Bút ký cao cấp Picasso Gentleman Collection

inspirato

Thành viên cấp 2
22/10/13
49
2
20
40
Credits
0
Bút Ký Cao Cấp Picasso – Dòng bút ký được mệnh danh là đỉnh cao của nghệ thuật sáng tạo. Không phải tự nhiên mà trong số10 bức tranh nổi tiếng nhất thế giới thì Picasso đã ghi tên mình lên 6 bức tranh. Picasso không phải là thương hiệu bút ký đắt nhất thế giới nhưng nó đã làm được điều mà cả thế giới bút không làm được đó là Truyền cảm hứng cho người cầm bút!

Mỗi cây bút Picasso mang trong mình một câu chuyện riêng như chính cái cách mà đại danh họa Picasso đã nói “máu của tôi ở trong mỗi bức tranh và điều đó có nghĩa là sự sáng tạo của tôi cũng ở trong đó”

Những cây bút viết mang phong cách nghệ thuật Picasso - “Art of Living, Living of Art” – được khách hàng định vị là sản phẩm “Uy tín và Chất lượng”, sản phẩm “Nghệ thuật, Chất lượng, Cao cấp, Phong phú”.






Chân dung danh họa nổi tiếng Picasso và bức tranh đắt giá nhất thế giới – “Garçon à la pipe” – “Chú bé cầm tẩu thuốc”

Sản phẩm: Bút ký cao cấp Picasso - Gentleman Collection

Mã SP: PS902

Thông tin sản phẩm:

Chiếc bút là một bức tranh đầm ấm về buổi dã ngoại của một gia đình quý tộc người Anh, với cỏ cây, tiếng cười, rượu vang và cả những tâm sự. Nắp bút được in những hoa văn của cây lá hoặc những vân đỏ của rượu vang, cũng có khi là phủ một màu đen của bộ trang phục quý tộc sang trọng. Cài bút được mạ vàng với những đường sọc dọc là điểm nhấn cho cây bút.

Bút ký cao cấp Picasso sẽ là món quà đặc biệt dành cho những ai yêu nghệ thuật.

Một số hình ảnh sản phẩm:



Bút máy và bút bi







Sản phẩm được các doanh nhân và giới văn phòng ưa chuộn
 

Members online

No members online now.