chào tất cả mọi người hiện nay tôi đang có ý tưởng tạo dựng 1nhà phân phối 1 cấp cho mặt hàng tiêu dùng (hàng hóa bao gồm tất cả mặt hàng trong 1 cửa hàng tạp hóa bình dân). với phương châmvì quyền lợi người tiêu dùnglà: gần,tiện,giá rẻ, đặc biệt không hàng giả và đa dạng.
chúng ta cùng phân tích một chút về thị trường chung hiện nay
thông thường khi phân phối 1 mặt hàng ra ngoài thị trường phải qua các nhà phân phối, siêu thị, các cấp đại lý,cửa hàng bán lẻ mới tới tay người tiêu dùng. như thế giá của mặt hàng đó bị đẩy lên gấp nhiều lần thông thường từ 60%-80%. người tiêu dùng biết điều đó, và nhà sản xuất cũng biết điều đó nhưng họ vẫn chấp nhận vì 1 thực tế không thể thay đổi. nhà sản xuất muốn tiêu thụ được hàng hóa của mình, phải tìm đến nhà phân phối để nhà phân phối với giá chiết khấu cao (60%-80%) mới thu hút được. và như vậy giá thành 1 sản phẩm sẽ bị đẩy giá lên cao mất đi tính canh tranh, người tiêu dùng cũng phải bỏ ra gấp nhiều lần số tiền so với giá trị hàng hóa đó đem lại. đã vậy các nhà phân phối lại phân phối hàng hóa nhưmang con bỏ chợ, tại sao tôi lại nói vậy vì sự xuất hiện hàng giả, hàng nhái, hàng kém chât lượng. vì 1 quan niệm việc chống hàng giả, hàng nhái là của chính quyền chức năng. như vậy đã làm cho thương hiệu của hàng hóa đó mất dần sự tin tưởng của người tiêu dùng theo thời gian. dù cho việc thông báo của nhà sản xuất về cách nhận biết thế nào mới là hàng thật nhưng thật khó để làm điều đó vì công ngệ làm giả ngày càng hiện đại và tinh vi. vậycách 1: chỉ đến siêu thị mới an tâm không hàng giả dù cũng có, nhưng bất tiện về địa lý, nước ta đa phần vẫn là vùng nông thôn. trong siêu thị nhiều sản phẩm còn đắt hơn bên ngoài.cách 2 tìm nhà phân phối theo mô hìnhkinh doanh đa cấpcách này cũng không được vì giá cả rất cao, và còn cao hơn cả sản phẩm cùng loại ở kinh doanh truyền thống. hiên nay để lôi kéo nhiều người tham gia mô hình này hầu hết không từ mọi chiêu trò như: đăng tin tuyển dụng, lợi nhuận cao... như thế cũng làm mất lòng tin tới khác hàng về thương hiệu của hàng hóa.
để giải quyết tất cả vấn đề ở trên tôi đã đưa ra một mô hình phân phối đó là: nhà phân phối 1 cấp. chỉ 1 bước trung gian hàng hóa đến tay người tiêu dùng cụ thể như sau;
nhà phân phối sẽ xây dựng 1 hệ thống đại lý(cửa hàng) bán lẻ của riêng mình
người tiêu dùng chỉ việc đến các đại lý (cửa hàng) bán lẻ ngay tại nơi mình sinh sống mua hàng hóa tiện dụng mà không phải đi xa. giá cả mỗi sản phẩm bán ra ngoài thị trường cũng sẽ giảm từ 15% đến 30% do nhà phân phối đã cắt bớt nhiều khâu trung gian khi phân phối trực tiếp đến đại lý(cửa hàng) bán lẻ, lại không lo hàng giả. nhờ hệ thống giám sát và hệ thống đại lý (cửa hàng) bán lẻ độc quyền của nhà phân phối. hàng giả không còn cơ hội để len lỏi vào. khi đó sẽ tạo một niềm tin bền vững của hàng hóa với người tiêu dùng, tăng sức mua của người tiêu dùng với hàng hóa. nhà sản xuất cũng không phải lo vì vấn nạn hàng giả hàng nhái, có một thị trường phát triển bền vững cho thương hiệu sản phẩm của mình.
