[Tiêu dùng] Can tim nha cung ung hang hoa de phan phoi o Lo Duc Quan Hai Ba Trung Ha Noi

truongduckhanh1987

Thành viên cấp 1
7/7/12
8
1
15
Credits
0
Minh la Khanh o 28/108/ Lo Duc Quan Hai Ba Trung Ha Noi hien minh dang mo phan phoi nganh hang giay ve sinh ban chai danh rang thach rau cau bun my mien kho ... minh dang can tim nha cung ung hang hoa de lam nha phan phoi don vi nao co nhu cau lien he voi minh theo so dt 01659652199
 

nguyen van lam

Thành viên tập sự
18/6/13
67
1
0
Credits
0
THÔNG TIN SẢN PHẨM
CƠ SỞ SẢN XUẤT RANG-XAY CÀ PHÊ & CHẾ BIẾN CÀ PHÊ NGUYÊN CHẤT NGUYỄN LÂM
CHUYÊN CUNG CẤP SỈ VÀ LẺ CÀ PHÊ BỘT, HẠT NGUYÊN CHẤT: ARABICA,ROBUSTA,CHERRY
Arabica : Là loại hạt cà phê mà chúng tôi đã chọn lọc rất kỹ từ vùng đất đỏ ba zan cầu đất. Đây là vùng sản xuất cà phê Arabica chất lượng cao nhất cả nước với địa hình càng cao, khí hâu càng lạnh hơn, càng cho ra những hạt cà phê Arabica chất lượng tuyệt hảo.đó cũng chính là lý do mà chúng tôi chọn loại Arbica từ vùng đất này.
Arabica có 2 loại : Moka và Catimor.
Moka mùi thơm quyến: rũ, ngào ngạt, vị nhẹ. Catimor: Mùi thơm nồng nàn, hơi có vị chua, cho ra sản phẩm khi pha nước có màu nâu nhạt sánh,mùi vị đắng rất đa dạng từ đắng dịu hương thơm nhẹ nhàng quyến rũ đến vị đắng lẫn hương thơm nồng nàng, đặc biệt có vị hơi chua rất lôi cuốn.
Robusta: Đây là giống cà phê mà cơ sở đã lựa chọn từ nhiều vùng miền như Di linh, Bảo lộc,…từ sự kết hợp đó xen lẫn với quá trình rang xay của chúng tôi đã tạo nên cho cơ sở sản xuất của chúng tôi một sự khác biệt về độ đắng, chát dành riêng cho dòng sản phẩm này. Robusta có mùi thơm dịu, vị đắng gắt, nước có màu nâu sánh, không chua, hàm lượng cafein vừa đủ đã tạo nên một loại cà phê đặc sắc phù hợp với khẩu vị của người dân từng vùng , miền.
Cherry: Là giống cà phê mà chúng tôi chọn lựa tại địa phương của mình với những hạt cà phê no tròn, được chọn lựa một cách kỹ càng làm sạch một cách cận thận trước khi rang.
Cherry mang một đặc điểm và hương vị rất khác lạ của một loài cây trưởng thành dưới nắng và gió của Cao Nguyên. Hạt cà phê vàng, sáng bóng rất đẹp. Khi pha tạo ra mùi thơm thoang thoảng, đặc biệt là vị chua của Cherry tạo ra một cảm giác thật sảng khoái. Cherry rất thích hợp với sở thích của phái nữ với sự hòa quyện giữa mùi và vị tạo ra một cảm giác dân dã, cao sang quý phái hòa quyện nhau thât sâu sắc.
Ngoài ra chúng tôi tìm đại lý phân phối cấp 1 các sản phẩm cà phê (bột,hạt) trên toàn quốc, Do nhu cầu mở rộng thị trường, hiện chúng tôi đang có nhu cầu hợp tác với các cá nhân, tổ chức có nhu cầu làm nhà phân phối, đại lý bán lẻ trên toàn quốc để phân phối mặt hàng cà phê mang thương hiệu cà phê Nguyễn Lâm với mức chiết khấu cao,và hỗ trợ bán hàng
Nếu quý khách là đại lý ,nhà phân phối khi đã lựa chọn cà phê của chúng tôi và chúng tôi sẽ cung cấp một số trang thiết bị trưng bày sản phẩm và quyền lợi bán hàng của quý khách
Ngoài ra cơ sở sản xuất còn cung cấp cà phê hạt chưa rang với các loại cà khác nhau.

