[Tiêu dùng] Cần làm nhà phân phối một mặt hàng độc quyền tại Bến Tre

dhfoods

Thành viên cấp 5
25/11/13
1,278
28
60
Ho Chi Minh
www.dhfoods.com.vn
Credits
-13
Hiện tôi cần làm nhà phân phối cho công ty chuyên cung cấp mặt hàng tiêu dùng hoặc những mặt hàng khác tại Bến Tre.Nếu cty có nhu cầu xin liên hệ Mr Sang: 0979 708 798 Mail: msangdtvt@gmail.com

DH FOODS _Tự hào Gia vị Việt
Lời đầu tiên Dh Foods xin gửi lời chào đến quý khách hàng!
Hiện nay với nhu cầu mở rộng và phát triển thị trường cũng như quảng bá thương hiệu Gia vị Việt công ty DhFoods đang tìm kiếm NPP cho các sản phẩm gia vị DhFoods.
Các sản phẩm Gia vị Dh Foods có nguồn gốc thiên về tự nhiên, tuyệt đối không sử dụng phẩm màu hay chất bảo quản nhân tạo – an toàn cho sức khỏe.

- Gia vị sốt đặc sản Dh Foods: Tương ớt xào Quảng Nam, Muối ớt chanh Nha Trang, Muối chanh ớt Nha Trang, Sa tế Thái là những SP không chứa phẩm màu tổng hợp, Không chất bảo quản nhân tạo –mang lại sự an toàn vệ sinh tuyệt đối.


+ Muối chấm Tây Ninh Dh Foods : Muối tiêu Tây Ninh, Muối tiêu chanh Tây Ninh, Muối ớt Tây Ninh, Muối tôm Tây Ninh. Muối Tây Ninh của Dh Foods là một dòng gia vị được chế biến theo bí quyết gia truyền từ Tây Ninh – nguồn cội của vùng đất mặn mòi nắng gió. Sản phẩm thơm ngon mà vẫn đậm đà hương vị Việt



+ Gia vị tự nhiên Dh Foods: Tiêu trắng xay, Tiêu đen xay, Tiêu đỏ hạt là đặc sản của vùng đất cao nguyên Pleiku(GiaLai) thu hoạch từng đợt và chủ yếu làm bằng thủ công, chọn lựa rất kĩ đảm bảo chất lượng và không pha trộn tạp chất.


+ Bột nêm/hạt nêm Dh Foods: dòng sản phẩm Hạt nêm thịt & xương,Bột nêm Tôm –Rau củ, Bột nêm Thịt- rau củ được đóng vào hũ với thiết kế đẹp mắt và vô cùng tiện dụng mà trên thị trường chưa hề có. Những hũ hạt nêm Dh Foods được đặt gian bếp vô cùng gọn gàng và đẹp mắt cũng có thể dùng để đựng các loại gia vị khác.



Hiện tại Sản phẩm của DhFoods đang được phân phối rộng khắp tại các siêu thị như: Big C, Co.op Mart, Lotte Mart, Maximart, Citimart, S-mart, Satra mart, Select mart, Central Mart, Shop & Go...

DH FOODS cam kết hợp tác kinh doanh lâu dài với những chính sách phân phối và chính sách ưu đãi mang lại lợi ích bền vững cho đối tác!
- Quý khách hàng quan tâm vui lòng tham khảo trên trang:
Website: www.dhfoods.com.vn / https://www.facebook.com/pages/DH-Foods/221625157979721 hoặc http://timdaily.com/threads/dh-foods-tim-npp-gia-vi-viet.13430/

Quý khách hàng liên hệ trực tiếp với:
Ms Kim Xoạn: 0947 442 788 – 016666 53 567
Email: xoanbk@dhfoods.com.vn
- Công ty TNHH DH Foods
- Địa chỉ:số 728 – 730, đường Võ Văn Kiệt, Phường 1, Quận 5, TP.HCM.
- Điện thoại:(84.8) 39 225 940 (41 – 42) Fax:(84.8) 39 225 944.
 
