[Miền Bắc] Cần tìm NPP Gia vị thực phẩm Chiko, Tương ớt, Sa tế, Tương bần,,,,

Gia vị Chiko

Thành viên mới
14/3/16
2
0
5
43
Credits
0
Chúng tôi cần tìm nhà phân phối Gia vị thực phẩm độc quyền tại các tỉnh phía Bắc. Các bạn có nhu cầu xin vui lòng liên hệ: Công ty cổ phần A Vị Việt - ĐT: 04.3323 4150 - Mobile: 0944-579-788
Công ty cổ phần A Vị Việt – Aviviet Joi Stock Company

Chuyên sản xuất các sản phẩm gia vị thực phẩm thuần Việt, luôn có mặt tại các bếp ăn gia đình Việt…
Hiện nay trong xu thế hội nhập và phát triển chung của đất nước, nhu cầu của người tiêu dùng ngày càng cao nhất là các mặt hàng thực phẩm chế biến được khách hàng quan tâm về chất lượng cũng như vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm.


Xuất phát từ nhu cầu thực tế đó Công ty cổ phần A Vị Việt được thành lập nhằm đáp ứng những yêu cầu khắt khe mà người tiêu dùng đặt ra và chúng tôi cho ra đời nhãn hiệu sản phẩm chất lượng cao CHIKO

Với nhãn hiệu CHIKO chúng tôi luôn đem đến cho quí khách hàng những sản phẩm chất lượng cao nhất, theo tiêu chuẩn khắt khe của vệ sinh an toàn thực phẩm.


Tại Nhà máy chế biến thực phẩm Aviviet Cụm CN Hồng Vân

Chúng tôi với những chuyên gia đầu nghành trong lĩnh vực gia vị thực phẩm đã Cô đọng những Tinh Túy, kinh nghiệm chế biến gia vị ẩm thực hàng ngàn năm của người Việt Nam vào trong tất cả sản phẩm Chiko. nhằm mang tinh hoa ẩm thực thuần Việt đến cho gian bếp của từng gia đình người Việt.

Để xứng đáng với khẩu hiệu CHIKO *TINH HOA ẨM THỰC VIỆT*

Chúng tôi với tiêu chí cao nhất Nhà máy chế biến thực phẩm Aviviet được trang bị dây chuyền cộng nghệ sản xuất hiện đại kết hợp với phương pháp truyền thống đáp ứng một cách đầy đủ các tiêu chuẩn của Cục vệ sinh an toàn thực phẩm và được cấp giấy *Chứng nhận Công bố phù hợp quy định An Toàn Thực Phẩm* của Chi cục VSAT Thực phẩm TP. Hà Nội.

Những sản phẩm chính của Nhà máy chế biến thực phẩm Aviviet bao gồm:

1.Tương ớt Chiko,
2. Sốt cà chua Chiko,
3. Tương (Bần)Chiko,
4. Sốt chua ngọt Chiko,
5. Sa tế tôm Chiko,
6. Nước màu cốt dừa Chiko,
7. Mắm tôm Chiko,
8. Nước mắm Chiko,
9. Dấm thanh Chiko, và nhiều sản phẩm đóng chai, lọ khác…..

Với giá cả cạnh tranh, dịch vụ hậu mãi chu đáo. Tác phong chuyên nghiệp, luôn đặt CHẤT LƯỢNG, QUYỀN LỢILỢI ÍCH của khách hàng lên trên hết. hy vọng chúng tôi sẽ làm Quí khách hài lòng...


Chiko luôn nhận thức rằng, sự ủng hộ, quan tâm và góp ý của Quí khách sẽ là nguồn động viên to lớn, là yếu tố quan trọng giúp công ty chúng tôi đứng vững và phát triển trên bước đường kinh doanh của mình. Nhân đây, xin chân thành gửi lời tri ân đến Quí khách hàng đã quan tâm và đang ủng hộ chúng tôi trong hành trình phát triển của Cty Aviviet. Chúng tôi sẻ không ngừng phấn đấu phục vụ ngày càng tốt hơn để xứng đáng với sự tin cậy mà Quí khách hàng đã ưu ái dành cho công ty chúng tôi.Xin chúc Quí khách luôn thành đạt và phát triển.
Cảm ơn quý khách đã đọc tin....
 

Gia vị Chiko

Thành viên mới
14/3/16
2
0
5
43
Credits
0
Cảm ơm Bạn đã quan tâm... Tôi sẽ gửi mail ngay cho bạn... Kiểm tra hòm thư nhé...
Hy vọng sớm gặp bạn để bàn cụ thể....