[Toàn Quốc] Tìm nhà phân phối sản phẩm nhà sáng chế VTV2 gối kể chuyện cổ tích phát triển tư duy cho bé

Nguyễn Sỹ Hiệp

Thành viên cấp 2
12/1/15
75
6
20
44
Credits
0
Mình đang rất quan tâm đến sản phẩm bên công ty. Vui lòng gửi thông tin sản phẩm và chính sách NPP qua mail trinhnhung1511@gmail.com
Thân!
Cảm ơn chị đã quan tâm đến gối kể chuyện cổ tích phát triển tư duy cho bé
Em đã gửi email cho chị, chị vui lòng kiểm tra , rất mong được hợp tác với chị
Em Hiệp
 

khadungthu

Thành viên mới
11/9/15
1
1
5
44
Credits
0
chào bạn, mình ở Đà Nẵng, hiện đang rất quan tâm sản phẩm này, bạn gửi báo giá và chính sách vào mail: nguyenkha.camle@gmail giúp mình nhé. Cảm ơn !
 

Nguyễn Sỹ Hiệp

Thành viên cấp 2
12/1/15
75
6
20
44
Credits
0
chào bạn, mình ở Đà Nẵng, hiện đang rất quan tâm sản phẩm này, bạn gửi báo giá và chính sách vào mail: nguyenkha.camle@gmail giúp mình nhé. Cảm ơn !
Chào chị em đã gửi email cho chị, chị kiểm tra email giúp em nhé. em hiệp
 

thanhnh

Thành viên cấp 1
Mời hợp tác kinh doanh - liên kết đối tác, nhà cung cấp.

Bạn là nhà nhập khẩu, sản xuất hoặc phân phối uy tín các sản phẩm liên quan tới các lĩnh vực như: nhu yếu phẩm, văn phòng phẩm, thời trang, quà tặng, mỹ phẩm, điện máy…

Bạn là nhà cung cấp dịch vụ, công nghiệp phụ trợ… và muốn chiếm lĩnh thị phần khách hàng là các nhà máy sản xuất FDI tại các khu công nghiệp.

Hãy trở thành đối tác cung cấp của Bigday.vn để chúng tôi quảng bá thương hiệu, triển khai kinh doanh, phân phối sản phẩm/dịch vụ của bạn đến 1236 nhà máy FDI.

Quyền lợi dành cho Nhà cung cấp

1. Chương trình marketing hiệu quả

Với sản phẩm – dịch vụ hấp dẫn của mình, bạn sẽ được Bigday.vn quảng bá đến 1236 nhà máy FDI. Sản phẩm – dịch vụ của bạn sẽ nhanh chóng được các nhà đầu tư uy tín từ nước ngoài để ý.

2. Không tốn chi phí nhân lực:

Với hình thức hợp tác B2B, bán trực tiếp sản phẩm/dịch vụ của bạn đến các nhà máy/doanh nghiệp FDI tại các KCN bạn sẽ cần phải tốn rất nhiều chi phí để tiếp cận như: thành lập văn phòng, nhân viên thị trường nằm vùng, nhân viên quản lý nhân viên thị trường, marketing tiếp cận… mà bạn vẫn rất khó khăn trong việc tìm hướng để làm việc trực tiếp với nhà máy/doanh nghiệp sản xuất.

3. Bigday.vn sẽ là người bạn đồng hành cùng Nhà cung cấp trong mục tiêu tăng doanh số bán hàng.

Hình thức hợp tác

Bigday.vn sẽ trở thành đại lý bán hàng đặc biệt của công ty/nhà cung cấp hàng hóa, dịch vụ giới thiệu và bán các sản phẩm do nhà cung cấp sản xuất, nhập khẩu hoặc phân phối cho khách hàng qua kênh bán hàng trực tuyến Bigday.vn như một đại lý bán hàng của nhà cung.

Nhà cung cấp phải cam kết, đảm bảo cung cấp hàng hóa đúng chủng loại, chất lượng và tiêu chuẩn kỹ thuật của Hãng cấp hàng/Nhà sản xuất như thông tin cung cấp cho Bigday.vn cũng như đã đăng tải trên website.

Nhà cung cấp định kỳ thường xuyên cung cấp các thông tin về sản phẩm như: Danh mục và Catalogue sản phẩm hiện có, giá cả sản phẩm, chính sách giá cả cho bán lẻ, bán buôn, các chương trình khuyến mại, quà tặng, giảm giá lên website, thông tin về kho hàng và tình trạng hàng hóa, phương thức giao hàng và thanh toán...

Quý vị đang có nguồn sản phẩm/dịch vụ với mức giá ưu đãi, Quý vị muốn tìm kiếm một kênh bán hàng với lợi nhuận lớn.

