Cần làm Nha phan phoi cho các hãng NGK tại ĐÀ NẴNG

HOANG VU

Thành viên tập sự
22/4/12
10
0
0
Credits
0
Công Ty Ngọc Hà - CN tại ĐÀ NẴNG hiện đang cung cấp các mặt hàng tiêu dùng tại thị trường Đà Nẵng . Công ty hiện đang có đội ngũ nhân viên thông thạo thị trường ĐN , nguồn vốn kinh doanh tốt . Nay công ty có nhu cầu làm nhà phân phối cho các công ty NGK hiện đang có trên thị trường tại ĐN . Công Ty NGK nào có nhu cầu vui lòng liên hệ : Mr Vũ . 0942.251.749 hoặc Email : hoangvu.qnn@gmail.com .
 

thuthanhhoai

Thành viên tập sự
29/6/12
9
1
0
Credits
0
Mời làm Đại Lý PP Mủ Trôm VĨNH HẢO ( Liên Hảo)

CÔNG TY TNHH TM DV THANH HOÀI
70 Nguyễn Hữu Huân - P.Tân Lập - TP Nha Trang - Tỉnh Khánh Hòa
ĐT: 058 3 510 118 - Fax: 058 3 513441
Email: thuthanhhoai@gmail.com

Công ty chúng tôi là NPP Mủ Trôm Vĩnh Hảo (Liên Hảo) tại Khu Vực từ Nam miền Trung và Tây Nguyên (Huế trở vào Ninh Thuận).
Mủ Trôm Vĩnh Hảo là Thực phẩm chức năng chiết suất từ cây Trôm, trồng trên vùng đất khoáng thuộc xã Vĩnh Hảo, Huyện Tuy Phong, Tỉnh Bình Thuận. Bằng phương pháp chế biến truyền thống, giúp giữ lại cao nhất hàm lượng Mg, K, Zn và Ca ở dạng hữu cơ giúp thanh nhiệt cơ thể, hỗ trợ ngăn ngừa ung thư, chống lão hóa, táo bón, tiêu chảy và giảm Stress. Ngoài ra Mủ Trôm Vĩnh Hảo giúp bạn ổn định đường huyết, mát gan, tăng cường sinh lực dồng thời bổ sung Ca cho bộ xương chắc khỏe, giúp ngủ ngon, mau lành vết thương hở và cho bạn làn da tươi đẹp. Uống thường xuyên rất tốt cho hệ bài tiết.
*Thị trường:
_Các cửa hàng dược phẩm.
_Các tiệm tạp hóa ở các khu vực chợ.
_Quà tặng thiên nhiên cho khách du lịch.
_Các shop bánh kẹo.
_...
Nhằm mở rộng thị trường tiêu thụ, công ty chúng tôi tìm đối tác làm đại lý độc quyền ở khu vực Đà Nẵng. Mong nhận được sự hợp tác của quý công ty cùng phát triển.
Mọi chi tiết xin liên hệ:
_ Chị Thu (0905 103 887)
_ Chị Tuyền (0933 455 485)
 

