[Tất cả] có địa điểm là nhà 3 tầng . mặt phố chính

đinh tuấn linh

Thành viên mới
29/4/14
1
0
5
38
Credits
0
hiện tôi đang có nhà cho thuê hoặc cùng làm . nhà mặt phố chính tp bắc ninh
12 nguyễn gia thiều / suối hoa / tp bắc ninh
liên hê/ 0942 64 6116 ( cô huong )
 

sanday

Thành viên cấp 1
25/5/14
85
0
10
45
Credits
0
hiện tôi đang có nhà cho thuê hoặc cùng làm . nhà mặt phố chính tp bắc ninh
12 nguyễn gia thiều / suối hoa / tp bắc ninh
liên hê/ 0942 64 6116 ( cô huong )

CƠ SỞ SẢN XUẤT BỘT SẮN DÂY ANH ĐÔ
Địa chỉ: Thôn Huề Trì, xã An Phụ, huyện Kinh Môn, tỉnh Hải Dương
Điện thoại: 0320.629.7769; 0972.356.572
Email: sandayanhdo@gmail.com
Website: http://www.sanday.vn

CẦN TÌM ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI SẢN PHẨM BỘT SẮN DÂY
Cá nhân, tổ chức có nhu cầu làm đại lý phân phối vui lòng tham khảo chính sách đại lý TẠI ĐÂY
và liên hệ theo địa chỉ Email trên, cung cấp các thông tin cơ bản về đại lý để nhận báo giá

Giới thiệu sơ lược về Anh Đô: Bắt đầu với nghề sản xuất bột sắn dây từ năm 1992, với hơn 20 năm kinh nghiệm với nghề truyền thống của địa phương. Chúng tôi chuyên sản xuất và cung cấp sản phẩm bột sắn dây, chủ yếu cung cấp hàng không nhãn mác xuất buôn cho các thương lái theo cách làm của cha ông để lại. Năm 2013 bắt đầu đưa ra thị trường sản phẩm mang thương hiệu Anh Đô.

Năng lực: Hiện tại do chưa mở rộng được thị trường nên chỉ sản xuất theo các đơn hàng mỗi năm trên dưới 10 tấn bột. Hiện tại Anh Đô có khả năng sản xuất 50 tấn bột/năm nhưng với lợi thế ở tại vùng nguyên liệu lớn nhất cả nước hiện nay Anh Đô có thể mở rộng quy mô lên 500 đến1000 tấn/ năm. Đủ khả năng cung cấp sản phẩm theo yêu cầu của bất cứ nhà phân phối nào.
Mục tiêu: Do trước đây chỉ bán hàng theo các đơn đặt hàng của thương lái, không nhãn mác, không kiểm soát được các khâu sau khi xuất hàng, vì lợi nhuận không ít người đã làm giảm chất lượng sản phẩm, làm ảnh hưởng đến uy tín của sản phẩm sắn dây Kinh Môn nói chung cũng như của chính Anh Đô nói riêng. Vì vậy mục tiêu của Anh Đô là xây dựng một hệ thống phân phối rộng khắp cả nước, thay thế dần sản phẩm không nhãn mác hiện nay do Anh Đô cung cấp ra thị trường để bảo đảm chất lượng nguyên vẹn như khi xuất xưởng.
THÔNG TIN CƠ BẢN VỀ SẢN PHẨM

Quy cách đóng gói: Đóng hộp nhựa, miệng hộp hàn màng nhôm kín, chống ẩm, tránh rơi vãi khi khách hàng vô tình mở nắp hộp, bảo quản tốt.
Khối lượng tịnh: gồm 3 loại ( 200 gram, 500 gram, 800 gram)
Ngày sản xuất: Xem trên tem nhãn
Hạn sử dụng: 24 tháng kể từ ngày sản xuất.
 

