[Toàn Quốc] Cần tìm đại lý phân phối sàn nhựa - gạch nhựa hanwha cao cấp

Mây

Thành viên cấp 1
19/3/15
11
1
15
32
Credits
0
mình ở nghệ an. bạn có thể gửi báo giá và chính sách của cty vào mail này giúp mình nhé
buimay1491@gmail.com
or liên hệ : 0964680234
 

nguyenkim68

Thành viên mới
7/8/15
1
0
5
37
Credits
0
Giới thiệu sàn nhựa Hanwha - Hàn Quốc


Do nhu cầu phát triển thị trường và đem đến cho khách hàng những sản phẩm sàn nhựa lót sàn tốt nhất chúng tôi muốn hợp tác với các quý đại lý tại các tỉnh thành trên toàn Việt Nam để quảng bá và cung cấp nhanh nhất đến với khách hàng.

Đối tác tin cậy của Samsung, LG tại Việt Nam


SÀN NHỰA VINYL HANWHA

Gạch nhựa Hanwha cao cấp là sản phẩm hiện, đã và đang rât thông dụng tại các nước phát triển như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Pháp, Mỹ… Sàn nhựa đảm bảo chất lượng và bảo hành chu đáo, được cấp giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2000 và ISO 14001:2004 và các giấy chứng nhận về tiêu chuẩn chất lượng.

Sản phẩm gạch nhựa HANWHA đáp ứng được tất cả các điều kiện mà người tiêu dùng ở các nước phát triển đòi hỏi như:

ü Chống trơn trượt, chống cháy và chống trầy xướt.chịu nước v.v…

ü Sử dụng trong thời gian dài mà không bị phai màu hay biến dạng.

ü Không chứa các chất độc hại hay mùi ảnh hưởng đến sức khoẻ của người tiêu dùng.

ü Bảo vệ sức khoẻ của người tiêu dùng trong điều kiện thời tiết nóng hay lạnh.

ü Vi khuẩn không phát triển trên bề mặt, nên rất thích hợp khi lắp đặt trong bệnh viện, nhà trẻ, nhà ở và phòng thí nghiệm.

ü Khắc phục được các nhược điểm của sàn gỗ tự nhiên như: cong vênh, trầy xướt, kị nước, mùi hôi và ẩm mốc.

ü Rất dễ lắp đặt và thay thế cực kì nhanh chóng.

ü Mẫu mã đa dạng, giống như thật, kích thước chính xác nên dễ lựa chọn và lắp đặt.

Cấu tạo gồm 6 lớp

- Giống thảm, gốm, gỗ, da, kim loại, đá, đá cẩm thạch, granite...với hiệu ứng đắp nổi tạo kết cấu vân, có lớp bảo vệ UV hạn chế bị mờ, lớp sợi thủy tinh tránh co rút.

- Dễ dàng cài đặt và bảo trì, chống xước, ố, độ bền tuyệt vời và chống mòn tốt, chống cháy, chống thấm nước và không xốp, không phản ứng với hóa chất, không mối, chịu trọng tải nặng, cấu trúc: lớp UV, lớp mòn, lớp phim in.



Thân thiện môi trường

Sàn Hanwha được đảm bảo không chứa chất hoá dẻo thải ra các hợp chất hữu cơ bay hơi (VOC). Nó cũng hạn chế các chất độc hại dính vào bề mặt. Ngoài ra, việc có các hạt kháng khuẩn trên bề mặt làm vô hiệu việc nhiễm khuẩn trên sàn khi tiếp xúc.

Thí nghiệm kiểm tra so sánh hàm lượng thải formandehit

Với các loại sàn gỗ truyền thống, sàn laminnated nhiều lớp, sàn gỗ dán plywood cho thấy sàn nhựa HANWHA có kết quả vượt trội so với sàn khác, trong khi mức độ thải formandehit của sàn laminated hay sàn plywood cao ở ngưỡng 1.2mg/l, sàn gỗ truyền thống thải 0.6mg/l thì sàn nhựa Hanwha không hề thải ra lượng Formandehit nào.

Cùng với những hạt kháng khuẩn nano bạc, hạt sàn nhựa Hanwha trở thành sàn thân thiện với môi trường.

.


Độ bền

Một mối quan tâm chung cho tất cả các sản phẩm sàn là độ bền. Với tất cả các sản phẩm ván sàn Hanwha, bạn có thể yên tâm rằng sàn của bạn sẽ vượt qua thử thách của thời gian. Công nghệ kiểm soát chất lượng cao đảm bảo rằng tất cả các loại gạch đều có khả năng chống xước , chống nứt, chống hư hại gây ra bởi va đập. Gạch vinyl cao cấp của Hanwha được đảm bảo cho bất kỳ khu vực có lượng người đi lại nhiều . Ngoài ra, gạch vinyl Hanwha cao cấp có một lớp phủ UV đặc biệt trên bề mặt tạo cảm giác như mới của sàn nhựa, ngay cả khi tiếp xúc với ánh sáng mặt trời trực tiếp.

Thí nghiệm kiểm tra độ hư hại

Giấy nhám được chà lên bề mặt các loại sàn 1000 lần, sàn Hanwha bề mặt hầu như không thay đổi trong khi các sàn gỗ truyền thống, và sàn laminated nhiều lớp bị hư hại, xước, mất độ bóng rõ ràng.