ở trên tôi đã trình bày ý tưởng của mình, tôi rất mong nhận được sự hợp tác của các nhà sản xuất, nhà phân phối trong và ngoài nước. các cá nhân, tổ chức, các nhà đầu tư cùng tôi xây dựng lên một thương hiệunhà phân phối hàng đầu việt nam.
tôi đã có 1 bản kế hoạch chi tiết cho việc thành lậpnhà phân phối 1 cấp. giờ chỉ thực hiện mà thôi. chắc chắn khi đọc ý tưởng của tôi nhiều người sẽ ngĩ nó không khả thi vì. 1 hệ thống bán lẻ số lượng lớn như vậy cần rất nhiều vốn để xây dựng?, đội ngũ nhân viên rất lớn để thưc hiện?, thời gian triển khai đi vào hoạt động rất lâu? việc tìm kiếm nhà sản xuất khó khăn?, bị cạnh tranh bởi hệ thống đại lý siêu thị truyền thống?, thói quen của người tiêu dùng?. . .mong nhận được thêm ý kiến đóng góp của tất cả mọi người về ý tưởng của tôi.
tất cả đều được giải quyết đơn giản: số vốn ban đầu khoảng 1 đến 2 tỷ đồng.cứ 5 nhân viên trong 1 đến 2 tháng sẽ xây dựng xong hệ thống đại lý bán lẻ trong 1 tỉnh, nhà sản xuất rất nhiều nhu cầu không thiếu chỉ là cách làm như nào thôi. giá cả, sự tiện lợi cho người tiêu dùng là điểm mạnh ban đầu để cạnh tranh với hệ thống siêu thi và đại lý truyền thống, thói quen người tiêu dùng. kế hoạch vừa xây dựng vừa hoạt động, từ lúc bắt đầu triển khai sau 2 đến 3 tháng chính thức đi vào hoạt động. vì vấn đề bí mật ý tưởng sẽ trao đổi kĩ hơn khi hợp tác.
hiện tôi không có vốn để thực hiện, 1 mình tôi cũng không thể làm được, rất mong được hợp tác chung 1 mục đích làm giàu. tôi thích sự công bằng, trung thực trong công việc chung đó là kim chỉ nam cho sự ngiệp bền vững. chỉ làm việc với những người thấy ý tưởng của tôi là thiết thực và luôn sẵn sàng. còn chỉ là tò mò hiếu kì xin miễn cho, tôi tên hoàngSĐT0902800463 - 0986361869
Email: hoangtan2605@gmail.com
số tiền góp vốn từ 10.000.000 không hạn chế khi bắt đầu triển khai mới góp vốn
hiện nay đã được 6 người tham ra vốn đóng góp được 750tr. cần thêm nhiều người tham ra đủ 2 tỷ sẽ họp toàn bộ cổ đông. góp vốn và cho triển khai luôn. rất mong có thêm nhiều bạn tham ra
chúng ta cùng phân tích một chút về thị trường chung hiện nay
thông thường khi phân phối 1 mặt hàng ra ngoài thị trường phải qua các nhà phân phối, siêu thị, các cấp đại lý,cửa hàng bán lẻ mới tới tay người tiêu dùng. như thế giá của mặt hàng đó bị đẩy lên gấp nhiều lần thông thường từ 60%-80%. người tiêu dùng biết điều đó, và nhà sản xuất cũng biết điều đó nhưng họ vẫn chấp nhận vì 1 thực tế không thể thay đổi. nhà sản xuất muốn tiêu thụ được hàng hóa của mình, phải tìm đến nhà phân phối để nhà phân phối với giá chiết khấu cao (60%-80%) mới thu hút được. và như vậy giá thành 1 sản phẩm sẽ bị đẩy giá lên cao mất đi tính canh tranh, người tiêu dùng cũng phải bỏ ra gấp nhiều lần số tiền so với giá trị hàng hóa đó đem lại. đã vậy các nhà phân phối lại phân phối hàng hóa nhưmang con bỏ chợ, tại sao tôi lại nói vậy vì sự xuất hiện hàng giả, hàng nhái, hàng kém chât lượng. vì 1 quan niệm việc chống hàng giả, hàng nhái là của chính quyền chức năng. như vậy đã làm cho thương hiệu của hàng hóa đó mất dần sự tin tưởng của người tiêu dùng theo thời gian. dù cho việc thông báo của nhà sản xuất về cách nhận biết thế nào mới là hàng thật nhưng thật khó để làm điều đó vì công ngệ làm giả ngày càng hiện đại và tinh vi. vậycách 1: chỉ đến siêu thị mới an tâm không hàng giả dù cũng có, nhưng bất tiện về địa lý, nước ta đa phần vẫn là vùng nông thôn. trong siêu thị nhiều sản phẩm còn đắt hơn bên ngoài.cách 2 tìm nhà phân phối theo mô hìnhkinh doanh đa cấpcách này cũng không được vì giá cả rất cao, và còn cao hơn cả sản phẩm cùng loại ở kinh doanh truyền thống. hiên nay để lôi kéo nhiều người tham gia mô hình này hầu hết không từ mọi chiêu trò như: đăng tin tuyển dụng, lợi nhuận cao... như thế cũng làm mất lòng tin tới khác hàng về thương hiệu của hàng hóa.