DiepAnh

Thành viên mới
12/7/14
2
0
5
36
Credits
0
Bên em đang cần phát triển thêm đại lý xe đạp điện ở Bắc Ninh. Ko biết anh/chị có nhu cầu hợp tác ko ạ?
 

dupeco.jsc

Thành viên cấp 1
14/10/14
35
0
10
47
Credits
0
Công ty CP Dầu khí Dung Quất xin gửi tới Quý khách hàng lời chào trân trọng nhất!

THƯ MỜI HỢP TÁC

Công ty CP Dầu khí Dung Quất là nhà sản xuất, kinh doanh các sản phẩm dầu khí tại thị trường Việt Nam và xuất khẩu sang các nước trong khu vực.


Hiện nay Công ty CP Dầu khí Dung Quất đang có nhu cầu tìm kiếm các Nhà phân phối có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh sản phẩm dầu mỡ nhờn tại các tỉnh thành trên toàn quốc. Với hai thương hiệu sản phẩm dầu nhờn PETO và LUBGOOD đã được đăng ký sở hữu bởi Công ty CP Dầu khí Dung Quất, chúng tôi rất mong nhận được sự ủng hộ, hợp tác của các bạn hàng trên toàn quốc.


Công ty CP Dầu khí Dung Quất có khả năng sản xuất, cung cấp các sản phẩm dầu mỡ nhờn đa dạng dành cho các loại động cơ, thiết bị từ phương tiện dân dụng như xe máy cho đến các sản phẩm dành cho vận tải đường bộ, đường biển, các máy móc sử dụng trong các nghành nông lâm ngư nghiệp, máy móc thiết bị cho các nhà máy công nghiệp như nhà máy xi măng, các thiết bị khai thác mỏ, khai thác đá, v.v.


Với sản phẩm đa dạng, chất lượng tin cậy, và giá thành hợp lý, chúng tôi hy vọng hai sản phẩm PETO và LUBGOOD sẽ trở thành người bạn đồng hành tin cậy cùng các bạn hàng là các Nhà phân phối, và người tiêu dùng Việt Nam. Chúng tôi rất mong nhận được ý kiến đóng góp, các yêu cầu về sản phẩm của Quý khách hàng!


Xin chúc Quý khách hàng luôn phát triển thịnh vượng và đồng hành cùng Công ty Cổ Phần Dầu khí Dung Quất!

Mọi thông tin xin chị Liên hệ
Mr Khải 0918766226
Web: dupeco.com.vn
 

minhnghia-gb

Thành viên cấp 2
11/9/14
27
5
20
32
Credits
0
I. Giới Thiệu Chung Về Dầu Nhớt Valvoline

Valvoline thuộc tập đoàn Ashland - Hoa Kỳ, thành lập năm 1866 – thương hiệu dầu nhớt lâu đời nhất trên thế giới, tập trung vào các dòng dầu nhớt cao cấp cho các động cơ công suất lớn, hiện đại. Dầu nhớt Valvoline đáp ứng các tiêu chuẩn cao nhất của Hoa Kỳ, và đã có mặt tại trên 140 quốc gia trên thế giới.

Công Ty TNHH TM CN Đại Thắng là nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền dầu nhớt Valvoline tại khu vực phía nam. Đại Thắng đã gặt hái nhiều thành công thông qua các hệ thống đại lý, và mong muốn đem dầu nhớt Valvoline chất lượng cao đến người tiêu dùng. Hiện nay Đại thắng là nhà nhập khẩu valvoline đứng thứ 2 trong khu vựt Đông Nam Á, và có các khách hàng lớn Tân Cảng, xe Hùng Cường,...


