Áo sơ mi nữ cách điệu cùng nàng công sở duyên dáng, mặc đẹp quanh năm

Miumiu23

Thành viên mới
6/6/24
1
0
5
34
cerauniforms.com
Credits
24
Những kiểu sơ mi nữ cách điệu sang chảnh, đa dạng các kiểu dáng và phong cách thời trang sơ mi nữ công sở cho nàng thỏa sức lựa chọn, tự tin đến văn phòng.

Sơ mi cách điệu in hoa

Đối với các chị em thuộc hội “bánh bèo”, thì dù mặc một trang phục mang tính khuôn mẫu như áo sơ mi cũng nhất định phải chọn cho bằng được kiểu sơ mi vừa đẹp vừa điệu. Và nếu bạn cũng là thành viên thường xuyên của hội ấy thì có một kiểu sơ mi bạn không thể bỏ qua trong mùa hè này, đó là sơ mi in hoa.

Bất kể là màu sắc hay in loại hoa nào đi chăng nữa, sơ mi hoa cũng không hề kén người mặc hay bị cho là “già trước tuổi” như nhiều người vẫn nghĩ! Ngược lại, kiểu sơ mi này giúp da của người mặc bật lên vài tông, đem lại cảm giác hồng hào, dịu mát.

Sơ mi chất liệu mỏng nhẹ

Những chiếc áo sơmi với chất liệu mỏng nhẹ và màu sắc tươi sáng không chỉ mang đến cảm giác mềm mại, dễ chịu khi mặc mà còn khiến chủ nhân trông nữ tính, yểu điệu hơn hẳn, nhất là khi được kết hợp với chân váy xếp pleat như thế này.

Sơ mi cài khuy ngược

Với kiểu áo sơmi có thiết kế cài khuy ngược, bạn có thể sáng tạo đôi chút bằng việc bỏ cài một số khuy bên dưới trông vừa phóng khoáng vừa hay ho đấy. Lưu ý là khi diện đồ "táo bạo" như thế này, hãy đảm bảo là mình diện quần cạp cao nhé.

Theo: https://cerauniforms5.wordpress.com
 

Members online

No members online now.