  • Like
Reactions: sangnguyenfood

nguyenphong

Thành viên cấp 3
17/10/12
134
1
30
Credits
0
Tìm Tổng Thầu, Nhà phân phối, Đại lý độc quyền phân phối KHĂN ƯỚT SUNRISE

Công ty TNHH Tiêu Dùng Quốc Tế Hải Phong được thành lập vào năm 2008. Là một Công ty chuyên sản xuất và gia công các sản phẩm khăn ướt và khăn giấy khô hàng đầu ở Việt Nam hiện nay. Với nhiều chủng loại và mẫu mã đa dạng như: Khăn ướt đơn, khăn ướt 10 tờ, khăn ướt 20 tờ, khăn ướt 80 tờ, khăn giấy khô, khăn ăn 60, 100 tờ… phục vụ cho nhu cầu nội địa và xuất khẩu sang các nước như Campuchia, Indonesia, Ấn Độ, Hàn Quốc, Nhật,…

Ngày nay, xã hội ngày càng phát triển những sản phẩm có tính tiện dụng như khăn giấy rất được người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn. Nắm bắt được xu thế này,Hải Phong không ngừng nâng cao chất lượng bằng việc đầu tư thêm nhiều dây chuyền máy móc thiết bị hiện đại và nâng cao quy trình quản lý, giám sát chất lượng nhằm phục vụ tốt cho quá trình sản xuất. Các sản phẩm khăn giấy của Hải Phong sản xuất ra đã được Viện Pasteur và Bộ Y tế kiểm định sản phẩm đạt tiêu chuẩn.

Công ty rất hân hạnh được hợp tác với các nhà phân phối khăn ướt và khăn giấy trên khắp các tỉnh thành trong nước. Để cùng đưa ngành khăn giấy ngày càng phát triển theo chiều hướng tốt hơn nữa. Qua đây, Công ty TNHH Tiêu Dùng Quốc Tế Hải Phong xin gửi lời cảm ơn đến Quý khách hàng đã gắn bó với Công ty trong suốt thời gian vừa qua. Kính chúc Quý khách hàng sức khỏe dồi dào và luôn thành công trong cuộc sống.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH TIÊU DÙNG QUỐC TẾ HẢI PHONG
157Bis, Trần Quốc Thảo, Quận 3, Tp. HCM
Tel: 08 3610 0308 Fax: 08 3610 0308
Hotline: 0932 04 06 60 (Nguyễn Phong)
E-mail: phong30.haiphong@gmail.com


Read more: http://timdaily.vn/threads/tim-tong...-quyen-phan-phoi-khan-uot.6600/#ixzz2uaGARadQ
 

chihai07hcm

Thành viên cấp 2
13/5/14
57
0
20
36
Credits
0
Chào các bạn,
Hiện nay chúng tôi muốn hợp tác với đại lý hoặc nhà phân phối tại các tỉnh miền nam, để bán các sản phẩm MỸ PHẨM độc quyền Hàn Quốc.

Vậy quý vị, công ty nào có quan tâm, xin vui lòng gửi email về địa chỉ: chihai.07hcm@gmail.com những thông tin chi tiết về sản phẩm, cũng như chiết khấu, quyền lợi khi hợp tác của 2 bên.
Hoặc liên hệ qua số điện thoại:

KHÂU CHÍ HẢI - 0909043539

Website : swans.com.vn

fanpage : https://www.facebook.com/DermWhiteningCream
Một số hình ảnh

Hân hạnh hợp tác với quý khách hàng,
Cảm ơn.
 

khanhnguyen10

Thành viên cấp 3
6/11/12
107
9
30
Credits
0
Trà không phải là thức uống xa lạ với ẩm thực và văn hóa Việt Nam cũng như các nước Á đông khác, nhưng trong cuộc sống hiện đại với nhiều mối lo về sức khỏe và người ta cũng hiểu được những lợi ích của trà xanh.Nay mình muốn giới thiệu đến các bạn Trà xanh HQ bao gồm các hương vị Chanh – Táo – Chanh Dây và đặc biệt hương vị trà Cam. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, với hình dáng mẫu mã, thiết kế đẹp; chất lượng tốt, giá rất tốt và cạnh tranh so với các sản phẩm cùng loại.

