[Toàn Quốc] Cần tìm nhà phân phối Sữa Hữu Cơ Organic Valley=>chiếc khấu giá tốt cho các đại lý

baotrungvn

Thành viên mới
9/4/14
1
0
5
32
Credits
0
Cần tìm nhà phân phối Sữu Hữa Cơ Organic Valley,
Công ty cổ phần Sữa Mỹ kính chào các khach hàng.

Công ty chúng tôi chuyên kinh doanh sản phẩm Organic Valley,Organic Valley là thương hiệu sữa hữu cơ số 1 tại Mỹ.Từ những sản phẩm đầu tiên là các loại rau, củ, quả được trồng theo phương pháp hữu cơ siêu sạch, không sử dụng thuốc trừ sâu, phân bón hóa học, chất biến đổi gen GMO. Đến nay, Organic Valley đã có hơn 100 sản phẩm hữu cơ sạch các loại bao gồm các sản phẩm từ sữa, thịt, trứng, các loại rau, củ quả, ...trong đó mặt hàng sữa hữu cơ là sản phẩm đã làm nên thương hiệu Organic Valley.Mục tiêu của Organic Valley tại Việt Nam Cung cấp cho thị trường Việt Nam những sản phẩm sữa hữu cơ Organic Valley đạt chất lượng tốt nhất.
Xây dựng và phát triển thương hiệu Organic Valley tại Việt Nam gắn liền với yếu tố sức khỏe và thân thiện với môi trường. Đảm bảo chất lượng các sản phẩm của Organic Valley đồng nhất tại tất cả các thị trường trên toàn cầu. Xây dựng hệ thống phân phối các sản phẩm Organic Valley rộng khắp để mọi người đều có thể tiếp cận dễ dàng.

Công ty chúng tôi sẽ ủng hộ cho các nhà phân phối là 1 banner của công ty,1 tủ mát của SANAKY để trưng bày sản phẩm.

Về phần chiết khấu,tùy theo các nhà đại lý chúng tôi sẽ đưa ra mức chiết khấu tốt nhất,chiết khấu có thể lên tới 13%.
Nếu quý khách có nhu cầu muốn làm nhà phân phối sản phẩm của chúng tôi xin liên hệ với chúng tôi để được tư vấn trực tiếp ! Xin chân thành cám ơn quý khách đã quan tâm và ủng hộ ! Kính chúc quý khách kinh doanh phát đạt và gặp nhiều may mắn !
Tư vấn trực tiếp : 0972395295 (gặp Trung)
Email: vanphubaotrungvn@gmail.com
Địa chỉ : 215 Trường Chinh, phường 12, Quận Tân Bình,Thành phố Hồ Chí Minh

 
Last edited:

anhphattrans

Thành viên mới
6/4/16
8
0
5
38
Credits
0
Công ty vui lòng cho tôi xin bảng báo giá ,chính sách đại lý và mức chiết khấu vào mail anhphattrans@gmail.com . Tôi hiện tại đang kinh doanh dịch vụ vận tải tại Bình Dương nên có thể tự lái xe đến công ty lấy hàng ( nếu vậy có chiết khẩu thêm phí vận chuyển không ?). Có thể liên hệ trực tiếp 0913 745 179 - Phương. Xin cảm ơn !