Cần tìm đại lý, cửa hàng gạo - Cơ sở kinh doanh chế biến nông sản Bảo Minh

khanhtuyet

Thành viên cấp 2
15/3/14
30
4
20
42
Credits
0
Đầu tiên, Cơ sở kinh doanh chế biến nông sản Bảo Minh xin gửi tới Quý khách hàng lời chúc sức khỏe và lời chào trân trọng nhất. Cảm ơn Quý khách hàng đã sử dụng các sản phẩm của chúng tôi. Bảo Minh với thế mạnh là đầu tư vùng nguyên liệu hỗ trợ và đầu tư trực tiếp cùng bà con nông dân trong việc gieo trồng các sản phẩm lúa đặc sản cụ thể là hỗ trợ về giống, vốn, kỹ thuật gieo trồng và thu hoạch do vậy sản phẩm lúa gạo được kiểm soát lựa chọn kỹ lưỡng ngay từ đầu.
Cơ sở kinh doanh chế biến nông sản Bảo Minh với kinh nghiệm hơn 20 năm trong nghề thu mua kinh doanh khai thác các loại lúa gạo đặc sản với biểu ngữ “Bảo Minh nơi hội tụ gạo ngon đất việt” đã trở thành niềm kiêu hãnh của chúng tôi. Đội ngũ CBCNV với tinh thần đoàn kết, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm. Cơ sở kinh doanh chế biến nông sản Bảo Minh đã nỗ lực không ngừng để có sự tăng trưởng liên tục với thành tích kinh doanh đầy ấn tượng. Từ nhiều năm nay, Bảo Minh đã thực sự trở thành một trong những nhà cung cấp gạo sạch chất lượng cao hàng đầu tại Việt nam với hệ thống bán hàng trải dài từ Bắc vào Nam, thương hiệu sản phẩm, chất lượng uy tín đối với người tiêu dùng, chúng tôi đã đạt được nhiều giải thưởng như: Hàng việt nam chất lượng cao VN Best Food, Thực phẩm an toàn vì sức khỏe cộng đồng, top 100 thương hiệu uy tín Đông Nam Á… Hiện nay chúng tôi đang là đối tác tin cậy của các hệ thống bán buôn, bán lẻ chuyên nghiệp tại Việt nam như: BigC, Metro, Co.op Mart, Lotte Mart, Ocean Mart, Citi Mart, Lanchi mart, Dabaco mart……
Với phương châm kinh doanh đi cùng trách nhiệm, nội bộ đoàn kết, đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, tất cả vì mục tiêu xây dựng Cơ sở ngày một đi lên và phát triển vững mạnh. Với quan điểm mang lại lợi ích cao nhất cho khách hàng, chất lượng sản phẩm tốt nhất song song với vấn đề trên chúng tôi đã đầu tư hệ thống dây chuyền chế biến sản xuất liên hoàn tiên tiến, đồng bộ. Hiện nay chúng tôi đang là thành viên của
Hiệp hội các doanh nghiệp ứng dụng công nghệ cao trong nông nghiệp (ATEA), không những thế, chúng tôi còn thực hiện tốt mô hình liên kết 4 nhà (nhà quản lý, nhà khoa học, nhà doanh nghiệp, nhà nông) để quản lý đồng ruộng theo hướng hiệu quả, bền vững.
Với niềm tin vững chắc, sự chuẩn bị chu đáo về nội lực, một tầm nhìn xa kết hợp với những tích lũy, bề dày kinh nghiệm về thu mua chế biến sản xuất và kinh doanh là động lực tạo sức bật cho sự phát triển, Bảo Minh đang nỗ lực không ngừng để ngày càng lớn mạnh, phát triển bền vững trở thành thương hiệu gạo dẫn đầu tại thị trường Việt nam.
Nay do nhu cầu mở rộng thị trường phân phối chúng tôi cần tìm các đại lý để phân phối sản phẩm trên thị trường toàn quốc, sau đó trên cơ sở các đại lý này chúng tôi sẽ chọn lọc ra những đại lý tiêu biểu để phát triển thành Nhà phân phối.
Chi tiết về mọi thủ tục, báo giá, chiết khấu, các chính sách dành cho đại lý xin liên hệ qua:
Mail:
thanh.vc@gaobaominh.vn
Hoặc số điện thoại 0996.999.065 – Mr. Thanh
Website: http://gaobaominh.vn
Rất mong được hợp tác cùng Quý khách hàng!
Bạn có thể gửi cho mình bảng báo giá các loại gạo, và hình thức vận chuyển, chiết khấu cho cửa hàng được không.
Email của mình: tuyet.ngo167@gmail.com