Cần hợp tác phân phối hàng hóa mỹ phẩm, thực phẩm tại daklak

NppAnHuuPhat

Thành viên mới
22/3/14
1
3
5
33
Credits
0
Dear các bạn !

Mình là npp An Hữu Phát ở khu vực Daklak , và hiện tại mình đang mong muốn hợp tác với các công ty để phân phối các ngành hàng hóa mỹ phẩm và thực phẩm tại khu vực Daklak và Dakmin ( Daknong). Với phương châm " Uy tín và tận tâm " . chắc chắn là npp An Hữu Phát sẽ là một đối tác tốt để Quý công ty đặt sự tin tưởng, phát triển thị trường khu vực Daklak. Tất cả thông tin các bạn hãy liên lạc đến SDT 0986 815 518 gặp Tiến.
Trân trọng !
Tiến
 

dhfoods

Thành viên cấp 5
25/11/13
1,278
28
60
Ho Chi Minh
www.dhfoods.com.vn
Credits
-13
Dear các bạn !

Mình là npp An Hữu Phát ở khu vực Daklak , và hiện tại mình đang mong muốn hợp tác với các công ty để phân phối các ngành hàng hóa mỹ phẩm và thực phẩm tại khu vực Daklak và Dakmin ( Daknong). Với phương châm " Uy tín và tận tâm " . chắc chắn là npp An Hữu Phát sẽ là một đối tác tốt để Quý công ty đặt sự tin tưởng, phát triển thị trường khu vực Daklak. Tất cả thông tin các bạn hãy liên lạc đến SDT 0986 815 518 gặp Tiến.
Trân trọng !
Tiến
GIA VỊ DH FOODS MỜI HỢP TÁC PHÂN PHỐI


Tự hào gia vị Việt!

Dh Foods Trân trọng mời Quý khách hàng làm NPP các sản phẩm gia vị Dh Foods có nguồn gốc thiên về tự nhiên, tuyệt đối không sử dụng phẩm màu hay chất bảo quản nhân tạo – an toàn cho sức khỏe
- Gia vị sốt đặc sản Dh Foods: Tương ớt xào Quảng Nam, Muối ớt chanh Nha Trang, Muối chanh ớt Nha Trang, Sa tế Thái là những SP không chứa phẩm màu tổng hợp, Không chất bảo quản nhân tạo –mang lại sự an toàn vệ sinh tuyệt đối.


+ Muối chấm Tây Ninh Dh Foods : Muối tiêu Tây Ninh, Muối tiêu chanh Tây Ninh, Muối ớt Tây Ninh, Muối tôm Tây Ninh. Muối Tây Ninh của Dh Foods là một dòng gia vị được chế biến theo bí quyết gia truyền từ Tây Ninh – nguồn cội của vùng đất mặn mòi nắng gió. Sản phẩm thơm ngon mà vẫn đậm đà hương vị Việt


+ Gia vị tự nhiên Dh Foods: Tiêu trắng xay, Tiêu đen xay, Tiêu đỏ hạt, là đặc sản của vùng đất cao nguyên Pleiku(GiaLai) thu hoạch từng đợt và chủ yếu làm bằng thủ công, Ớt bột Ớt chỉ thiên xay được chọn lựa rất kĩ đảm bảo chất lượng và không pha trộn tạp chất.


+ Bột nêm/hạt nêm Dh Foods: dòng sản phẩm Hạt nêm thịt & xương,Bột nêm Tôm –Rau củ, Bột nêm Thịt- rau củ được đóng vào hũ với thiết kế đẹp mắt và vô cùng tiện dụng mà trên thị trường chưa hề có. Những hũ hạt nêm Dh Foods được đặt gian bếp vô cùng gọn gàng và đẹp mắt cũng có thể dùng để đựng các loại gia vị khác.


Hiện tại Sản phẩm của DhFoods đang được phân phối rộng khắp tại các siêu thị như:Big C, Co.op Mart, Lotte Mart, Maximart, Citimart, S-mart, Satra mart, Select mart, Central Mart, Shop & Go...

