Công ty sản xuất màng phủ nông nghiệp cần tìm NPP toàn quốc!

TV Plastic

Thành viên mới
5/10/21
26
0
5
36
Credits
275
Công ty sản xuất màng phủ nông nghiệp cần tìm NPP trên toàn quốc!

- Công ty e chuyên sản xuất màng phủ nông nghiệp và đinh ghim màng phủ nông nghiệp cần tìm đại lý trên toàn quốc!


- Công dụng của màng phủ nông nghiệp là dùng để phủ luống dưa, luốn dâu, trải chống cỏ dại, chống rửa trôi đất và phân bón, giúp phòng ngừa cỏ dại và sâu bệnh làm tăng năng suất canh tác hơn.


Nắm được nhu cầu của nông dân trong thời buổi nông nghiệp công nghệ cao đang rất phát triển, công ty e sử dụng nguồn nguyên liệu chất lượng để sản xuất ra những cuộn màng phủ nông nghiệp chất lượng nhằm đảm bảo vụ mùa của bà con nông dân đạt năng suất tốt nhất.

Màng được sản xuất đầy đủ kích cỡ có độ dày từ 12 micron đến 30 micron, khổ ngang từ 0.6m đến 2.4m cùng với chiều dài cuộn màng phủ là 400m cho tất cả các khổ. Tùy vào nhu cầu sử dụng, bà con nông dân có thể chọn độ dày và kích thước phù hợp.

Để dễ dàng cho việc cố định màng phủ xuống đất, thay vì trước đây nông dân thường có thói quen lắp đất để cố định màng, tuy nhiên khi mưa xuống, hay tưới nước thì lớp đất này sẽ bị trôi và trông không được thẩm mỹ, làm giảm năng suất canh tác. Khắc phục tình trạng này, bên e có sản xuất thêm đinh ghim màng phủ nông nghiệp bằng nhựa, đinh ghim dễ dàng ghim chặt màng phủ xuống đất, và có thể tái sử dụng nhiều lần, giúp tăng năng suất canh tác cho bà con.


Có 2 loại ghim chính để phù hợp với từng nhu cầu sử dụng ở từng khu vực có chất đất khác nhau:
- Ghim thẳng trơn: có chiều dài ghim là 12cm, đầu được thiết kế Oval tiện cho cầm nắm để ghim xuống đất, ghim này phù hợp cho khu vực đất thịt, đất bùn và những vụ ngắn ngày có nhu cầu tái sử dụng lại ghim và màng phủ nông nghiệp!
- Ghim gai: có chiều dài 14cm, đầu tròn, thân có nhiều ngạnh kiểu hình lá cờ, đặc thù của ghim này là sử dụng ở những nơi đất cát, cần tăng sự ma sát , để giữ chặt màng phủ nông nghiệp hơn. Ghim phù hợp với những vụ dài ngày.

Công ty em đang cần tìm nhà phân phối trên toàn quốc. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ : 0909 68 08 68 (Toàn).

Trân trọng!


 

Members online

No members online now.