II.Ưu điểm nỗi trội của dòng nhớt chất lượng cao Valvoline

o Valvoline là dầu nhớt đa cấp, bảo vệ động cơ tốt hơn, xe chạy “bốc” hơn.
o Tiết kiệm nhiên liệu 3%
o Thời gian sử dụng nhớt lâu hơn 3000 - 5000Km/mỗi lần thay.
o Công nghệ phân tán hợp chất cao phân tử giúp loại bỏ các mụi than, cặn, làm sạch động cơ, tổng độ kiềm cao giúp bảo vệ động cơ khỏi sự ăn mòn hóa học của các axit

III. Các Loại Máy Sử Dụng

o Được khuyến khích sử dụng riêng cho động cơ Cummins.
o Đáp ứng yêu cầu kỹ thuật của các hãng động cơ như Caterpillar, Detroit, International, Mack… cùng với các nhà sản xuất động cơ khác ở châu âu, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan.
o Dùng trong máy phát điện, thiết bị mỏ, xây dựng, tàu thuyền, đầu máy xe lửa, các loại xe kéo, xa tải đường dài…

IV. Cơ Hội Cho Nhà Đầu Tư, Đại Lý

Với mong muốn đưa dòng sản phẩm dầu nhớt Valvoline tới tay người tiêu dùng, Đại Thắng mong muốn nhận được sự cộng tác lâu dài với nhà phân phối và đại lý trên các tỉnh phía nam (Đà nẵng – Cà Mau).

Công Ty TNHH TM CN Đại Thắng
Mr.Nghia: 090.758.6724 VP Làm Việc: 78-80 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 6, Quận 3, TPHCM

Email: nghia.minh.cao@daithang.net

Wedsite: http://www.valvoline.vn
 

galaxyvn

Thành viên cấp 1
13/11/14
15
2
15
34
galaxyvietnam.vn
Credits
0
GALAXY VIETNAM là doanh nghiệp sản xuất và cung cấp các loại cửa cao cấp, chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam. Trải qua gần 10 năm kinh nghiệm và phát triển, chúng tôi đã xây dựng được nhà máy sản xuất có diện tích gần 20.000m2, công suất đạt 36.000 sản phẩm/năm và đội ngũ hơn 200 CBCNV, chuyên viên, kỹ sư và công nhân có trình độ, tay nghề cao.
Sản phẩm của chúng tôi phục vụ cho ngành xây dựng và trang trí nội thất như: Cửa thép an toàn, cửa chống cháy, nhôm kính vân gỗ, INOX, cửa thép công nghiệp, cuốn, chớp, vách kính, tủ điện và các sản phẩm cơ khí…



Dây chuyền sản xuất hiện đại tự động hoá - tiên tiến nhất hiện nay được chuyển giao của JAPAN và đội ngũ kỹ sư, công nhân tay nghề cao của GALAXY VIETNAM dưới sự kiểm soát của hệ thống quản lý ISO 9001:2008 đã và đang tạo ra sản phẩm dịch vụ hoàn hảo, đảm bảo mỹ thuật, độ chính xác cao đáp ứng được các tiêu chuẩn trong nước và xuất khẩu.

Hệ thống dịch vụ bán hàng và hậu mãi sau bán hàng chuyên nghiệp, đảm bảo đúng tiến độ, chất lượng và vận chuyển - lắp đặt chính xác là những giá trị gia tăng mà chúng tôi mang đến cho khách hàng.



Với mục tiêu chất lượng:
" Nâng cao chất lượng.
Hạ thấp giá thành.
Tăng sức cạnh tranh.
Không ngừng cải tiến.”
Chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm, dịch vụ với chất lượng và tiến độ tốt nhất, thoả mãn tối đa nhu cầu của khách hàng!
Hiện chúng tôi đang có nhu cầu tìm đại lý cấp 1 tại các tỉnh phía bắc và miền Trung.Nếu Quý công ty hoặc Quý đại diện nào có nhu cầu có thể phản hồi cho chúng tôi tại đây hoặc số điện thoại (84-4) 35576967 , email
info@galaxyvietnam.vn.
Trân trọng cảm ơn!

