[Toàn Quốc] Cơ hội trở thành CHI NHÁNH ĐỘC QUYỀN Phân phối cần câu cá và hàng chục ngàn sản phẩm khác

nguyenducthien

Thành viên mới
26/9/14
1
1
5
38
Credits
0
CƠ HỘI TRỞ THÀNH CHI NHÁNH ĐỘC QUYỀN - PHẦN PHỐI CẦN CÂU CÁ VÀ HÀNG CHỤC NGÀN SẢN PHẨM KHÁC TẠI TỈNH THÀNH
Cơ hội chiếm lĩnh thị trường tại địa phương. Đại lý độc quyền về tất cả sản phẩm cần câu cá, máy câu cá - và hàng chục ngàn SP khác.

Hệ Thống Siêu Thị Khuyến Mãi là đơn vị kinh doanh trực tuyến hàng đầu trên thị trường Việt Nam về lĩnh vực thương mại điện tử. Được hình thành và phát triển trong thời gian dài, uy tín của Hệ thống luôn được người tiêu dùng và đối tác đánh giá cao.


Website: www.sieuthikhuyenmai.net

Hệ Thống Siêu Thị Khuyến Mãi được Hiệp Hội Thương Mại Điện Tử Việt Nam đánh giá là amazon của Việt Nam

http://www.vecom.vn/index.php/tintu...nmai-va-bi-mat-thanh-cong-cua-amazon-viet-nam

Siêu thị khuyến mãi nhà tài trợ chính cho lễ hội sinh viên khu vực phía nam


Không những được người tiêu dùng biết đến trong việc kinh doanh mà hình ảnh của Hệ Thống Siêu Thị Khuyến Mãi còn đến gần với người tiêu dùng thông qua việc tài trợ cho những chương trình có quy mô lớn như:

- Chương trình khởi nghiệp thực tế 2013

http://sieuthikhuyenmai.net/bao-chi-tai-tro.html/nha-tai-tro-chinh-chuong-trinh-khoi-nghiep-thuc-te-2013.html

- Tài trợ chính cho trường Đại Học Văn Hiến

http://sieuthikhuyenmai.net/bao-chi-tai-tro.html/he-thong-sieu-thi-khuyen-mai-tai-tro-chinh-cho-chuong-trinh-san-giao-dich-viec-lam-truong-dai-hoc-van-hien-nam-2014.html

- Tài trợ đêm hội Tỏa sáng Doanh nhân trẻ Việt Nam
http://sieuthikhuyenmai.net/bao-chi-tai-tro.html/dem-hoi-toa-sang-doanh-nhan-tre.html
- Tài trợ Hội chợ Sinh Viên khu vực Phía Nam
http://sieuthikhuyenmai.net/bao-chi-tai-tro.html/sieu-thi-khuyen-mai-tai-tro-le-hoi-sinh-vien.html
- Cùng Tập đoàn FPT, Ngân hàng Đông á … Tài trợ cho trường Đại Học Tài Chính Marketing

http://sieuthikhuyenmai.net/he-thong-sieu-thi-khuyen-mai-dai-hoc-tai-chinh-marketing.-tai-tro-chinh-chuong-trinh-ngay-hoi-viec-lam.html

Hệ thống Siêu thị khuyến mãi được người tiêu dùng bình chọn là đơn vị Bán hàng uy tín năm 2013. Hiện nay Hệ thống đã có 8 chi nhánh rộng khắp và phân phối cả 3 miền Bắc, Trung, Nam với rất nhiều mặt hàng phong phú.

Cần câu cá là 1 trong những sản phẩm bán hàng trên toàn quốc với giá tốt nhất. Được siêu thị phát triển từ lâu nên sản phẩm đa dạng, giá tốt, được khách hàng toàn quốc tin dùng. bên cạnh đó Hệ Thống luôn đảm bảo giá cả ưu đãi nhất cho đối tác khi buôn bán, bán sỉ cần câu cá nhằm hợp tác lâu dài, cùng nhau phát triển và khai thác có hiệu quả thị trường năng động.


Siêu thị khuyến mãi tài trợ chính ngày hội việc làm - Trường Đại Học Tài Chính - Marketing

Mặt hàng cần câu cá tại Hệ Thống Siêu Thị Khuyến Mãi luôn được đa dạng hóa theo nhu cầu của người tiêu dùng. Toàn bộ sản phẩm tại đây đều là những sản phẩm có chất lượng cao và có nguồn gốc xuất xứ từ những thương hiệu danh tiếng trên thế giới như những sản phẩm của Nhật, Mỹ, Singapore, Đài Loan, Malaysia... hay những mặt hàng giá vừa tiền từ Đài loan. Chúng tôi luôn ưu tiên các mặt hàng cao cấp. Với những mặt hàng chất lượng như vậy đơn vị chúng tôi đã cung cấp cho rất nhiều đại lý và cũng vinh dự là đơn vị cung cấp cần câu cá chính cho các chương trình thi câu cá lớn nhỏ trên toàn quốc.

