[Tất cả] CTY PM, Hoàng Công Chất, Cầu Diễn, TL, HN cần làm đại lý

phucminhltd

Thành viên tập sự
13/5/13
1
0
0
Credits
0
Công ty tôi có cửa hàng khoảng 60m2, mặt tiền 8m, tại đường K3 (Hoàng Công Chất), Cầu Diễn, Từ Liêm, HN. Đường rộng:15m, dân cư đông, thông với đường ra Cổ nhuế, ĐH Cảnh Sát, Tài Chính, cách đường 32 900m..., 3 ô to tránh nhau, ra vào thoải mái. Gần khu đô thị Cầu Diễn, khu tập thể tài chính, gần Thành phố Giao Lưu, Hoàng Quốc Việt Kéo Dài

Hiện chúng tôi đang tìm kiếm mặt hàng kinh doanh phù hợp với địa điểm trên, các đơn vị có thể đến khảo sát mặt bằng và gặp gỡ hợp tác.

Liên hệ: Mr. Hoàn 0904.030.805
 

letheduc

Thành viên cấp 1
14/5/13
43
4
10
Credits
0
nhân sâm hàn quốc thương hiệu sâm cheonji. độc quyền phân phối công ty thương hiệu đại việt hàn .
các sản phẩm nhân sâm rất đa dạng và chất lượng cao giá cả hợp lý có giấy tờ chứng nhận của các tổ chức bên hàn và bộ y tế của 2 nước việt nam và hàn quốc.
nếu anh có quan tâm xin vui lòng gửi yêu cầu qua mail letheduc213@gmail.com hoặc 01673215926 găp MR. ĐỨC.
chiết khấu 40% giá bán lẻ.
mong sớm được hợp tác.
xin cảm ơn.
 

laciatevn

Thành viên cấp 2
18/6/13
60
6
20
Credits
0
Kính chào các quý nhà phân phối!
Hiện tại công ty Phú Mỹ Hưng chúng tôi đang cần tìm nhà phân phối cho sản phẩm sữa tươi nhập khẩu nguyên chất đến từ Poland (BaLan) với nhãn hiệu nổi tiếng LACIATE bán chạy nhất tại Anh Quốc. Chúng tôi xin giới thiệu qua về sản phẩm Laciate:
Sữa Laciate được sản xuất bởi nhà máy Mlekpol. Hiện tại Mlekpol với 12 nhà máy chế biến sữa trên toàn bộ lãnh thổ, được ví như “hợp tác xã sữa” lớn nhất và hiện đại nhất tại Ba Lan, cũng như là một trong mười bộ “vi xử lý” sữa lớn nhất ở châu Âu. Nhà máy MLEKPOL được thành lập vào đầu thập niên tám mươi của thế kỷ XX ở Grajewo - một trong những nơi đẹp nhất và không khí trong sạch nhất ở Ba Lan.
Với mục tiêu sản xuất các sản phẩm sữa tươi 100% nguyên chất tốt nhất trên thị trường, Mlekpol đã vươn lên vị trí số 1 tại thị trường nội địa cũng như xuất khẩu so với các nhà sản xuất sữa khác ở Ba Lan. Với doanh số hơn một tỷ euro năm 2012, Mlekpol đã trở thành một đối thủ nặng ký, khó có đối thủ nào vượt qua được

Một số hình ảnh của sản phẩm:
Sản phẩm sữa 1 lít:
Sữa nguyên kem 1 lít

Sữa 2% béo 1 llít:

Sữa tách kem 0.5% béo:

Sản phẩm sữa 0.5 lít
Nguyên kem 0.5 lít:

Sữa béo 2% 0.5 lit:

Sữa tách kem 0.5 lít:

Sản phẩm 250ml:
Sữa vị dâu

Sữa vị socola

Sữa vị vani

Sữa nguyên chất không đường:

Mọi thông tin về sản phẩm và thủ tục làm đại lý phân phối sữa laciate xin liên hệ
Phụ trách kinh doanh: Nguyễn Văn Vui
MB: 0904892203 hoặc 0973367135
email: nguyenvui.laciate.vn@gmail.com
Yahoo: laciatevn@yahoo.com
Công ty Phú Mỹ Hưng
Đ/c Số 24, BT3,X2, Bắc Linh Đàm, Quận Hoàng Mai, TP Hà Nội
 

phamhuu99999

Thành viên mới
1/7/13
19
0
5
Credits
0
Mời quý khách hợp tác bán mặt hàng dầu thực vật Voca và Sungo


Kính chào quý khách hàng, chúng tôi được biết quý khách hàng đang có nhu cầu hợp tác với các đơn vị cung ứng hàng tiêu dùng.
Chúng tôi xin được tự giới thiệu, tôi đến từ công ty TNHH Phương Liên, chuyên cung cấp sản phẩm dầu thực vật các loại của Tổng công ty công nghiệp dầu thực vật Việt Nam - Vocarimex. Các sản phẩm mang tên: Voca và Sungo
Hiện nay, công ty chúng tôi đang có nhu cầu hợp tác mở rộng thị trường nên rất mong muốn được hợp tác với quý khách hàng. Biết được nhu cầu của quý khách là bán cho dân cư và sinh viên, tự thấy sản phẩm dầu thực vật của chúng tôi có chất lượng và giá cả rất hợp lý với nhu cầu tiêu dùng của sinh viên và người dân.
Rất mong quý khách bớt chút thời gian để tôi có thể nói chuyện trực tiếp với quý khách về sản phẩm và những vấn đề liên quan khác.
Xin cảm ơn quý khách hàng đã bớt chút thời gian đọc email này.
Chúc công việc của quý khách phát triển tốt đẹp.

