khỏe tiêu hóa như thói quen ăn uống nghèo nàn dinh dưỡng, bệnh di truyền, căng thẳng trong cuộc sống, bệnh tật, tác dụng phụ thuốc hoặc chỉ đơn giản là quá trình lão hóa tự nhiên.
Cung cấp giàu chất xơ và khoáng chất góp phần một cách tự nhiên và trực tiếp đến sức khỏe tiêu hóa tốt.
Giúp ăn ngon miệng, ngủ sâu, loại bỏ stress ra cuộc sống thường nhật, làm da mặt tươi tắn hơn với chất chống gốc tự do tế bào trong cơ thể.
Hàm lượng dinh dưỡng từ Mứt Mận Prune cao hơn nhiều so với các loại trái cây khác: Táo, Cam, Nho, Bưởi với hàm lượng tự nhiên 11% Fiber, 15 Potassium, 8% Magnesuim, 10% Vitamin B6, 24g Sugar và Nước ép Mận Prune dưới đây:


100% Thơm ngon tự nhiên. Sunsweet Prune Juice không có chất bảo quản và được làm từ một thành phần trái mận nắng ngọt, được trồng từ vùng nguyên liệu sạch, chọn lọc của người nông dân tại Hoa Kỳ.
2. Ép nho trắng có gas Premier salute 750ml

Các nhà khoa học Pháp cho biết nước nho ép dường như cũng có tác dụng phòng ngừa bệnh tim mạch như rượu đỏ. Các nhà nghiên cứu của trường Đại học Louis Pasteur de Strasbourg đang nghiên cứu tác dụng của nước ép từ nho Concord đối với tim.
Bác sĩ Valerie Schini-Kerth, người dẫn đầu cuộc nghiên cứu được đăng trên tập san Nghiên cứu về Tim mạch này cho biết: “Nước nho ép có thể có tác dụng (chống lại bệnh tim) tương tự như rượu đỏ nhưng lại không có chất cồn - đây là thông điệp rất quan trọng”.Rượu đỏ và một vài loại nước nho ép có hàm lượng polyphenol cao và đây chính là chất ngăn chặn việc sản xuất một loại protein có liên quan đến bệnh tim mạch, vốn là sát thủ hàng đầu ở các nước phương Tây.

Nho Concord (Ảnh: msu.edu)

Các vấn đề về tim mạch phát sinh khi các tế bào nội mô có nhiệm vụ cấu thành mạch máu không hoạt động một cách bình thường.

Bác sĩ Schini-Kerth và nhóm nghiên cứu của bà đã phát hiện rằng chất polyphenol có trong nước ép từ nho Concord kích hoạt các tế bào nội mô sản xuất ra nitric oxide, một loại chất giúp chống lại bệnh tim mạch, duy trì mạch máu khỏe mạnh và ổn định huyết áp.

Polyphenol trong rượu đỏ hay Polyphenol trong nước nho ép đều cho tác dụng như nhau. Bác sĩ Schini-Kerth cho biết: “Tuy nhiên không phải tất cả nước nho ép đều cho tác dụng tích cực. Để có tác dụng tích cực, nước nho ép đó phải có hàm lượng polyphenol cao.”

Lượng poyphenol trong nước nho ép cũng như trong rượu đỏ sẽ tùy thuộc vào từng loại nho dùng để ép và cách thức chế biến loại nho đó.

Bà Schini-Kerth: “Chúng tôi hiện có thông tin về hơn 100 loại rượu khác nhau cùng hàm lượng polyphenol trong các loại rượu này. Điều chúng tôi biết được là những loại rượu có tác dụng bảo vệ nhiều nhất là loại có hàm lượng polyphenol cao nhất và điều này đã được xác minh.” Tuy nhiên theo bác sĩ Schini-Kerth thì hiện nay hầu như không có thông tin nào về hàm lượng polyphenol trong nước nho ép.

Các nhà khoa học hiện đang nghiên cứu các tế bào của heo, là một mẫu điển hình để nghiên cứu tế bào của người.

Hiện họ đang nghiên cứu tác dụng của nước nho ép đối với các mạch máu khỏe mạnh, và dự định sắp tới sẽ tiến hành thêm một cuộc nghiên cứu nữa để xem liệu nước nho ép có tác dụng tương tự đối với mạch máu có dấu hiệu bị bệnh tim mạch hay không.