DH FOODS cam kết hợp tác kinh doanh lâu dài với những chính sách phân phối và chính sách ưu đãi mang lại lợi ích bền vững cho đối tác!

Quý khách hàng quan tâm vui lòng tham khảo trên trang
Website: www.dhfoods.com.vn
Facbook: https://www.facebook.com/pages/DH-Foods/221625157979721
Liên hệ trực tiếp với Bộ phận Kinh Doanh

Ms Kim Xoạn: 0947 442 788 – 016666 53 567
Email: xoanbk@dhfoods.com.vn

Công ty TNHH DH Foods

- Địa chỉ:số 728 – 730, đường Võ Văn Kiệt, Phường 1, Quận 5, TP.HCM.
-
Điện thoại:(84.8) 39 225 940 (41 – 42) Fax:(84.8) 39 225 944.

DH FOODS_Tự hào gia vị Việt!
 

Ms. Quỳnh

Thành viên cấp 2
3/5/14
46
3
20
33
Credits
0

infansurehcm

Thực phẩm dinh dưỡng trẻ em Infānsure Gold
25/11/13
288
0
30
www.guildfordvietnam.com
Credits
0
THƯ NGỎ

Kính gửi Quý khách hàng! CÔNG TY CỔ PHẦN GUILDFORD VIỆT NAM xin gửi đến Quý khách hàng lời chúc sức khoẻ và lời chào trân trọng nhất.
Hiện nay, với tốc độ phát triển vượt bậc của nền kinh tế đất nước cũng như thu nhập cá nhân, sự lựa chọn của người tiêu dùng Việt Nam với các sản phẩm sữa ngày càng trở nên khắt khe hơn. Các sản phẩm sữa của Úc đã trở nên rất quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam. Từ tháng 1 đến tháng 11 năm 2013, kim ngạch nhập khẩu sữa và các sản phẩm từ sữa của Úc vào Việt Nam đạt khoảng 16.1 triệu đô la Mỹ. Điều này cho thấy tiềm năng kinh doanh cho các sản phẩm sữa Úc tại Việt Nam đang và sẽ là mảnh đất màu mỡ cho các đại lý và nhà phân phối tại thị trường Việt Nam.
Công ty Cổ Phần Guildford Việt Nam chúng tôi (www.guildfordvietnam.com) là nhà nhập khẩu và cung cấp độc quyền sản phẩm sữa bột công thức trẻ em Infānsure Gold đến từ nước Úc (www.infansure.com) tại Việt Nam.


Được biết quý đối tác có nhu cầu phân phối các mặt hàng tiêu dùng, chúng tôi viết thư này bày tỏ sự quan tâm của công ty chúng tôi đến cơ hội hợp tác phân phối sản phẩm sữa bột Úc Infansure Gold.
Với sản phẩm chất lượng, chính sách giá cả chiết khấu cạnh tranh, chúng tôi mong muốn được hợp tác lâu dài cùng Quý đối tác phát triển thị trường và tăng cường doanh thu.




Để biết thêm thông tin & chính sách sản phẩm xin vui lòng liên hệ: infansure@gmail.com hoặc

GIÁM ĐỐC
Ngô Tuấn Anh (Mr)
Điện thoại: 0932 263 986 - 0902 365 186
Email: anh.ngo@guildfordvietnam.com

PHÒNG KINH DOANH
Nguyễn Huỳnh Đăng Khoa (Mr)
Điện thoại: 0903 717 955
Email: sales@guildfordvietnam.com

Lê Thị Mỹ Linh (Ms)
Điện thoại: 0932 074 342
Email: infansure@guildfordvietnam.com


CÔNG TY CỔ PHẦN GUILDFORD VIỆT NAM
Địa chỉ: 608 Lê Hồng Phong, Phường 10, Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh
5/9 Nguyễn Cửu Đàm, P.Tân Sơn Nhì, Q.Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh
Tel : 08 6293 3513 | 08 6293 3514 | Fax : 08 3830 5142
Email: info@guildfordvietnam.com
Website: www.guildfordvietnam.com

