[Toàn Quốc] Cần tìm đại lý hoặc nhà thuốc phân phối 1 loại thuốc phòng bệnh cho trẻ.

KristineNguyen

Thành viên mới
4/7/14
1
0
5
33
Credits
0
Chào mọi người!
Sắp tới em có nhập một loại thuốc mỡ ở bên Nga về, với số lượng lớn, dùng cho người lớn và cả trẻ nhỏ, ( được sử dụng cho trẻ nhiều hơn vì sức đề kháng của các bé yếu hơn của người lớn) phòng chống các bệnh do vi rút cúm gây ra và điều trị các triệu chứng xổ mũi, viêm giác mạc ở mắt, viêm sưng ở da vùng mặt của trẻ bằng cách xoa nhẹ thuốc lên niêm mạc 2 bên cánh mũi hoặc bôi lên chỗ viêm của trẻ ngày từ 1-2 lần.

Vì là loại thuốc do Nga sản xuất nên các mẹ có thể yên tâm về chất lượng và giá cả. Giá chỉ khoảng 100k/1 tuýp ( tất nhiên nếu nhập với số lượng lớn thì giá cả sẽ khác) . Em đã từng bán lẻ loại thuốc này và thấy bán cũng nhanh nên em muốn nhập số lượng lớn để phân phối kết hợp với bán lẻ nữa. Thuốc này dùng cho các bé là chủ yếu, để phòng ngừa các bệnh do thay đổi thời tiết, hay các bệnh do virus cúm, ngứa, viêm giác mạc mắt, mụn nhọt trên da mặt..

Em đã dịch phần hướng dẫn sử dụng cụ thể để mọi người có thể đọc và tham khảo.
Mọi người vào đọc và cho em xin ý kiến nhé. Em cũng nhận đặt hàng các loại thuốc bên đó về.

Ai có nhu cầu hoặc có sản phẩm nào quan tâm thì liên hệ với em theo sdt sau:

NGUYỄN HÀ : 0169 792 0778.

Sau đây là 1 số hình ảnh về loại thuốc em vừa nhắc đến cùng với bản hướng dẫn sử dụng ( đã được dịch từ tiếng Nga- sang tiếng Việt)

Hướng dẫn sử dụng thuốc OKSOLIN:

Tác dụng dược lý:

Hoạt chất thuốc mỡ oksolina có hoạt tính chống lại virus cúm và virus các loại virus herpes simplex. Nhiễm virus herpes được phân loại dựa trên bề mặt bị nhiễm bệnh ví dụ như: Herpes miệng có các triệu chứng nhìn thấy được như: lở loét, lạnh hoặc sốt, herpes miệng là hình thức phổ biến nhất của bệnh. Tất cả các triệu chứng bệnh khác như viêm sưng mủ herpes, herpes ở mắt (viêm giác mạc), ..

Chỉ định sử dụng:

Sử dụng cho các bệnh gây ra do virus ( ở mắt, da, viêm niêm mạc mũi). Thuốc được sử dụng với mục đích phòng ngừa các bệnh cúm. Dùng điều trị các triệu chứng như sổ mũi, herpes zoster, mụn cóc, viêm da dạng herpes Duhring (viêm da do nguyên nhân không rõ ràng và có xuất hiện hiện tượng ngứa, phát ban), bệnh vẩy nến.

Cách sử dụng:

- Để điều trị bệnh viêm giác mạc do virus - sử dụng loại thuốc mỡ oksolin 0,25% 1-3 lần/ngày, dùng cho vùng ở phía sau mí mắt .
- Để điều trị viêm mũi do virus: bôi lên niêm mạc mũi 2-3 hai lần một ngày bằng thuốc mỡ oksolin 0,25% trong 3-4 ngày liên tiếp ,
- Và để phòng ngừa cúm: sử dụng 2 lần/ ngày trong thời gian kéo tối đa 25 ngày - ( khoảng thời gian để phát triển một ổ dịch cúm ) hoặc trong trường hợp có tiếp xúc với bệnh nhân cúm.

Sử dụng thuốc mỡ oksolin 3% để điều trị cho da bị tổn thương do các bệnh sổ mũi và herpes zoster, u mềm, mụn nhọt và các bệnh ngoài da khác gây ra 2-3 lần/ 1 ngày, dùng trong khoảng thời gian kéo dài từ 2 tuần - 2 tháng để điều trị dứt hẳn.

Tác dụng phụ: Có một chút cảm giác nóng rát khi mới sử dụng

Chống chỉ định: Quá mẫn cảm với thuốc.

Hình thức:
- thuốc mỡ 0,25% trong tuýp 10g
- thuốc mỡ 3% trong tuýp 30g
Điều kiện bảo quản: Ở vị trí thoáng mát hoặc bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh

http://www.amazon.com/Oksolinovaya-Ointment-0-25-10-Gr/dp/B003L1V3UG
Lưu ý
: Thuốc này được dùng cho trẻ hàng ngày bằng cách bôi lên niêm mạc 2 cánh mũi của trẻ vào buổi sáng sớm và buổi tối trc khi đi ngủ để phòng ngừa các bệnh cúm hoặc các bệnh thay đổi theo mùa. Bí quyết này là do khoảng thời gian làm việc với người Nga ở Việt Nam em thấy họ dùng cho trẻ và thấy rất có hiệu quả. Khi hỏi họ tại sao phải làm vậy hằng ngày thì họ trả lời rằng: khí hậu việt nam khá ẩm, các loại bệnh cũng rất nhiều và ngày 1 phát sinh phức tạp hơn, mà trẻ em thì sức đề kháng yếu nên họ dùng thuốc này để phòng ngừa và tăng khả năng miễn dịch cho trẻ mà ko pải cần dùng các loại thuốc tây hại người khác.
 

dominhtap

Thành viên cấp 1
12/6/13
22
3
15
Credits
0
Công ty tôi hiện đang muốn mở rộng phân phối các sản phẩm. do đó tôi muốn hợp tác với công ty dể phân phối chính thức tại thì trường Hà Nội.
phiền bạn gửi cho tôi thông tin về sản phẩm cũng như chính sách phân phối, công nợ thị trường..... qua địa chỉ Email: dominhtap.neu@gmail.com hoặc liên hệ qua: 0904 636 678