IV. THỊ TRƯỜNG VÀ ĐỐI TƯỢNG KHÁCH HÀNG
1. Dòng sản phẩm Mận SUNSWEET
Ngoài tác dụng như những loại quả, nước ép thông thường thì hàm lượng chất Xơ trong quả mận là rất lớn, nên nó có tác dụng rất tốt trong việc TRỊ TÁO BÓN, đây là một lợi thế cạnh tranh rất lớn của sản phẩm, thị trường chính của nhóm sản phẩm này là các của hàng tạp hóa, cửa hàng chuyên về Sữa, cửa hàng + siêu thị mẹ và bé.
2. Dòng nước ép nho có Gar: Đối tượng là các của hàng tạp hóa, các cửa hàng cafe, những đối tượng khách hàng sống ở khu dân cư cao cấp, Chung cư, cửa hàng tiện ích, cửa hàng phân phối hàng nhập khẩu, cửa hàng chuyên về hoa quả, nước nhập khẩu...
V. HỆ THỐNG PHÂN PHỐI VÀ CHÍNH SÁCH NPP
Công ty đang trong giai đoạn xây dựng hệ thống phân phối tại các tỉnh thành khu vực Miền Bắc VIỆT NAM, các đại lý, Npp có nhu cầu kinh doanh, hợp tác liên hệ với công ty để được hỗ trợ và có được chính sách cao nhất. Khi làm NPP của công ty được những quyền lợi như sau:
- Hàng nhập khẩu chính hãng của tập đoàn
- Đảm bảo nguồn gốc xuất xứ, an toàn vệ sinh thực phẩm
- Hàng DATE mới
- Không áp lực về doanh số, chỉ tiêu đặt hàng, hàng tồn
- Độc quyền trong tỉnh, thành mình làm NPP
- Hỗ trợ đổi từ sản phẩm bán không tốt sang những sản phẩm tốt theo nhu cầu
- Chính sách NPP theo quy chuẩn của công ty
- Hỗ trợ chi phí vận chuyển hàng tới NPP
- Hợp đồng mua bán, hóa đơn đỏ của công ty
tham khảo: http://sunsweet.com/



Mọi thông tin cần giải đáp xin liên hệ
Đại diện bán hàng: Nguyễn Văn Thịnh
hotline: 0989.864.866 - 0904.864.866
Công ty TNHH Kinh Doanh Thương Mại Hoa Sen Việt
76 Phố An Dương, Tây Hồ, Hà Nội
TRÂN TRỌNG CẢM ƠN!
 

metals

Que hàn, Dây hàn, Thuốc hàn
16/12/14
185
3
30
42
Hà Nội
www.metals.vn
Credits
0
Công ty mình chuyên nhập khẩu và phân phối các sản phẩm:
- Que hàn đồng: Que hàn đồng thau - thau hàn, Que hàn đồng bọc thuốc, Que hàn vảy bạc;
- Que hàn nhôm: Que hàn tig nhôm, hàn gió đá, hàn hoi, Que hàn nhôm bọc thuốc;
- Que hàn inox;
- Dây hàn: Dây hàn Mig nhôm, Dây hàn Inox, Dây hàn Co2;
- Thuốc hàn: Thuốc hàn nhôm, Hàn the hàn đồng;
- Đồng thau tấm lá, nhôm tấm lá;
...

Sản phẩm bên mình chuyên phục vụ cho ngành cơ khí, sản xuất ô tô, sửa chữa két nước két dầu ô tô, tàu hỏa nhà xưởng, đóng tàu...đã phân phối rộng khắp cho các đại lý, cửa hàng, nhà sản xuất tại Hà Nội, Hải Dương, Lạng Sơn, Thanh Hóa, Nghệ An, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh, Vũng Tàu...
Bạn có thể liên hệ với bên mình để bên mình có báo giá chi tiết cho đại lý, nhà phân phối, nhà sản xuất. Hợp tác với bên mình bạn có chính sách giá hết sức ưu đãi, hỗ trợ kỹ thuật, tư vấn khách hàng liên tục, lâu dài và sẵn sàng cung cấp mẫu dùng thử trước khi lựa chọn.
Chi tiết liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN BROTHER
HN: Ô 20, Lô 9, Đền Lừ 1, Hoàng Mai, Hà Nội (ĐT: 04 6674 6767)
HCM: 268/3 Cao Lỗ, Phường 4, Quận 8, TP.HCM
Website: www.metals.vn
Facebook: www.facebook.com/metals.vn
Email: sale@metals.vn
Hotline: 0904 568 586 (Mr.Liêm)
Hoặc, bạn có thể để lại số điện thoại, email, mình sẽ liên hệ ngay tư vấn chu đáo.
Trân trọng cảm ơn!
 

sonjicapaint

Thành viên cấp 3
7/1/15
143
3
30
31
Credits
0
Chào anh/chị,
Công ty sơn nhật Bản hiện đang là công ty chiết khấu cao nhất Việt Nam cho các sản phẩm Sơn nội, ngoại thất, bột bả, chất chống thấm ... thương hiệu Nhật Bản.
Hiện, công ty chúng tôi đang cần tìm mở đại lý phân phối sơn trên toàn quốc,Công ty sẽ chiết khấu cao và có nhiều chính sách đãi ngộ với đại lý.

