Bảo tàng Đường sắt Quốc gia tại London thu hút du khách Anh

porton

Thành viên cấp 1
15/1/16
9
1
15
30
Credits
0
Bảo tàng Đường sắt Quốc gia có bộ sưu tập lớn nhất thế giới của cuộc triển lãm tàu có niên đại hơn 300 năm. Du khách đặt vé máy bay đi anh giá rẻ không thể không bị ấn tượng bởi các công cụ huyền thoại trưng bày ở đây. Có 750.000 hiện vật trong bảo tàng này, nhưng điểm nổi bật là một bản sao của tên lửa, đầu máy hơi nước đầu tiên được xây dựng vào năm 1829,Mallard, động cơ hơi nước nhanh nhất thế giới, Con tàu hình viên đạn Nhật Bản và phương tiện vận chuyển được sử dụng bởi Nữ hoàng Victoria giữa năm 1869 và 1901.



Du khách sẽ có cơ hội đắm mình trong bầu không khí hoài cổ trong những câu chuyện của hơn một thế kỷ của những phương tiện chạy trên đường sắt này. Khám phá hành trình chở khách khác nhau và đi du lịch trở lại trong thời gian để trải nghiệm cuộc sống làm việc tại một trạm.

Trải nghiệm chuyến tham quan đầu máy xe lửa cảm hứng, xem các kỹ sư của chúng tôi tại nơi làm việc trong Hội thảo, phát hiện ra kho báu ẩn trong The Warehouse và làm cho các bản nhạc vào khu vực ngoài trời của chúng tôi. Trẻ em có thể vui chơi trong khu vực vui chơi của chúng tôi và trên xe lửa thu nhỏ của chúng tôi.



Gia đình mua vé máy bay đi anh giá rẻ có thể tham gia vào các chương trình khoa học tương tác và kể chuyện mỗi cuối tuần. Trong suốt trường ngày lễ được hưởng một loạt các hoạt động vui chơi bao gồm cưỡi hơi nước và các sự kiện đặc biệt

Đây thực sự là một điểm đến cuối cùng cho những người yêu thích xe lửa, Bảo tàng Đường sắt Quốc gia, là nhà của một số đầu máy xe lửa mang tính biểu tượng nhất trong lịch sử. Đặt trong một kho tàu hơi nước đã chuyển đổi lớn, hội trường khổng lồ của nó được nhét với hơn 100 xe lửa yêu thương phục hồi, bao gồm Mallard, tàu hơi nước nhanh nhất thế giới và một bản sao làm việc của Rocket thay đổi thế giới Stephenson.



Trèo lên trên toa tàu sang trọng 'Palace on Wheels' của Nữ hoàng Victoria hay có một chỗ ngồi trên chỉ có tàu cao tốc của Nhật Bản nhựng lại không nằm trên đất nước Nhật Bản.Du khách đặt vé máy bay đi anh giá rẻ còn có thể xem các kỹ sư làm việc khôi phục các chuyến tàu, chọn thông qua bộ sưu tập lớn nhất thế giới của kỷ vật đường sắt và sau đó tiếp nhiên liệu cho mình trong một nhà hàng ăn uống Victoria đầy cảm hứng. Cho sự phấn khích thêm, đầu máy huyền thoại, Flying Scotsman, sẽ trở lại đường chính York vào năm 2016, sau phục hồi rộng. Bảo tàng Đường sắt Quốc gia gần nhà ga xe lửa chính,một cuộc hành trình tàu 3 giờ về phía bắc từ London trong chuyến đi bộ ngắn.
 

Members online

No members online now.