Chất lương khác biệt hoàn toàn.
Thơm nhẹ, ngọt dịu không gắt

Mua sỉ(bán buôn) liên hệ để có giá tốt
Liên hệ:
Số điện thoại: 0909 262 486 Mss.Khanh
Email: Khanhnguyen1010@gmail.com

Bán hàng trên toàn quốc
 

infansurehcm

Thực phẩm dinh dưỡng trẻ em Infānsure Gold
25/11/13
288
0
30
www.guildfordvietnam.com
Credits
0
THƯ NGỎ

Kính gửi Quý khách hàng! CÔNG TY CỔ PHẦN GUILDFORD VIỆT NAM xin gửi đến Quý khách hàng lời chúc sức khoẻ và lời chào trân trọng nhất.
Hiện nay, với tốc độ phát triển vượt bậc của nền kinh tế đất nước cũng như thu nhập cá nhân, sự lựa chọn của người tiêu dùng Việt Nam với các sản phẩm sữa ngày càng trở nên khắt khe hơn. Các sản phẩm sữa của Úc đã trở nên rất quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam. Từ tháng 1 đến tháng 11 năm 2013, kim ngạch nhập khẩu sữa và các sản phẩm từ sữa của Úc vào Việt Nam đạt khoảng 16.1 triệu đô la Mỹ. Điều này cho thấy tiềm năng kinh doanh cho các sản phẩm sữa Úc tại Việt Nam đang và sẽ là mảnh đất màu mỡ cho các đại lý và nhà phân phối tại thị trường Việt Nam.
Công ty Cổ Phần Guildford Việt Nam chúng tôi (www.guildfordvietnam.com) là nhà nhập khẩu và cung cấp độc quyền sản phẩm sữa bột công thức trẻ em Infānsure Gold đến từ nước Úc (www.infansure.com) tại Việt Nam.


Được biết quý đối tác có nhu cầu phân phối các mặt hàng tiêu dùng, chúng tôi viết thư này bày tỏ sự quan tâm của công ty chúng tôi đến cơ hội hợp tác phân phối sản phẩm sữa bột Úc Infansure Gold.
Với sản phẩm chất lượng, chính sách giá cả chiết khấu cạnh tranh, chúng tôi mong muốn được hợp tác lâu dài cùng Quý đối tác phát triển thị trường và tăng cường doanh thu.




Để biết thêm thông tin & chính sách sản phẩm xin vui lòng liên hệ: infansure@gmail.com hoặc

GIÁM ĐỐC
Ngô Tuấn Anh (Mr)
Điện thoại: 0932 263 986 - 0902 365 186
Email: anh.ngo@guildfordvietnam.com

PHÒNG KINH DOANH
Nguyễn Huỳnh Đăng Khoa (Mr)
Điện thoại: 0903 717 955
Email: sales@guildfordvietnam.com

Lê Thị Mỹ Linh (Ms)
Điện thoại: 0932 074 342
Email: infansure@guildfordvietnam.com


CÔNG TY CỔ PHẦN GUILDFORD VIỆT NAM
Địa chỉ: 608 Lê Hồng Phong, Phường 10, Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh
5/9 Nguyễn Cửu Đàm, P.Tân Sơn Nhì, Q.Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh
Tel : 08 6293 3513 | 08 6293 3514 | Fax : 08 3830 5142
Email: info@guildfordvietnam.com
Website: www.guildfordvietnam.com

Các dòng sản phẩm Infānsure:
http://www.guildfordvietnam.com/vn/...c)---danh-cho-tre-so-sinh-tu-0---6-thang.htmlhttp://www.guildfordvietnam.com/vn/...ld-2-(uc)---danh-cho-tre-tu-6---12-thang.html
http://www.guildfordvietnam.com/vn/...-(uc)---danh-cho-tre-tu-12-thang-tro-len.html

Infānsure Gold là thực phẩm dinh dưỡng công thức trẻ em cao cấp nhập khẩu nguyên lon 100% từ Australia. Infānsure Gold được nghiên cứu và sản xuất dựa trên công thức khoa học tiên tiến thế giới được kiểm tra và chứng thực bởi AQIS, HACCP, Dairy Food Safety Australia, Infant Nutrition Council và Food Safety Management System theo tiêu chuẩn châu Úc. Sản phẩm đã được đăng ký chất lượng tại Cụ An Toàn Thực Phẩm Việt Nam.
 

