[Toàn Quốc] Bim Bim Da Heo ( Snack Nhậu Bia - Ăn Vặt - Xem Phim - Ăn Giòn Giòn )

dongvuicp

Thành viên cấp 1
5/10/15
7
1
15
38
Credits
0
Chào các bạn,

Trước hết mình xin cám ơn các bạn đã dành thời gian đọc, bức thư chào mời tìm đối tác phát triển dòng Bim Bim Da Heo.

Hiện tại mình đang làm việc cho Công ty Chế Biến Hải Sản Đông Lạnh và Hải Sản Khô. Ý tưởng phát triển Bim Bim Da Heo là sản phẩm riêng của mình. Mình muốn phát triển nó và đưa sản phẩm tới người tiêu dùng.
Nguyên nhân
Hiện tại mình đang thuê lại 1 kho đông lạnh 20 tấn của công ty làm kho lưu trữ để phát triển riêng mặt hàng Bim Bim Da Heo. Nguồn nhân lực và nguồn nguyên liệu mình đã tìm hiểu và lên kế hoạch.
  • Bim Bim Da Heo Bảo Đảm Yếu Tố
  • Sấy Khô Không Khí Công Nghệ Nhật Bản
  • Chiên Không Dầu
  • Không Có chất Gây Béo
  • An Toàn Thực Phẩm


Hiện tại mình đang cần tìm người chung vốn mua dây chuyền máy sấy kho và để làm quảng cáo chiến dịch cho sản phẩm này đưa mặt hành Bim Bim Da Heo tới người tiêu dùng.

Bim Bim Da Heo có thể được phân phối cho quán nhậu vỉa hè, hoặc quán bia nhà hàng, nó như là một món bim bim snack , ăn và uống cùng với bia

Mình muốn tìm người có cùng ý tưởng làm ăn hợp tác cùng nhau để phát triển mặt hàng này. Nếu bạn thực sự quan tâm liên hệ với mình qua Facebook hoặc số điện thoại : 0169 333 7959 ( Vũ )

Hình ảnh sản phẩm của Bim Bim Da Heo








Cám ơn các bạn,
 
Last edited:

khaipham

Thành viên cấp 4
31/3/15
345
43
40
35
Credits
0
Mình ở Tiền Giang, mình đang quan tâm đến sp của bạn. Bạn vui lòng gửi bảng báo giá, chiết khấu, một số hình ảnh và điều kiện để làm NPP cho mình nha.
Địa chỉ mail: pmkhai99@gmail.com
 
  • Like
Reactions: dongvuicp

giapchinh

Thành viên cấp 4
1/6/14
415
32
40
35
Credits
0
Chào anh/chị! Tôi tên Chinh ở Trà Vinh, anh/chị cho tôi hỏi ở Trà Vinh có đại lý chưa? Chúng tôi đang phân phối hàng tiêu dùng muốn hợp tác với bên anh/chị. Vậy anh/chị có thể gởi mail báo giá và chính sách dành cho đại lý thế nào vào mail: giapdungchinh@yahoo.com.vn hoặc dt: 01683.252.621. Rất mong được hợp tác!
 
  • Like
Reactions: dongvuicp