[Tất cả] Muốn làm đơn vị đối tác của các đơn vị bán hàng qua mạng

Gia

Thành viên mới
17/10/14
13
0
5
35
Credits
0
Bạn muốn bán dụng cụ thể thao thì liên hệ với tôi, ngoài ra còn nhiều sản phẩm khác nữa
LH: 0913.223.755
 

SuabotBibilac

Thành viên cấp 2
19/2/14
87
5
20
44
Credits
0
Chúng tôi công ty sữa bột Bibilac cần tìm nhà phân phối sữa bột mang thương hiệu Bibilac
liên hệ: anh cường
điện thoại:
09 87 88 89 89
mail: Bibilacmailk@gmail.com
Một số dòng sản phẩm của công ty
Bibilac Calcium
BibilacCalciumvới hàm lượng Canxi cao, ít béo giúp ngăn ngừa các chứng bệnh loãng xương và tim mạch ở người trung niên và người cao tuổi.

*BibilacCalcium được bổ sung thêm chất xơ tiêu hóa (Fos) và Lysine giúp ổn định đường ruột, tăng khả năng hấp thụ Canxi


* Ngoài ra Chất xơ sẽ làm hạn chế tăng đường huyết sau khi ăn, duy trì được nồng độ đường trong máu một cách ổn định


* Sản phẩm dùng được cho người bệnh tiểu đường





Bibilac Gain

*Sữa bột dinh dưỡng Bibilac Gain trẻ gầy với công thức dành riêng cho trẻ gầy, suy dinh dưỡng ,Biếng ăn trong giai đoạn từ 3 tuổi trở lên.


*Bibilac Gain cung cấp nguồn năng lượng tối ưu giàu chất đạm, chất béo, vitamin và khoáng chất, đồng thời có bổ sung DHA, Canxi, Chất xơ (Fos) góp phần cải thiện tình trạng suy dinh dưỡng, còi xương ở trẻ cũng như giúp trẻ phát triển hoàn thiện hơn về trí não và tăng thị giác nhờ vitamin A.




Bibilac Grow 1+

Bibilac Grow 1+Là một công thức sữa tối ưu được đặc chế nhằm đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng cho trẻ trên 12 tháng tuổi , Hỗn hợp dưỡng chất độc đáo của Bibilac Grow 1+ giúp trẻ phát triển toàn diện cả về trí não và thị giác , tăng cường sức đề kháng , và phát triển xương tốt hơn

*Bibilac Grow 1+ với công thức gồm DHA, Taurine, Choline, Omega 3, Omega 6, Sắt, Kẽm giúp trẻ phát triển thông minh hợp lý , là nền tảng quan trọng cho sự hấp thu để tăng trưởng chiều cao.


*Bibilac Grow 1+ dành cho trẻ từ 1- 03 tuổi.





Bibilac Gain 1+

*Sữa bột dinh dưỡng BibilacGain 1+với hệ chất dinh dưỡng cân đối gồm Lysine Fos/Ibuline, Taurine, Choline, DHA và đặc biệt MCT là chất béo giúp tăng cường sự hấp thu bắt kịp đà tăng trưởng cho trẻ

*BibilacGain 1+ là giải pháp hiệu quả nhằm bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng hoàn hảo cho trẻ biếng ăn và trẻ gầy suy dinh dưỡng.

Read more: http://timdaily.vn/threads/can-tim-nha-phan-phoi-sua-bot.15758/#ixzz3HpxoqXYP
 

sữa infansure

Thành viên cấp 3
18/1/16
403
3
30
36
Credits
0
- Tôi ở Uông Bí.
- Muốn làm đơn vị đối tác của các đơn vị bán hàng qua mạng (thương mại điện tử).
- Liên hệ: 0912938138

Công ty xin gửi anh/chị thông tin sản phẩm sữa bột trẻ em thương hiệu Infansure nhập khẩu nguyên lon từ Úc.
Liên hệ:

Mr.Tuấn Anh | Manager
Phone: 0932 010 918 - 0902 365 186



CÔNG TY TNHH VIỆT AUS
290C/19C Dương Bá Trạc, P1, Quận 8, TP HCM
E: ctyvietaus@gmail.com | W: www.infansure.com


THÔNG TIN SẢN PHẨM:


Sữa Infansure Gold 1 - 400g (12 lon/ thùng)
Khi mẹ thiếu sữa hoặc trong trường hợp không thể nuôi con bằng sữa mẹ hoặc mẹ đi làm sớm, Infānsure Gold 1 có thể dùng thay thế cho sữa mẹ. Infānsure Gold 1 có thể dùng như một nguồn dinh dưỡng hàng ngày duy nhất, đáp ứng đầy đủ nhu cầu dinh dưỡng cho trẻ ngay từ đầu tiên chào đời cho đến 6 tháng tuổi, giúp bé phát triển toàn diện, khỏe mạnh. Infānsure Gold 1 có công thức chứa đầy đủ các vitamin và khoáng chất thiết yếu giúp tăng cường phát triển não bộ và mắt, duy trì một hệ tiêu hóa khỏe mạnh, hỗ trợ phát triển hệ miễn dịch.


Sữa Infansure Gold 2 - 400g (12 lon/ thùng)

Infānsure Gold 2 cung cấp đầy đủ và cân đối các chất dinh dưỡng phù hợp với cơ thể của trẻ từ 6 tháng tuổi. Infānsure Gold 2 chứa DHA, ARA taurine, các nucleotide, sắt và canxi rất cần thiết cho sự phát triển của xương, hệ miễn dịch và não bộ của trẻ trong giai đoạn chuyển sang ăn dặm. Cho bé phát triển khỏe mạnh và cứng cáp.

Sữa Infansure Gold 3 - 900g (6 lon/ thùng)
Infānsure Gold 3 có công thức độc đáo cung cấp đầy đủ nhu cầu chất đạm, chất sắt, các chất dinh dưỡng và năng lượng phù hợp với trẻ từ 1 tuổi trở lên, có thể dùng hàng ngày, giúp trẻ tăng trưởng khỏe mạnh và phát huy trí thông minh tối ưu nhất. Infānsure Gold 3 chứa hàm lượng đạm casein rất phù hợp cho trẻ trong giai đoạn chuyển tiếp uống sữa bò tươi. Infānsure Gold 3 chứa DHA, ARA, taurine, các nucleotide, sắt và canxi rất cần thiết cho sự phát triển của xương, hệ miễn dịch và não bộ của trẻ cho bé phát triển khỏe mạnh và cứng cáp.