DongVanPhuc

Đồng Văn Phúc
16/6/14
32
0
10
Credits
0
Chào quý công ty.

Trung tâm ươm tạo doanh nghiệp công nghệ trường Đại học Nông Lâm Tp.HCM xin gửi công ty bảng giá và một vài mẫu ảnh các sản phẩm chức năng thương hiệu Nông Lâm gồm: Các dòng Nấm linh chi, đông trùng hạ thảo, gạo thảo dược, trà bột chùm ngây, mật ong, yến sào.

Sản phẩm được lai tạo và ươm mầm tai trường Đại học Nông Lâm Tp.HCM bởi các thạc sĩ, tiến sĩ của trường. Với nhiều năm nghiên cứu và áp dụng dụng công nghệ đưa vào thưc tiễn, quá trình từ khâu chọn lọc giống, xử lý nguyên liệu,..đến thu cắt, đóng gói đưa ra thị trường, Trung tâm đã cho ra sản phẩm nấm đa dạng thuộc dòng nấm linh chi đỏ có chất lượng nhất với công dụng bồi bổ, tăng cường sức khỏe và hỗ trợ điều trị bệnh nan y có hiệu quả cao.

Trung tâm ươm tạo doanh nghiệp công nghệ trường Đại học Nông Lâm thành phố Hồ Chí Minh.
websile: www.linhchinonglam.com
Liên hệ: 0932.692.374 (Mr.Phúc)
email: mrdongphuc@gmail.com

Rất mong được hợp tác với công ty.
Trân trọng!
 

hogi

Thơm ngon, tinh khiết
4/8/14
78
1
20
Ho chi Minh
www.facebook.com
Credits
0
Công ty TNHH HOGICO(HGC) cung cấp nước mắm Nhãn Hiệu Thủy Tài sản xuất từ cá cơm nguyên chất từ Bình Định theo công nghệ truyền thống với 50 năm kinh nghiệm

Hiện tại, HOGICO đang thực hiện các chương trình marketing nhằm quảng cáo, giới thiệu sản phẩm mới này đến người tiêu dùng trên toàn quốc. Do vậy, HOGICO đang cần hợp tác với các nhà phân phối, đại lý có thiện chí để phân phối dòng sản phẩm này.

Chính sách chiết khấu của HOGICO dành cho nhà phân phối, đại lý như sau:

- Đối với nhà phân phối

+ Được hưởng chiết khấu trực tiếp từ >25% trên giá bán lẻ;

+ HOGICO giao lại tất cả đại lý thuộc khu vực mà nhà phân phối phụ trách;

+ Website, hình ảnh của nhà phân phối sẽ được hiển thị trên trang chủ website của HOGICO;
+ Được hiển thị thông tin trong danh sách nhà phân phối và bản đồ của HOGOCO;

+ Giao hàng miễn phí tận kho của nhà phân phối.

- Đối với đại lý

+ Được hưởng chiết khấu trực tiếp từ GĐV >15% trên giá bán lẻ.

+ GĐV sẽ giao lại các hệ thống cửa hàng, tạp hóa thuộc khu vực mà đại lý phụ trách.

+ Được hiển thị thông tin trong danh sách đại lý trên website và bản đồ của HOGICO.

+ Hỗ trợ phí giao hàng.

Ưu đãi chung cho nhà phân phối, đại lý:;

- Hỗ trợ banner quảng cáo sản phẩm;
- Hỗ trợ hàng dùng thử.

