cần tìm đại lý, nhà phân phối các dòng mặt nạ thảo dược, kem tan mỡ, kem nở ngực

tranthimai

Thành viên mới
15/6/15
24
0
5
35
Credits
0
Trong hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp, công ty chúng tôi đã cho ra đời dòng sản phẩm mang thương hiệu DICY, 727 & Angilina, chuyên về chăm sóc sắc đẹp với trên 100 loại mặt nạ chiết xuất từ thiên nhiên và các loại kem chăm sóc da mặt, và tạo cho cơ thể với vòng eo thon đẹp và trắng đẹp từ thẩm mỹ viện Xuân Lan có uy tín phục vụ khách hàng trên 30 năm.
Với kinh nghiệm nhiều năm cộng với sự tìm tòi nghiên cứu các loại Hải thảo và Đông dược quý hiếm, liệu pháp chăm sóc tự nhiên hiệu quả cho các loại da, dung hòa sự cần thiết của các dưỡng chất từ thiên nhiên để tạo cho làn da luôn tươi trẻ, giảm thiểu tiến trình lão hóa của da do thời gian.
Thấu hiểu nhu cầu cần thiết đó mỹ phẩm DICY, 727 & Angilina đã cho ra dòng sản phẩm đa dạng, chất lượng đột phá với công thức tiên tiến. Những sản phẩm đa dạng làm lợi ích cho da giúp cải thiện thân hình thừa béo tạo sự thon đẹp cho vóc dáng quyến rủ, tự tin.
Nhằm mở rộng thị trường tiêu thụ, Công ty chúng tôi muốn tìm các đối tác làm đại lý phân phối của công ty trên toàn quốc. Khi trở thành đại lý phân phối chính thức, Quý Khách hàng sẽ được:
• Phân phối sản phẩm chính hãng có chất lượng và dịch vụ tốt nhất
• Hưởng mức chiết khấu cao, được thưởng thanh toán trong tháng và thưởng doanh số năm theo các mức
• Hỗ trợ hoàn toàn công cụ bán hàng
• Được tham gia các chương trình khuyến mại hàng tháng
• Hỗ trợ tối đa vận chuyển hàng
• Và rất nhiều ưu đãi hấp dẫn khác cho đại lý …


Đăng ký làm đại lý, nhà phân phối tại đây!;);););););)
Mss: Bảo Trân 0915.96.96.37 hoặc Mai 0168.469.0130http://banmyphamhanquoc.net/