[Tất cả] Cần tìm nhà phân phối cửa hàng tiện tích ở dĩ an bình dương

Trần lê

Thành viên mới
12/5/15
1
1
5
38
Credits
0
Mình chuẩn bị mở cửa hàng tiện ích cần tìm nhà phân phối các mặt hàng mỹ phẩm, thực phẩm đồ chơi trẻ e
liên hệ mình theo số 0936809806
 
  • Like
Reactions: PremierHome

kim tien

Thành viên cấp 2
5/8/15
62
1
20
30
Credits
0
Dear ! Anh/ Chị
Hiện tại bên em đang“Tìm NPP Nước Mắm Truyền Thống Phan Thiết, Hải Sản Đông Lạnh, Hải Sản Khô”


Công ty Cổ phần VBB tự hào là một trong những nhà phân phối chính thức các loại nước mắm truyền thống, các sản phẩm thủy hải sản tươi đông lạnhthủy hải sản khô chất lượng cao hàng đầu Việt Nam. Tôn chỉ của chúng tôi là “Khẳng định phục vụ quý khách sản phẩm sạch” luôn cam kết mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt và giá cả hợp lý.

Và khi hợp tác với VBB Seafood, Quý khách có thể an tâm vì:

· Chúng tôi có hệ thống đông lạnh, dây chuyền sản xuất chuyên nghiệp nên chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo.

· Mức chiết khấu cao, có lợi cho doanh nghiệp.

· Nguồn hàng dồi dào, hệ thống quản lý chuyên nghiệp đảm bảo mục tiêu cung ứng.

· Chính sách đổi trả hàng miễn phí (nếu do lỗi từ VBB hoặc từ nhà sản xuất).

· Uy tín hàng đầu – là một công ty phân phối lớn có đăng ký giấy phép, chúng tôi luôn muốn xây dựng niềm tin nơi khách hàng và bảo vệ khách hàng về mặt pháp lý.

Quý khách hàng có nhu cầu xin hãy liên hệ ngay với nhân viên của chúng tôi theo thông tin đính kèm bên dưới để được tư vấn trực tiếp và chi tiết hơn. Rất mong VBB Seafood sẽ có cơ hội được hợp tác với Quý khách. Xin chân thành cám ơn!

Nhân Viên Kinh Doanh: NGUYỄN THỊ KIM TIỀN

Mobile: 091 7853 663

Email: nguyenthikimtien@vbbgroup.vn







 

dhfoods

Thành viên cấp 5
25/11/13
1,278
28
60
Ho Chi Minh
www.dhfoods.com.vn
Credits
-13
Mình chuẩn bị mở cửa hàng tiện ích cần tìm nhà phân phối các mặt hàng mỹ phẩm, thực phẩm đồ chơi trẻ e
liên hệ mình theo số 0936809806
Dh Foods trân trọng mời Quý khách hàng làm Nhà phân phối độc quyền tại:
  • TP.HCM
  • Miền Bắc: Hà Nội, Phú Thọ, Hoà Bình, Hà Nam, Hưng Yên, Quảng Ninh, Lạng Sơn, Điện Biên, Hà Giang, Lào Cai, Yên Bái, Sơn La...
  • Miền Trung: Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Phú Yên, Bình Định, Bình Thuận, Ninh Thuận.
  • Tây Nguyên: Đắc Nông, Đắc Lắc, Gia Lai, Kon Tum
  • Miền Đông: Bình Dương, Bình Phước, Tây Ninh, Đồng Nai, Vũng Tàu
  • Miền Tây: Bạc Liêu, Bến Tre, Cà Mau, Đồng Tháp, Hậu Giang, Kiên Giang, Long An, Sóc Trăng, Tiền Giang, An Giang, Trà Vinh...
Ngoài ra, Dh Foods còn có chính sách hoa hồng hấp dẫn cho Quý đối tác khi giới thiệu thành công cho Dh Foods Nhà Phân Phối mới.