Read more: http://timdaily.vn/threads/cua-thep...y-phan-phoi-tai-cac-tinh.30063/#ixzz3J0OCnxcS
 

Biluxury

Thành viên cấp 3
21/11/14
149
1
30
33
Hà Nội
Credits
0
hiện tôi đang có nhà cho thuê hoặc cùng làm . nhà mặt phố chính tp bắc ninh
12 nguyễn gia thiều / suối hoa / tp bắc ninh
liên hê/ 0942 64 6116 ( cô huong )
Xin chào anh/chi ;
Do nhu cầu muốn mở rộng kinh doanh và thị trường phân phối công ty tôi cần tìm :
+ Đối tác mở Đại lý nhượng quyền kinh doanh (chính sách theo file đính kèm)
+ Đối tác phân phối bán buôn,bán sỉ với chiết khấu hấp dẫn

Các sản phẩm thời trang nam mang thương hiệu BILUXURY (biluxury.vn)
+ Chất lượng,kỹ thuật may tốt...
+ Giá rẻ cạnh tranh trên thị trường
+ Sản phẩm tự thiết kế và sản xuất luôn đa dạng và đổi mới,chủ động về chất lượng,nguồn hàng....
+ Chính sách giành cho các ĐẠI LÝ và BÁN BUÔN hấp dẫn và tốt với nhiều hỗ trợ ưu đãi.
Tôi rất mong có thể được trao đổi và gặp mặt trực tiếp anh/ chị để có thể trao đổi rõ hơn với anh chị về công ty,chinh sách,hàng hóa...để anh/chị hiểu hơn về công ty, sản phẩm, quyền lợi anh chị được hưởng khi hợp tác với chùng tôi.
Anh chị quan tâm có thể liên lạc Mr.Hiếu0978 24 8880 để được tư vấn và hợ trợ.
Tôi xin chân thành cảm ơn.
 

caloctamnong

Thành viên cấp 2
5/12/14
97
4
20
44
Credits
0
hiện tôi đang có nhà cho thuê hoặc cùng làm . nhà mặt phố chính tp bắc ninh
12 nguyễn gia thiều / suối hoa / tp bắc ninh
liên hê/ 0942 64 6116 ( cô huong )


Cơ sở chế biến Thủy Sản Sáu Ngân- Địa chỉ: Xã Phú Thọ, huyện Tam Nông, Đồng Tháp
Điện thoại: 0907987986. FB: https://www.facebook.com/profile.php?id=100007015818218
Chuyên cung cấp khô cá lóc một nắng vùng Đồng Tháp Mười, được chế biến từ những con cá lóc tươi sống, sơ chế ( rửa sạch, lóc bỏ đầu, xương,tẩm ướp, phơi nắng..), đóng gói trong túi hút chân không có trọng lượng từ 500gr-1000gr, sản phẩm đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm.
Sản phẩm cá lóc một nắng dễ chế biến thành nhiều món ngon như nướng, chiên, kho, làm gỏi.., tiết kiệm thời gian chế biến cho các mẹ.
Do nhu cầu mở rộng thị trường ra các tỉnh, chúng tôi cần hợp tác với các NPP trên toàn quốc với mức giá sỉ rất cạnh tranh (70%) rất mong được hợp tác với quý khách hàng.
 

Nguyenbaohoang

Thành viên mới
13/2/15
4
0
5
35
Credits
0
hiện tôi đang có nhà cho thuê hoặc cùng làm . nhà mặt phố chính tp bắc ninh
12 nguyễn gia thiều / suối hoa / tp bắc ninh
liên hê/ 0942 64 6116 ( cô huong )


BẢNG GIÁ

SẢN PHẨM THỦY HẢI SẢN ĐÔNG LẠNH


Công ty TNHH TM XNK Thực Phẩm Biển Việt xin trân trọng kính chào quý khách hàng!

Công ty Biển Việt là đơn vị chuyên xuất nhập khẩu và phân phối nội địa các chủng loại sản phẩm thủy hải sản tươi sống, đã qua chế biến, đông lạnh, thủy hải sản khô. Các sản phẩm được chế biến và sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đáp ứng các tiêu chuẩn hàng xuất khẩu vào thị trường Mỹ và EU.

