[Toàn Quốc] Cần tìm nhà đại lý phân phối sản phẩm tinh bột nghệ Đất Việt

thaoduoc89

Thành viên mới
29/9/15
15
0
5
35
dongtrunghathaotuoi.com
Credits
0
Dear các bạn,

Chúng tôi, Cty TNHH Ứng dụng Công nghệ Tiên Tiến tọa lạc tại địa chỉ:57/4 Hồ Bá Phấn, P. Phước Long A, Q. 9, HCM chuyên sản xuất và phân phối các loại thảo dược, thực phẩm chức năng toàn quốc với chất lượng tốt nhất cùng đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên sâu am hiểu sản phẩm.
Tiên phong trong lĩnh vực bán hàng online các sản phẩm thảo dược quý, chúng tôi là đơn vị dẫn đầu định vị các hoạt động chuẩn của bán hàng online. Chúng tôi đã từng bước tạo dựng được hệ thống phân phối toàn quốc với chất lượng cao và uy tín trên thị trường. Đồng thời với xu hướng quan tâm nhiều hơn tới sức khỏe và muốn quay trở về với thiên nhiên, các sản phẩm Thảo Dược Quý đang được nhiều người quan tâm và đón nhận nồng nhiệt. Số lượng khách hàng đang gia tăng một cách nhanh chóng đã minh chứng cho điều đó.

Sản phẩm chủ lực của chúng tôi là tinh bột nghệ Đất Việt được chúng tôi lựa chọn kĩ lưỡng từ khâu nguyên liệu, và đầu tư máy móc hiện đại nên thành phẩm đại chất lượng tốt nhất, giá thành cạnh tranh nhất cho các đại lý muốn làm nhà phân phối.Hiện tại công ty chúng tôi đang phát triển tại TP.Hồ Chí Minh là chính, và nhu cầu muốn mở rộng thị trường nên muốn tìm đại lý thực sự muốn làm đại lý bên tôi (chúng tôi làm ăn luôn đặt chữ tín lên hàng đầu nên cần những bạn thật sự muốn làm đại lý để hợp tác lâu dài). "CHỮ TÍN ĐẶT LÊN HÀNG ĐẦU"

Tinh bột nghệ Đất Việt:


Sản phẩm tinh nghệ Đất Việt là tinh bột nghệ sạch, đã tách dầu và các chất cặn bã có hại cho cơ thể. Đây là sản phẩm được chuyển giao công nghệ sản xuất từ đề tài khoa học công nghệ trọng điểm cấp nhà nước của Viện khoa học và công nghệ Việt Nam.

Đặc tính của tinh nghệ Đất Việt:

- Tinh nghệ Đất Việt được chiết xuất 100% từ củ nghệ vàng tươi Hưng Yên được chọn lựa kỹ, với công nghệ tiên tiến và quy trình sản xuất hiện đại đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Sản phẩm 100% tự nhiên, không dùng bất kỳ hóa chất và phụ gia độc hại trong toàn bộ quá trình sản xuất. Đặc biệt, sử dụng công nghệ cuốn hơi nước hiện đại nhất Việt Nam để tách tinh dầu có hại ra khỏi tinh bột nghệ.

- Tinh nghệ Đất Việt có hàm lượng curcumin cao do được làm từ giống nghệ vùng Hưng Yên nổi tiếng – nơi có nghệ tươi chất lượng cao nhất cả nước, và công nghệ chế biến tốt, cao hơn rất nhiều so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường.

- Tinh Nghệ Đất Việt được sản xuất theo quy trình công nghệ của Viện Khoa Học nên giữ được màu vàng tự nhiên, loại bỏ hoàn toàn nhựa và các phân đoạn tinh dầu sôi thấp. Còn lại chủ yếu là artumeron – là chất chống oxy hóa mạnh, chống vi khuẩn ở đường tiêu hóa và hỗ trợ đường tuần hoàn do loại bỏ được bùn và các cục máu đông trong mạch máu. Artumeron và Curcumin là hai chất chống oxy hóa có tác dụng tương trợ lẫn nhau, giúp tăng khả năng tác dụng của nhau lên nhiều lần.