Đến với HOGICO, các nhà phân phối, đại lý có thể yên tâm vì sản phẩm của chúng tôi đạt chất lượng, đảm bảo an toàn sức khỏe người tiêu dùng, giá bán cạnh tranh, chiết khấu hấp dẫn.
HOGICO rất hân hạnh đón tiếp những nhà phân phối, đại lý có thiện chí. Hãy liên lạc với chúng tôi theo thông tin sau:
- Phương Mai: 0989765682 – Calvin Co 01678607799. hogico14@gmail.com
 

PhamCongHieu

Thành viên mới
17/8/14
11
2
5
32
Credits
0
Công ty Golden horse chuyên về sản xuất thực phẩm tiêu dùng... Cần tìm đại lý cấp 1 tại các tỉnh bến tre ,công ty,cửa hàng hay cá nhân nào có nhu cầu vui lòng liên hệ 0976362412 hoặc Mail: hieu119347@gmail.com .Chân thành cảm ơn!
 
  • Like
Reactions: chanhtam

Hoàng Nam 1980

Thành viên cấp 2
5/9/14
61
7
20
44
Credits
0
Kính gởi : Các nhà đại lý/ Nhà phân phối đang có nhu cầu kinh doanh mỹ phẩm tại Vĩnh Long , Trà Vinh , Bến Tre và Đồng Tháp.
Mỹ phẩm Ái Vy chuyên phân phối các dòng mỹ phẩm từ trung --> cao cấp :
- Mai Khang
- Thùy Dương
- Lynshao
- Tuyết Ngân
- Sơn móng Nara
- Avon Thái Lan
- Nước hoa xách tay các loại
Mỹ phẩm Ái Vy mong muốn tìm các đại lý/nhà phân phối đưa sản phẩm rộng rãi đến người tiêu dùng. Với các chính sách ưu đãi, chiết khấu cao, nhiều mức hỗ trợ, Ái Vy hy vọng hợp tác với đại lý/ Nhà phân phối để cùng phát triển.
Liên hệ : 0949116799


Read more: http://timdaily.vn/threads/tim-nha-...h-long-ben-tre-dong-thap.27019/#ixzz3ExuO30ww
 

nguyenhoangbt

Thành viên cấp 3
7/10/14
230
6
30
Credits
0
Mắm ruốc Bến Bình được sản xuất theo phương pháp truyền thống, không sử dụng hóa chất hay chất bảo quản. An toàn cho bữa ăn gia đình Việt. Tiện dụng cho việc nêm nếm xào, kho...Mẫu mã thiết kế đẹp mắt,chính sách ưu đãi.
Hiện nay, do nhu cầu của thị trường, chúng tôi tìm và hợp tác với các Nhà Phân Phối- Đại Lý các khu vực trên Toàn Quốc. Quý Nhà Phân Phối và Đại lý có nhu cầu tìm mặt hàng phân phối, vui lòng liên hệ đến chúng tôi để hợp tác cùng phát triển.
Thông tin liên hệ:
CÔNG TY TNHH NGUYỄN HOÀNG BẾN TRE
Handphone: 0907655235

Địa chỉ : 416/6/35i Lạc Long Quân, P5, Q11, Tp.HCM
Điện thoại : 08 6264 2011 Fax: 08 6264 2012
Email : benbinhfood@gmail.com
Website : www.benbinhfoods.com

 
Last edited:

uyên nhã

Thành viên mới
8/10/14
22
1
5
40
Credits
0
Hiện tôi cần làm nhà phân phối cho công ty chuyên cung cấp mặt hàng tiêu dùng hoặc những mặt hàng khác tại Bến Tre.Nếu cty có nhu cầu xin liên hệ Mr Sang: 0979 708 798 Mail: msangdtvt@gmail.com
Do nhu cầu phát triển thị trường hiện nay mặt hàng của Công Ty chúng em đã có mặt nhiều ở các tỉnh thành, và người tiêu dùng cũng đã biết đến rất nhiều.
Bên công ty Em hiện có tất cả 4 mặt hàng.
1.Nước cốt Chanh Dây: Là loại nước trái cây tươi Đalat, được ủ bằng đường, có hạng sử khoảng 6thang với khí hậu HCM và các vùng lân cận, còn xứ lạnh sẽ được 1 năm.
2 Nước cốt Dâu Tây: Thành phần cũng chính từ trái Dâu Tây tươi Đalat, qua công đoạn ủ đường và hoàn toàn nguyên chất, không phẩm màu, và là trái cây tươi, đã được công nhận hàng việt nam chất lượng cao.
3. Nước cốt Dâu Tằm: Thành phần cũng từ trái Dâu Tằm, cũng được ủ qua đường, và hạng sử dụng của 3 loại như nhau, chanh dây đặc biệt còn nguyên hạt.
3 loại nước trên dùng để pha chế thành nước ép giải khát hoàn toàn tươi và nguyên chất, chuyên dùng trong cafe, sinh tố, căn tin bệnh viện, căn tin trường học, tất cả nhà hàng, và tạp hóa để đưa sản phẩm trực tiếp đến tay ngưòi tiêu dùng, người tiêu dùng có thể pha làm nước uống đãi khách trong những ngày lễ tết, làm quà biếu.
4. Trà Dây Cao Nguyên: chuyên pha cùng nước sôi, thay cho thức uống hàng ngày, rất nhiều công dụng tốt như chữa bệnh viêm loét dạ dày, hành tá tràng, ợ chua, ợ hơi, mất ngủ, giảm căn thẳng thần kinh, và Trà Dây Cao Nguyên đã nhận rất nhiều giải như tốt cho sức khỏe cộng đồng, gần đây nhất nhận giải asean...
Chiết khấu % cao.
LH: 0902874355 Uyên
Email: nhauyensaigon.com
Website: tradaycaonguyen.vn
Thanks AnhChị nhiều.
Chúc Anh/Chị sức khỏe.
 

Trakimlong

Thành viên cấp 3
27/5/13
231
9
30
Credits
0
trà kim long

chào bạn

mình cung cấp trà các loại ( trà bắc . trà lài , trà sen, olong, thiết wan am.................)

trà dùng làm trà sữa trân chau. ( nhu cầu cũng dang rất nhiều......)

lon trà cac loại....( tết sap den nhu câu về lon trà rat nhieu)

cafe hat

bạn có nhu cầu gì thi lien he minh.

thank
 

metals

Que hàn, Dây hàn, Thuốc hàn
16/12/14
185
3
30
42
Hà Nội
www.metals.vn
Credits
0
Công ty mình chuyên nhập khẩu và phân phối các sản phẩm:
- Que hàn đồng: Que hàn đồng thau - thau hàn, Que hàn đồng bọc thuốc, Que hàn vảy bạc;
- Que hàn nhôm: Que hàn tig nhôm, hàn gió đá, hàn hoi, Que hàn nhôm bọc thuốc;
- Que hàn inox;
- Dây hàn: Dây hàn Mig nhôm, Dây hàn Inox, Dây hàn Co2;
- Thuốc hàn: Thuốc hàn nhôm, Hàn the hàn đồng;
- Đồng thau tấm lá, nhôm tấm lá;
...

Sản phẩm bên mình chuyên phục vụ cho ngành cơ khí, sản xuất ô tô, sửa chữa két nước két dầu ô tô, tàu hỏa nhà xưởng, đóng tàu...đã phân phối rộng khắp cho các đại lý, cửa hàng, nhà sản xuất tại Hà Nội, Hải Dương, Lạng Sơn, Thanh Hóa, Nghệ An, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh, Vũng Tàu...
Bạn có thể liên hệ với bên mình để bên mình có báo giá chi tiết cho đại lý, nhà phân phối, nhà sản xuất. Hợp tác với bên mình bạn có chính sách giá hết sức ưu đãi, hỗ trợ kỹ thuật, tư vấn khách hàng liên tục, lâu dài và sẵn sàng cung cấp mẫu dùng thử trước khi lựa chọn.
Chi tiết liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN BROTHER
HN: Ô 20, Lô 9, Đền Lừ 1, Hoàng Mai, Hà Nội (ĐT: 04 6674 6767)
HCM: 268/3 Cao Lỗ, Phường 4, Quận 8, TP.HCM
Website: www.metals.vn
Facebook: www.facebook.com/metals.vn
Email: sale@metals.vn
Hotline: 0904 568 586 (Mr.Liêm)
Hoặc, bạn có thể để lại số điện thoại, email, mình sẽ liên hệ ngay tư vấn chu đáo.
Trân trọng cảm ơn!
 