DÒNG SẢN PHẨM LY ĂN LIỀN DH CUP

Năm 2015, Dh Foods tiên phong trong việc mang đến cho người tiêu dùng dòng sản phẩm ăn liền chất lượng, mẫu mã hiện đại, tiện dụng khi sử dụng. Đó là:

  • Sản phẩm Cháo ăn liền Dh Cup: nổi trội với ba vị thịt bằm, cá hồi và phô mai trứng rất phù hợp cho mọi đối tượng, đặc biệt rất tốt cho trẻ em. Sản phẩm hoàn toàn không sử dụng bột ngọt, phôi cháo được làm từ 100% gạo Thơm Jasmine.


  • Sản phẩm Phở ăn liền Dh Cup: với hai vị truyền thống bò và gà, vắt phở làm từ gạo thơm Jasmine đem đến cho người tiêu dùng một lựa chọn mới đầy hấp dẫn và thích thú. Cảm giác như đang thưởng thức một tô Phở ngon ngay tại tiệm bởi bánh Phở mềm, dai hòa quyện cùng gia vị thơm ngọt, đậm vị.
Để biết thêm chi tiết về chính sách phân phối, Quý Khách Hàng vui lòng liên hệ theo thông tin sau:
-Ms Bùi Thị Kim Xoạn _ Sales Manager
- Mobile: 0947 442 788 (viber/zalo)
- Email:xoanbk@dhfoods.com.vn
Công ty TNHH Dh Foods
Lầu 9, 728 - 730 Võ Văn Kiệt, Phường 1, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh
www.dhfoods.com.vn
Fanpage: DH Foods
 

sữa infansure

Thành viên cấp 3
18/1/16
403
3
30
36
Credits
0
Mình chuẩn bị mở cửa hàng tiện ích cần tìm nhà phân phối các mặt hàng mỹ phẩm, thực phẩm đồ chơi trẻ e
liên hệ mình theo số 0936809806
Cần tìm nhà phân phối sữa bột mang thương hiệu Infansure
Sản phẩm nhập khẩu nguyên lon 100% từ Úc (Australia)
CHÍNH SÁCH TỐT, CK CAO VÀ HẤP DẪN


Để biết thêm chi tiết quý khách vui lòng liên hệ: Tuấn Anh
Điện thoại: 0932 010 918
Email: ctyvietaus@gmail.com



CÔNG TY TNHH VIỆT AUS
290C/19C Dương Bá Trạc, P1, Quận 8, TP HCM
www.infansure.com

Một số dòng sản phẩm của công ty

Sữa Infansure Gold 1 - 400g (12 lon/ thùng)
Khi mẹ thiếu sữa hoặc trong trường hợp không thể nuôi con bằng sữa mẹ hoặc mẹ đi làm sớm, Infānsure Gold 1 có thể dùng thay thế cho sữa mẹ. Infānsure Gold 1 có thể dùng như một nguồn dinh dưỡng hàng ngày duy nhất, đáp ứng đầy đủ nhu cầu dinh dưỡng cho trẻ ngay từ đầu tiên chào đời cho đến 6 tháng tuổi, giúp bé phát triển toàn diện, khỏe mạnh. Infānsure Gold 1 có công thức chứa đầy đủ các vitamin và khoáng chất thiết yếu giúp tăng cường phát triển não bộ và mắt, duy trì một hệ tiêu hóa khỏe mạnh, hỗ trợ phát triển hệ miễn dịch.


Sữa Infansure Gold 2 - 400g (12 lon/ thùng)

Infānsure Gold 2 cung cấp đầy đủ và cân đối các chất dinh dưỡng phù hợp với cơ thể của trẻ từ 6 tháng tuổi. Infānsure Gold 2 chứa DHA, ARA taurine, các nucleotide, sắt và canxi rất cần thiết cho sự phát triển của xương, hệ miễn dịch và não bộ của trẻ trong giai đoạn chuyển sang ăn dặm. Cho bé phát triển khỏe mạnh và cứng cáp.