Phạm Ngọc Hữu
Phone: 096.2537.919
Email: phamhuu99999@gmail.com

 

bienvietxnk

Thành viên mới
1/8/13
17
0
5
33
Credits
0
Công ty tôi có cửa hàng khoảng 60m2, mặt tiền 8m, tại đường K3 (Hoàng Công Chất), Cầu Diễn, Từ Liêm, HN. Đường rộng:15m, dân cư đông, thông với đường ra Cổ nhuế, ĐH Cảnh Sát, Tài Chính, cách đường 32 900m..., 3 ô to tránh nhau, ra vào thoải mái. Gần khu đô thị Cầu Diễn, khu tập thể tài chính, gần Thành phố Giao Lưu, Hoàng Quốc Việt Kéo Dài

Hiện chúng tôi đang tìm kiếm mặt hàng kinh doanh phù hợp với địa điểm trên, các đơn vị có thể đến khảo sát mặt bằng và gặp gỡ hợp tác.

Liên hệ: Mr. Hoàn 0904.030.805
Dear!

Công ty TNHH TM XNK Tổng Hợp Biển Việt xin trân trọng kính chào quí khách hàng!
Công ty Biển Việt là đơn vị chuyên xuất nhập khẩu và phân phối nội địa các chủng loại sản phẩm thủy hải sản tươi sống, đã qua chế biến, đông lạnh, thủy hải sản khô. Các sản phẩm đông lạnh được chế biến và sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đáp ứng các tiêu chuẩn hàng xuất khẩu vào thị trường Mỹ và EU.
Để tắng cường phân phối tiêu thụ sản phẩm thị trường nội địa, công ty Biển Việt cần tìm đại lý tại các tỉnh thành phía Bắc tiêu thụ các dòng sản phẩm sau :
-Thủy hải sản khô ăn liền như các loại cá, mực, tôm, tép tẩm gia vị đóng gói bao bì tiêu chuẩn trọng lương từ 10g-500g; Sản phẩm phù hợp kinh doanh cho các cửa hàng, shop công nghệ phẩm, siêu thị , quán Bar,karaoke,quán bia..............
- Thủy hải sản đông lạnh : Các sản phẩm thủy hải sản, cá biển, cá nước ngọt đông lạnh đã qua sơ chế hoặc chế biến, sản phẩm phù hợp cho các cửa hàng đông lạnh ở chợ, các bếp ăn tập thể kcn, trường học, nhà hàng ........................
Với chính sách đại lý linh hoạt, tỷ lệ chiết khấu cao, tư vấn hỗ trợ đại lý trong các khâu quảng cáo, tiếp thi , khai thác thị trường, Công ty Biển Việt mong muốn được hợp tác và gắn kết lợi ích lâu dài với các đại lý trên tinh thần tin tưởng, tôn trọng lẫn nhau.
Moi chi tiết xin liên hệ:
Phòng kinh doanh nội địa - Công ty TNHH TM và XNK Tổng hợp BIỂN VIỆT
Số 4 ngõ 155 Trường Chinh – Phương Liệt – Thanh Xuân – Hà Nội.
Tel : 04. 3.868.5758 – 6293.2243 - 090.465.2119
NVKD : ................................................... ĐTDĐ: ....................................................
Xin hân hạnh được phục vụ quí khách!