Chúng tôi xin gửi tới quí khách hàng bảng báo giá các loại sản phẩm đông lạnh như sau:


Cá Ba sa Phi lê 1 : 52.000/kg Thùng = 10kg ,170 gam/ Miếng


Cá Basa cắt khúc : 39.000/kg Thùng = 10kg ,6- 8 Khúc/1Kg


Tôm Sú Hộp 1 : 195.000/kg Thùng = 10kg(=10 hộp)30 Con/1Kg


Tôm Sú Hộp 2 :185.000/kg Thùng = 10kg (=10 hộp)35 Con/1Kg


Tôm Thịt Hấp :125.000/kg Thùng = 10kg ,100- 120 con/Kg


Tôm Hùm : 850.00/kg Thùng = 10kg ,1Kg/ con


Cá nục nguyên con 1 : 32.000/kg Thùng = 10kg , 12- 14 con/1Kg


Cá nục nguyên con 2 : 35.000/kg Thùng = 10kg. 8- 10 con/1 Kg


Cá Trứng Nauy : 59.000/kg Thùng = 20kg ,61- 65 con/1 Kg, 95% trứng


Mực Ống : 150.000/ kg Thùng = 10kg,3 Con/ 2Kg


Đùi Gà Góc Tư ( Chất Lượng Tốt) : 55.000/kg , Thùng = 15kg,Hàng Chất Lượng


Đầu Cá Hồi : 50.000 /kg Thùng = 20kg ,500-600Gam/ Đầu


Cá Cam Nguyên Con : 60.000/kg Thùng = 20kg, 600- 900Gam/1Con ( Hàng N.Khẩu)


Cá Kìm Nguyên Con : 38.000/kg Thùng = 10kg ,8- 10 Con/ 1Kg


Cá Chim Đen :125.000/kg Thùng = 20kg ,600- 800 gam/ Con

Mực Trứng Nguyên Con ( Loại 1) : 150.000 ,Thùng = 20kg, 12- 15 Con/ 1Kg



Yêu cầu đối với bảo quản hàng hóa:

- Bảo quản tại kho trong kho lạnh, tủ bảo ôn, tủ đá -20° C

- Đơn giá trên chưa bao gồm thuế VAT ( 5% đối với hàng sơ chế, 10% đối với hàng chế biến)

- Bảng giá trên có hiệu lực từ ngày 1/2/2015.

- Mọi sản phẩm đều có giấy chứng nhận an toàn thực phẩm, tiêu chuẩn chuất lượng

Moi chi tiết xin liên hệ:

Phòng kinh doanh nội địa - Công ty TNHH TM và XNK THỰC PHẨM BIỂN VIỆT

Số 319 Tam Chinh – Q.Hoàng Mai – Hà Nội.

NGƯỜI PHỤ TRÁCH :

Mr. Nguyễn Bảo Hoàng – 0972.732.998

Website: http://thuysandonglanh.gianhangvn.com/

Xin hân hạnh được phục vụ quí khách!


CÔNG TY TNHH TM VÀ XNK THỰC PHẨM BIỂN VIỆT
 

lê_ngọc

Thành viên cấp 2
6/8/15
103
2
20
33
Credits
0
Công ty mình đang muốn mở rộng thị trường và cần tuyển thêm các đại lý mặt hàng camera, thiết bị báo động,chống trộm.Có các ưu đãi lớn cho các đại lý, chiết khấu từ 5-20% tuỳ vào số lượng đơn hàng. Hỗ trợ làm bảng biển 100% cho các đại lý. Với mức giá giao cho các đại lý bằng với giá nhà sản xuất và chiết khấu thêm 5-20% trên mỗi đơn hàng. Các bạn có nhu cầu vui lòng liên hệ 01697.873.248 - 0936.479.395 hoặc 0975.569.586.Các bạn có thể gửi vào mail: cameratechwind@gmail.com
Công ty TNHH MTV Thương Mại & Công nghệ Techwind
Đ/c: 357 - Điện Biên Phủ - P.Bình Hàn - TP. Hải Dương
 