Sữa Infansure Gold 3 - 900g (6 lon/ thùng)
Infānsure Gold 3 có công thức độc đáo cung cấp đầy đủ nhu cầu chất đạm, chất sắt, các chất dinh dưỡng và năng lượng phù hợp với trẻ từ 1 tuổi trở lên, có thể dùng hàng ngày, giúp trẻ tăng trưởng khỏe mạnh và phát huy trí thông minh tối ưu nhất. Infānsure Gold 3 chứa hàm lượng đạm casein rất phù hợp cho trẻ trong giai đoạn chuyển tiếp uống sữa bò tươi. Infānsure Gold 3 chứa DHA, ARA, taurine, các nucleotide, sắt và canxi rất cần thiết cho sự phát triển của xương, hệ miễn dịch và não bộ của trẻ cho bé phát triển khỏe mạnh và cứng cáp.

 

kimi

Thành viên cấp 1
6/5/14
34
0
10
35
Credits
0
Năm 1996, Công ty TNHH Phân phối Phát Việt ra đời, trở thành Công ty phân phối độc quyền tại Việt Nam của thương hiệu mỹ phẩm Naris - một trong mười thương hiệu mỹ phẩm lâu đời và được ưa chuộng nhất đến từ xứ sở hoa anh đào Nhật Bản - quốc gia dẫn đầu thế giới trong lĩnh vực làm đẹp.

Là một trong số ít những thương hiệu mỹ phẩm tên tuổi nước ngoài có mặt sớm nhất tại thị trường Việt Nam, ngay từ những bước chân đầu tiên, thương hiệu mỹ phẩm Naris đã trở nên gắn bó và quen thuộc với những người yêu cái đẹp với các dòng sản phẩm dưỡng da và trang điểm phù hợp với làn da phụ nữ Á Đông. Bất cứ ai yêu thích làm đẹp và yêu thích vẻ đẹp tự nhiên, thuần khiết đều chia sẻ với nhau bí quyết làm đẹp hoàn hảo của Naris. Mỹ phẩm Naris luôn đạt tiêu chuẩn bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng được Hiệp hội Mỹ phẩm Quốc tế, Tổ chức Y tế Thế giới công nhận và Bộ Y Tế Việt Nam kiểm nghiệm.

Trong 20 năm qua, mỹ phẩm Naris chính hãng đã được phân phối rộng rãi đến những người yêu cái đẹp Việt thông qua ba kênh phân phối
Hệ thống Showroom trưng bày sản phẩm
Đội ngũ Direct Sales – chuyên viên tư vấn trực tiếp
Hệ thống Đại lý bán buôn – bán lẻ trên toàn quốc

Naris tự tin là thương hiệu mỹ phẩm quốc tế duy nhất tại Việt Nam với đa dạng các dòng sản phẩm chất lượng, chi phí hợp lý và phù hợp cho nhiều đối tượng khách hàng nhất. Đến với hệ thống Naris Showroom, hệ thống Naris Beauty Studio - De I’m hay chỉ đơn giản ngay tại ngôi nhà hay công ty của bạn, các chuyên viên tư vấn Naris đều sẽ mang lại những dịch vụ tư vấn và chăm sóc tận tình. Đặc biệt Naris trân trọng dành riêng cho khách hàng dịch vụ massage chăm sóc da độc đáo chỉ có tại hệ thống Naris Esthetique Salon của chúng tôi. Ngoài ra, nếu có bất kỳ thắc mắc về sản phẩm, khách hàng chỉ cần gọi điện đến đường dây nóng của Naris để nhận được những giải đáp tận tình và chính xác nhất.

Với triết lý kinh doanh “lấy sự thành công của khách hàng làm sự thành công cho chính mình”, Phát Việt luôn đặt khách hàng vào vị trí quan trọng và cam kết sẽ mang lại những điều tốt đẹp nhất để thay lời tri ân tới toàn bộ khách hàng – những người đã tin tưởng và đồng hành cùng Naris trong suốt thời gian qua.

