[Toàn Quốc] Cần tìm nhà phân phối nước ép trái cây nhập khẩu từ Ukraine

HoangLam NPP

Thành viên cấp 4
15/8/14
452
46
40
41
Credits
0
Bạn vui lòng gửi bảng giá, chính sách bán hàng, các vấn đề liên quan đến đại lý, nhà PP... qua cho mình với nhé !Email: HoangLamnpp@gmail.com . Thân !
 

Võ Văn Công

Thành viên cấp 2
1/2/15
55
9
20
39
Credits
0
Kính gửi toàn thể anh chị em!
Công ty TNHH Thương Mại Xuất Nhập Khẩu Nguyên Phong được thành lập từ cuối năm 2012 với đội ngũ nhân viên là những người trẻ,với nhiệt huyết và sáng tạo,tự tin dám nghĩ dám làm. Chúng tôi tin rằng uy tín chất lượng sẽ làm nên một thương hiệu của công ty chúng tôi trong lòng người tiêu dùng Việt Nam.

Công ty TNHH Thương Mại Xuất Nhập Khẩu Nguyên Phong là nhà nhập khẩu độc quyền các sản phẩm từ trái cây và nước ép trái cây của tập đoàn JV "Vimark-Ukraine" ,các sản phẩm của chúng tôi được sản xuất theo dây chuyền hiện đại dưới sự giám sát nghiêm ngặt, đảm bảo chất lượng từ khâu lựa chọn hoa quả làm nguyên liệu đến quá trình sản xuất, nước ép trái cây của chúng tôi là những sản phẩm được ép ra cả tinh bột có trong hoa quả nên sản phẩm đậm đặc và giữ lại được chất xơ có trong trái cây và chất lượng khác hơn so với các sản phẩm thường có trên thị trường hiện nay, sẽ mang tới người tiêu dùng sản phẩm ngon và chất lượng nhất !

Các sản phẩm của chúng tôi gồm có : Sokovita , Odeski , Nasok , Jaffa, Prosto(sinh tố) với các dung tích 200ml ; 500ml ; 1 lít.

Hiện nay,do nhu cầu phát triển , mở rộng thị trường trên toàn quốc Công ty TNHH Thương Mại Xuất Nhập Khẩu Nguyên Phong đang cần tìm đối tác là các nhà phân phối, các đại lý phân phối.
Sản phẩm ngon, bổ dưỡng, dễ bán, dễ thoát hàng, hiện tại sản phẩm của chúng tôi mới đưa ra thị trường được hơn nửa năm nhưng 1 npp / tỉnh của cty bán được doanh số từ 50 - 150 triệu vnđ/tháng .

Làm nhà phân phối cho chúng tôi quý khách hàng sẽ được hưởng nhiều chính sách ưu đãi và đặc biệt là chiết khấu trên 20% trên đơn hàng
Quý khách hàng quan tâm xin hãy liên hệ với chúng tôi :

Công ty TNHH Thương mại XNK Nguyên Phong
Địa chỉ : 51L/D11 Tập thể F361 An Dương -Yên Phụ - Tây Hồ - Hà Nội
Sđt : 04 629 17 855
Kho tổng : 199 Minh Khai-Hai Bà Trưng-Hà Nội

Web :nuochoaqua.com.vn
Facebook : Nước ép trái cây nhập khẩu Ukraine

Phòng kinh doanh Mr Dũng sđt : 0966 90 89 89
email : nguyenphongimexco.ltd@gmail.com
Giám đốc : Mr Long sđt: 098 39 24 345​
Mình o da nang,ban cho minhbchinhbsach lam npp,dai ly va gia ban qua email vovancongdng@hotmail.com.vn Rat ming hop tac
 

huannpimexco

Thành viên cấp 1
26/10/14
13
2
15
37
Credits
0
Xin chào các NPP, các NPP xin vui lòng để lại địa chỉ email và số điện thoại để chúng tôi tiện liên lạc và phản hồi cho các NPP sớm nhất có thể, xin cảm ơn và hợp tác !
 

Members online

No members online now.