chung cư ecolife capitol giá rẻ

vietglobal

Thành viên mới
2/11/12
2
0
5
Credits
0
Bạn muốn mua một căn hộ tiện nghi qua và đương đại hãy đến ngay với dự án chung cư cao cấp dự án ecolife capitol 60 Lê Văn Lương, phường Trung Văn,quận Nam Từ Liêm để cùng tham quan tiến độ thi công và tìm hiểu kỹ về dự án để chọn cho mìh một căn hộ hợp lý. Đây là một trong những dự án chung cư được xây dựng mang cả yếu tố xanh chủ đạo cả quá trình thi công dự án, một dự án có mật đọ xây dựng thấp, với hơn 10.000m2 đất nhưng diện tích của 3 tòa cao ốc chiếm chỉ 38% diện tích phần còn lại là để làm khu tiện ích và khuôn viên sân vườn để trồng cây xanh tạo không khí mát mẻ bốn mùa.







Chung cư Ecolife capitol tọa lạc tại một vị trí đẹp rất thuận lợi liên lạc, gần ngay trường, bệnh viện, bến xe, gần cả trọng điểm mua sắm bigC thăng Long thiên đàng khổng lồ về mua sắm…một vị trí làm diểm xuất phát có muôn nghìn tiện lợi. Nếu bạn đang ở Hà Nội khi nói đến vị trí của ecolife hẳn sẽ làm bạn chấp thuận bởi bạn sẽ biết được những giá trị thuận laoij mà nếu bạn lên đường điểm từ ecolife.

Ecolife capitol được thiết kế với 3 tòa tháp cao tử 34 đến 36 tầng với 760 căn hộ diện tích khác nhau, cùng 2 tầng hầm để ô tô và 1 tầng lửng để xe máy, được xây dựng theo mô hình kiểu mới và sử dụng nguồn năng lượng bất tận của ánh sáng mặt trời nên không gian trong từng căn hộ tại 3 tòa cao ốc của ecolife sẽ rất thông thoáng, đón nắng đón gió bốn mùa nên sé làm cho giấc ngủ của các chủ nhân được sâu hơn, khi tỉnh dậy sẽ đón một ngày mới nhiệt huyết hơn, đặc biệt vào mỗi sáng khi rạng đông gõ của từ trên cao khi mở cửa ban công nhìn xuống bạn sẽ cảm nhận được vẻ đẹp tự nhiên đọc đáo vô tiền khoáng hậu tại ecolife, một cảm giác bình yên xen lẫn một vẻ đẹp trong sáng, điều mà chỉ có những chủ nhân ecolife capitol mới có thời cơ trải nghiệm.



ngoại giả khi trở nên chủ nhân của một trong những căn hộ tại ecolife capitol bạn còn có cơ hội được sống trong một tiện nghi sang trọng và khối các dịch vụ tiện ích cực kỳ hoàn hảo,đó là hệ thống siêu thị phục vụ cho nhu cầu đời sống hàng ngày, là khu thể thao với phòng tập gym, là khu spa cho chị em chăm nom sắc đẹp, hay cả khu vui chơi con nít để trẻ thơ tại ecolife có những va thực tiễn tăng cường tư duy học hỏi và phát triển của chúng, là khu y tế săn sóc sức khỏe cho bít tất mọi người, là trường mầm non ngay trong tòa nhà nơi các ông bố bà mẹ trẻ không phải vất vả cấp đưa đón con đi lớp. và là bể bơi muối khoáng bốn mùa nơi giải trí đỉnh cao của ecolife đáp ứng nhu cầu bơi lội và xả stress cho vơ cư dân chủ nhân sau một ngày lao động hăng say không mệt mỏi.







Ecolife Thật nhiều tiện ích đúng không bạn, không có lý do gì để từ chối ecolife capitol, mà ngược lại càng tìm hiểu về nó lại càng bị suýt và quyến rũ. hãy để những cảm giác này không chỉ có trong bạn và tôi mà hãy để nó lan tỏa khắp mọi người nhũng ai đang tìm kiếm mua nhà một trải nghiệm cuộc sống xanh hoàn hảo đang hiện hữu ngau trong lòng thủ đô Hà Nội.

xem thêm nét độc đáo của nghệ thuật kiến trúc tại chung cư ecolife capitol

http://www.ecolifecapitol.com.vn/502.html