Các dòng sản phẩm Infānsure:
http://www.guildfordvietnam.com/vn/...c)---danh-cho-tre-so-sinh-tu-0---6-thang.htmlhttp://www.guildfordvietnam.com/vn/...ld-2-(uc)---danh-cho-tre-tu-6---12-thang.html
http://www.guildfordvietnam.com/vn/...-(uc)---danh-cho-tre-tu-12-thang-tro-len.html

Infānsure Gold là thực phẩm dinh dưỡng công thức trẻ em cao cấp nhập khẩu nguyên lon 100% từ Australia. Infānsure Gold được nghiên cứu và sản xuất dựa trên công thức khoa học tiên tiến thế giới được kiểm tra và chứng thực bởi AQIS, HACCP, Dairy Food Safety Australia, Infant Nutrition Council và Food Safety Management System theo tiêu chuẩn châu Úc. Sản phẩm đã được đăng ký chất lượng tại Cụ An Toàn Thực Phẩm Việt Nam.
 

longthai123

Thành viên cấp 2
11/6/14
34
3
20
36
Credits
0
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Xuất Nhập Khẩu Trường Giang
Hiện đang là chi nhánh của tập đoàn Tân Đại Dương
Đ/c: 95 Bình Lợi,Phường 13,Quận Bình Thạnh,TP.HCM
hiện tại công ty chúng tôi đang nhập khẩu và phân phối mặt hàng là Sữa ensure nước
chúng tôi đang tìm đại lý và NPPcho các khu vực TP.HCM và các tỉnh thành
Note:
chúng tôi có đây đủ các chứng chỉ kinh doanh đảm bảo cho sp của chúng tôi khi có mặt trên cửa hàng làm hoàn toàn hợp pháp.
Nhân Viên Kinh Doanh Kênh Phân Phối
Mr Hưng: 0909 141 096
longthai.longthai@gmail.com
rất mong được hợp tác cùng quý khách hàng.


Read more: http://timdaily.vn/threads/nhan-lam-nha-phan-phoi-tai-tinh-daklak.7955/#ixzz34JcBw69v
 

Dung.Ngo

Xưởng may chuyên phân phối
Do nhu cầu mở rộng thị trường ở khu vực miền Nam, chúng tôi đang cần tuyển các đại lý ở khu vực miền Tây, Tây Nguyên, Đồng Nai và Vũng Tàu phân phối sản phẩm tinh chất collagen và mặt nạ collagen.
website: http://collagenvh.com
Liên hệ Dung :0908073069
email dung.ngo1110@gmail.com



Collagen Vieskin S – Vieskin Collagen S – Dược mỹ phẩm cao cấp


I. Thông tin sản phẩm Vieskin Collagen – S

- Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ AQP của Hoa Kỳ, công nghệ cắt Nano siêu mỏng giúp Collagen thẩm thấu 1 cách sâu nhất, nhanh nhất tới các tế bào da.

- Collagen có thể trích ly từ cá, heo hay một số gia súc khác. Tuy nhiên, Vieskin Collagen được trích ly từ cá da trơn khiến cho trong sản phẩm VieskinCollagen có nhiều ưu điểm vượt trội:
• Không bị ảnh hưởng bởi các nguồn bệnh từ gia súc
• Khả năng hấp thụ cao hơn do khối lượng phân tử nhỏ
• Cấu trúc tương tự Collagen loại I ở người ( gần nhất so với da người)

- Vieskin Collagen – S thuộc dạng tinh chất, nên độ đậm đặc cũng như thẩm thấu cao hơn rất nhiều dạng mặt nạ hay kem dưỡng, vv…

Công dụng của Vieskin Collagen – S

- Duy trì độ ẩm cho da và bổ sung dưỡng chất Collagen,trị da khô vô cùng hiệu quả

- Xoá bỏ các nếp nhăn nông, cải thiện và làm mờ các nếp nhăn sâu, ngăn chặn sự phát triển các sắc tố trên da như nám da, đồi mồi,rạn da sau sinh… thúc đẩy trẻ hoá tế bào theo cơ chế tự nhiên làm mờ các vết sẹo đặc biệt là sẹo trứng cá sau mụn của tuổi dậy thì.