Hiện tại, doanh nghiệp chúng tôi đang trong quá trình mở rộng hoạt động kinh doanh sang tất cả các tỉnh thành trên cả nước do vậy chúng tôi đang có nhu cầu tìm đại lý để buôn bán, bán sĩ cần câu cá và hàng chục ngàn sản phẩm khác. Với uy tín của công ty, chúng tôi cam kết rằng đây là cơ hội vàng cho bạn để nắm lấy thị trường độc quyền trong tỉnh mình.


Tại Siêu thị khuyến mãi cần câu cá có rất nhiều loại cho bạn lựa chọn


Khi trở thành đại lý của Hệ Thống Siêu Thị Khuyến Mãi bạn sẽ có những quyền lợi hấp dẫn sau:

+ Được khai thác độc quyền toàn bộ thị trường của tỉnh: Bạn sẽ trở thành đại lý duy nhất của Hệ Thống tại tỉnh mà bạn đăng ký, cam kết không có bất kỳ đại lý nào khác của www.sieuthikhuyenmai.netđược thành lập tại đó. Tất cả nguồn lợi từ thị trường này hoàn toàn thuộc về bạn.

+ Được Hệ Thống hỗ trợ hướng dẫn bán hàng: Đối với quyền lợi này bạn sẽ nhanh chóng có được những kỹ năng để trở thành một đại lý bán cần câu cá và hàng chục ngàn SP khác chuyên nghiệp để bạn có khả năng bán cho cả 1 thị trường rộng lớn. với giá thành đại lý cực tốt

+ Được đảm bảo đầu ra sản phẩm: Mới bước chân vào kinh doanh hiển nhiên bạn sẽ gặp phải những sự hạn chế về khách hàng nhưng sự đảm bảo của Hệ Thống sẽ giúp bạn khi đầu ra sản phẩm luôn luôn có sẳn.
Một số website con của chúng tôi: www.cancau.org , www.cancaucashimano.com ....

+ Được Hệ Thống quản cáo liên tục trên toàn tỉnh: Với quyền lợi này bạn sẽ giới thiệu rộng rãi được hình ảnh của đại lý và đồng thời cũng tăng được tính cạnh tranh đối với những đại lý trên toàn tỉnh.


Hệ Thống Siêu Thị Khuyến Mãi buôn sỉ, buôn lẻ các mặt hàng cần câu cá

Đại lý quan tâm liên hệ:

Liên hệ:
Tổng đài CKSH: 1900. 8022
Phụ trách( hỗ trợ 24/7 ): Anh Dũng 0919 .21. 51. 81 -

Anh Giang 0938.189.006
Chúng tôi rất mong sớm nhận được phản hồi từ bạn.!

Cùng cần câu cá xem hình ảnh tài trợ nhé!


Siêu thị khuyến mãi tài trợ chương trình khởi nghiệp thực tế 2013


Siêu thị khuyến mãi tài trợ ngày hội việc làm - Trường Đại học Tài Chính - Marketing

Siêu thị khuyến mãi hợp tác với Đại học Văn Hiến

Siêu thị khuyến mãi tài trợ lễ hội sinh viên

Siêu thị khuyến mãi tài trợ đêm hội tỏa sáng doanh nhân
 
Last edited by a moderator:
  • Like
Reactions: Tungbk

DIEMNH

Thành viên mới
26/11/14
8
0
5
41
Credits
0
Mình ở Thai Nguyên. mong muốn làm chi nhánh độc quyền. mọi thông tin cần để làm đại lý và vốn phải có và các chính sách mong bạn gửi vào mail ngohoangdiem92@gmail.com
Thân!
 

khoa luu

Thành viên cấp 3
28/2/15
91
8
30
35
Credits
0
Hiện tại công ty em nhận thầu chợ trên địa bàn phường Phú Thạnh, TP Tuy Hòa, Phú Yên, sức mua của người dân khá cao và có 1 dãy sạp cố định trên 60m2, em rất quan tâm đến sản phẩm nói trên và nhu cầu làm nhà phân phối. Anh/ chị có nhu cầu quảng cáo, trưng bày sản phẩm hay làm nhà phân phối vui lòng liên hệ sđt 0968755678 ( Lưu) hoặc mail chính sách bán hàng, bảng báo giá, chính sách làm nhà phân phối … theo địa chỉ: pilot.luu@gmail.com. Thanks
 
  • Like
Reactions: Tungbk

kien dienbien

Thành viên cấp 1
8/3/15
6
0
15
37
Credits
0
Toi Tp dien bien, dang can tim nha phan phoi mat hang can cau , may cau...vui long gui bang bao gia sp, cac thong tin hinh anh san pham , gia chiet khau danh cho dai ly .... vao Email: sir_tk5@yahoo.com.vn
 

Hữu Bùi

Thành viên cấp 1
11/6/15
27
6
15
31
Credits
0
Cho mình xin báo giá, thông tin, hình ảnh sản phẩm, chính sách đại lý.
Mình ở đơn vị thương mại điện tử. Email: VanHuu@Meta.vn