CÔNG TY TNHH TM VÀ XNK TỔNG HỢP BIỂN VIỆT
 

chè thái nguyên

Thành viên cấp 1
25/5/13
42
0
10
Credits
0

HTX chè La Bằng - 0934.666.236
Đơn vị vinh dự được nhận danh hiệu SẢN PHẨM NÔNG THÔN TIÊU BIỂU MIỀN BẮC NĂM 2012, ĐẠT GIẢI " BÚP CHÈ VÀNG" , " VĂN HÓA TRÀ VIỆT NAM" TẠI FESTIVAL TRÀ QUỐC TẾ THÁI NGUYÊN VIỆT NAM 2011.
Chúng tôi mong muốn được phục vụ tới tất cả quý khách hàng những sản phẩm chè Thái Nguyên ngon nhất, đảm bảo an toàn cho sức khoẻ người tiêu dùng nhất nhưng với giá cả hợp lý, đảm bảo giá gốc vì HTX chè La Bằng chúng tôi đồng thời là nhà sản xuất và phân phối.
Chúng tôi rất mong muốn được cung cấp các loại sản phẩm từ hàng tiêu dùng thông thường đến các sản phẩm chè Thái Nguyên đặc sản, cao cấp cho các sự kiện, hội thảo, ngày kỷ niệm của các tổ chức, doanh nghiệp.Ngoài ra chúng tôi có 1 đội ngũ trà nương với kỹ thuật pha trà tinh tế theo phong cách thuần Việt.Có hoá đơn đỏ khi xuất hàng.
Các sản phẩm chè Thái Nguyên với nhiều chủng loại như chè trung du, chè cành giống chè bát tiên - che bat tien , keo am tích, long vân, hoa nhật kim ... có chất lượng cao. Giá giao động từ 150.000 - 450.000đ. Ngoài ra còn có sản phẩm đặc biệt như chè đinh, chè tôm nõn, chè sen nguyên chất, chè hoa nhài.
Quá trình sản xuất được kiểm soát chặt chẽ từ khâu chọn lựa giống, làm đất trồng, chăm sóc, chế biến bảo quản, thành phẩm. Vì vậy chúng tôi xin đảm bảo rằng chất lượng chè ngon, sạch, an toàn.
Đặc trưng sản phẩm của HTX chè La Bằng: Do đặc điểm địa hình đồi núi nằm dưới chân núi Tam Đảo nên có khí hậu mát mẻ, nguồn nước rồi rào từ núi chảy xuống, đất đai phì nhiêu do lớp lá cây trên rừng chảy xuống vì vậy rất thích hợp để cây chè phát triển.Chè ở đây có màu nước đặc trưng mà không nơi nào có được đó là màu nước sánh vàng màu mật ong rừng, mùi thơm tự nhiên huơng hoa rừng, đậm nước ( uống đến nước thứ 3 vẫn còn vị đặc trưng của chè), vị ngọt hậu.
Rất mong được sự quan tâm và ủng hộ của quý khách!Trân trọng.
Vui lòng liên hệ để được tư vấn trực tiếp và có giá tốt nhất
Mrs Đạt 0934.666.236
Nhấn vào đây www.chethai.com.vn để xem các sản phẩm khác của HTX Chè La Bằng.
 

o0inter0o

Thành viên mới
26/12/12
16
1
5
Credits
0
Kính gửi: QUÝ ĐỐI TÁC !

Công Ty Cổ Phần Phân Phối Nhất Phương là một doanh nghiệpchuyên nhập khẩu trực tiếp và phân phối độc quyền sản phẩm hàng gia dụng mang thương hiệu Osaka (Nhật Bản). Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chuyên viên kỹ thuật tay nghề cao, Chúng tôi tin chắc sẽ là đối tác tin cậy của khách hàng, quý công ty, và chủ đầu tư…..

Do nhu cầu phát triển kênh phân phối – đối tác – đại lý, chúng tôimong muốn được hợp tác với các: Công ty, nhà phân phối, đại lý kinh doanh sản phẩm hàng gia dụng, và có nhu cầu hợp tác với phương châm:" Hợp tác cùng phát triển và gắn bó lâu dài”.

Sản phẩm gia dụng Osaka chính hãng của chúng tôi gồm có các mặt hàng sau :

1. Máy sấy tóc

2. Máy say sinh tố

3. Nồi áp suất

4. Máy say thịt

5. Bình thủy điện

6. Bình đun siêu tốc

7. Lò nướng

8. Lò nướng thủy tinh

9. Bếp từ các loại

10. Máy say sinh tố đa năng

11. Máy lọc nước

12. Bàn ủi

Để biết thêm thông tin chi tiết sản phẩm,cũng như quyền lợi các đối tác được hưởng, vui lòng liên hệ trực tiếp,KD phân phối: Lê Minh Dương( 0983.69.60.65 )

Trân trọng cảm ơn, rất mong được hợp tác cùng quý vị.

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÂN PHỐI NHẤT PHƯƠNG

Chi nhánh Miền bắc: Ngõ 124, Phố Vĩnh Tuy, Phường Vĩnh Tuy, Quân Hai Bà Trưng, TP .Hà Nội.

Liên Hệ: Mr. Dương

Điện Thoại : 0983.69.60.65

Email: giadung.osaka@gmail.com

Website: osaka.vn
 

tranthuan

Thành viên cấp 1
11/10/13
60
0
10
33
Credits
0
Chào bạn!
Hiện nay bên mình đang cung cấp và phân phối sản phẩm cafe bột nguyên chất 100% của hãng cafe Hello5
Sản phẩm chất lượng cao, mẫu mã bao bì đẹp.
Nếu bạn có nhu cầu có thể liên lạc trực tiếp đến Cty , bon mình sẽ cung cấp đầy đủ về thông tin sản phẩm cho bạn.
Người liên hệ: Nguyễn Huy Hoàng
Cty Cổ phần XNK và Đầu tư Nhật Quang
Trụ sở: số 3-92/19/2 Nguyễn Sơn, Long Biên, Hà Nội.
Điện thoại:0965206683
Email: nhatquangiex@gmail.com
 

Members online

No members online now.