Hiện tại chúng tôi có nhu cầu mở rộng thêm thị trường tại các tỉnh trên toàn quốc nên cần tìm các NPP, đại lý, cộng tác viên phân phối các mặt hàng của Naris.
Các Npp, đại lý, cộng tác viên có nhu cầu hợp tác xin liên hệ trực tiếp Ms.Hồng: 01659117020 hoặc gửi mail qua: x.hong74@gmail.com
 

senviet123

Thành viên cấp 1
13/10/16
30
0
10
33
Credits
0
CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM SEN VIỆT (VIET LOTUS FOODS CO.,LTD)
Công ty chúng tôi chuyên cung cấp các dòng sản phẩm thực phẩm nhập khẩu chất lượng cao cho các khách hàng là các chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh, rạp chiếu phim, quán café….
Tag: Bột phô mai, bột làm kem, bột chiên giòn, Nguyên liệu pha chế, Bột Frappe Base, gia vị bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ



Chúng tôi xin được giới thiệu đến quý khách hàng một số sản phẩm mà chúng tôi đang kinh doanh như sau :
1/ Bột nền pha chế các loại thức uống Frappe Base Powder
- Frappe Base Powder: Bột nền dùng trong pha chế các loại thức uống như: smoothie, cà phê đá xay,… nhằm tạo độ sánh mịn, đồng nhất và giảm sự tách lớp của sản phẩm… Hàng nhập khẩu chất lượng cao, công thức pha chế đơn giản, dễ sử dụng

2/ Salted Caramel Powder
Bột Caramel dùng tạo vị Caramel mặn trong các loại thức uống, kem mềm..

3/ Chocorich 1020
- Sản phẩm bột cacao cao cấp, dùng trong pha chế các loại thức uống, bánh kẹo…

4/ Bột làm kem tươi, bột sữa chua
- Twist n Creamy Vanilla soft serve power : Bột kem tươi vani cao cấp.
- Snowboy Vanilla soft serve powder : Bột kem tươi vani
- Yoyo Yogurt soft serve Powder : Bột kem sữa chua, dùng làm kem tươi sữa chua, Yogurt dessert hoặc dùng thay sữa và sữa chua trong pha chế.

5/ Bột phomai (Verozyme Cheese Taste Blaster 10)
Các loại bột pho mai được nhập khẩu từ Verozyme / Malaysia, phù hợp khẩu vị người Việt Nam trong các loại thức ăn như bánh snack, bắp rang bơ, khoai tây lắc, khoai tây lốc xoáy…



6/ Bột chiên xù Karaage 400 nhập khẩu từ Malaysia
- Dùng để tạo nên vị giòn cay ngon hoàn hảo cho các món chiên như gà, hải sản, thịt, cá, rau củ quả… làm cho thực đơn thêm phong phú.

7/ Cheese sauce nhập khẩu từ Malaysia
- Là sản phẩm bột phô mai, khi kết hợp với nước sôi sẽ tạo nên một loại sauce phô mai thơm, béo dùng trong các món Âu như:
pizza, mỳ ý, khoai tây nghiền, salad… hay có thể dùng như sốt chấm với các món chiên.

8/ Caramel Glaze Pop GM2533
- Sản phẩm Caramel được nhập khẩu từ Gold Medal/ Hoa Kỳ, là sản phẩm không thể thiếu trong sản xuất bắp rang bơ vị Caramel.

9/ Các sản phẩm dùng chế biến Donner Kebap ( thịt nướng bánh mỳ Thổ Nhĩ Kỳ ), nhập khẩu từ Đức
- Donner spice NBA : gia vị Donner Kebap
- Bindall SD : Phụ gia kết dính dùng sản xuất Donner Kebap

10/ Ngoài ra còn các loại gia vị khác dùng trong bắp (Popcorn seasoning)
- Wasabi
- Seaweed
- Mango
- Banana
- Bacon
- Hot & spicy
- Hot curry
- Onion

Rất mong được hợp tác với quý anh/chị.
Công ty TNHH THỰC PHẨM SEN VIỆT
VPĐD: C9 Lê Thị Riêng, Phường Thới An, Quận 12, Tp.HCM
ĐT: 0978851816 ( Ms.Quý)
Email: quytk0108@gmail.com