[Toàn Quốc] 10 hãng mỹ phẩm lớn Hàn Quốc tìm đại lý chính thức trên toàn quốc, ưu đãi hấp dẫn

lovely korea

Thành viên cấp 2
30/12/14
40
4
20
35
Credits
0
Chào các anh. Cám ơn các anh đã quan tâm về việc làm NPP với Lovely Korea. Mình đã gửi đầy đủ trong email, xin vui lòng check email. Trân trọng !
 

huongduong9

Thành viên mới
23/10/15
1
0
5
32
Credits
0
Mình rất quan tâm các sản phẩm bên bạn, mìnhđang có nhu cầu muốn bán những dòng sản phẩm nàytại showroom của mình, bạn có thể gửi cho mình xin báo giá và các cơ chế làm đại lý, nhàphân phối qua mail thuykt13@gmail.com . Thanks bạn nhiều
 

lovely korea

Thành viên cấp 2
30/12/14
40
4
20
35
Credits
0
Chào các anh/chị. Bên em đã gửi email báo giá và chính sách qua email trên rồi ạ. Phiền anh chị check mail. Cám ơn anh/chị đã quan tâm ! Lovely Korea
 

lovely korea

Thành viên cấp 2
30/12/14
40
4
20
35
Credits
0
Chào anh/chị. Cám ơn anh chị đã quan tâm. Lovely Korea đã gửi anh chị đầy đủ bảng giá và chính sách, phiền anh/chị check email ạ.
 

Beochuot

Thành viên mới
10/11/15
1
0
5
40
Credits
0
Mình ở tphcm mình đang muốn mở shop bán hàng mỹ phẩm . Mình rất quan tâm đến sp bên bạn, phiền bạn gửi bảng giá và chính sách qua email dùm mình nhé (beolovechuot@gmail.com) cám ơn !
 

Ngọc Sâm

Thành viên cấp 1
9/11/15
21
3
15
41
Credits
0
Tôi là một NPP mỹ phẩm tại Thanh Hóa (kho và cửa hàng tại Sầm Sơn). Tôi rất quan tâm đến bài viết của bạn. Hãy gửi thông tin về chính sách của NPP, Bảng báo giá vào mail: ngocsam081082@gmail.com. Cảm ơn.
 

LamHandmade

Thành viên mới
13/11/15
4
0
5
41
Credits
0
Tôi muốn làm nhà phân phối, bạn gửi tôi chính sách và bảng giá sản phẩm bên mình nha! - phuonghaott@gmail,com
 

lovely korea

Thành viên cấp 2
30/12/14
40
4
20
35
Credits
0
Chào anh/chị. Bên em đã gửi chính sách đầy đủ vào email anh chị. Phiền anh/chị check email ạ. Cám ơn anh/chị đã quan tâm
 

Queenie Le

Thành viên cấp 1
2/8/14
13
1
15
28
Credits
0
Kính chào Quý nhà phân phối, Quý công ty, Quý đại lý, Quý khách hàng!

Do nhu cầu mở rộng và phát triển thị trường công ty OWALA SHOP VN cần tìm đại lý, chi nhánh và CTV trên phạm vi toàn quốc.
Anh/Chị có nhu cầu làm đại lý và cộng tác viên vui lòng liên hệ số: 0169.231.3344 - 0982.239.086
Truy cập website : http://queenieshop.bizwebvietnam.com/ hoặc http://lakia.vn/