Nếu quý khách có nhu cầu quan tâm xin liên hệ :SDT : 0915 97 98 64 & 01656 883 100.
Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận mẫu thử miễn phí.
Địa chỉ:30 Tân Thuận , Tân Hội, Đức Trọng , Lâm Đồng
Cơ sở sản xuất cà phê NGUYỄN LÂM rất mong được hợp tác với quý khách trong việc phân phối cà phê sạch là niềm vinh hạnh cho chúng tôi chân thành cảm ơn
Ship hàng miễn phí trên toàn quốc.
 

nguyentruonggiang

Thành viên tập sự
21/11/12
8
1
0
Credits
0
Công tyJP Corelex Việt Nam. Đơn vị hàng đầu trong công nghệ sản xuất giấy Vệ sinh, giấy ăn và các mặt hàng giấy.
với đa dạng chủng loại, mẫu mã sản phẩm, phù hợp với thị hiếu và nhu cầu của người dân.
với chế độ chính sách tốt cho nhà phân phối
chương trình hỗ trợ trước và sau bán hàng cho nhà pp
mọi thông tin về chính sách liên hệ. 0977 019 818
 

phamhuu99999

Thành viên mới
1/7/13
19
0
5
Credits
0
Mời quý khách hợp tác bán mặt hàng dầu thực vật Voca và Sungo


Kính chào quý khách hàng, chúng tôi được biết quý khách hàng đang có nhu cầu hợp tác với các đơn vị cung ứng hàng tiêu dùng.
Chúng tôi xin được tự giới thiệu, tôi đến từ công ty TNHH Phương Liên, chuyên cung cấp sản phẩm dầu thực vật các loại của Tổng công ty công nghiệp dầu thực vật Việt Nam - Vocarimex. Các sản phẩm mang tên: Voca và Sungo
Hiện nay, công ty chúng tôi đang có nhu cầu hợp tác mở rộng thị trường nên rất mong muốn được hợp tác với quý khách hàng. Biết được nhu cầu của quý khách là bán cho dân cư và sinh viên, tự thấy sản phẩm dầu thực vật của chúng tôi có chất lượng và giá cả rất hợp lý với nhu cầu tiêu dùng của sinh viên và người dân.
Rất mong quý khách bớt chút thời gian để tôi có thể nói chuyện trực tiếp với quý khách về sản phẩm và những vấn đề liên quan khác.
Xin cảm ơn quý khách hàng đã bớt chút thời gian đọc email này.
Chúc công việc của quý khách phát triển tốt đẹp.

Phạm Ngọc Hữu
Phone: 096.2537.919
Email: phamhuu99999@gmail.com
 

chè thái nguyên

Thành viên cấp 1
25/5/13
42
0
10
Credits
0

HTX chè La Bằng - 0934.666.236
Đơn vị vinh dự được nhận danh hiệu SẢN PHẨM NÔNG THÔN TIÊU BIỂU MIỀN BẮC NĂM 2012, ĐẠT GIẢI " BÚP CHÈ VÀNG" , " VĂN HÓA TRÀ VIỆT NAM" TẠI FESTIVAL TRÀ QUỐC TẾ THÁI NGUYÊN VIỆT NAM 2011.
Chúng tôi mong muốn được phục vụ tới tất cả quý khách hàng những sản phẩm chè Thái Nguyên ngon nhất, đảm bảo an toàn cho sức khoẻ người tiêu dùng nhất nhưng với giá cả hợp lý, đảm bảo giá gốc vì HTX chè La Bằng chúng tôi đồng thời là nhà sản xuất và phân phối.
Chúng tôi rất mong muốn được cung cấp các loại sản phẩm từ hàng tiêu dùng thông thường đến các sản phẩm chè Thái Nguyên đặc sản, cao cấp cho các sự kiện, hội thảo, ngày kỷ niệm của các tổ chức, doanh nghiệp.Ngoài ra chúng tôi có 1 đội ngũ trà nương với kỹ thuật pha trà tinh tế theo phong cách thuần Việt.Có hoá đơn đỏ khi xuất hàng.
Các sản phẩm chè Thái Nguyên với nhiều chủng loại như chè trung du, chè cành giống chè bát tiên - che bat tien , keo am tích, long vân, hoa nhật kim ... có chất lượng cao. Giá giao động từ 90.000 - 450.000đ. Ngoài ra còn có sản phẩm đặc biệt như chè đinh, chè tôm nõn, chè sen nguyên chất, chè hoa nhài.
Quá trình sản xuất được kiểm soát chặt chẽ từ khâu chọn lựa giống, làm đất trồng, chăm sóc, chế biến bảo quản, thành phẩm. Vì vậy chúng tôi xin đảm bảo rằng chất lượng chè ngon, sạch, an toàn.
Đặc trưng sản phẩm của HTX chè La Bằng: Do đặc điểm địa hình đồi núi nằm dưới chân núi Tam Đảo nên có khí hậu mát mẻ, nguồn nước rồi rào từ núi chảy xuống, đất đai phì nhiêu do lớp lá cây trên rừng chảy xuống vì vậy rất thích hợp để cây chè phát triển.Chè ở đây có màu nước đặc trưng mà không nơi nào có được đó là màu nước sánh vàng màu mật ong rừng, mùi thơm tự nhiên huơng hoa rừng, đậm nước ( uống đến nước thứ 3 vẫn còn vị đặc trưng của chè), vị ngọt hậu.
Rất mong được sự quan tâm và ủng hộ của quý khách!Trân trọng.
Vui lòng liên hệ để được tư vấn trực tiếp và có giá tốt nhất
Ms Đạt 0934.666.236
Nhấn vào đây www.chethai.com.vn để xem các sản phẩm khác của HTX Chè La Bằng.
 

hoanguyen279

Thành viên mới
28/6/13
26
1
5
Credits
0
Minh la Khanh o 28/108/ Lo Duc Quan Hai Ba Trung Ha Noi hien minh dang mo phan phoi nganh hang giay ve sinh ban chai danh rang thach rau cau bun my mien kho ... minh dang can tim nha cung ung hang hoa de lam nha phan phoi don vi nao co nhu cau lien he voi minh theo so dt 01659652199
hi anh Khánh!
Bên em đang cung cấp sản phẩm đèn sưởi nhà tắm braun, thương hiệu đèn sưởi số 1 tại CHLB Đức
Chính sách hợp tác và chiết khấu rất hấp dẫn
Anh có nhu cầu về sản phẩm này thì liên hệ lại em nhé
0963 582 603- Hoa
http://timdaily.vn/threads/can-tim-dai-ly-phan-phoi-den-suoi-nha-tam-braun.11297/
 

tranthuan

Thành viên cấp 1
11/10/13
60
0
10
33
Credits
0
Chào bạn!
Hiện nay bên mình đang cung cấp và phân phối sản phẩm cafe bột nguyên chất 100% của hãng cafe Hello5
Sản phẩm chất lượng cao, mẫu mã bao bì đẹp, dùng làm quà biếu tặng cũng rất sang trọng.
Nếu bạn có nhu cầu có thể liên lạc trực tiếp đến Cty , bon mình sẽ cung cấp đầy đủ về thông tin sản phẩm cho bạn.
Người liên hệ: Nguyễn Huy Hoàng
Cty Cổ phần XNK và Đầu tư Nhật Quang
Trụ sở: số 3-92/19/2 Nguyễn Sơn, Long Biên, Hà Nội.
Điện thoại:0965206683
Email: nhatquangiex@gmail.com