Dược phẩm MPH cần tìm đại lý + CTV online bán hàng

Nhà Thuốc 3P

Thành viên mới
8/7/21
5
0
5
43
Credits
0
Công Ty Cổ Phần Thương Mại Y Dược MPH - Cần tuyển đại lý, CTV bán hàng.
Liên hệ:
0983935050 - 0827111618

Được thành lập năm 2012 do Tiến sĩ – Dược sĩ ông Trần Hữu Phước sáng lập, công ty cổ phần thương mại Y dược MPH đã bắt tay vào công cuộc nghiên cứu và cho ra các sản phẩm bảo vệ sức khỏe hiệu quả nhất vì mục tiêu “ Nâng cao sức khỏe gia đình Việt”.

Trong suốt 9 năm xây dựng và phát triển công ty luôn chú trọng đến phát triển đội ngũ nhân sự có chuyên môn cao trong lĩnh vực Y dược, đó chính là tài sản quý giá của công ty. Chúng tôi luôn luôn tự hào với hội đồng chuyên môn cao cấp và đội ngũ dược sỹ có thâm niên được đào tạo chuyên sâu sẽ thận trọng và cống hiến hết tâm sức để mang đến những sản phẩm chất lượng và hiệu quả nhất đến với khách hàng.

Tầm nhìn và sứ mệnh​

Với sự đầu tư nghiêm túc và dài hạn, Công ty cổ phần Y Dược MPH quyết tâm trở thành trở thành doanh nghiệp Uy tín, bền vững, chất lượng sản phẩm tốt trong lĩnh vực về sản xuất, phân phối các sản phẩm bảo vệ sức khỏe và dược phẩm.
Với sứ mệnh “Nâng cao sức khỏe gia đình Việt” chúng tôi cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng, an toàn và hiệu quả với sức khỏe người bệnh.

Đối với các đối tác

Công ty CPTM Y dược MPH luôn luôn đề cao tinh thần hợp tác, phát triển và cùng đi trên con đường dài. MPH sẵn sàng hợp tác với các đối tác cùng chung lý tưởng và mong muốn mang đến những điều tốt đẹp, cống hiến cho xã hội và sức khỏe cộng đồng.