- Kích thích sự tái tạo các tế bào bảo vệ da, phục hồi khả năng đàn hồi tự nhiên cho da giúp làn da săn chắc và trắng sáng hơn.
- Khắc phục các vết gãy, vết rạn trên da đối với phụ nữ sau khi sinh con, chống hiện tượng da bị chảy xệ khi thực hiên các liệu pháp giảm cân.
- Cải thiện, làm mờ các nếp nhăn và phòng ngừa các nếp nhăn mới,
Collagen-S Vieskin hoàn toàn không có các độc tố, khả năng tương thích với cơ thể con người có thể lên tới 100% mà không hề có phản ứng đào thải hay loại bỏ.

Điều các bạn có thể lưu ý thêm là sản phẩm là dược mỹ phẩm chứ không là mỹ phẩm vì vậy mọi người không cần phải dung thường xuyên như mỹ phẩm. Do là dược mỹ phẩm vì vậy độ đặc trị nó cũng sẽ cao hơn mỹ phẩm rất nhiều






Read more: http://timdaily.vn/threads/can-tim-...da-tri-nam-chong-lao-hoa.22788/#ixzz38pGjr4af
 

nguyenhoangbt

Thành viên cấp 3
7/10/14
230
6
30
Credits
0
Mắm ruốc Bến Bình được sản xuất theo phương pháp truyền thống, không sử dụng hóa chất hay chất bảo quản. An toàn cho bữa ăn gia đình Việt. Tiện dụng cho việc nêm nếm xào, kho...Mẫu mã thiết kế đẹp mắt. chính sách ưu đãi.
Hiện nay, do nhu cầu của thị trường, chúng tôi tìm và hợp tác với các Nhà Phân Phối- Đại Lý các khu vực trên toàn Quốc. Quý Nhà Phân Phối và Đại lý có nhu cầu tìm mặt hàng phân phối, vui lòng liên hệ đến chúng tôi để hợp tác cùng phát triển.
Thông tin liên hệ:
CÔNG TY TNHH NGUYỄN HOÀNG BẾN TRE
Handphone: 0907655235

Địa chỉ : 416/6/35i Lạc Long Quân, P5, Q11, Tp.HCM
Điện thoại : 08 6264 2011 Fax: 08 6264 2012
Email : benbinhfood@gmail.com
Website : www.benbinhfoods.com

 
Last edited:

caloctamnong

Thành viên cấp 2
5/12/14
97
4
20
44
Credits
0
Dear các bạn !

Mình là npp An Hữu Phát ở khu vực Daklak , và hiện tại mình đang mong muốn hợp tác với các công ty để phân phối các ngành hàng hóa mỹ phẩm và thực phẩm tại khu vực Daklak và Dakmin ( Daknong). Với phương châm " Uy tín và tận tâm " . chắc chắn là npp An Hữu Phát sẽ là một đối tác tốt để Quý công ty đặt sự tin tưởng, phát triển thị trường khu vực Daklak. Tất cả thông tin các bạn hãy liên lạc đến SDT 0986 815 518 gặp Tiến.
Trân trọng !
Tiến
Cơ sở chế biến Thủy Sản Sáu Ngân- Địa chỉ: Xã Phú Thọ, huyện Tam Nông, Đồng Tháp
Điện thoại: 0907987986. FB: https://www.facebook.com/profile.php?id=100007015818218
Chuyên cung cấp khô cá lóc một nắng vùng Đồng Tháp Mười, được chế biến từ những con cá lóc tươi sống, sơ chế ( rửa sạch, lóc bỏ đầu, xương,tẩm ướp, phơi nắng..), đóng gói trong túi hút chân không có trọng lượng từ 500gr-1000gr, sản phẩm đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm.
Sản phẩm cá lóc một nắng dễ chế biến thành nhiều món ngon như nướng, chiên, kho, làm gỏi.., tiết kiệm thời gian chế biến cho các mẹ.
Do nhu cầu mở rộng thị trường ra các tỉnh, chúng tôi cần hợp tác với các NPP trên toàn quốc với mức giá sỉ rất rất cạnh tranh (70%) rất mong được hợp tác với quý khách hàng.
 

myphamhaosam

Thành viên mới
28/12/14
17
3
5
37
Credits
0
mỹ phẩm hảo sâm cần tìm NPP khu vực Đắc Lắc. LH: Mr Khánh 0987832041
 

NghiaLuong

Thành viên cấp 2
10/12/14
40
6
20
35
ntd-express.com
Credits
0
Dear các bạn !