kenmystery

Thành viên cấp 1
29/9/15
59
0
10
32
Credits
0
CÔNG TY TNHH ỨNG DỤNG KỸ THUẬT TÂN PHÁT
( Đại diện hợp pháp của tập đoàn SUPOR trong lĩnh vực thiết bị vệ sinh không chì tại Việt Nam )
VPĐG: P606 CT 2A Khu đô thị Nam Cường - Cổ Nhuế , Quận Bắc Từ Liêm , Thành phố HN.
Di Động: 0963352199 ( Thành )
Email: lcthanh.supor@gmail.com
website: suporvn.com
---------o0o----------
- Tập đoàn Supor là một công ty đa dạng hóa, 29 Công ty con của Supor chuyên về thiết bị nấu ăn nhỏ, dược, dịch vụ tài chính, bất động sản, cảng và ngành du lịch với doanh thu hàng năm trên 3 tỷ USD.
- Supor là thương hiệu hàng đầu về ngành công nghiệp nấu nướng của Châu Á, và tại Việt Nam cũng có vị thế nhất định.
- Từ năm 2007, Supor đã tạo ra một sự chuyển đổi có tính chiến lược từ thiết bị nấu ăn nhỏ sang ngành công nghiệp vệ sinh với thép không gỉ. SUPOR đầu tư 1 tỷ USD để xây dựng 3 nhà máy sản xuất thiết bị vệ sinh tại Quận Shenbei, Liaoning, Faku và Yuhuan, Zhejiang với tổng diện tích 2,2 triệu m2 cho sản xuất gốm sứ và các thiết bị vệ sinh với thép không gỉ. Một ngành công nghiệp Bếp và Nhà tắm toàn cấu đã ra đời.
------o0o-------
Công ty TNHH ứng dụng kỹ thuật Tân Phát, đã đón đầu và may mắn trở thành đại diện cho tập đoàn supor nói chung và lĩnh vực thiết bị vệ sinh nhà tắm không chì nói riêng tại Việt Nam.

Hiện Nay, do nhu cầu mở rộng thị trường, phát triển thương hiệu nên công ty đang cần tìm các NPP và Đại Lý trên khắp các tỉnh thành trong cả nước.
Nếu Đại lý, cá nhân nào có đủ năng lực và mong muốn hợp tác với công ty chúng tôi, xin hãy liên lạc cho chúng tôi sớm nhất. (0963.352.199). Đây là sản phẩm mới, rất ít trên thị trường, tính tiện ích trọng cuộc sống cao nên rất thuận tiện cho các đại lý phân phối, ít cạnh tranh.

Chính sách dành cho Nhà phân phối độc quyền rất ưu đãi với mức chiết khấu cao và các hỗ trợ khác như hỗ trợ nhân viên bán hàng, đào tạo về kỹ thuật, cung cấp Cataloges, tờ rơi, bảng biển, kệ trưng bày sản phẩm. Chi tiết sẽ được 2 bên thỏa thuận khi trao đổi trực tiếp.

Các sản phẩm thiết bị vệ sinh không chì bao gồm:
+ Vòi Bếp
+ Vòi Chậu LAVABO
+ Bộ Sen Tắm
+ Sen Cây
+ Vòi Uống Nước
+ Lavabo
+ Bàn Cầu
Chi tiết về sản phẩm vui lòng xem trên website: suporvn.com

Sản phẩm được sản xuất hoàn toàn bằng INOX 304 ( Không chứa chì ) trên dây chuyền sx tự động hiện đại.

Ưu điểm của vật liệu inox 304:

- Không chứa chì ( Tốt cho sức khỏe )
- Siêu bền, dễ uốn nắn, độ bền cao gấp 3-4 lần vật liệu bằng đồng, 8-10 lần PPR
- Chống ăn mòn tuyệt với, kể cả với axit loãng.
- Chịu nhiệt tốt ( 207oC -> 400oC )
- Cách nhiệt tốt hơn 24 lần đồng, tránh mất nhiệt.
- Lắp đặt đa dạng
- Không bị gỉ và ăn mòn, không mạ kim loại mà được đánh bóng bằng 100% robot ABB Nên dù có chôn ngầm xuống đất vẫn không lo bị gỉ.
- Vật liệu trơn không bám bẩn và vi khuẩn, tốt cho sức khỏe người sử dụng.
- Dễ lau chùi và làm sạch.