Công ty sẽ hỗ trợ 100% chi phí:
- Tư vấn đầu tư, phương án kinh doanh, trang trí, xây dựng hệ thống bán hàng hiệu quả…

- Máy pha mầu và phần mềm thông minh phối mầu tự động

- Card visits,đồng phục, hóa đơn, chứng từ, biển bảng trang trí…

- Các công cụ liên quan đến việc bán hàng.
- Các vấn đề khác trao đổi cụ thể khi ký Hợp đồng phân phối hàng hóa.
Chi tiết chị có thể tham khảo tại: website: sonnhatban.com
Mời anh/Chị liên hệ: PKD: Mr Hà: 0988357080
 

lê_ngọc

Thành viên cấp 2
6/8/15
103
2
20
33
Credits
0
Công ty mình đang muốn mở rộng thị trường và cần tuyển thêm các đại lý mặt hàng camera, thiết bị báo động,chống trộm.Có các ưu đãi lớn cho các đại lý, chiết khấu từ 5-20% tuỳ vào số lượng đơn hàng. Hỗ trợ làm bảng biển 100% cho các đại lý. Với mức giá giao cho các đại lý bằng với giá nhà sản xuất và chiết khấu thêm 5-20% trên mỗi đơn hàng. Các bạn có nhu cầu vui lòng liên hệ 01697.873.248 - 0936.479.395 hoặc 0975.569.586.Các bạn có thể gửi vào mail: cameratechwind@gmail.com
Công ty TNHH MTV Thương Mại & Công nghệ Techwind
Đ/c: 357 - Điện Biên Phủ - P.Bình Hàn - TP. Hải Dương
 

kenmystery

Thành viên cấp 1
29/9/15
59
0
10
32
Credits
0
CÔNG TY TNHH ỨNG DỤNG KỸ THUẬT TÂN PHÁT
( Đại diện hợp pháp của tập đoàn SUPOR trong lĩnh vực thiết bị vệ sinh không chì tại Việt Nam )
VPĐG: P606 CT 2A Khu đô thị Nam Cường - Cổ Nhuế , Quận Bắc Từ Liêm , Thành phố HN.
Di Động: 0963352199 ( Thành )
Email: lcthanh.supor@gmail.com
website: suporvn.com
---------o0o----------
- Tập đoàn Supor là một công ty đa dạng hóa, 29 Công ty con của Supor chuyên về thiết bị nấu ăn nhỏ, dược, dịch vụ tài chính, bất động sản, cảng và ngành du lịch với doanh thu hàng năm trên 3 tỷ USD.
- Supor là thương hiệu hàng đầu về ngành công nghiệp nấu nướng của Châu Á, và tại Việt Nam cũng có vị thế nhất định.
- Từ năm 2007, Supor đã tạo ra một sự chuyển đổi có tính chiến lược từ thiết bị nấu ăn nhỏ sang ngành công nghiệp vệ sinh với thép không gỉ. SUPOR đầu tư 1 tỷ USD để xây dựng 3 nhà máy sản xuất thiết bị vệ sinh tại Quận Shenbei, Liaoning, Faku và Yuhuan, Zhejiang với tổng diện tích 2,2 triệu m2 cho sản xuất gốm sứ và các thiết bị vệ sinh với thép không gỉ. Một ngành công nghiệp Bếp và Nhà tắm toàn cấu đã ra đời.
------o0o-------
Công ty TNHH ứng dụng kỹ thuật Tân Phát, đã đón đầu và may mắn trở thành đại diện cho tập đoàn supor nói chung và lĩnh vực thiết bị vệ sinh nhà tắm không chì nói riêng tại Việt Nam.

Hiện Nay, do nhu cầu mở rộng thị trường, phát triển thương hiệu nên công ty đang cần tìm các NPP và Đại Lý trên khắp các tỉnh thành trong cả nước.
Nếu Đại lý, cá nhân nào có đủ năng lực và mong muốn hợp tác với công ty chúng tôi, xin hãy liên lạc cho chúng tôi sớm nhất. (0963.352.199). Đây là sản phẩm mới, rất ít trên thị trường, tính tiện ích trọng cuộc sống cao nên rất thuận tiện cho các đại lý phân phối, ít cạnh tranh.