Mình là npp An Hữu Phát ở khu vực Daklak , và hiện tại mình đang mong muốn hợp tác với các công ty để phân phối các ngành hàng hóa mỹ phẩm và thực phẩm tại khu vực Daklak và Dakmin ( Daknong). Với phương châm " Uy tín và tận tâm " . chắc chắn là npp An Hữu Phát sẽ là một đối tác tốt để Quý công ty đặt sự tin tưởng, phát triển thị trường khu vực Daklak. Tất cả thông tin các bạn hãy liên lạc đến SDT 0986 815 518 gặp Tiến.
Trân trọng !
Tiến
ben e co nhung sp my pham cao cap co the hop tac duoc ko anh: duynghialuong@gmail.com
 

Thảo Hiền

Thành viên cấp 1
8/1/15
42
0
10
31
Credits
0
Dear các bạn !

Mình là npp An Hữu Phát ở khu vực Daklak , và hiện tại mình đang mong muốn hợp tác với các công ty để phân phối các ngành hàng hóa mỹ phẩm và thực phẩm tại khu vực Daklak và Dakmin ( Daknong). Với phương châm " Uy tín và tận tâm " . chắc chắn là npp An Hữu Phát sẽ là một đối tác tốt để Quý công ty đặt sự tin tưởng, phát triển thị trường khu vực Daklak. Tất cả thông tin các bạn hãy liên lạc đến SDT 0986 815 518 gặp Tiến.
Trân trọng !
Tiến
Chào bạn!
Mình bên
Công Ty TNHH Hữu Thiện Hiền
Địa chỉ: 12/2 Nguyễn Đình Chiểu, P.Bửu Long,TP.Biên Hòa,T Đồng Nai
MST: 3603230721
Điện thoại: 01677026785
Hiện bên công ty mình phân phối độc quyền mỹ phẩm làm đẹp NATURAL SPA, hiện đang cần đối tác kinh doanh- đại ly- khách sỉ.
Sản phẩm làm theo công thức và nguyên liệu nhập trực tiếp Thái Lan, giấy tờ pháp lý đầy đủ!
Chính sách, ưu đãi, hoa hồng cao dành cho đối tác kinh doanh- đại ly- khách sỉ.
Nếu được , mong hồi âm của bạn, hợp tác vui vẻ.
Mình tên Hiền, đt : 01677026785
Mình sẽ alo bạn trước và sau đó gửi thông tin sản phẩm qua mail cho bạn .
Thanks bạn !
 

trungleanh.hn

Thành viên mới
7/2/15
5
0
5
43
Hoàn Kiếm, Hà Nội
Credits
0
Dear các bạn !

Mình là npp An Hữu Phát ở khu vực Daklak , và hiện tại mình đang mong muốn hợp tác với các công ty để phân phối các ngành hàng hóa mỹ phẩm và thực phẩm tại khu vực Daklak và Dakmin ( Daknong). Với phương châm " Uy tín và tận tâm " . chắc chắn là npp An Hữu Phát sẽ là một đối tác tốt để Quý công ty đặt sự tin tưởng, phát triển thị trường khu vực Daklak. Tất cả thông tin các bạn hãy liên lạc đến SDT 0986 815 518 gặp Tiến.
Trân trọng !
Tiến