- Tinh nghệ Đất Việt có mùi thơm dễ chịu do loại bỏ được mùi hắc trong đoạn đầu tinh dầu. Hàm lượng vi khuẩn và nấm mốc thấp hơn nhiều so với tiêu chuẩn VSATTP và các sản phẩm làm thủ công cùng loại.



Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
Cty TNHH Ứng dụng Công nghệ Tiên Tiến

Đ/c: 57/4 Hồ Bá Phấn, P. Phước Long A, Q. 9, HCM


Tel: 08.35 006 008 Hotline: 0901 663 669 - Mr Trình

Email: ThaoDuocDatViet@gmail.com

Website: http://tinhnghedatviet.com/
 
Last edited:

thaoduoc89

Thành viên mới
29/9/15
15
0
5
35
dongtrunghathaotuoi.com
Credits
0
Tinh bột nghệ - trợ thủ đắc lực trong điều trị u xơ tử cung
U xơ tử cung là căn bệnh phụ khoa thường gặp ở nữ giới trong độ tuổi sinh sản, nhất là những chị em đã trải qua ít nhất một lần mang thai và sinh nở. Bệnh không nguy hại khi kích thước của chúng còn nhỏ nhưng khi khối u phát triển, tính mạng của chị em có thể bị đe dọa. Đây cũng là vấn đề mà rất nhiều chị em hoang mang khi đối diện với căn bệnh này. Vậy có cách nào để chữa trị triệt để căn bệnh này không?

U xơ tử cung là hiện tượng xuất hiện những khối u nhỏ phát triển từ bề mặt cổ tử cung hoặc tử các tuyến của cổ tử cung, hướng vào lòng tử cung. Các khối u này có cấu tạo gồm các tế bào cơ mềm và các sợi liên kết. Chúng phát triển độc lập hoặc thành từng khối lớn. Khi những khối u này còn nhỏ, bệnh sẽ không có những triệu chứng hoặc những triệu chứng rất mơ hồ khiến chị em phụ nữ rất khó phát hiện ra. Tuy nhiên, khi thấy có những biểu hiện như xuất hiện các cơn đau vùng bụng dưới, xuất huyết âm đạo bất thường giữa kỳ kinh, đau nhức khi quan hệ tình dục…là đã có thể nghĩ đến bệnh u xơ tử cung rồi nhé.

Tuy nhiên, u xơ tử cung là một bệnh không quá nguy hiểm và chúng ta có thể chữa khỏi bệnh hoàn toàn. Tuy nhiên tùy theo mỗi giai đoạn, kích thước của khối u mà có những cách điều trị khác nhau. Đặc biệt, khi bệnh được phát hiện sớm, kích thước u xơ còn nhỏ, nhờ một loại gia vị rất quen thuộc trong đời sống hàng ngày, đó chính là tinh bột nghệ.



U xơ tử cung thường gặp ở nữ giới trong độ tuổi sinh sản
Trong y học, nghệ đã được sử dụng từ nhiều thế kỷ qua để điều trị một số bệnh từ đơn giản đến phức tạp như những vết bầm, sưng, cảm lạnh, cúm, sốt, đau bụng, các bệnh về mắt, da…Đặc biệt, các nghiên cứu gần đây đã chứng minh hiệu quả của nó trong điều trị bệnh viêm khớp và một số dạng bệnh ung thư, bao gồm cả u xơ tử cung nhờ hoạt chất curcumin có rất nhiều trong tinh bột nghệ. Vậy cơ chế hoạt động của curcumin đối với bệnh u xơ tử cung là như thế nào?

Thứ nhất, curcumin có khả năng ức chế sự tăng trưởng của tế bào khối u:

U xơ tử cung được gây ra bởi sự phát triển quá mức của các tế bào cơ trơn trong và xung quanh tử cung. Chúng sẽ phát triển thành các khối u, hình thành trong cổ tử cung. Curcumin đã được chứng minh rằng, chúng có khả năng kiểm soát tự tăng trưởng quá mức, không cần thiết của các tế bào cơ trơn này, do đó giúp kiểm soát bệnh u xơ tử cung.

