[Hồ Chí Minh] Cơ sở chuyên may áo thun cung cấp sỉ cho các shop và các chợ sỉ tại HCM

Siêu sỉ ss

CHUYÊN SẢN XUẤT, BỎ SỈ ÁO THUN NAM NỮ
15/11/14
10
0
15
Credits
0
Kính gửi Anh/chị

Xưởng may NT chuyên sản xuất và Cung cấp bỏ sỉ áo thuntoàn quốc với giá rẻ nhất. Chúng tôi chuyêncung cấp áo thunnam vải chất lượng cao, vải cá sấu, Ct 4 chiều…. Chúng tôibỏ sỉ áo thunchuyên nghiệp, Cở sở may NT chuyêncung cấp áo thunnam Polo, áo thun Lamborghini, và các mẫu in khác với giá cả phải chăng. Nhiều kiểu dáng khác nhau và màu khác nhau. hàng của chúng tôi thiết kế đẹp, hàng ổn định và luôn có sẵn đáp ứng gần như hoàn toàn nhu cầu của các đại lý cần số lượng lớn áo.


Ngoài ra chúng tôi còn nhận may gia công áo thun số lượng lớn. Nhận may đồng phục cho nhân viên, đồng phục cho công ty xí nghiệp, đồng phục công nhân, đồng phục quảng cáo.

Trong thời đại năng động và hiện đại như ngày nay, thì nhu cầu mặc áo thun cũng tăng cao, tỉ lệ người chọn chiếc áo thun để mặc thường ngày, đi học, đi làm, ra đường, pinic là khá cao. Cho nên, áo thun là mặt hàng bán chạy nhất trong các shop bán lẻ hiện nay.

Giá cả và chất lượng.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong các mặt hàng về áo thun, Cơ sở chúng tôi đã nghiên cứu và sản xuất các mặt hàng áo thun từ cao cấp đến bình dân, với vải co giãn 4 chiều, chất liệu vải mau chóng hút mồ hôi, nên mặc vào rất dễ, và rất thoáng mát, kiểu dáng trang nhã hợp thời trang phù hợp với mọi lứa tuổi.

Giá dao động từ 18k – 70 k ( tùy từng sản phẩm)

Tuy nhiên với những đơn hàng lớn thì chúng tôi sẽ luôn có giá giá ưu đãi cho quý khách

Giao hàng :

Shop sẽ giao hàng, haybỏ sỉ áo thuncho các bạn trong ngày sau khi nhận được tiền hàng. Đối với các bạn ở tỉnh xa, Shop sẽ chuyển phát nhanh thông qua các xe khách chất lượng cao, hoặc chuyển bằng đường bưu điện, .... thường thì các bạn sẽ nhận được hàng sau 1 ngày. Đối với các shop mới kinh doanh, các bạn có thể truy cập website lấy mẫu mã các loại áo bên mình cho khách hàng xem trước, khi đủ số lượng rùi các bạn đặt hàng bên mình rùi về giao cho khách.

Cam kết hàng do chính cơ sở sản xuất – Tuyệt đối không bán hàng gôm từ kho hay xổ



Mọi chi tiết anh/chị vui lòng liên hệ
Cơ sở may NT
ĐT: 0973 131 969 Ms.Nhung
Địa chỉ : 27/5 D Nguyễn Hữu Cầu – Trung Chánh – Hóc Môn
Email: sieusisaigon@gmail.com
 

Members online

No members online now.