[Toàn Quốc] Cần tìm đại lý phân phối mỹ phẩm Nairem Collagen

Lê Đức Ngân Hà

Thành viên mới
2/8/13
2
0
5
38
Credits
0
Bạn đang muốn hợp tác kinh doanh nâng cao thu nhập? Bạn đã và đang là đại lý phân phối các mặt hàng mỹ phẩm? Bạn muốn trở thành đại lý phân phối hợp tác kinh doanh mỹ phẩm? Hãy đến với công ty mỹ phẩm Nhật Việt hợp tác phân phối dòng mỹ phẩm Nairem Collagen.
Công ty Nhật Việt là nhà sản xuất và phân phối chính thức của dòng mỹ phẩm Nairem Collagen – dòng mỹ phẩm cao cấp chăm sóc và phục hồi làn da, giúp da sáng mịn, trắng đẹp, hồng hào.
Công ty Nhật Việt đã phát triển mạng lưới phân phối trên 30 tỉnh thành trên toàn quốc, nhằm mở rộng và phát triển mạnh hơn dòng mỹ phẩm Nairem Collagen, công ty Nhật Việt cần tìm đại lý phân phối dòng mỹ phẩm Nairem Collagen trên toàn quốc.
Dòng mỹ phẩm Nairem Collagen tập trung phát triển 4 loại sản phẩm sau:
- - Dòng sản phẩm dưỡng trắng da: là dòng mỹ phẩm cao cấp, được chiết xuất từ các loại Vitamin cùng với các bí quyết riêng cộng với dưỡng chất Collagen giúp kem thấm sâu vào bên trong và dưỡng trắng da hiệu quả.
- - Dòng sản phẩm kem chống nắng: chống nắng hiệu quả.
- - Dòng sản phẩm ngăn ngừa mụn, xóa thâm và phục hồi làn da sau mụn.
- - Dòng mỹ phẩm trị nám, ngăn lão hóa.

Công ty sẽ gửi thông tin chiết khấu chi tiết cùng với các loại sản phẩm, tác dụng đến các đại lý có quan tâm.
Thông tin liên hệ: 0904740740 (Nghĩa), 0903958082 (Ms Hà)
Email: myphamnhatviet@gmail.com

Website: http://myphamnairem.mov.mn
 

Vietloi91

Thành viên cấp 1
2/6/13
27
2
15
Credits
0
m đang cần tìm nguồn mỹ phẩm giá cả hợp lí để fân fối. Vui lòng gửi cho m báo giá tốt nhất và chính sách đại lí vào : duongkyphong91@gmail.com
 

haidangkd

Thành viên cấp 3
25/3/14
317
19
30
34
Credits
0
Bên mình hiện đang rất quan tâm đến sản phẩm của công ty. Rất mong NCC gửi thông tin về sản phẩm, Chính sách bán hàng, tỉ lệ chiết khấu & hoa hồng vào email Haidang89.info@gmail.com

Bên mình chuyên phân phối (không kinh doanh bán lẻ) các mặt hàng thuộc nhóm: Thời trang và hóa mỹ phẩm. Do nhu cầu phát triển bên mình đang có kế hoạch mở rộng các mặt hàng thuộc 2 nhóm hàng trên và các nhóm ngành hàng khác để đưa vào hệ thống phân phối của công ty tại Hà Nội và các tỉnh lân cận.

Rất mong được hợp tác.



Mr. Nguyễn Hải Đăng - Trưởng Bộ phận Thu Mua (Purchasing)

Tel: 0912 69 89 90

Email: Haidang89.info@gmail.com