nguyen van lam

Thành viên tập sự
18/6/13
67
1
0
Credits
0
THÔNG TIN SẢN PHẨM
CƠ SỞ SẢN XUẤT RANG-XAY CÀ PHÊ & CHẾ BIẾN CÀ PHÊ NGUYÊN CHẤT NGUYỄN LÂM
CHUYÊN CUNG CẤP SỈ VÀ LẺ CÀ PHÊ BỘT, HẠT NGUYÊN CHẤT: ARABICA,ROBUSTA,CHERRY
Arabica : Là loại hạt cà phê mà chúng tôi đã chọn lọc rất kỹ từ vùng đất đỏ ba zan cầu đất. Đây là vùng sản xuất cà phê Arabica chất lượng cao nhất cả nước với địa hình càng cao, khí hâu càng lạnh hơn, càng cho ra những hạt cà phê Arabica chất lượng tuyệt hảo.đó cũng chính là lý do mà chúng tôi chọn loại Arbica từ vùng đất này.
Arabica có 2 loại : Moka và Catimor.
Moka mùi thơm quyến: rũ, ngào ngạt, vị nhẹ. Catimor: Mùi thơm nồng nàn, hơi có vị chua, cho ra sản phẩm khi pha nước có màu nâu nhạt sánh,mùi vị đắng rất đa dạng từ đắng dịu hương thơm nhẹ nhàng quyến rũ đến vị đắng lẫn hương thơm nồng nàng, đặc biệt có vị hơi chua rất lôi cuốn.
Robusta: Đây là giống cà phê mà cơ sở đã lựa chọn từ nhiều vùng miền như Di linh, Bảo lộc,…từ sự kết hợp đó xen lẫn với quá trình rang xay của chúng tôi đã tạo nên cho cơ sở sản xuất của chúng tôi một sự khác biệt về độ đắng, chát dành riêng cho dòng sản phẩm này. Robusta có mùi thơm dịu, vị đắng gắt, nước có màu nâu sánh, không chua, hàm lượng cafein vừa đủ đã tạo nên một loại cà phê đặc sắc phù hợp với khẩu vị của người dân từng vùng , miền.
Cherry: Là giống cà phê mà chúng tôi chọn lựa tại địa phương của mình với những hạt cà phê no tròn, được chọn lựa một cách kỹ càng làm sạch một cách cận thận trước khi rang.
Cherry mang một đặc điểm và hương vị rất khác lạ của một loài cây trưởng thành dưới nắng và gió của Cao Nguyên. Hạt cà phê vàng, sáng bóng rất đẹp. Khi pha tạo ra mùi thơm thoang thoảng, đặc biệt là vị chua của Cherry tạo ra một cảm giác thật sảng khoái. Cherry rất thích hợp với sở thích của phái nữ với sự hòa quyện giữa mùi và vị tạo ra một cảm giác dân dã, cao sang quý phái hòa quyện nhau thât sâu sắc.
Ngoài ra chúng tôi tìm đại lý phân phối cấp 1 các sản phẩm cà phê (bột,hạt) trên toàn quốc, Do nhu cầu mở rộng thị trường, hiện chúng tôi đang có nhu cầu hợp tác với các cá nhân, tổ chức có nhu cầu làm nhà phân phối, đại lý bán lẻ trên toàn quốc để phân phối mặt hàng cà phê mang thương hiệu cà phê Nguyễn Lâm với mức chiết khấu cao,và hỗ trợ bán hàng
Nếu quý khách là đại lý ,nhà phân phối khi đã lựa chọn cà phê của chúng tôi và chúng tôi sẽ cung cấp một số trang thiết bị trưng bày sản phẩm và quyền lợi bán hàng của quý khách
Ngoài ra cơ sở sản xuất còn cung cấp cà phê hạt chưa rang với các loại cà khác nhau.

Nếu quý khách có nhu cầu quan tâm xin liên hệ :SDT : 0915 97 98 64 & 01656 883 100.
Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận mẫu thử miễn phí.
Địa chỉ:30 Tân Thuận , Tân Hội, Đức Trọng , Lâm Đồng
Cơ sở sản xuất cà phê NGUYỄN LÂM rất mong được hợp tác với quý khách trong việc phân phối cà phê sạch là niềm vinh hạnh cho chúng tôi chân thành cảm ơn
Ship hàng miễn phí trên toàn quốc.
 

khanhnguyen10

Thành viên cấp 3
6/11/12
107
9
30
Credits
0
Tìm Đại Lý độc quyền Trà xanh vị táo, chanh dây và hương chanh thương hiệu HQ

Trà HQ chế biến 100% từ trà xanh Thái Nguyên tự nhiên, có hương vị thanh thoát, thơm ngon được chắc lọc từ những búp trà tươi non cho chất lượng tuyệt vời nhất. Trà HQ mát lạnh và thanh khiết mang lại cảm giác sảng khoái và bổ dưỡng cho cơ thể.
·Trái chanh dây không chứa cholesterol, giàu vitamin A và vitamin C, là nguồn cung cấp kali và chất sắt dồi dào, nguồn chất xơ tuyệt hảo, và giúp làm dịu các cơ đang bị căng cứng.

Táo xanh là nguồn cung cấp vitamin A, B và C, giúp tiêu diệt các gốc tự do trong cơ thể và giữ cho làn da bạn luôn khỏe mạnh, rạng rỡ. Trong thành phần trái táo cũng chứa nhiều khoáng chất thiết yếu như sắt, kẽm, đồng, kali.