datrifood

Thành viên mới
24/3/15
20
0
5
35
Credits
0
Hiện tôi cần làm nhà phân phối cho công ty chuyên cung cấp mặt hàng tiêu dùng hoặc những mặt hàng khác tại Bến Tre.Nếu cty có nhu cầu xin liên hệ Mr Sang: 0979 708 798 Mail: msangdtvt@gmail.com
Chào Bạn!
Bên mình là công ty TNHH Quốc tế Đa Tri.
Chuyên sản xuất các loại thực phẩm như:Bò viên, cá viên, chả cá, chả mực,chả giò các loại...và nhiều mặc hàng thực phẩm chế biến sẵn khác.
Sản phẩm luôn đảm bảo về chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm.Quy cách đóng gói đa dạng phù hợp với nhiều mục đích sử dụng.
Hiện nay công ty đang tìm các nhà phân phối sản phẩm về các tỉnh.Rất mong được hợp tác lâu dài với quý đại lý.
Để biết thêm thông tin xin liên hệ:
Công ty TNHH Quốc tế Đa Tri.
Địa chỉ:8/8 Nguyễn Phúc Chu, p15, quận Tân Bình.
Điện thoại:(08)54360500-0907974553 gặp Khoa
Email:datrifood@gmail.com
 

hoangphuong228

Thành viên cấp 3
4/6/14
715
15
30
50
Credits
0
Hiện tôi cần làm nhà phân phối cho công ty chuyên cung cấp mặt hàng tiêu dùng hoặc những mặt hàng khác tại Bến Tre.Nếu cty có nhu cầu xin liên hệ Mr Sang: 0979 708 798 Mail: msangdtvt@gmail.com
Xin Kính Chào Quý nhà phân phối!

Chúng tôi, công ty TNHH V.N.I.M là nhà nhập khẩu các sản phẩm hàng tiêu dùng CHẤT LƯỢNG CAO của các nước có công nghệ sản xuất tiên tiến nhất.

Chúng tôi hiện đang cung cấp các mặt hang tiêu dùng Hàn Quốc như sau:

Nước giặt xả không hóa chất Consensus Chúng tôi là nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền dòng sản phẩm Nước Giặt và Nước xả vải Concensus chất lượng cao của tập đoàn HBG Hàn Quốc tại thị trường Viet nam, với phương châm Uy Tín là chía khóa thành công, chúng tôi luôn lựa chọn kỹ sản phẩm từ những nhà phân phối có chất lượng hàng đầu trên thế giới nhằm đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng, kể cả những khách hàng khó tính nhất.

Nước giặt cao cấp, an toàn hương hoa Lily Consensus - Hàn Quốc an toàn cho người sử dụng và những vật dụng tiếp xúc, quần áo luôn sạch sẽ, thơm tho suốt cả ngày.

Được chiết xuất từ thành phần xà phòng có trong cây cọ tự nhiên, Không sử dụng các loại hóa chất không an toàn như:

- Phosphate, Paraben, enzym.

- Làm sáng quang học, chất tạo màu, tạo mùi, chất tẩy trắng.

- Đặc biệt không sử dụng nhớt tạo độ đậm đặc.




Nước giặt Consensus hương hoa Lily có sức mạnh làm sạch mạnh mẽ, diệt vi khuẩn đến 99,9% với thành phần kháng khuẩn tự nhiên. Với thành phần cấu trúc từ thiên nhiên mang đến cho bạn sự tiện nghi trong việc giặt giũ và chăm sóc gia đình. Hương thơm dịu nhẹ, giảm căng thẳng, đem lại sự thư giãn tuyệt vời cho người sử dụng.

