[Toàn Quốc] Cùng hợp tác với sản phẩm độc đáo, ít vốn, tiêu thụ cực nhanh!

khoinghiep261

Thành viên cấp 1
13/2/15
9
2
15
34
Credits
0
Anh chị đang có thời gian rảnh mà không biết làm gì để có tiền, hoặc mới bị công ty cho ra rìa, hay đại loại thế…

Vậy thì, cơ hội làm ăn kiếm thêm thu nhập cho mọi người đây ạ! Đảm bảo, khi kinh doanh về sản phẩm mà tôi giới thiệu, các bạn sẽ có nguồn lợi nhuận rất lớn!

Các bạn có thể mở một cửa hàng ăn vặt nhỏ nhỏ (nhưng lợi nhuận thì có võ đấy nhé), có thể bán sỉ , lẻ sản phẩm ra thị trường….
Cụ thể, hiện gia đình tôi ở tây ninh đang cung cấp sỉ và lẻ sản phẩm đặc sản bánh tráng, muối tôm; Các bạn biết đấy, đây là sản phẩm mà hầu hết mọi người đều rất yêu thích từ trẻ em đến người lớn, nhất là các bạn tuổi teen, các cô gái làm văn phòng, các bạn sinh viên học sinh…Các bạn không cần phải hoài nghi về khả năng tiêu thụ của những mặt hàng này đâu nhé

Ví dụ: Bánh tráng me. Nếu các bạn không xem được hình thì search trên google nhe



Bánh tráng bơ:


Ngoài ra còn có bánh tráng phơi sương, bánh tráng mè, bánh tráng gừng, bánh tráng dẻo tôm….nói chung là kể không hết được
Muối tôm thì có nhiều loại để lựa chọn (muối chay, muối mặn, muối cay ít, cay nhiều, muối sả, muối tiêu lớp…), tất nhiên mình sẽ tư vấn để các bạn có quyết định khi hợp tác.

Tất cả sẽ có giá rất ưu đãi nhé, đảm bảo cho các bạn có thể kiếm lợi nhuận tốt nhất!
Cuối cùng, nếu muốn hợp tác các bạn vui lòng để lại mail, hoặc gửi mail cho mình pdk2612@ gmail .com . Cảm ơn vì đã đọc tin nhé, chúc các bạn thành công!
 
  • Like
Reactions: phạm dương