[Toàn Quốc] cần tìm đại lý phân phối nhông xích xe máy

hangghs

Thành viên mới
22/7/15
2
0
5
32
Credits
0
Kính gửi: Quý Khách hàng!
Công ty Hữu hạn công nghiệp GHS xin gửi tới quý khách hàng lời chúc sức khỏe, tri ân và cảm ơn sự ủng hộ trong suốt thời gian qua cùng sự đồng hành phát triển và xây dựng nhông xích (sên) xe máy mang thương hiệu RIKO.

GHS là công ty có vốn 100% nước ngoài. Chúng tôi chuyên sản xuất, cung cấp các mặt hàng nhông xích xe máy, Công ty cũng xây dựng hệ thống nhà phân phối uy tín trên khắp cả nước, đưa ra những sản phẩm nhông xích (sên) chất lượng cao phục vụ nhu cầu sử dụng số lượng lớn khách hàng Bắc – Trung – Nam với đa dạng chủng loại nhông xích (sên) cho tất cả các dòng xe máy.

Chúng tôi cũng đã ngiên cứu, đầu tư dây chuyền sản xuất tự động CNC cho sản xuất cả nhông to và nhông nhỏ - đây là một công nghệ sản xuất nhông xích (sên) tiên tiến nhất trên thế giới hiện nay.

Công ty tôi đã cho ra thị trường sản phẩm độc quyền mang thương hiệu RIKO đáp ứng được những yêu cầu tối ưu nhất như:
- Độ chính xác và độ bóng bề mặt đỉnh răng cao, tăng tính ổn định và chịu mài mòn trong quá trình chuyển động và truyền tải.
- Chất lượng sản phẩm đồng đều, độ chính xác tuyệt đối do được gia công bằng dây chuyền máy tự động hóa CNC.
- Bộ nhông RIKO toàn bộ được sử dụng thép SCM415, S45C đối với nhông to đã được xử lý tôi cao tần, nhông con được xử lý nhiệt thấm Cacbon làm tăng độ cứng của nhông, tuổi thọ nhông cao hơn. Nhông , xích đĩa mạ trắng, mạ đen , vàng ,niken - crom... (theo yêu cầu đặt hàng của khách hàng)

- Xích được sử dụng là 428H chuyên dụng.

GHS đã đạt chuẩn ISO 9001 : 2008

Chúng tôi luôn luôn cải tiến dây chuyền sản xuất để đưa ra những sản phẩm chất lượng tốt nhất, giá cả hợp lý nhất tới khách hàng.

Xin chân thành cảm ơn!
Rất hân hạnh được hợp tác!

LH: Ms. Trần Hằng
ĐT: 0975 892 017
Mail:tranhang1502@gmail.com
Website: ghsmanufacturing.weebly.com
 

Lê Đức lợi

Thành viên cấp 2
13/8/15
22
2
20
47
Credits
0
Anh tên Lợi (1976) đang có một mặt bằng đường Phạm Hùng Q. Cẩm Lệ TP Đà Nẵng. Ý định mở cửa hàng kinh doanh và phân phối các phụ tùng và chăm sóc xe máy, em xem thị trường này ntn liên hệ cho anh qua mail nhé, email: loiflp@gmail.com. Kinh nghiệm ks điện tử viễn thông - đang làm kinh doanh lĩnh vực liên quan
 

tran hoai nam

Thành viên cấp 4
5/5/15
770
46
40
Credits
0
Chúng tôi o BD rất quan tâm tới sản phẩm của quý cty và rất muốn hợp tác, vui lòng gửi báo giá sỉ, catalogues, chính sách via mail vanlan7777@gmail.com gấp nhé, tks
 

Members online

No members online now.