Chính sách dành cho Nhà phân phối độc quyền rất ưu đãi với mức chiết khấu cao và các hỗ trợ khác như hỗ trợ nhân viên bán hàng, đào tạo về kỹ thuật, cung cấp Cataloges, tờ rơi, bảng biển, kệ trưng bày sản phẩm. Chi tiết sẽ được 2 bên thỏa thuận khi trao đổi trực tiếp.

Các sản phẩm thiết bị vệ sinh không chì bao gồm:
+ Vòi Bếp
+ Vòi Chậu LAVABO
+ Bộ Sen Tắm
+ Sen Cây
+ Vòi Uống Nước
+ Lavabo
+ Bàn Cầu
Chi tiết về sản phẩm vui lòng xem trên website: suporvn.com

Sản phẩm được sản xuất hoàn toàn bằng INOX 304 ( Không chứa chì ) trên dây chuyền sx tự động hiện đại.

Ưu điểm của vật liệu inox 304:

- Không chứa chì ( Tốt cho sức khỏe )
- Siêu bền, dễ uốn nắn, độ bền cao gấp 3-4 lần vật liệu bằng đồng, 8-10 lần PPR
- Chống ăn mòn tuyệt với, kể cả với axit loãng.
- Chịu nhiệt tốt ( 207oC -> 400oC )
- Cách nhiệt tốt hơn 24 lần đồng, tránh mất nhiệt.
- Lắp đặt đa dạng
- Không bị gỉ và ăn mòn, không mạ kim loại mà được đánh bóng bằng 100% robot ABB Nên dù có chôn ngầm xuống đất vẫn không lo bị gỉ.
- Vật liệu trơn không bám bẩn và vi khuẩn, tốt cho sức khỏe người sử dụng.
- Dễ lau chùi và làm sạch.

Đặc Biệt SP Được BH lên tới 7 Năm 1 đổi 1.
Với đại lý ký hợp đồng chính thức, supor hỗ trợ 100% chi phí biển quảng cáo, tủ , kệ trưng bày sản phẩm, card, theo ý của đại lý.
Hình ảnh sản phẩm, thông tin chi tiết sản phẩm xin vui lòng xem trên website hoặc gọi 0963352199


Read more: http://timdaily.vn/threads/can-tim-...-ve-sinh-khong-chi-supor.57667/#ixzz3nIp7OZ00
 

kinhdoanhgd

Thành viên mới
26/9/15
17
0
5
36
hà nội
Credits
0
Chào các bạn !!
Hiện nay Công ty goldday chúng tôi cần đẩy mạnh phát triển mở rộng ra thị trường trong nước và quốc tế với nhiều loại hàng gia dụng được đánh giá khá cao về chất lượng - hấp dẫn - thương hiệu. Vì vậy chúng tôi cần hợp tác với những đại lý, siêu thị có nhu cầu kinh doanh trong lĩnh vực hàng gia dụng. Công ty luôn có chính sách ưu đãi đặc biệt dành cho đại lý và mong muốn được hợp tác lâu dài cùng phát triển,các bên cùng có lợi.
Quý đại lý có nhu cầu hoặc biết ai có nhu cầu đón nhận cơ hội kinh doanh hàng gia dụng chất lượng, giá cả phù hợp mang lại lợi nhuận xin vui lòng liên hệ với trưởng kinh doanh Đình Quang: 094.332.3883 mail: mai.dinhquang@gmail.com. Chúng tối chuyên tư vấn đến những khách hàng muốn mở đại lý, và đang làm đại lý.
Với chính sách bán hàng
1 THANH TOÁN 100% TIỀN MẶT HOẶC CHUYỂN KHOẢN TRƯỚC KHI NHẬN HÀNG
2 ĐƠN HANG >3 TRIỆU MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN TRONG NỘI THÀNH
3 CÓ CHÍNH SÁCH ƯU ĐẠI RIÊNG VỚI TỪNG KHU VỰC ĐỊA BÀN
4 ƯU TIÊN ĐÁP ỨNG CUNG CẤP ĐỦ, KỊP THỜI CÁC MẶT HÀNG CHO NHÀ PHÂN PHỐI
5 HỖ TRỢ TƯ VẤN CHO KHÁCH HÀNG MỞ CỬA HÀNG MỚI


 

Members online

No members online now.