Chào anh Tiến !
Em chuyên bán sỉ và lẻ nhiều loại mỹ phẩm của Hàn Quốc, Nhật Bản và Đài Loan cho các cửa hàng mỹ phẩm trên toàn quốc.
Nhằm mở rộng việc phát triển thị trường khu vực Tây Nguyên em muốn mời anh nghiên cứu xem có thể hợp tác bán thêm dòng sản phẩm Kem dưỡng da Feiya Linh Chi và Feiya Ngọc Trai được không.
Tên sản phẩm :
1 - FEIYA - FOMES JAPONNICUS ANTIRICH - BEAUTY - FIRMING - LIFT CREAM SPF 30
2 - FEIYA PEARL ANTIRICH - BEAUTY - FIRMING - LIFT CREAM SPF 30
Nhà sản xuất : Mei Kwang Cosmetics Science & Technology Factory
Tính năng :
Trị mụn, nám, tàn nhang, nhanh chóng phục hồi và làm sáng da. Giữ ẩm cho da, chống nhăn, săn da, làm nền được cho các loại mỹ phẩm khác...
Sản phẩm dễ sử dụng, không kén da, không gây kích ứng.
Xuất xứ :
Công nghệ và nguyên liệu của Nhật Bản, sản xuất tại Đài Loan
Sản phẩm có tem nhập khẩu và tem chống hàng giả của các cơ quan chức năng
Hạn sử dụng : 3 năm
Quy cách :
Hộp 15g, 30g, 50g
Chính sách bán hàng :
Tỷ lệ chiết khấu cao so với giá trên thị trường.
Cam kết đổi hộp mới miễn phí, hoặc trả lại 100% tiền cho khách hàng trong trường hợp không mong muốn nhưng vẫn có thể xảy ra (với tỷ lệ 1/1000) nếu chẳng may khách hàng bị kích ứng da do cơ địa khi mới sử dụng (không vượt quá 1/3 hộp)
Thông tin liên hệ :
Lê Anh Trung ĐT : 0936465125
email : trungle.366@gmail.com


 
Last edited:

Huynhvy

Thành viên mới
13/2/15
2
0
5
36
Credits
0
Dear các bạn !

Mình là npp An Hữu Phát ở khu vực Daklak , và hiện tại mình đang mong muốn hợp tác với các công ty để phân phối các ngành hàng hóa mỹ phẩm và thực phẩm tại khu vực Daklak và Dakmin ( Daknong). Với phương châm " Uy tín và tận tâm " . chắc chắn là npp An Hữu Phát sẽ là một đối tác tốt để Quý công ty đặt sự tin tưởng, phát triển thị trường khu vực Daklak. Tất cả thông tin các bạn hãy liên lạc đến SDT 0986 815 518 gặp Tiến.
Trân trọng !
Tiến

Dear A. Tiến,
Bên mình là công ty nhập khẩu và PP độc quyền sản phẩm Chef Tony's popcorn tại Vietnam, anh có thể liên lạc qua email: kimlinhgourmet@gmail.com.
Đây là link anh có thể tham khảo thêm về sản phẩm:
https://www.facebook.com/cheftonysvietnam?ref=hl

Thanks,
 

Lamdep24h

Thành viên cấp 3
21/10/14
99
3
30
44
Credits
0
Với những sản phẩm bán chạy nhất thị trường hiện nay,chúng tôi rất mong muốn hợp tác cùng quý khách hàng mở rộng mạng lưới phân phối sản phẩm.nếu bạn có tiềm năng còn chần chờ gì nữa hãy liên hệ ngay với chúng tôi.
Vui lòng tham khảo danh mục sản phẩm của chúng tôi tại : http://sieuthilamdep24h.com/ nhé.
Hoặc liên hệ :Văn phòng đại diện số 88/30 Lữ gia,TP.Bảo Lộc,Tỉnh Lâm Đồng
Điện Thoại : 0633.752.710 - 0909.616.415(Ms.Uyên) - 0946.364.165 (Mr.Mạnh) để được tư vấn.Xin chào và hẹn gặp lại.
 

sữa infansure

Thành viên cấp 3
18/1/16
403
3
30
36
Credits
0
Dear các bạn !

Mình là npp An Hữu Phát ở khu vực Daklak , và hiện tại mình đang mong muốn hợp tác với các công ty để phân phối các ngành hàng hóa mỹ phẩm và thực phẩm tại khu vực Daklak và Dakmin ( Daknong). Với phương châm " Uy tín và tận tâm " . chắc chắn là npp An Hữu Phát sẽ là một đối tác tốt để Quý công ty đặt sự tin tưởng, phát triển thị trường khu vực Daklak. Tất cả thông tin các bạn hãy liên lạc đến SDT 0986 815 518 gặp Tiến.
Trân trọng !
Tiến


Công ty xin gửi anh/chị thông tin sản phẩm sữa bột trẻ em thương hiệu Infansure nhập khẩu nguyên lon từ Úc.