Với công nghệ hiện đại trong quá trình ép và đóng chai, dòng sản phẩm trà HQ đã giữ được nguyên vẹn hương thơm khi vừa bật nắp và vi tươi như mới của từng loại sản phẩm HQ để đáp ứng được sự nhanh chóng giải khát, giải nhiệt trong thời buổi năng động và hối hả như hiện nay

Liên hệ để được báo giá tốt và làm Đại lý độc quyền cho sản phẩm.

Địa chỉ: 61/5 đường Vĩnh Phú 20, Thuận An, Bình Dương.
Đt:0909 262 486 Ms.Khanh
Email: khanhnguyen1010@gmail.com
 

minhbao

Thành viên cấp 2
14/7/14
57
9
20
37
Credits
0
Công ty TNHH Dao Cạo Việt Nam Li Yu xin trân trọng gởi lời chào đến quý khách hàng.

Công ty dao cạo râu Việt Nam Li Yu là công ty chuyên sản xuất các sản phẩm dao cạo râu, dao cạo y tế, dao cạo sử dụng một lần, dao cạo lưỡi đơn, lưỡi kép, lưỡi ba,dao lam,lược,các sản phẩm dùng trong khách sạn như lược,bàn chải đánh răng,kem đánh răng,mũ chụp đầu,dép…

Sản phẩm của chúng tôi được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, tiên tiến, tiệt trùng.

Hiện nay Công ty đã có đại lý chính thức tại các tỉnh miền trung tây nguyên như: Bình thuận, Ninh Thuận, Khánh Hòa, Phú Yên, Bình Định, Quảng Ngãi, Quảng Nam.

Do nhu cầu mở rộng sản xuất, cần tìm đại lý tại các tỉnh còn lại: Gia Lai, Đak Lak, Đak Nông, Lâm Đồng, Kon Tum Đà nẵng, TT Huế cho sản phẩm Dao cạo râu 2 lưỡi cán vàng STAR MAX
Thông tin chi tiết các sản phẩm tại web: http://vnrazor.com/
Mọi chi tiết xin liên hệ:
Công ty TNHH Dao Cạo Việt Nam Li Yu
Địa chỉ: 285/17 Lê Văn Quới, KP1, P. Bình Trị Đông, Quận Bình Tân,Tp.HCM
SĐT: 0862547018
Hotline: Mr Bảo 0947.99.22.55. Email: baoha2014@gmail.com
 

uyên nhã

Thành viên mới
8/10/14
22
1
5
40
Credits
0
Công Ty Ngọc Hà - CN tại ĐÀ NẴNG hiện đang cung cấp các mặt hàng tiêu dùng tại thị trường Đà Nẵng . Công ty hiện đang có đội ngũ nhân viên thông thạo thị trường ĐN , nguồn vốn kinh doanh tốt . Nay công ty có nhu cầu làm nhà phân phối cho các công ty NGK hiện đang có trên thị trường tại ĐN . Công Ty NGK nào có nhu cầu vui lòng liên hệ : Mr Vũ . 0942.251.749 hoặc Email : hoangvu.qnn@gmail.com .
Do nhu cầu phát triển thị trường hiện nay mặt hàng của Công Ty chúng em đã có mặt nhiều ở các tỉnh thành, và người tiêu dùng cũng đã biết đến rất nhiều.
Bên công ty Em hiện có tất cả 4 mặt hàng.
1.Nước cốt Chanh Dây: Là loại nước trái cây tươi Đalat, được ủ bằng đường, có hạng sử khoảng 6thang với khí hậu HCM và các vùng lân cận, còn xứ lạnh sẽ được 1 năm.
2 Nước cốt Dâu Tây: Thành phần cũng chính từ trái Dâu Tây tươi Đalat, qua công đoạn ủ đường và hoàn toàn nguyên chất, không phẩm màu, và là trái cây tươi, đã được công nhận hàng việt nam chất lượng cao.
3. Nước cốt Dâu Tằm: Thành phần cũng từ trái Dâu Tằm, cũng được ủ qua đường, và hạng sử dụng của 3 loại như nhau, chanh dây đặc biệt còn nguyên hạt.
3 loại nước trên dùng để pha chế thành nước ép giải khát hoàn toàn tươi và nguyên chất, chuyên dùng trong cafe, sinh tố, căn tin bệnh viện, căn tin trường học, tất cả nhà hàng, và tạp hóa để đưa sản phẩm trực tiếp đến tay ngưòi tiêu dùng, người tiêu dùng có thể pha làm nước uống đãi khách trong những ngày lễ tết, làm quà biếu.
4. Trà Dây Cao Nguyên: chuyên pha cùng nước sôi, thay cho thức uống hàng ngày, rất nhiều công dụng tốt như chữa bệnh viêm loét dạ dày, hành tá tràng, ợ chua, ợ hơi, mất ngủ, giảm căn thẳng thần kinh, và Trà Dây Cao Nguyên đã nhận rất nhiều giải như tốt cho sức khỏe cộng đồng, gần đây nhất nhận giải asean...
Chiết khấu % cao.
LH: 0902874355 Uyên
Email: nhauyensaigon.com
Website: tradaycaonguyen.vn
Thanks AnhChị nhiều.
Chúc Anh/Chị sức khỏe.
 