Thứ hai, curcumin có khả năng tiêu diệt các tế bào gây u xơ tử cung:

Cơ thể con người là một thực thể đặc biệt. Tự bản thân chúng ta đã có cơ chế của riêng mình để tiêu diệt các tế bào gây hại, tuy nhiên, trong một số trường hợp, một số tế bào gây hại không thể tự điều chỉnh được mình và phát triển thành tế bào ung thư. Một số nghiên cứu gần đây đã chứng minh rằng, curcumin có khả năng điều chỉnh các tế bào gây hại, mà cụ thể là thế bào gây nên bệnh u xơ tử cung.



Curcumin giúp chữa khỏi u xơ tử cung

Thứ ba, curcumin có khả năng làm giảm sự hình thành của u xơ trong tử cung:

Các nghiên cứu gần đây cũng chỉ ra rằng, curcumin giúp ức chế mạnh việc sản xuất Fibronectin – một loại tế bào gây u xơ tử cung. Đặc biệt, curcumin còn có khả năng ngăn ngừa sự hình thành của các tế bào mới gây bệnh u xơ tử cung.

Thứ tư, curcumin có khả năng ức chế sự phát triển của các mạch máu trong khối u ung thư:

Nhiều nhà nghiên cứu về curcumin đã chứng minh curcumin có khả năng ức chế quá trình hình thành và phát triển mạch máu trong các mô tử cung. Nói cách khác, nó không cho phép các mạch máu phát triển trong vùng lân cận của các tế bào khối u. Từ đó, tiêu diệt các tế bào khối u trong u xơ tử cung.

Như vậy, curcumin có trong tinh bột nghệ chính là trợ thủ đắc lực nhất trong việc điều trị u xơ tử cung phải không nào? Vậy sử dụng curcumin như thế nào? Liều lượng ra sao? Rất đơn giản, bạn chỉ cần dùng từ 400 - 600 mg tinh bột nghệ mỗi ngày là đã có thể kiểm soát, ngăn ngừa sự phát triển của các tế bào gây u xơ tử cung rồi nhé. Còn về cách dùng, chúng ta có thể dùng trực tiếp, thêm vào sữa hoặc các món ăn hàng ngày. Vì công dụng của tinh bột nghệ rất tốt với sức khỏe con người nên hãy nhớ bổ sung vào thực đơn ăn uống hàng ngày để đảm bảo và nâng cao sức khỏe của chính mình nhé!.

Mua tinh bột nghệ ở đâu?

Tinh nghệ Đất Việt được chiết xuất từ 100% củ nghệ vàng tươi nguyên chất vùng Chí Tân, Hưng Yên. Sản phẩm giữ được màu vàng đặc trưng của nghệ và có hàm lượng Curcumin cao do chọn được giống nghệ và công nghệ chế biến tốt. Một lựa chọn tuyệt vời cho chị em chúng mình để có được làn da mịn màng, tươi trẻ nhé!


Bạn có thể xem thêm các >>cách làm mặt nạ tinh bột nghệ<< để tạo làm cho mình nàn da trắng hồng rạng rỡ nhé!
 

thaoduoc89

Thành viên mới
29/9/15
15
0
5
35
dongtrunghathaotuoi.com
Credits
0
Tinh bột nghệ Đất Việt - thần dược cho làn da tươi sáng

Hoạt chất chính tạo nên màu vàng và tác dụng của tinh nghệ vàng là curcumin. Curcumin được coi là thần dược cho sắc đẹp của làn da, đặc biệt là với các chị vừa sinh em bé. Ngoài ra Curcumin còn có nhiều tác dụng khác nữa trong phòng chữa chữa bệnh. Chúng ta cùng tìm hiểu nhé!

Nghệ là một loại cây thân thảo, thuộc họ Gừng, trong Đông y thường gọi là khương hoàng, từ lâu đã được xem là cây thuốc quý trong số vô vàn các cây thuốc cổ truyền và đã được dùng hàng ngàn đời nay. Riêng với phụ nữ thì nghệ được coi như thần dược cho sắc đẹp của làn da, đặc biệt là với các chị vừa sinh em bé.

Hoạt chất chính tạo nên màu vàng và tác dụng của tinh nghệ vàng là curcumin. Nhiều nghiên cứu trên thế giới đã chứng minh curcumin có nhiều hoạt tính sinh học quý như chống viêm loét dạ dày, chống ung thư, bảo vệ gan, thận và đặc biệt bổ máu, tăng co hồi tử cung, làm sạch khí huyết ứ, phòng ngừa hậu sản và kích thích sản sinh estrogen, làm đẹp da… với phụ nữ sau sinh.



