Chụp ảnh sản phẩm hà nội

triensuminh

Thành viên mới
25/12/21
5
0
5
37
Credits
352
Khách hàng khi lựa chọn hàng hóa, thường bị chi phối bởi hình ảnh, màu sắc cũng như đầu óc quan sát. Khi chụp ảnh sản phẩm sẽ nâng cao chất lượng hình ảnh, tạo ấn tượng với người nhìn và phần quan trọng là tay nghề chụp ảnh. Chúng ta cùng tìm hiểu top 3 đơn vị chụp ảnh sản phẩm tại Hà Nội uy tín nhé!

Nội dung bài viết

MLM Media – được mệnh danh là nơi lưu giữ giá trị cuộc sống

Một vài thông tin cơ bản

Đây là đơn vị truyền thông đa phương tiện có uy tín và chất lượng cao, được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Một số lĩnh vực của công ty như sản xuất phim giới thiệu về doanh nghiệp, TVC quảng cáo, MV ca nhạc, Viral…

MLM với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, sáng tạo và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất hình ảnh, luôn tự tin mang lại những dịch vụ tốt nhất có thể đáp ứng vượt mong đợi của khách hàng. Đơn vị hoạt động theo phương châm “nơi lưu giữ giá trị cuộc sống”, chính vì vậy bằng tất cả tâm huyết của mình, MLM luôn mong muốn phục vụ mọi người bằng tất cả tấm lòng.

Ảnh tham khảo tại MLM MEDIA

chụp ảnh sản phẩm tại hà nội

MLM Media chụp ảnh bởi ekip giàu kinh nghiệm



MLM Media là một trong những đơn vị uy tín chụp hình sản phẩm tại Hà Nội

MLM Media nắm bắt nhanh được nhu cầu thị trường, hiểu rằng bất cứ sản phẩm nào cũng nên có một bộ ảnh riêng chất lượng và đẹp mắt. Nếu điều này được đáp ứng tốt, bạn sẽ:

  • Doanh số bùng nổ nhanh chóng.
  • Chi phí quảng cáo được cắt giảm.
  • Khách hàng sẽ biết đến và hiểu rõ hơn về sản phẩm của doanh nghiệp trước khi có quyết định mua hàng.
  • Tăng khả năng chốt đơn sản phẩm nhanh hơn.


chụp ảnh sản phẩm tại Hà Nội



MLM có thể giúp bạn tăng doanh số bán hàng nhờ những tấm ảnh siêu xịn mịn được đầu tư kỹ lưỡng

Do đó, MLM luôn chú trọng, chuẩn bị đầy đủ mọi yếu tố cần thiết nhằm tạo ra bộ ảnh sản phẩm chất lượng. Đến với đơn vị, khách hàng chỉ cần cung cấp những thông tin cần thiết về nhu cầu của mình, sản phẩm; còn lại đã có đội ngũ MLM hỗ trợ tối đa. MLM Media xứng đáng là một trong những đơn vị chụp ảnh sản phẩm Hà Nội chất lượng.

Thông tin liên hệ

Hotline: 0968.988.198

Website: mlmmedia.vn

Brando Agency – đơn vị chụp ảnh sản phẩm tại Hà Nội uy tín

Giới thiệu

Brando Agency là một trong những công ty đa nhiệm, một đơn vị chuyên cung cấp giải pháp truyền thông hữu ích cho doanh nghiệp kinh doanh.

chụp ảnh sản phẩm tại Hà Nội


Brando là một trong những đơn vị cũng được các khách hàng khá ưa thích tại Hà Nội

Đơn vị này từ chiến dịch quảng cáo Facebook hay Google đều có rất nhiều lượt tiếp cận. Ngay cả thiết kế website hay nhận diện thương hiệu, công ty đều có thể hỗ trợ khách hàng một cách tối ưu nhất có thể. Hiện nay, Brando là công ty chiến lược của nhiều khách hàng lớn như FPT, VNPT, Mobifone…

Về hoạt động chụp ảnh sản phẩm tại Hà Nội, đơn vị đã tập trung đầu tư đào tạo phát triển đội ngũ nhân sự chuyên môn về media production, đặc biệt là chụp ảnh sản phẩm. Brando cung cấp dịch vụ chụp ảnh sản phẩm tại Hà Nội một cách chuyên nghiệp, không gian chụp được decor ấn tượng, bối cảnh đa dạng…

Nhiều khách hàng đánh giá concept chụp ảnh của đơn vị linh động, hấp dẫn, nhờ vậy bộ ảnh sản phẩm thường rất ấn tượng, thu hút khi được lên ấn phẩm truyền thông. Nhờ vậy, Brando là một trong những đơn bị chụp ảnh sản phẩm tại Hà Nội uy tín.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: số 8 Tràng Thị, phường Hàng Trống, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Số điện thoại: 0935006659

Email: account@brando.vn

Website: brando.vn

Chụp ảnh sản phẩm tại Hà Nội – 69 Studio

Thông tin cơ bản

69 Studio ngày càng có sức hút mạnh mẽ trong lĩnh vực chụp ảnh sản phẩm tại Hà Nội. Số lượng người theo dõi đơn vị cao, nhiều đối tác quan trọng là những nhãn hàng lớn… giúp studio khẳng định được vị thế của mình và không còn là cái tên quá đỗi xa lạ với mọi người, đặc biệt ở Hà Nội.

chụp ảnh sản phẩm tại Hà Nội


69 Studio là một trong những đơn vị chụp hình cũng nhận được nhiều đánh giá cao tại Hà Nội

69 Studio phát triển với mục đích giúp khách hàng quảng cáo được sản phẩm của họ một cách hiệu quả, giúp thương hiệu của khách đến gần hơn với mọi người. Chính vì mục đích đấy, nên đơn vị luôn cố gắng tạo ra những bức ảnh chụp sản phẩm đẹp mắt, khả năng thu hút ánh nhìn cao.

chụp ảnh sản phẩm tại Hà Nội


Thương hiệu của bạn có thể tăng điểm nhanh chóng trong tâm trí người tiêu dùng nhờ những hình ảnh chất lượng của sản phẩm

Studio được trang bị hệ thống chiếu sáng hiện đại, máy ảnh cao cấp, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp… đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Hiện nay, 69 Studio cung cấp chụp ảnh sản phẩm tại Hà Nội với 6 lĩnh vực chính. Những lĩnh vực bao gồm: sản phẩm thời trang, đồng hồ, quảng cáo…

Thông tin liên hệ

Địa chỉ studio: 69A, Nguyễn Văn Huyên, quận Cầu Giấy, Hà Nội

Số điện thoại: 0914156126

Email: chupsanpham.net@gmail.com

Website: chupsanpham.net

Trên đây là top 3 đơn vị chụp ảnh sản phẩm tại Hà Nội có uy tín và chất lượng cao, nhận được nhiều sự lựa chọn của khách hàng. Hy vọng bài viết có thể giúp bạn giải quyết được một phần nào sự băn khoăn của mình khi lựa chọn đơn vị hợp tác chụp ảnh sản phẩm tại Hà Nội.

Nếu bạn vẫn còn bất cứ thắc mắc nào về dịch vụ này có thể liên hệ MLM Media để được tư vấn và giải đáp miễn phí qua thông tin
 

Members online

No members online now.