[Toàn Quốc] Cần tìm đại lý toàn quốc phân phối sản phẩm bột mỳ - Công ty CP Tiến Hưng

tien1434

Thành viên mới
20/7/22
3
0
5
33
Credits
71
Kính chào quý đối tác, đại lý trên toàn quốc

Công ty Cổ phần Tiến Hưng
là một trong những đơn vị lớn nhất toàn quốc sản xuất và kinh doanh các sản phẩm từ bột lúa mỳ, được thành lập và đi vào hoạt động từ năm 2002 có trụ sở chính tại KCN Tiên Sơn, tỉnh Bắc Ninh và 1 nhà máy tại KCN Đình Vũ, Hải Phòng. Sau gần 20 năm thành lập và phát triển, Tiến Hưng đã có 5 dây chuyền nghiền lúa mì và 1 hệ thống trộn bột hiện đại tại nhà máy Bắc Ninh cung cấp 700 tấn bột/ngày. Ngoài ra, tại nhà máy Hải Phòng còn có hệ thống silo chứa lúa mì với sức chứa 15.000 tấn lúa mì. Phòng Quản lý Chất lượng (QA) và phòng Nghiên cứu & Phát triển Sản phẩm (R&D) cũng được trang bị đầy đủ các thiết bị thí nghiệm, thiết bị baking test cao cấp của Châu Âu.
Hiện nay, Tiến Hưng là đơn vị cung cấp nguyên liệu cho hầu hết các nhà sản xuất bánh kẹo quốc tế tại Việt Nam và doanh nghiệp bánh kẹo Việt Nam như: Orion, Gia Thái, Bibica, Hữu Nghị, Tràng An, Hải Hà-Kotobuki... Nhiều đơn vị sản xuất mì ăn liền tên tuổi như Masan, Acecook, Micoem... cũng là khách hàng của Công ty.
Thông tin tham khảo tại website :

http://tienhung.com.vn/
https://vnr500.com.vn/Thong-tin-doanh-nghiep/CONG-TY-CP-TIEN-HUNG-Chart--1491-2021.html
Công ty CP Tiến Hưng đang chủ yếu kinh doanh các sản phẩm ở 2 kênh chính với hơn 20 thương hiệu bột mỳ dành cho: Kênh Công Nghiệp ( cung cấp nguyên liệu cho các công ty sản xuất thực phẩm, bánh kẹo, mỳ tôm…) và Kênh Đại Lý ( Cung cấp nguyên liệu cho các nhà lò sản xuất bánh mỳ…)
Với mong muốn phát triển thương hiệu hình ảnh sản phẩm ở kênh Truyền thống ( kênh Gia dụng), Công ty đã ra mắt các sản phẩm Home Banking ( http://www.tienhung.com.vn/index.php?mod=san-pham&cat=botmihomebaking&cat_id=165) với các sản phẩm phục vụ cho các hộ gia đình, cửa hàng làm bánh: bột mỳ ( Bột mỳ Hoa Thủy Tiên, Bột mỳ đa dụng Banking), bột bánh bao, bột béo, bột năng…


Chúng tôi rất mong muốn sẽ được kết nối, hợp tác cùng quý đại lý trên địa bàn toàn quốc để phát triển sản phẩm, và cùng chia sẻ lợi nhuận. Với những cơ chế hợp lý, hấp dẫn dành cho quý đại lý, chúng tôi rất mong sẽ nhận được sự quan tâm, hợp tác của quý đại lý.
Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:
 
Last edited:

Members online

No members online now.