Bút ký cao cấp Picasso Polka

inspirato

Thành viên cấp 2
22/10/13
49
2
20
40
Credits
0
Bút Ký Cao Cấp Picasso – Dòng bút ký được mệnh danh là đỉnh cao của nghệ thuật sáng tạo. Không phải tự nhiên mà trong số10 bức tranh nổi tiếng nhất thế giới thì Picasso đã ghi tên mình lên 6 bức tranh. Picasso không phải là thương hiệu bút ký đắt nhất thế giới nhưng nó đã làm được điều mà cả thế giới bút không làm được đó là Truyền cảm hứng cho người cầm bút!

Mỗi cây bút Picasso mang trong mình một câu chuyện riêng như chính cái cách mà đại danh họa Picasso đã nói “máu của tôi ở trong mỗi bức tranh và điều đó có nghĩa là sự sáng tạo của tôi cũng ở trong đó”

Những cây bút viết mang phong cách nghệ thuật Picasso - “Art of Living, Living of Art” – được khách hàng định vị là sản phẩm “Uy tín và Chất lượng”, sản phẩm “Nghệ thuật, Chất lượng, Cao cấp, Phong phú”.



Chân dung danh họa nổi tiếng Picasso và bức tranh đắt giá nhất thế giới – “Garçon à la pipe” – “Chú bé cầm tẩu thuốc”

Sản phẩm: Bút ký cao cấp Picasso Polka - Điệu nhảy Polka

Mã SP: PS918

Thông tin sản phẩm:

Bút máy, bút bi

Màu: vàng, bạc, đen vàng và đen bạc

Điệu nhảy Polka có nguồn gốc từ Cộng hòa Séc, là một điệu nhày tập thể với những bước nhày nhẹ nhàng hòa vào nhịp 2/4. Điều đặc biệt của điệu Polka là đôi bạn nhày hoàn toàn không được chạm vào người nhau nhưng điệu nhảy vẫn mang tính vui vẻ và gần gũi. Các nhà thiết kế đã đưa những bước nhảy polka lên thên bút với những đường lượn sóng nhẹ nhàng uyển chuyển của vũ điệu ánh sáng, âm nhạc, của những chiếc váy di chuyển sinh động trên nền nhạc rộn ràng. Thân bút được mạ vàng Yijin hoặc bạc Yijin mang lại một vẻ quyến rũ, lôi cuốn của những bước nhảy Polka.

Ngòi bút bằng vàng 10K.



Bút màu đen, cài bút và các chi tiết mạ vàng Yijin hoặc bạc Yijin



Bút mạ vàng Yijin hoặc bạc Yijin hoàn toàn





 

inspirato

Thành viên cấp 2
22/10/13
49
2
20
40
Credits
0
Giá sản phẩm : 3.972.000đ
Mỗi dịp Tết đến người Việt Nam có truyền thống bày tỏ lòng tri ân những người có công ơn với mình, như cha mẹ, thầy cô, ân nhân, Sếp. Bút ký Picasso là món quà tinh tế và sang trọng dành riêng cho những tấm lòng như vậy.
Inspirato đang có chương trình giảm giá 10% đối với tất cả các mẫu bút ký cao cấp Picasso.