Hãy liên hệ với chúng tôi qua:


Văn phòng giao dịch – Bigday.vn

Địa chỉ trụ sở: Số 11 – Đại lộ số 11 – Khu công nghiệp, đô thị và dịch vụ Việt Nam Singapore (VSIP) – Xã Phù Chẩn – Thị Xã Từ Sơn – Tỉnh Bắc Ninh

Điện thoại: +84 2413 765 136 – Hotline: 0904 039 336

Email: thanh.nh@phosinh.com.vn

Website: bigday.vn

Xin trân trọng cảm ơn!
 

tuandung86

Thành viên mới
12/1/15
6
0
5
37
Credits
0
Chào bạn, mình ở ngoại thành Hà Nội, bạn vui lòng gửi chi tiết các chính sách, báo giá sản phẩm cho nhà phân phối đến email: tuandung86@gmail.com giúp nhé. Cám ơn bạn nhiều!
 

Nguyễn Nhung86

Thành viên cấp 1
7/9/15
7
1
15
37
Credits
0
Hiện tại chúng tôi đang cần tìm nhà phân phối gối kể chuyện cổ tích tại các tỉnh, thành. các bạn vui lòng để lại email hoặc liên hệ theo email nguyensyhiepvn@gmail.com
UPDATE 1:
Cảm ơn timdaily.vn đã tạo ra một wed site rất hay làm cho thế giới ngày càng phẳng hơn. Cảm ơn các đại lý phân phối của gối kể chuyện cổ tích trong thời gian vừa rồi, đó là động lực để chúng tôi nghiên cứu ra những phiên bản mới hơn. Cùng với sự giúp sức của các đại lý, mong một ngày nào đó các đồ chơi của các nước khác sẽ được thay thế bằng đồ chơi của Việt Nam.

Hiện tại sản phẩm đã có bán phiên bản mới hơn
- Nâng từ 125 câu chuyện thành thành 200 câu chuyện
- Được tích hợp thêm một bộ nhớ 4G cho phép coppy nhạc (đuôi mp3)
- Hỗ trợ phần mềm thu âm giọng của bố hoặc mẹ
- Tăng thêm 2 mẫu sản phẩm (gấu pooh và doremon)
- Hỗ trợ cả 2 giọng đọc nam bắc.
- Tặng kèm cuc sạc

1. Đồ chơi trẻ em sản xuất tại Việt Nam
2. Sản phẩm đạt giải nhà sáng chế VTV2
3. Sản phẩm đồ chơi trẻ em duy nhất bảo hành 6 tháng
4. Sản phẩm được hội khuyến học Viêt Nam tin dùng
Gối kể chuyện cổ tích:

Albert Einstein, nhà khoa học vĩ đại nhất thế kỷ 20 từng nói rằng: “Nếu bạn muốn con bạn thông minh, hãy kể cho bé nghe những câu chuyện cổ tích”. Điều đáng tiếc là dưới áp lực của cuộc sống hiện đại, nhiều người trong số chúng ta đã bỏ mất thói quen kể cho bé những câu truyện cổ tích vào mỗi tối. Với sản phẩm gối kể chuyện cổ tích, chúng tôi sẽ đồng hành cùng với con yêu của bạn.

Được tích hợp 200 câu chuyện cổ tích ý nghĩa, mỗi câu chuyện đều ẩn chứa 1 bài học bổ ích sẽ giúp con yêu sớm hình thành tình yêu thương con người, lòng hiếu thảo đối với ông bà, cha mẹ, quý trọng tình cảm anh em qua các câu chuyện như: “Bông hoa cúc trắng”, “cô gái chí hiếu”, “người con út hiếu thảo”, “trong hoạn nạn mới quý tình anh em”…Hay qua những câu chuyện “Lạc Long Quân & Âu Cơ”, “Thạch Sanh Lý Thông”, “Mỵ Châu & Trọng Thủy”…bé yêu sẽ sớm nhận thức và hiểu biết về lịch sử dân tộc ta.

Sản phẩm với 4 mẫu đáng yêu: Mèo Kitty, Ếch bambi, Heo PinKy, Thỏ Cony bé tha hồ lực chọn người bạn thân thiết cùng bé khám phá thế giới cổ tích diệu kỳ.

ActiveKids Hân hạnh phục vụ và mong tìm được các đối tác phân phối sản phẩm đến mọi miền đất nước.

Gối kể chuyện cổ tích, tác giả: Trần Ngọc Hiếu – Sản phẩm NHÀ SÁNG CHẾ - VTV2 Đài truyền hình Việt Nam.

http://wifi.danang.gov.vn/doanh-nghiep/chi-tiet/goi-ke-chuyen-co-tich-phat-trien-tu-duy-cho-be
GỐI KỂ CHUYỆN PHÁT TRIỂN TƯ DUY – THẾ GIỚI CỔ TÍCH DIỆU KỲ CHO BÉ
Liên hệ trực tiếp mobile 0914 00 21 88 hoặc truy cập www.activekids.com.vn để được tư vấn.
Nguyễn Sỹ Hiệp
Minh o hn, b co the gui cho minh bg chinh sach dai ly vao mail:nt.nhung2908@gmail.com
thanks b