[Toàn Quốc] Cơ hội hấp dẫn phân phối dầu Ô-liu baby, Ô-liu làm đẹp cho chị em.

victoria oil

Thành viên mới
1/4/16
12
0
5
Hà Nội
victoriaoil.com.vn
Credits
0
Công ty TNHH Victoria Việt Nam là đại diện chính thức của thương hiệu dầu ăn cao cấp OiliO tại Việt Nam. Phát triển dựa trên nền tảng lấy chất lượng sản phẩm làm trung tâm, không ngừng tìm tòi và đổi mới để cung cấp cho người tiêu dùng những sản phẩm an toàn, Công ty TNHH Victoria Việt Nam ra đời với sứ mệnh cung cấp sản phẩm dầu ăn CHUẨN CHẤT LƯỢNG 100% nguyên chất tới từng bữa ăn gia đình và trở thành người bạn đồng hành cùng sức khỏe của cộng đồng người Việt.

OiliO
là thương hiệu dầu ăn cao cấp đến từ Châu Âu - thương hiệu thuộc tập đoàn ADM. Vượt qua các yêu cầu khắt khe và kiểm định nghiêm ngặt để đạt được chứng chỉ EFSIS - tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, OiliO mang đến cho người tiêu dùng trên toàn cầu các lợi ích về sức khỏe toàn diện với dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Với sứ mệnh và mục tiêu rõ ràng cùng vị thế chắc chắn trong thói quen tiêu dùng dầu ăn của các bà nội trợ trên toàn thế giới, OiliO đã và đang là sản phẩm thân thuộc nhất không thể thiếu trong phòng bếp mỗi gia đình.







Chỉ cần quý vị có đam mê kinh doanh, mở rộng kết nối là có thể trở thành Đại Lý Phân phối của Victoria Việt Nam thu lại những mức lợi nhuận vô cùng hấp dẫn. Quý vị có nhu cầu vui lòng liên hệ về:

Phòng Kinh doanh công ty Dầu Thực Vật Victoria Việt Nam:

Địa chỉ: Tầng 4 Tháp C tòa nhà Golden Palace, Mễ Trì, Hà Nội.
ĐT: 0466.663.666
Skype: phamngocanhnd

Ms Ánh: 098.212.1425 email: directsale@victoriaoil.com.vn

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm vui lòng xem tại:
- www.oilio.com
- www.victoriaoil.com.vn
 

thuhằngg

Thành viên cấp 2
18/6/16
61
3
20
32
Credits
0
chào bạn
bạn có thể gửi cho mình bảng báo giá, hình ảnh, chiết khấu và các chính sách giành cho nhà bán lẻ không,mình ở HN
mail: sale@thegioithaomoc.vn