Cung cấp rong biển khô, rong biển nấu canh từ Hàn Quốc

Cửa hàng thực phẩm Hàn Quốc Tèobokki Store chuyên cung cấp các sản phẩm rong biển khô, rong biển nấu canh, canh rong biển (gói súp) chế biến sẵn tiện lợi dành cho nhà hàng, quán ăn và khách hàng yêu thích món ăn Hàn Quốc.

Rong biển khô nấu canh



Rong biển khô từ nhiều thương hiệu nổi bật đến từ Hàn Quốc như Ottogi, Chungjungone, Miwon, Godbawee. Với quy cách đóng gói khác nhau từ 25g, 50g, 100g, 150g, 200g phục vụ nhu cầu sử dụng của gia đình và nhà hàng, dễ dàng sử dụng và bảo quản.

Canh rong biển là món ăn chứa đầy dinh dưỡng, thanh mát giúp bữa cơm gia đình thêm phong phú. Rong biển được ví như ‘rau của biển’ và là nguồn cung cấp nhiều khoáng chất, canxi, một lượng lớn sắt, i-ốt cần thiết cho cơ thể. Món canh rong biển hầu như xuất hiện trong mỗi bữa cơm, ngoài ra nó được xem như một món ăn phục hồi sức khỏe rất tốt cho trẻ em, người lớn và đặc biệt là phụ nữ sau sinh tại Hàn Quốc.

Bạn có thể dùng rong biển khô để chế biến thành các món ăn như canh rong biển, súp, salad rong biển, và các món ăn kèm (banchan) hấp dẫn. Rong biển khô chỉ cần lấy một lượng nhỏ, đem ngâm nước lạnh khoảng 15-20 phút là đã nở ra rất nhiều, sau đó dùng để chế biến các món ăn tùy thích, kết hợp với thịt bò, hải sản như tôm, mực, nghêu hay vẹm để tăng thêm phần hấp dẫn cho món ăn.

Canh rong biển chế biến sẵn (gói/ túi) tiện lợi



Bên cạnh các sản phẩm rong biển khô nấu canh, chúng tôi còn cung cấp canh rong biển chế biến sẵn được đóng theo từng gói nhỏ. Mỗi gói đã bao gồm các nguyên liệu để tạo nên món canh rong biển với hương vị đậm đà hấp dẫn như rong biển, gia vị hải sản, váng đậu, hành lá, vừng rang.

Sản phẩm canh rong biển chế biến sẵn vô cùng tiện lợi, phù hợp cho những bữa cơm văn phòng, đi chơi picnic hoặc những lúc bạn bận rộn không có nhiều thời gian chuẩn bị cho bữa cơm gia đình. Gói súp canh được nêm nếm sẵn gia vị, vừa ăn và phù hợp với nhiều người, chỉ cần đổ nước sôi và đợi khoảng 2 phút là bạn đã có ngay một chén canh rong biển nóng hổi, thơm lừng.

Xem thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm rong biển tại: www.tteokbokki.vn/collections/rong-bien-kho-nau-canh

SĐT / Zalo: 0943-121-116

Công ty TNHH Bánh Gạo Ha Và Ha

Facebook: Tèobokki Store - 테오식품
 
Last edited: