[Miền Bắc] Cần tìm NPP Muối miền Bắc ,Bột canh cao cấp, muối công nghiệp

hungmuoi

Thành viên mới
2/12/14
10
0
5
46
Credits
0
Kính gửi: Quý đối tác

Lời đầu tiên chúng tôi xin trân trọng gửi tới quý đối tác lời chào trân trọng và kinh doanh ngày càng phát đạt thịnh vượng.
Công ty Muối Việt Nam là doanh nghiệp nhà nước trực thuộc Tổng công ty Lương thực miền Bắc. Với những sản phẩm muối miền Bắc chất lượng cao mang thương hiệu “VNF1 – Công ty muối Việt Nam” được sản xuất trên công nghệ sạch, hoàn toàn không pha trộn muối T Q và chất tẩy rửa công nghiệp rất đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm theo tiêu chuẩn HACCP. Muối có vị mặn dịu, xốp, dễ tan, dễ hấp thụ, cân bằng vi khoáng, tốt cho nhu cầu ăn uống, chế biến thực phẩm. Tốt cho sức khỏe để phòng ngừa bệnh tim mạch, cao huyết áp.
Sản phẩm của công ty chúng tôi hiện đang xuất khẩu sang các nước như Hoa Kỳ, Nhật Bản, Cô oét... và được các đối tác đánh giá là loại muối ngon nhất thế giới.
Báo dân trí viết về chúng tôi:

Muối việt nam ngon nhất thế giới
Bạn đã chọn muối ăn đúng cách chưa
Giá trị đích thực muối miền Bắc
Do nhu cầu mở rộng phân phối thị trường ra các tỉnh thành.Công ty chúng tôi cần tuyển đại lý phân phối cấp 1 ở các tỉnh để phân phối các sản phẩm muối miền Bắc cao cấp của công ty.
Các cá nhân hoặc đối tác cần làm nhà phân phối hoặc cần xuất khẩu muối xin vui lòng liên hệ
Phone: 097.222.60.06 (Mr.Hưng)
Email: congtymuoivn@gmail.com@gmail.com

Hân hạnh hợp tác !

Trân trọng!
 
Last edited:

vinhxaco

Thành viên cấp 1
26/2/15
21
2
15
36
Credits
0
Bạn có thể gửi mail cho mình về sản phẩm, báo giá, chính sách cho Đại lý được không? Mình ở Hà Nội Muốn làm đại lý các sp của bạn gửi vào mail:vinh1906@gmail.com
 

khanhbaohn

Thành viên cấp 2
5/5/15
41
1
20
32
Credits
0
Bạn có thể gửi mail cho mình về sản phẩm, báo giá, chính sách cho Đại lý được không? Mình ở Quảng Bình Muốn làm đại lý các sp của bạn gửi vào mail:khanhbao.hn@gmail.comgmail.com