[Toàn Quốc] Cần tìm ĐL phân phối nước uống nhãn hiệu I-on Life

30/11/12
3
0
0
Credits
0
Bạn là một nhà Phân Phối, là một nhà Đại Lý hay là một nhà đam mê kinh doanh với những sản phẩm chất lượng với đầy thách thức trên thị trường.
Chúng tôi là nhà sản xuất nước uống đóng chai thế hệ mới nước điện giải I-on Alkaline với nhãn hiệu I-on Life. I-on Life là loại nước uống đặc biệt tốt cho sức khỏe và đảm bảo ATVSTP đã có mặt trong các hệ thống siêu thị COOP MART, CITI MART, METRO…trên toàn quốc.
Cần tìm đại lý phân phối dòng nước uống cao cấp này trên phạm vi toàn quốc, đặc biệt khu vực TPHCM. Với chính sách giá, chính sách hỗ trợ và chương trình khuyến mãi thật hấp dẫn để đại lý phát triền

Đối tác có nhu cầu mở đại lý hay đa dạng hóa dòng sản phẩm đang kinh doanh
Vui lòng liên hệ : Mr . Chí Tâm- 0937 465 508
Email: tamionlife@yahoo.com
Website : www.hoangminhwater.com
 

luunguyenvp

Thành viên mới
15/10/13
12
1
5
43
Credits
0
Hiên tôi đang sống ở Cu Chi, tp hcm. Tôi muốn mở 1 đại lý Bia, Nước Ngọt…Quý cống ty nào là nhà phân phối hay đại lý cấp 1 của các sản phẩm trên có nhu cầu mở rộng đại lý vui lòng lien hệ cùng hợp tác. Đồng thời gửi kèm chính sách chiết khấu, qui định hợp đồng,các loại sản phẩm cũng như bảng giá đại lý.


Luu Bang Chau
Director Of Luu Nguyen VP,Co,Ltd.

Head office : 15B, đường số 33, ấp Tân Tiến, xã Tân Thông Hội, H.Củ Chi,TP HCM

H/P +84949807211 Fax :

Email: luunguyenvp@gmail.com

Nick chat: yahoo ; luunguyenvp

Skype ; luunguyenvp
 

mr tiga

Thành viên cấp 2
7/6/12
33
3
20
Credits
0
Anh cho em xin cái báo giá và chính sách của công ty dành cho đại lý vào địa chỉ mail dacsantulinh@gmail.com nha. Em ở Khánh Hòa, rất hi vọng có thể được hợp tác lâu dài với quý công ty!
 

Members online

No members online now.