[Toàn Quốc] Cần tìm nhà phân phối có đam mê về cà phê Việt Nam

classiccoffee

Thành viên mới
19/4/12
4
0
5
Credits
0








Chào mừng quí khách đến với cà phê Classic

Thưởng thức cà phê Classic hàng ngày để luôn có lợi cho sức khỏe của bạn.


Hãy dành mười lăm phút để thưởng thức hương vị đậm đà của ly cà phê Classic. Mười lăm phút cho mười lăm giờ mỗi ngày phục vụ khách hàng của chúng ta.

Cà phê Classic khẳng định sẽ làm hài lòng những người khó tính nhất.

Mở đầu kỷ nguyên mới ,năm của thiên niên kỷ mới.Thương hiệu Classic được thành lập bằng công thức gia truyền với công nghệ tiên tiến đa dạng cùng phương châm CHẤT LƯỢNG LÀM NỀN TẢNG nên từng bước sản phẩm cà phê Classic đã chinh phục được lòng tin và sự mến mộ của khách hàng.

Hiện nay cà phê Classic đã góp mặt trên nhiều tỉnh thành trong cả nước và từng bước phấn đấu XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU ,nâng cao chất lượng để theo kịp xu hướng phát triển của thời đại và quá trình hội nhập quốc tế.

Khẩu hiệu của chúng tôi là: CLASSIC ĐỈNH CAO CỦA THỜI ĐẠI. Và mục đích vì sức khỏe của người tiêu dùng ,cà phê Classic sẽ luôn là người bạn đồng hành đáng tin cậy cho tất cả mọi người.

Trụ sở chính: D9 Đường Nguyễn Đình Chiểu - Tp. Buôn Mê Thuộc - Tỉnh ĐăkLăK.
Nhà máy : Đường Trường Trinh QL.14 - P.Chi Lăng - Tp. Pleiku - Gia Lai
Chi tiết xem tại Website: http://www.classiccoffee.com.vn

ĐT: 0593.746.249 - DĐ: 0945890707 (Mr Linh)

Email: Tuonglinh102@yahoo.com.

CÁC TIÊU CHÍ CHỌN NHÀ PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CÀ PHÊ CLASSIC.

Dưới đây là các tiêu chí chọn nhà phân phối sản phẩm cà phê Classic theo tiêu chí của Công ty.

1. Đang kinh doanh trong các lĩnh vưc nước giải khát, hàng tạp hoá, các mặt hàng phục vụ nhu cầu tiêu dùng, các mặt hàng thuộc danh mục đồ ăn thức uống, các sản phẩm đang được phân phối thông qua phương pháp phân phối truyền thống.
2. Có đủ điều kiện sẵn sàng làm ăn với tất cả các thị trường tại các tỉnh thành trong cả nước thông qua hệ thống có sẵn của mình.
3. Có sẵn đầy đủ lực lượng nhân viên bán hàng, hệ thống bán lẻ, hệ thống bán hàng theo phương pháp truyển thống, và có thể phối hợp với Công ty nhằm cung cấp huấn luyện tốt cho nhân viên.
4. Có các chi nhánh ở các địa phương, hệ thống phân phối rộng khắp, uu tiên cho các đại lý có hệ thống trong cả nước.
5. Có khả năng mở cửa hàng phân phối sản phẩm cà phê Classic
6. Có kế hoạch phân phối sản phẩm trình Công ty rõ ràng và hiệu quả nhằm đạt được doanh số cam kết với công ty.
7. Có khả năng tài chính đủ mạnh để đầu tư vào sản phẩm, đủ điều kiện đáp ứng hình thức kinh doanh của Công ty là trả trước hoặc trả ngay khi giao hàng, không đặt cọc hoặc ký gửi.
8. Có khả năng hậu mãi khách hàng sau bán hàng cho khách hàng cùng với những hỗ trợ từ Công ty: cung cấp huấn luyện, tư vấn về cách pha chế,cách quản lý quán trong kinh doanh quán cà phê …
9. Không kinh doanh các sản phẩm cạnh tranh
10. Có uy tín tốt trên thị trường

Chính sách dành cho nhà phân phối:

Được hưởng mức chiết khấu ưu đãi dưạ trên doanh số cam kết với Công ty.
Được hưởng các khoản ưu đãi khác nhau từ Công ty: cung cấp huấn luyện, tư vấn về cách pha chế,cách quản lý quán trong kinh doanh quán cà phê, marketing…
Nhà phân phối không được ký hợp đồng với các đối tác nhằm phân phối sản phẩm khi chưa có sự đồng ý của Công ty.
Không dùng bất kỳ hình thức cạnh tranh không lành mạnh nào nhằm gây xáo trộn hệ thống và ảnh hưởng đến khách hàng, sản phẩm và Công ty.
Được huấn luyên về sản phẩm, tư vấn những hình thức kinh doanh hiệu quả.

Những chính sách chi tiết khác sẽ được trình bày sau khi nhà phân phối đồng ý hợp tác