Tác dụng của tinh nghệ Curcumin Đất Việt

Các nghiên cứu cũng cho thấy curcumin có trong tinh nghệ có tác dụng làm tăng chuyển hóa mỡ thừa ở mô mỡ, giúp giảm cân, mang lại vóc dáng thon gọn. Đồng thời curcumin còn làm giảm nám da, tăng đào thải hắc sắc tố melanin sinh ra nám và ngăn cản tác hại của tia tử ngoại, đồng thời kích thích quá trình trao đổi chất ở các mạch máu dưới da, nuôi dưỡng và đẩy nhanh quá trình tái tạo tế bào da giúp da mịn màng, tươi trẻ, trắng sang hơn và xóa mờ vết nám một cách tự nhiên.



Làm đẹp sau sinh với tinh bột nghệ Đất Việt

Với những công dụng tuyệt vời của tinh nghệ như trên, nghệ được coi là “thần dược” gọi về làn da tươi sáng cho chị em phụ nữ. Công thức mặt nạ bột nghệ rất đơn giản và bạn có thể thực hiện nó thường xuyên để có làn da mịn màng không tỳ vết nhé. Tuy nhiên việc làm đẹp với nghệ tươi thường khác phức tạp do phải xay nhuyễn nghệ ra trước khi dùng và sẽ để lại nhiều màu vàng trên da. Cách đơn giản nhất là bạn sử dụng tinh bột nghệ để làm mặt nạ tinh bột nghệ nhé.

Hãy xem thêm các công thức làm >>mặt nạ tinh bột nghệ<< để tự làm đẹp ngay tại nhà bạn nhé!

Mách nhỏ giúp bạn: Tinh nghệ Đất Việt được chiết xuất từ 100% củ nghệ vàng tươi nguyên chất vùng Chí Tân, Hưng Yên. Sản phẩm giữ được màu vàng đặc trưng của nghệ và có hàm lượng Curcumin cao do chọn được giống nghệ và công nghệ chế biến tốt. Một lựa chọn tuyệt vời cho chị em chúng mình để có được làn da mịn màng, tươi trẻ nhé!

 

thaoduoc89

Thành viên mới
29/9/15
15
0
5
35
dongtrunghathaotuoi.com
Credits
0
Bí quyết để có đôi môi hồng gợi cảm với tinh bột nghệ
Thay vì dùng những sản phẩm dưỡng môi đắt tiền, bạn có thể dùng tinh bột nghệ kết hợp với chanh hoặc sữa dưới đây để có làn môi hồng, mềm mại.

Tinh bột nghệ không chỉ có tác dụng chữa bệnh mà tinh bột nghệ còn làm hồng môi nhanh chóng. Chị em hãy cùng báo thử áp dụng nhé!


Sữa lạnh và tinh bột nghệ:

Dùng sữa lạnh và một chút tinh bột nghệ. Bạn chỉ cần trộn tinh bột nghệ với một muỗng cà phê sữa lạnh rối khuấy đều để tạo thành hỗn hợp bột nhão. Sau đó, bôi lên môi trong 5 phút. Làm đều đặn hàng ngày và sau 1-2 tuần, bạn sẽ thấy được sự cải thiện đáng kể.

Chanh và tinh bột nghệ:

Tạo ra hỗn hợp nước cốt chanh và tinh bột nghệ rồi thoa lên môi. Giữ nguyên trong khoảng 10 phút trước khi rửa sạch với nước ấm.


Mẹo để cải thiện môi thâm:

Bạn nên tẩy tế bào da chết cho môi thường xuyên để loại bỏ các hạt bụi bẩn, da dầu tích tụ trên môi.

Để đảm bảo đôi môi bạn có đủ độ ẩm bằng việc uống nhiều nước hàng ngày.

Để đôi môi thêm hồng, bạn chú ý ăn nhiều loại rau quả có màu sắc bắt mắt như cam, cà rốt, bưởi, dưa hấu…

Ngoài ra nên kết hợp tinh bột nghệ với chanh hoặc sửa như trong bài viết để có một đôi môi cong gợi cảm quyến rũ, nhìn một phát là chết đứ đừ nhé ^^
 

Members online

No members online now.