Đặc Biệt SP Được BH lên tới 7 Năm 1 đổi 1.
Với đại lý ký hợp đồng chính thức, supor hỗ trợ 100% chi phí biển quảng cáo, tủ , kệ trưng bày sản phẩm, card, theo ý của đại lý.
Hình ảnh sản phẩm, thông tin chi tiết sản phẩm xin vui lòng xem trên website hoặc gọi 0963352199


Read more: http://timdaily.vn/threads/can-tim-...-ve-sinh-khong-chi-supor.57667/#ixzz3nIp7OZ00
 

dhfoods

Thành viên cấp 5
25/11/13
1,278
28
60
Ho Chi Minh
www.dhfoods.com.vn
Credits
-13
hiện tôi đang có nhà cho thuê hoặc cùng làm . nhà mặt phố chính tp bắc ninh
12 nguyễn gia thiều / suối hoa / tp bắc ninh
liên hê/ 0942 64 6116 ( cô huong )
Dh Foods trân trọng mời Quý khách hàng làm Nhà phân phối độc quyền tại:
  • TP.HCM
  • Miền Bắc: Hà Nội, Phú Thọ, Hoà Bình, Hà Nam, Hưng Yên, Quảng Ninh, Lạng Sơn, Điện Biên, Hà Giang, Lào Cai, Yên Bái, Sơn La...
  • Miền Trung: Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Phú Yên, Bình Định, Bình Thuận, Ninh Thuận.
  • Tây Nguyên: Đắc Nông, Đắc Lắc, Gia Lai, Kon Tum
  • Miền Đông: Bình Dương, Bình Phước, Tây Ninh, Đồng Nai, Vũng Tàu
  • Miền Tây: Bạc Liêu, Bến Tre, Cà Mau, Đồng Tháp, Hậu Giang, Kiên Giang, Long An, Sóc Trăng, Tiền Giang, An Giang, Trà Vinh...
Ngoài ra, Dh Foods còn có chính sách hoa hồng hấp dẫn cho Quý đối tác khi giới thiệu thành công cho Dh Foods Nhà Phân Phối mới.

DÒNG SẢN PHẨM LY ĂN LIỀN DH CUP

Năm 2015, Dh Foods tiên phong trong việc mang đến cho người tiêu dùng dòng sản phẩm ăn liền chất lượng, mẫu mã hiện đại, tiện dụng khi sử dụng. Đó là:
  • Sản phẩm Cháo ăn liền Dh Cup: nổi trội với ba vị thịt bằm, cá hồi và phô mai trứng rất phù hợp cho mọi đối tượng, đặc biệt rất tốt cho trẻ em. Sản phẩm hoàn toàn không sử dụng bột ngọt, phôi cháo được làm từ 100% gạo Thơm Jasmine.


  • Sản phẩm Phở ăn liền Dh Cup: với hai vị truyền thống bò và gà, vắt phở làm từ gạo thơm Jasmine đem đến cho người tiêu dùng một lựa chọn mới đầy hấp dẫn và thích thú. Cảm giác như đang thưởng thức một tô Phở ngon ngay tại tiệm bởi bánh Phở mềm, dai hòa quyện cùng gia vị thơm ngọt, đậm vị.

Để biết thêm chi tiết về chính sách phân phối, Quý Khách Hàng vui lòng liên hệ theo thông tin sau:
-Ms Bùi Thị Kim Xoạn _ Sales Manager
- Mobile: 0947 442 788 (viber/zalo)
- Email:xoanbk@dhfoods.com.vn
Công ty TNHH Dh Foods
Lầu 9, 728 - 730 Võ Văn Kiệt, Phường 1, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh
www.dhfoods.com.vn
Fanpage: DH Foods
 

Members online

No members online now.