Quần tất da chân Hàn Quốc (tất văn phòng, tất 80D, tất 150D, tất TATTOO) được dệt theo công nghệ mới nhất của Nhật Bản và Hàn Quốc, với nguyên liệu và các loại sợi tự nhiên chưa qua tái chế, sợi spandex tự nhiên phù hợp với mọi loại da đặc biệt là da nhạy cảm, da không bị ngứa, mẩn đỏ. Sợi được dệt với công nghệ đan chéo nên có độ đàn hồi và độ bền cao, không làm đau ngón chân, mẫu mã độc đáo, lần đầu tiên xuất hiện tại thị trường Việt Nam. ĐẶC BIỆT CAM KẾT KHÔNG SỬ DỤNG CHẤT ĐỘC GÂY UNG THƯ AZO VÀ FORMALDEHYDE TRONG QUÁ TRÌNH SẢN XUẤT.
Một số hình ảnh sản phẩm quần tất:


Quần tất văn phòng PourElle màu coffee


Quần tất văn phòng PourElle màu light coffee


Quần tất văn phòng PourElle màu đen


Quần tất tattoo PourElle hình hoa hồng


Quần tất tattoo PourElle hình cánh bướm


Quần tất thu đông PourElle 80D


Quần tất thu đông PourElle 150D


Găng tay LDPE: Được chế xuất từ hạt nhựa tự nhiên nguyên chất chưa qua tái chế, đồng thời được xử lý ở nền nhiệt cao nên rất an toàn cho người sử dụng, hợp vệ sinh. Đặc Biệt: Không sử dụng bột kim loại làm tăng độ dày của găng tay, không sử dụng chất hoạt động bề mặt để làm trơn tay. Người sử dụng hoàn toàn yên tâm trong việc dùng găng để trộn thức ăn, lau rửa hoa quả, vệ sinh các vật dụng trong gia đình. Đặc Biệt: dùng an toàn cho người thường xuyên phải tiếp xúc với hóa chất .

Để đáp ứng được nhu cầu tiêu dùng của khách hàng trên toàn quốc chúng tôi mong muốn được hợp tác với các Quý Nhà Phân Phối trên khắp các tỉnh, miền.


Với phương châm: Hợp tác đôi bên cùng có lợi và luôn hướng tới lợi ích của người tiêu dùng, chúng tôi luôn dành chiết khấu cao và những hỗ trợ cần thiết cho Quý nhà phân phối.


Quý nhà phân phối quan tâm xin vui lòng liên hệ:
Ms Hoàng Phương
Công ty TNHH V.N.I.M
Website: www.vnim.com.vn
Địa chỉ VPDG: Tầng 1, tòa nhà 41 - A1, ngõ 106/39 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội.
Phone: 0903 481 383.
Email: thuphuong.hvnh@gmail.com
 

Sannadle

Thành viên mới
21/4/15
5
0
5
33
Credits
0
Nhà máy sản xuất thực phẩm Hàn Quốc ( Đặc biệt là Tteokbokki) cần tìm Nhà phân phối / đại lý toàn quốc

Quyền lợi của Nhà phân phối - đại lý:
- Mức chiết khấu hấp dẫn,
- Nhiều chương trình khuyến mại,
Các cá nhân, tổ chức có đủ năng lực và mong muốn làm đại lý phân phối vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH MTV SANNADLE
49/10/16 Nguyễn Bình, X.Phú Xuân, H.Nhà Bè
Điện thoại: 093.819.1312
Email: hanhphu90@gmail.com
Hân hạnh được hợp tác cùng Quý vị!
 

thaiduy

Thành viên mới
29/4/15
21
0
5
38
Credits
0
Công ty cổ phần hoá dầu vĩnh phúc.đang cần tìm đối tác tại bên tre nếu bạn muốn hợp tác về dầu nhớt thì liên hệ với mình hoặc số điện thoại:0961433004_0901840414. gặp Duy để biết thêm chi tiết về chất lượng sản phẩm va giá cả.sản phẩm của cô ty về chất lượng không thua kém gì các thương hiệu có tiếng trên thị trường