Cần tìm đại lý phân phối rượu gừng nghệ của nhà thuốc quân đội

minanh1984

Thành viên mới
8/10/14
1
0
5
40
Credits
0
Đông dược Minh Châu có một đội ngũ đại tá bác sĩ quân đội thuộc các bệnh viện y học cổ truyền lớn trong quận đội như viện 105, viện 108, viện phóng xạ và u bướu quân đội, viện y học cổ truyền quân đội tư vấn, chữa bệnh bằng các phương pháp y học không dùng thuốc: như cảm xạ, truyền năng lượng sinh học, thôi miên, châm cứu, và sử dụng các loại thảo dược thiên nhiên để chữa bệnh và nâng cao thể lực.

Thảo dược cung cấp làm đẹp sau sinh là một mảng khá lâu đời của nhà thuốc. Rượu gừng nghệ hạ thổ và muối thảo dược thuốc bắc là hai trong những sản phẩm chăm sóc sau sinh được Đông dược Minh Châu sản xuất và cung cấp đến các bà mẹ sau sinh. Thực ra không phải bây giờ Đông dược Minh Châu mới thực hiện các bài thuốc chữa bệnh và làm đẹp. Mà thực tế, nhà thuốc đã hoạt động trên 25 năm với nhiều bài thuốc công dụng trong điều trị bệnh và khám chữa bệnh. Trước đây các bài thuốc được tặng, biếu, hoặc kê theo đơn với từng người bệnh, với từng thể trạng và được mọi người biết đến theo kiểu truyền miệng.







Rượu gừng nghệ và muối thảo dược Minh Châu đều được làm từ các thành phần tuyệt đối an toàn. Gừng được các chiến sĩ tăng thiết giáp tăng gia sản xuất và cung cấp một phần cho nhà thuốc. Nghệ được lấy từ vùng núi Sốp Cộp, Sơn La, rượu đảm bảo nồng độ trên 50độ. Sản phẩm được hạ thổ 3 tháng để cân bằng âm dương trong rượu. Muối thảo dược Minh Châu được làm từ các thành phần quý và có tác dụng tốt trong giảm eo và săn chắc vòng bụng sau sinh bao gồm: muối biển, đinh lăng, địa liền, ngải cứu, gừng, nghệ,quế, uy linh tiên, thổ phục linh.





















Ngoài sản phẩm rượu gừng nghệ và muối thảo dược nhà thuốc còn có một số sản phẩm chăm sóc sau sinh như thảo dược ngâm chân trị xương khớp, thảo dược phòng tránh u xơ, ung thư cổ tử cung…

Không có cách thể hiện hoành tráng, cao sang, lộng lẫy nhưng đông dược Minh Châu mang nét giản đơn và đúng như những gì phát ngôn. Bác sĩ phụ trách Đông dược Minh Châu còn là một nhà Nho, một nhà thư pháp, một nhà Phong thủy, một nghệ sĩ nên trước khi bán sản phẩm là sự thể hiện cá tính, thể hiện Tâm đức. Bởi vậy từng sản phẩm là tâm huyết, tình cảm. Sản phẩm vì thế chất lượng luôn đảm bảo. Cách bán hàng của Đông dược Minh Châu cũng theo phong cách của ông chủ, tốt nhất, thật nhất, nói thế nào là thế đấy, bán cũng được, cho cũng xong, biếu càng hay, đúng kiểu nghệ sĩ. Nhiều người đến tận nhà, rồi tận tay sang chiết các rượu gừng về dùng, ngồi bàn luận thời thế, luận bàn về tử vi, xin đôi câu đối hoặc thư pháp về treo nhà . Khách lạ nhiều khi lại thành quen, thành bạn là thế.. Khi đó không còn là bán nữa rồi.

Ông chủ Đông dược cũng không phải là một hiện tượng nóng trên mạng, cũng chưa từng có một bài PR trên mạng, mà nhiều người biết đến ở khía cạnh thực tế, đời thường- một người đàn ông không giàu về vật chất nhưng thỉnh thoảng lại lên miền núi lấy thuốc, lại vào quốc tử giám viết chữ Nho, chữ Hán.





Một góc thư pháp của đông dược Minh Châu







Thực tế thì Đông dược Minh Châu có một lượng khách hàng quen thuộc và lâu năm khá nhiều, khách online và biết đến qua internet hiện khá hạn chế. Tốt gỗ hơn tốt nước sơn, dù sản phẩm của Đông dược Minh Châu không màu mè, phô trường, PR rầm rộ, nhưng chất lượng thì luôn đảm bảo tốt nhất để các mẹ an tâm sử dụng.







Tất cả những điều trên là sự chia sẻ của một thành viên trong đông dược Minh Châu với những gì đã chứng kiến và được ảnh hưởng trong cách sống và làm việc. Nhiều người nhận xét rất đơn giản rằng chúng tôi nhiệt tình và sản phẩm đúng như những gì đã nói- bởi thực sự chúng tôi thực tâm muốn các bạn được đẹp hơn khỏe hơn đúng như y đức của những người làm việc liên quan đên sức khỏe, đồng thời cũng để đông dược Minh Châu tiếp tục phát triển chứ không phải tồn tại được một hai ngày.

Đông dược Minh Châu trân trọng cảm ơn sự ủng hộ của quý khách hàng.



Hiện nay, do nhu cầu của khách hàng rất lớn, cơ sở tại Hà Nội hoạt động nhưng không thể phục vụ hết khách hàng đồng thời chúng tôi cũng mong muốn mang một cơ hội làm việc tốt nhất từ chất lượng đến giá cả với nhiều người yêu thích lĩnh vực làm đẹp bằng thảo dược. Bởi vậy chúng tôi trân trọng mời sự hợp tác với số lượng lớn về 2 sản phẩm rượu gừng nghệ hạ thổ và muối thảo dược với nhiều hậu đãi giành cho các đại lý trên toàn quốc.





Gía ưu đại giành cho đại lý, nhà phân phối mới:
Rượu gừng nghệ 60k/lít
Muối thảo dược thuốc bắc: 70k/gói

Liên hệ : TT YHCT Quân đôi – Kim giang – Hà nội

Hotline: 0163 413 5058

Facebook: https://www.facebook.com/pages/Rượu-gừng-nghệ-hạ-thổ/407569896040860