Liên hệ
Mr.Tuấn Anh
Phone: 0932 010 918 - 0902 365 186



CÔNG TY TNHH VIỆT AUS
290C/19C Dương Bá Trạc, P1, Quận 8, TP HCM
E: ctyvietaus@gmail.com | W: www.infansure.com


THÔNG TIN SẢN PHẨM:


Sữa Infansure Gold 1 - 400g (12 lon/ thùng)
Khi mẹ thiếu sữa hoặc trong trường hợp không thể nuôi con bằng sữa mẹ hoặc mẹ đi làm sớm, Infānsure Gold 1 có thể dùng thay thế cho sữa mẹ. Infānsure Gold 1 có thể dùng như một nguồn dinh dưỡng hàng ngày duy nhất, đáp ứng đầy đủ nhu cầu dinh dưỡng cho trẻ ngay từ đầu tiên chào đời cho đến 6 tháng tuổi, giúp bé phát triển toàn diện, khỏe mạnh. Infānsure Gold 1 có công thức chứa đầy đủ các vitamin và khoáng chất thiết yếu giúp tăng cường phát triển não bộ và mắt, duy trì một hệ tiêu hóa khỏe mạnh, hỗ trợ phát triển hệ miễn dịch.


Sữa Infansure Gold 2 - 400g (12 lon/ thùng)

Infānsure Gold 2 cung cấp đầy đủ và cân đối các chất dinh dưỡng phù hợp với cơ thể của trẻ từ 6 tháng tuổi. Infānsure Gold 2 chứa DHA, ARA taurine, các nucleotide, sắt và canxi rất cần thiết cho sự phát triển của xương, hệ miễn dịch và não bộ của trẻ trong giai đoạn chuyển sang ăn dặm. Cho bé phát triển khỏe mạnh và cứng cáp.

Sữa Infansure Gold 3 - 900g (6 lon/ thùng)
Infānsure Gold 3 có công thức độc đáo cung cấp đầy đủ nhu cầu chất đạm, chất sắt, các chất dinh dưỡng và năng lượng phù hợp với trẻ từ 1 tuổi trở lên, có thể dùng hàng ngày, giúp trẻ tăng trưởng khỏe mạnh và phát huy trí thông minh tối ưu nhất. Infānsure Gold 3 chứa hàm lượng đạm casein rất phù hợp cho trẻ trong giai đoạn chuyển tiếp uống sữa bò tươi. Infānsure Gold 3 chứa DHA, ARA, taurine, các nucleotide, sắt và canxi rất cần thiết cho sự phát triển của xương, hệ miễn dịch và não bộ của trẻ cho bé phát triển khỏe mạnh và cứng cáp.

 

botlasam

Thành viên mới
10/4/16
17
0
5
36
Credits
0
Dear các bạn !

Mình là npp An Hữu Phát ở khu vực Daklak , và hiện tại mình đang mong muốn hợp tác với các công ty để phân phối các ngành hàng hóa mỹ phẩm và thực phẩm tại khu vực Daklak và Dakmin ( Daknong). Với phương châm " Uy tín và tận tâm " . chắc chắn là npp An Hữu Phát sẽ là một đối tác tốt để Quý công ty đặt sự tin tưởng, phát triển thị trường khu vực Daklak. Tất cả thông tin các bạn hãy liên lạc đến SDT 0986 815 518 gặp Tiến.
Trân trọng !
Tiến
https://timdaily.vn/threads/bot-la-suong-sam-ckf-nam-giao.74902/
Hiện bên mình là cơ sở sản xuất bột lá sâm thương hiệu CKF NAM GIAO, đang có nhu cầu tìm đại lý tại các tỉnh, nếu bạn quan tâm vui lòng liên hệ lại giúp bên mình nhé.
0909192557, 01698886226 tuấn anh.
rất mong được hợp tác.
chân thành cảm ơn.
 

Members online

No members online now.