mat1mi_112

Thành viên mới
9/1/15
7
0
5
32
Credits
0
Công Ty Ngọc Hà - CN tại ĐÀ NẴNG hiện đang cung cấp các mặt hàng tiêu dùng tại thị trường Đà Nẵng . Công ty hiện đang có đội ngũ nhân viên thông thạo thị trường ĐN , nguồn vốn kinh doanh tốt . Nay công ty có nhu cầu làm nhà phân phối cho các công ty NGK hiện đang có trên thị trường tại ĐN . Công Ty NGK nào có nhu cầu vui lòng liên hệ : Mr Vũ . 0942.251.749 hoặc Email : hoangvu.qnn@gmail.com .
Kính gửi: Cá nhân/ Quý Đơn vị.

Công ty chúng tôi hiện đang phân phối độc quyền sản phẩm Rượu Hồ Lô Dừa tại thị trường TP Đà Nẵng.

Sản phẩm sang trọng, giá cả phải chăng, thích hợp là quà biếu, trang trí mâm ngủ quả dịp Tết.

Chúng tôi có chính sách giá, chiết khấu hấp dẫn cho các cá nhân/ đơn vị giới thiệu.

Để biết thêm thông tin cũng như báo giá sản phẩm, vui lòng liên hệ theo SĐT sau đây


- MR. Linh : 0934945659/0986652952

- Email: tuanlinhat@gmail.com

- Skype: tuanlinh612

Rất mong có cơ hội hợp tác với Quý vị.

Trân trọng!
 

metals

Que hàn, Dây hàn, Thuốc hàn
16/12/14
185
3
30
42
Hà Nội
www.metals.vn
Credits
0
Công ty mình chuyên nhập khẩu và phân phối các sản phẩm:
- Que hàn đồng: Que hàn đồng thau - thau hàn, Que hàn đồng bọc thuốc, Que hàn vảy bạc;
- Que hàn nhôm: Que hàn tig nhôm, hàn gió đá, hàn hoi, Que hàn nhôm bọc thuốc;
- Que hàn inox;
- Dây hàn: Dây hàn Mig nhôm, Dây hàn Inox, Dây hàn Co2;
- Thuốc hàn: Thuốc hàn nhôm, Hàn the hàn đồng;
- Đồng thau tấm lá, nhôm tấm lá;
...

Sản phẩm bên mình chuyên phục vụ cho ngành cơ khí, sản xuất ô tô, sửa chữa két nước két dầu ô tô, tàu hỏa nhà xưởng, đóng tàu...đã phân phối rộng khắp cho các đại lý, cửa hàng, nhà sản xuất tại Hà Nội, Hải Dương, Lạng Sơn, Thanh Hóa, Nghệ An, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh, Vũng Tàu...
Bạn có thể liên hệ với bên mình để bên mình có báo giá chi tiết cho đại lý, nhà phân phối, nhà sản xuất. Hợp tác với bên mình bạn có chính sách giá hết sức ưu đãi, hỗ trợ kỹ thuật, tư vấn khách hàng liên tục, lâu dài và sẵn sàng cung cấp mẫu dùng thử trước khi lựa chọn.
Chi tiết liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN BROTHER
HN: Ô 20, Lô 9, Đền Lừ 1, Hoàng Mai, Hà Nội (ĐT: 04 6674 6767)
HCM: 268/3 Cao Lỗ, Phường 4, Quận 8, TP.HCM
Website: www.metals.vn
Facebook: www.facebook.com/metals.vn
Email: sale@metals.vn
Hotline: 0904 568 586 (Mr.Liêm)
Hoặc, bạn có thể để lại số điện thoại, email, mình sẽ liên hệ ngay tư vấn chu đáo.
Trân trọng cảm ơn!