Công ty TNHH TM MỸ PHẨM LAKIA là đơn vị duy nhất tại Việt Nam được độc quyền phân phối dòng mỹ phẩm cao cấp LAKIA Ampoule KOREAN tại Việt Nam. LAKIA Co., Ltd là tập đoàn chuyên sản xuất dược mỹ phẩm nổi tiếng tại thị trường Hàn Quốc.Thương hiệu LAKIA Ampoule – KOREA được lưu thông trên 24 nước hiện nay.
Lakia Ampoule là một sản phẩm vô cùng thông minh. Là loại sản phẩm trị liệu thích hợp cho tất cả các loại da. Đánh bay tất cả các vấn đề về da đang gặp phải như da thiếu ẩm, da nám, da nhăn, da mụn, da không đều màu, da thiếu độ đàn hồi, thiếu sức sống... Đặc biệt là có thể dùng kết hợp được với tất cả các loại sản phẩm khác mà không sợ bị kích ứng, sản phẩm hoàn toàn lành tính. Sản phẩm vô cùng tuyệt vời hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được sở hữu ngay sản phẩm này nhé!
Công ty LAKIA - Việt Nam bắt đầu giới thiệu thương hiệu Lakia - Korea vào thị trường Việt Nam từ năm 2014 với ba sản phẩm tinh chất đầu tiên là :
- COLLAGEN AMPOULE
- VITAMIN AMPOULE
- HYALURONIC AMPOULE
Thành phần chính Collagen Ampoule :
Nước, Propylene Glycol, Acacia Senegal hoa / gốc Extract, Physalis alkekengi Fruit Extract, Glycerin, Aloe Barbadensis, leaft, nước trái cây, hydroxyetylxenluloza, Disodium EDTA, benzophenone-9, Phenoxyethanol

Công dụng Collagen Ampoule:
- Chống lão hóa, tái tạo da và tăng cường sản xuất collagen
- Tăng độ đàn hồi cho da ,giúp da mượt mà và căng mịn.
- Huyết thanh Collagen dưỡng tốt đối với da khô, mất nước và da lão hoá
Cách dùng:Sau khi rửa mặt, bạn đổ 1 lượng tinh chất (Ampoules) vừa đủ ra lòng bàn tay rồi massage nhẹ nhàng lên mặt và cổ,để khô tự nhiên Sau đó dưỡng ẩm bằng kem nếu cần.

VITAMIN LAKIA
THÀNH PHẦN CHÍNH:Nước, Propylene glycol, lycerin, Allantoin, Tocopheryl Acetate, Oryza Sativa (gạo) Extract, Betaine, hydroxyetylxenluloza, Disodium EDTA, Phenoxyethanol

CÔNG DỤNG CHÍNH: Trị mụn , Nám, tàn nhang, đồi mồi ....giúp làm mờ sẹo, Cải thiện sắc tố da , cung cấp Vitamin cần thiết cho da , kiểm soát melanin, Nuôi dưỡng da, Mềm mượt da đều màu da, se khít lỗ chân lông. làm sáng và mang đến vẻ trẻ trung, hồng hào chỉ trong thời gian ngắn

Hyaluronic AmpouleThành phần :
Propylene Glycol, Sodium Hyaluronate, Aloe Barbadensis LeafJuice,Mộcnhĩ nấm, xtract, Beta-Glucan,hydroxyetylxenluloza,Disodium DTA, Phenoxyethano.
Công dụng :
Cải thiện các vấn đề da nhạy cảm.
Phục hồi vùng da bị hư tổn, dưỡng ẩm và giữ nước cho da,
Việc giữ nước cho da sẽ giúp làm căng sợi collagen dưới da, luôn căng mịn và mướt

** YÊU CẦU dành cho NPP, Đại Lý :
* Có địa điểm kinh doanh cụ thể.
* Đang có Shop Mỹ Phẩm, Thời trang, Làm Đẹp, Spa, Salon.
* Có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp hoặc đam mê làm đẹp.

I. QUYỀN LỢI DÀNH CHO NHÀ PHÂN PHỐI (NPP)
· Chính sách chiết khấu cao ( từ 30 tới 55% ).
· Thưởng doanh số đối với từng mức đại lý ( từ đại lý nhỏ tới đại lý lớn ).
· Được phép cộng dồn đơn hàng để tính doanh số trong tháng.
· Hỗ trợ PR đến đại lý bán sản phẩm và tư vấn cho khách hàng
· Cam kết tăng doanh số cho đại lý khi hợp tác với công ty, hỗ trợ tăng lượng khách hàng tự nhiên đến đại lý.
· Được hướng dẫn cách quảng bá sản phẩm. Phương pháp quảng cáo hiệu quả, doanh thu bán hàng.
· Hỗ trợ đầy đủ thông tin về sản phẩm.
· Trực tiếp hỗ trợ thông tin sản phẩm khi đại lý cần giải đáp.
· Nhà phân phối được quyền tự tạo kênh phân phối và hệ thống phân phối theo Quy định của công ty.
* Được cung cấp các giấy tờ cần thiết liên quan đến công ty và sản phẩm. Các loại giấy phép, chứng nhận đại lý, giấy kiểm nghiệm, giấy chứng nhận...