để giải quyết tất cả vấn đề ở trên tôi đã đưa ra một mô hình phân phối đó là: nhà phân phối 1 cấp. chỉ 1 bước trung gian hàng hóa đến tay người tiêu dùng cụ thể như sau;
nhà phân phối sẽ xây dựng 1 hệ thống đại lý(cửa hàng) bán lẻ của riêng mình
người tiêu dùng chỉ việc đến các đại lý (cửa hàng) bán lẻ ngay tại nơi mình sinh sống mua hàng hóa tiện dụng mà không phải đi xa. giá cả mỗi sản phẩm bán ra ngoài thị trường cũng sẽ giảm từ 15% đến 30% do nhà phân phối đã cắt bớt nhiều khâu trung gian khi phân phối trực tiếp đến đại lý(cửa hàng) bán lẻ, lại không lo hàng giả. nhờ hệ thống giám sát và hệ thống đại lý (cửa hàng) bán lẻ độc quyền của nhà phân phối. hàng giả không còn cơ hội để len lỏi vào. khi đó sẽ tạo một niềm tin bền vững của hàng hóa với người tiêu dùng, tăng sức mua của người tiêu dùng với hàng hóa. nhà sản xuất cũng không phải lo vì vấn nạn hàng giả hàng nhái, có một thị trường phát triển bền vững cho thương hiệu sản phẩm của mình.
ở trên tôi đã trình bày ý tưởng của mình, tôi rất mong nhận được sự hợp tác của các nhà sản xuất, nhà phân phối trong và ngoài nước. các cá nhân, tổ chức, các nhà đầu tư cùng tôi xây dựng lên một thương hiệunhà phân phối hàng đầu việt nam.
tôi đã có 1 bản kế hoạch chi tiết cho việc thành lậpnhà phân phối 1 cấp. giờ chỉ thực hiện mà thôi. chắc chắn khi đọc ý tưởng của tôi nhiều người sẽ ngĩ nó không khả thi vì. 1 hệ thống bán lẻ số lượng lớn như vậy cần rất nhiều vốn để xây dựng?, đội ngũ nhân viên rất lớn để thưc hiện?, thời gian triển khai đi vào hoạt động rất lâu? việc tìm kiếm nhà sản xuất khó khăn?, bị cạnh tranh bởi hệ thống đại lý siêu thị truyền thống?, thói quen của người tiêu dùng?. . .mong nhận được thêm ý kiến đóng góp của tất cả mọi người về ý tưởng của tôi.
tất cả đều được giải quyết đơn giản: số vốn ban đầu khoảng 1 đến 2 tỷ đồng.cứ 5 nhân viên trong 1 đến 2 tháng sẽ xây dựng xong hệ thống đại lý bán lẻ trong 1 tỉnh, nhà sản xuất rất nhiều nhu cầu không thiếu chỉ là cách làm như nào thôi. giá cả, sự tiện lợi cho người tiêu dùng là điểm mạnh ban đầu để cạnh tranh với hệ thống siêu thi và đại lý truyền thống, thói quen người tiêu dùng. kế hoạch vừa xây dựng vừa hoạt động, từ lúc bắt đầu triển khai sau 2 đến 3 tháng chính thức đi vào hoạt động. vì vấn đề bí mật ý tưởng sẽ trao đổi kĩ hơn khi hợp tác.
hiện tôi không có vốn để thực hiện, 1 mình tôi cũng không thể làm được, rất mong được hợp tác chung 1 mục đích làm giàu. tôi thích sự công bằng, trung thực trong công việc chung đó là kim chỉ nam cho sự ngiệp bền vững. chỉ làm việc với những người thấy ý tưởng của tôi là thiết thực và luôn sẵn sàng. còn chỉ là tò mò hiếu kì xin miễn cho, tôi tên hoàngSĐT0902800463 - 0986361869
Email: hoangtan2605@gmail.com
số tiền góp vốn từ 10.000.000 không hạn chế khi bắt đầu triển khai mới góp vốn
hiện nay đã được 6 người tham ra vốn đóng góp được 750tr. cần thêm nhiều người tham ra đủ 2 tỷ sẽ họp toàn bộ cổ đông. góp vốn và cho triển khai luôn. rất mong có thêm nhiều bạn tham ra