Thí nghiệm với bóng sắt thử độ biến dạng

Thả quả bóng 1kg từ độ cao 50cm, 100cm xuống sàn Hanwha, sàn Laminated và sàn gỗ truyền thống, sàn Hanwha không bị biến dạng hay thay đổi gì trong khi các sàn khác bị biến dạng hay lún nghiêm trọng



Độ cách âm

Một trong những lợi thế khác của các sản phẩm sàn Hanwha là hấp thụ âm thanh tốt từ các tầng khác nhau. Nó có chặn tiếng ồn tốt hơn so với vật liệu sàn thông thường khác.

Thí nghiệm sàn cách âm

Sàn Hanwha hấp thụ âm tốt hơn sàn khác. Âm thanh thông thường qua các sàn khác còn 75 dB, qua sàn Hanwha hấp thụ âm còn 55 dB.



Độ biến dạng

Vì sản phẩm ván sàn Hanwha không chứa chất hoá dẻo, biến dạng do thay đổi nhiệt độ hay độ ẩm không xảy ra. Việc co lại hay dãn ra của vật liệu là rất tối thiểu.

Thí nghiệm độ biến dạng theo độ ẩm

Thí nghiệm được thực hiện khi nhúng các tấm sàn vào nước, sau 5-10-15-20 phút, sàn Hanwha không biến dạng, trong khi sàn Laminated nhiều lớp đã bị biến dạng, phồng rộp đáng kể.



Tự lát sàn

Sản phẩm ván sàn Hanwha rất dễ lát và có thể được thực hiện bởi ngay cả người dùng không chuyên. Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng các chất keo dán nền nước có thể được mua từ bất kỳ cửa hàng bán hàng địa phương nào. Với sàn Hanwha, bạn có thể thay đổi và tái sử dụng vật liệu bất cứ lúc nào khi bạn cần phải chuyển từ nơi này đến nơi khác. Vì sàn Hanwha rất thích hợp với việc tự lát, bạn không cần phải dọn ra khỏi nơi ở trong quá trình lát sàn, lắp đặt khi bạn muốn nâng cấp hoặc cải tạo một địa điểm.

Dễ dàng bảo trì

Tác dụng chống ô nhiễm làm sàn dễ dàng làm sạch và bảo trì, giúp sức khỏe tốt hơn. Không có bụi xi măng hoặc đường vữa trộn vào.

Thí nghiệm lau chùi vết mực bút dạ

Sàn Hanwha sau khi lau chùi, vết bút dạ biến mất hoàn toàn trong khi với các sàn laminated nhiều lớp khác, vết mực bút dạ vẫn còn mờ.


Mọi thông tin vui lòng liên hệ đơn vị nhập khẩu trực tiếp
Công ty CP Đầu Tư Xúc Tiến Thương Mại Hoàng Hà.
Số 41 Giáp Nhất, Thanh Xuân, Hà Nội ( cạnh Royal City ).
Hotline 0912 83 1616
Chào anh,
Tôi muốn làm đại lý chon2 tỉnh nghệ an Hà tĩnh.
Vui lòng gửi catalogues cùng những thông tin về sản phẩm qua mail: tuananh0311@gmail.com
 

funnyboy89

Thành viên cấp 2
16/12/14
72
19
20
35
Credits
0
Mình ở cần thơ , bạn vui lòng gửi báo giá gấp cho mình được không , mình hiện đang thầu công trình , chủ đầu tư cần làm gạch cho khu nhà ở quân đội . Bạn vui lòng gửi báo giá cho mình qua email trungdinhhieu@gmail.com hoặc số điện thoại 0907800274 , chân thành cảm ơn bạn
 

thanh1010pt

Thành viên mới
24/9/15
11
0
5
34
Credits
0
www.banbuon360.com cung cấp nguồn hàng với giá xuất xưởng từ hơn 1000 nhà cung cấp.
Nếu bạn là nhà cung cấp có thể mở gian hàng miễn phí.
 

cuongxdtn

Thành viên mới
15/10/15
13
0
5
34
Credits
0
Cho mình xin chính sách, điều kiện làm đại lý và báo giá giới thiệu sp.minh muốn mở đại lý ở Thái Nguyên
mail của mình là cuongvillatn@gmail.com
Mình cám ơn!
 

huongpkd.jymec

Thành viên mới
7/8/15
7
0
5
34
Credits
0
chào bạn mình đang kinh doanh sơn. minh muốn làm thêm sản phẩm cùng ngành sơn. bạn có thể gửi cho mjnh những thông tin sản phẩm bên ban được không? Mail: vanhuongkt44@gmail.com
Thanks !
 

HoangLam NPP

Thành viên cấp 4
15/8/14
452
46
40
41
Credits
0
Bạn vui lòng gửi bảng giá, chính sách bán hàng, các vấn đề liên quan đến đại lý, nhà PP... qua cho mình với nhé ! Email: HoangLamnpp@gmail.com . Thân !
 

tuananhdhqb

Thành viên mới
29/12/15
2
0
5
31
Credits
0
Cho mình bảng báo giá và chính sách đại lý kèm catalogue nhé. Hiện mình ở đồng hới rất nhiều công trình xây dựng mà chưa có 1 cửa hàng nào bán mặt hàng này nên mình rát mong muốn đc hợp tác. Tuananhdp1992@gmail.com