Bảng giá ô dù cầm tay quà tặng quảng cáo

cutun

Thành viên mới
29/6/16
1
0
5
33
TP.HCM
oduhungthinh.vn
Credits
54
Trong kinh doanh, việc quảng bá logo của mình tới với tất cả mọi người biết mang đến là điều rất quan trọng. Trong đó giải pháp tặng quà trong thời đại 4.0 hiện nay đem về hiệu quả rất cao đó là sử dụng ô dù. Món quà từ ô dù giúp ích nhiều trong cuộc sống, giá ô dù cầm tay lại rẻ mà còn có thể in khắc được thương hiệu của doanh nghiệp nhẹ nhàng tiếp cận mang đến mọi người hơn. Nhưng giá ô dù cầm tay quà tặng quảng cáo bao nhiêu? Địa điểm cung cấp nào tin tưởng để mình có thể đặt mua thì hãy tham khảo những thông điệp Hưng Thịnh chia sẻ bên dưới đây:

Giá Ô Dù Cầm Tay Quà Tặng Quảng Cáo Bao Nhiêu?


Giá ô dù cầm tay quà tặng quảng cáo như thế nào?

Ô dù cầm tay quà tặng quảng cáo cơ bản chỉ là những mẫu ô dù nhưng được thiết kế độc đáo hơn, ô dù có thể được trang trí hộp quà sang trọng, các thông tin về doanh nghiệp sẽ in khắc lên những cánh của ô dù sao cho dễ dàng được mọi người nhìn thấy khi được sử dụng. So với ô dù thông thường thì giá ô dù quà tặng quảng cáo sẽ ra sao và những loại ô dù nào có thể được tiêu dùng. Thông số cụ thể như sau:

  • Tất cả các loại ô dù hôm nay đều có thể sử dụng để làm quà tặng quảng cáo, tùy vào ngân sách và nhu cầu của doanh nghiệp khi có nhu cầu sẽ được thiết kế theo đúng với yêu cầu.
  • Giá dù quà tặng quảng cáo sẽ được tính bao gồm giá ô dù thường + giá in khắc thông tin của doanh nghiệp. Thông thường thông điệp được in ấn với 500đ/vị trí đối với in lụa và 5.000đ/vị trí đối với in kỹ thuật số.
Giá Ô Dù Cầm Tay Quà Tặng Quảng Cáo Bao Nhiêu?


Cách tính giá ô dù cầm tay quà tặng quảng cáo

Ô dù tuy nói có nhiều loại nhưng cơ bạn chỉ được chia làm 2 loại đó chính là dù gấp và dù thẳng. Mỗi loại sẽ được thiết kế với rất nhiều chất liệu và kiểu dàng khác nhau, do vậy doanh nghiệp luôn có suy nghĩ là có rất nhiều loại và không biết chọn loại nào phù hợp. Bảng giá ô dù cầm tay dùng cho quà tặng quảng cáo sẽ được tính cụ thể như sau:

Giá ô dù thường:

  • Đối với dù gấp được chia làm 3 loại là dù gấp 2, dù gấp 3 và dù gấp ngược, mỗi loại đều có kích thước khác nhau nhưng mức giá chỉ giao động từ 67.000 – 125.000đ/cây và còn tùy thuộc vào số lượng khi tạo ra.
  • Đối với dù thẳng cũng có rất nhiều kích thước và chất liệu tạo ra cũng đa dạng hơn như gỗ, sắt, nhôm, nhựa poly. Tuy vậy mức giá cũng không qua cao chỉ giao động từ 62.000 – 135.000đ/cây tùy theo kịch thước và chất liệu khi yêu cầu tạo ra.
Giá in khắc thông tin:

  • Số lượng 50 – 150 cây: chi phí in ấn sẽ được tính theo bảng in nếu logo 1 màu tiền bạc 300.000đ, 2 màu là 600.000đ, 3 màu là 850.000đ, 4 màu là 1.150.000đ cho tổng số lượng ô dù từ 50 đưa đến dưới 150 cây. Đặc biết với số lượng ít thì tiền bạc in 1 đến 4 múi dù đều như nhau, trường hợp in hết 8 múi thì khoảng phí in sẽ được tính gấp 2 lần.
  • Số lượng 200 cây trở lên: khoảng phí in ấn logo sẽ được tính theo bảng màu nếu thương hiệu 1 màu sẽ là 500đ/1 màu/1 múi, do vậy khi khách hàng mong muốn in bao nhiêu múi dù thì có thể công lên rất nhẹ nhàng.
Ví dụ: Tổng chi phí làm ra ô dù = Giá dù + ( giá in )/( số lượng ô dù)

  • Nếu bạn mong muốn đặt 100 cây gấp 3 và in logo 1 màu trên 1 múi dù hoặc 4 múi dù thì sẽ được tính như sau: T = 67.000 + ( 300.000/100 ) = 70.000đ/cây
  • Nếu bạn mong muốn đặt 200 cây gấp 3 và in logo 1 màu trên 1 múi dù thì sẽ được tính như sau: T = 67.000 + 500 = 67.500đ/cây.
⇒ Với cách tính này thì khi doanh nghiệp của bạn khi có nhu cầu đặt mua ô dù thì rất gọn nhẹ biết được ngân sách cho giải pháp tặng quà sẽ cần đưa đến bao nhiêu rồi đúng không nào.

Giá Ô Dù Cầm Tay Quà Tặng Quảng Cáo Bao Nhiêu?


Giá ô dù cầm tay quảng cáo tại đâu tốt, uy tín hiện nay?

Nếu bạn đang cần tìm đơn vị chuyên tạo ra ô dù cầm tay, đảm bảo chất lượng, tin tưởng, hãy tới với xưởng ô dù Hưng Thịnh của chúng tôi! Hưng Thịnh là đơn vị design, tạo ra ô dù giàu nhiều kinh nghiệm ở TPHCM. Trong suốt không ít năm qua, chúng tôi luôn từ thấy nhận được sự quý mến, tín nhiệm của khách hàng gần xa bởi sử hoàn hảo của ô dù không chỉ về chất lượng mà còn về mức giá.

Nếu cần được tư vấn thêm về loại ô dù phù hợp với mục đích tiêu dùng và biết được với yêu cầu của mình sẽ có mức giá bao nhiêu thì bạn vui lòng gọi ngay để được hỗ trợ nhanh nhất!.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ : 46/4F Ấp Mới Mỹ Huê, P. Trung Mỹ Tây, Huyện Hóc Môn, TPHCM
Hotline : 0364 234 741 ( Mr. Hưng )
Website: https://oduhungthinh.vn/bang-bao-gia-o-du-cam-tay/
Email : nguyenthanhdong05@gmail.com