II. THỊ TRƯỜNG PHÂN PHỐI:
Toàn quốc: Hà Nội, Hà Giang, Bắc Ninh, Sơn Tây, Hải Phòng, Hải Dương, Quảng Ninh, Huế, Đà Nẵng, Quảng Bình, Quảng Ngãi, Thanh Hóa, Vĩnh Phúc, Phú Yên, Nam Định, Hà Tĩnh, Nghệ An, Sơn La, Đồng Nai, Vũng Tàu, Lào Cai, Lạng Sơn, Thái Bình, Đắk Lắk, Buôn Mê Thuột, Bình Phước, Long An, Cần Thơ, Cà Mau, An Giang, Kiên Giang, Rạch Giá, Đồng Tháp, Tây Ninh,vv…

III. QUY ĐỊNH DÀNH CHO NHÀ PHÂN PHỐI:
Nghiêm cấm bán hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.
Nghiêm cấm bán sai giá, giá bán đã công bố trên web : http://queenieshop.bizwebvietnam.com/ hoặc http://lakia.vn/ . Việc công bố sai sẽ bị cắt quyền phân phối. Chấm dứt toàn bộ quyền lợi ngay tại thời điểm bị cty phát hiện.
Các nhà phân phối được quyền theo dõi giá bán lẻ của nhau và kịp thời thông báo cho C.TY nếu có nhà phân phối bán phá giá.
Qúy công ty, Qúy nhà phân phối, Qúy khách hàng có mong muốn trở thành nhà phân phối cấp 1, đại lý với các quy mô lớn nhỏ.

Vui lòng liên hệ:
Ms. Ngọc Quyên
Mobile : 0169.231.3344 - 0982.239.086
Email: quyenltn2212@yahoo.com hoặc queenieshop99@gmail.com
Niềm tin của Qúy vị là niềm động lực cho chúng tôi!

Read more: http://timdaily.vn/threads/tuyen-da...-ctv-hop-tac-pp-san-pham.62983/#ixzz3rileafdt
 

careprost

Thành viên mới
17/11/15
4
0
5
36
Credits
0
Cơ hội quá tốt cho các spa và các shop bán mĩ phẩm ở VN để phân phối mỹ phẩm chất lượng, chứ bây giờ nhiều loại mỹ phẩm tự chế độc hại lắm!
 

thopham

Thành viên mới
7/6/12
11
0
5
Credits
0
Tôi đang rất quan tâm đến các sản phẩm trên. Vui lòng gửi cho tôi các thông tin, yêu cầu cũng như chính sách dành cho nhà phân phối/ đại lý qua email thophamchi@gmail.com. Cảm ơn và mong sớm nhận được thông tin phản hồi từ quý công ty.
 

TUIMUA

Thành viên mới
26/11/15
5
0
5
39
Credits
0
Những sản phẩm bên bạn thật sự ấn tượng, bạn vui lòng gửi mình bảng báo giá, chiết khấu, hình ảnh sản phẩm qua mail hotro@tuimua.com nha. CẢM ƠN
 

chatluong

Thành viên cấp 1
27/11/15
4
0
15
40
Credits
0
Chào anh/chị, bên công ty em đang kinh doanh các mặt hàng Mỹ phẩm và Hoá Mỹ phẩm, hiện bên em đang muốn kinh doanh các mặt hàng bên Hàn Quốc, xin anh/chị gửi báo giá và chính sách NPP dùm em qua địa chỉ email: mkhanh169@gmail.com
 

Members online

No members online now.